-
12th April 2013, 10:54 AM
#2651
Junior Member
Devoted Hubber

Originally Posted by
mr_karthik
தில்லானா மோகனாம்பாள் பற்றிய ஆய்வு முற்றிலும் வித்தியாசமான முறையில் அமைந்திருந்தது. இதற்கு முந்திய ஆய்வுகளில் இருந்து சற்று வேறுபட்டு, புதிய கோணங்களில் அலசப்பட்டிருந்தது. ஆய்வுகளை சிறப்பாகச் செய்திருந்த கோபால் சார், ராகவேந்தர் சார், கண்பட் சார், பிரபுராம் சார் மற்றும் அனைவருக்கும் நன்றி.
நண்பர் கார்த்திக் அவர்களுக்கு வணக்கம்,நன்றி,மற்றும் நல்வரவு.
உங்கள் "கவரிமான்" பற்றிய பதிவு,நீங்கள் எந்த அளவிற்கு தலைவர் ரசிகர் என்பதையும்
சுமார் நாற்பது ஆண்டுகள் முந்தைய நிகழ்வை இப்படி தெள்ளதெளிவாக படைத்தது
உங்கள் கூரிய ஞாபக சக்தியையும் எங்களுக்கு புரிய வைக்கின்றன.
ஏதோ நேற்று நடந்த ஒரு நிகழ்வை விவரிப்பது போல இருக்கிறது.
அதே போல இவ்வளவு சிறந்த படம் எதிர்பார்த்த அளவிற்கு வெற்றி பெறாததிற்கு இதன் anti theme தான் காரணமாக இருக்க முடியும்.பொதுவாக பெண்கள் ஒழுக்கமிழப்பதாக சித்தரிக்கப்படும் திரைகதைகளை ரசிகர்கள் (அதுவும் பெண் ரசிகர்கள் ) விரும்புவதில்லை.
-
12th April 2013 10:54 AM
# ADS
Circuit advertisement
-
12th April 2013, 11:00 AM
#2652
Junior Member
Devoted Hubber

Originally Posted by
RAGHAVENDRA
கார்த்திக் சார் சொன்னது போல கவரிமான் முதல் நாள் மிட்லண்ட் திரையரங்க நிகழ்வுகள் நெஞ்சில் நிலைத்து விட்டவை. இன்று அந்தப் பக்கம் போனால் கண்களில் ரத்தக் கண்ணீர் வடிகிறது. பல காவியங்கள் வெளியான அந்த திரையரங்கம் இன்று ஒரு கிடங்கு அளவிற்கு மாறி விட்டது...... ..
மிக நன்றாக சொன்னீர்கள் அண்ணா!
ஒரு காலத்தில் சென்னைக்கே சிறப்பு சேர்த்த Safire தியேட்டர் இப்போ இருக்கும் நிலை midland ஐ விட மோசம்.
நல்ல வேளை! சாந்தியாவது சாந்தி அளிக்கிறது!
-
12th April 2013, 11:04 AM
#2653
Junior Member
Senior Hubber

Originally Posted by
RAGHAVENDRA
கார்த்திக் சார் சொன்னது போல கவரிமான் முதல் நாள் மிட்லண்ட் திரையரங்க நிகழ்வுகள் நெஞ்சில் நிலைத்து விட்டவை. இன்று அந்தப் பக்கம் போனால் கண்களில் ரத்தக் கண்ணீர் வடிகிறது. பல காவியங்கள் வெளியான அந்த திரையரங்கம் இன்று ஒரு கிடங்கு அளவிற்கு மாறி விட்டது. பிராப்தம், விளையாட்டுப் பிள்ளை, போன்று மிட்லண்டில் தலைவர் படம் பார்த்து விட்டு வாய்ப்புக் கிடைக்கும் போது பக்கத்திலேயே சத்யமூர்த்தி பவனில் பெருந்தலைவரை தரிசித்து வந்த நாட்கள், மறக்க முடியாத நாட்கள் ... குறிப்பாக அந்தமான் காதலி திரைப்படம் ஓடும் அத்தனை நாட்களும் அங்கேயே தவம் கிடந்ததெல்லாம் இன்று நினைத்தால் நெஞ்செல்லாம் நெகிழும் உணர்வுகள்...
You can include CROWN SRIKRISHNA mint area dominated theatres plus BHUVANESWARI pursawalkam all NT films dominated theatres now demolished and have a deserted look now. Especially the days spent around crown theatre when NT films released and the interest shown by management tode days right from 1961 pasamalar days something marvelous and most memorable.
-
12th April 2013, 11:27 AM
#2654
Senior Member
Seasoned Hubber

Originally Posted by
mr_karthik
தில்லானா மோகனாம்பாள் பற்றிய ஆய்வு முற்றிலும் வித்தியாசமான முறையில் அமைந்திருந்தது. இதற்கு முந்திய ஆய்வுகளில் இருந்து சற்று வேறுபட்டு, புதிய கோணங்களில் அலசப்பட்டிருந்தது. ஆய்வுகளை சிறப்பாகச் செய்திருந்த கோபால் சார், ராகவேந்தர் சார், கண்பட் சார், பிரபுராம் சார் மற்றும் அனைவருக்கும் நன்றி.
என்னுடைய favourite திரைப்படமான தில்லானா மோகனாம்பாள் பற்றிய ஆய்வுகள் சிறப்பு.
திரு.கார்த்திக் அவர்களே,
நீண்ட இடைவெளிக்குப் பின் கவரிமான் - பற்றிய சிறப்பான அனுபவப் பதிவோடு துவக்கியிருக்கும் தங்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்.
-
12th April 2013, 02:33 PM
#2655
Junior Member
Newbie Hubber
Cut&Paste from Filmography Thread.
Post By Sowrirajan sree.
Dear Friends,
Filmography thread is good and great going !
The other thread of our NT is not up to the mark honestly...There is no interesting posts or old paper cuttings where NT participation is seen etc.,
Oruvarai oruvar aahaa...oohoo.....ungalai maadhiri varuma....avarai maadhiri varuma..ivarai maadhiri unda...endra reedhiyil ulladhu....
Nadigar Thilagam pangukonda nigazchigalin aavanamoe...sambavangaloe...ondrumae illai.....Ennamo....Yedho endru oru silarukaagavae indha thiri ulladhu pol ulladhu....
sorry if am brutally frank
Quick reply to this message Reply Reply With Quote Reply With Quote Multi-Quote This Message
Today, 12:17 AM #713
RAGHAVENDRA
RAGHAVENDRA is offline
Senior Member Veteran Hubber RAGHAVENDRA's Avatar
Join Date
Jan 2008
Posts
3,687
Dear Sowrirajan Sree,
Thank you immensely for your kind words of appreciation of filmography thread. Hope to keep this alive with the kind co-operation of Sivaji Fans including you.
Raghavendran
Dear All,
We thought that all the differences were sorted out and the thread is moving in the healthy direction. Infact all the senior hubbers are participating in all discussions. Suddenly one spurious entry came and as we suspected,he is showing his true colour to creat politics. Mr.Ragavendar warned already that every one should stick to the point as it is going to serve as future encyclopedia. But unwittingly,he encouraged this post ,and I dont know why? He calls it kind words. Can I use some kind words now?
Unless ,this kind of clandestine attacks are stopped, it is difficult to have any healthy discussions or get some positive contributions.(It is a puzzle that this creep is not even voicing it here!!!!)
Last edited by Gopal.s; 12th April 2013 at 05:16 PM.
-
12th April 2013, 04:52 PM
#2656
Junior Member
Newbie Hubber
திரும்ப திரும்ப ஒரே குற்றச்சாட்டு. ஒரு சிலருக்கே இந்த திரியா என்று? யார் சொன்னது எல்லோரும் கலந்து கொள்ள கூடாது என்று? எல்லாவகை பதிவுகளுமே அங்கீகாரத்தை பெற்று கொண்டுதான் உள்ளது.இத்தனைக்கும் ஆஹா ஓஹோவேல்லாம் நின்று பல நாளாகிறது இப்போது ஒருவர் பதிவை வெட்டியோ ஒட்டியோ முன்னெடுத்து செல்லும் ஆரோக்யமான நிகழ்வுகள் தான் நடக்கின்றது. இது பொறுக்காத யாரோ ஒருவர் சௌரி ராஜன் போன்ற ஈனத்தனமான கற்பனை கதாபாத்திரங்களை உருவாக்கி கொண்டிருக்கிறார்கள் . ஏன் இந்த மாதிரி விஷம பதிவுகள் வெவ்வேறு பெயர்களில்? முன்பு முத்து ராமன் என்ற பெயரில் ஒருவர்.இப்போது சௌரிராஜன். உருப்படியாக உழைப்பவர்களுக்குதான் கெட்ட பெயர். மக்கு தனமாக உளறி கொட்டும் இந்த மாதிரி ஆட்களுக்கெல்லாம் ரசிகர்திலகம் என்ற விவேகமான அங்கீகாரம் வேறு. கருமம் தலையிலடித்து கொள்ள தோன்றுகிறது.
Last edited by Gopal.s; 12th April 2013 at 05:27 PM.
-
12th April 2013, 05:32 PM
#2657
Senior Member
Seasoned Hubber
Dear Sowrirajan Sree,
Thank you immensely for your kind words of appreciation of filmography thread. Hope to keep this alive with the kind co-operation of Sivaji Fans including you.
Raghavendran
Dear Gopal,
Please read my reply correctly acknowledging the appreciation for the filmography thread. And also the next sentence is self-explanatory. I hope you understand it in the correct pespective.
Dear All,
Mr.Ragavendar warned already that every one should stick to the point as it is going to serve as future encyclopedia. But unwittingly,he encouraged this post ,and I dont know why? He calls it kind words. Can I use some kind words now?)
..... ??
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
-
12th April 2013, 09:24 PM
#2658
Junior Member
Newbie Hubber
இந்தியாவின் ஒரே உலக அதிசயம்.-பாகம்-12
மத்திய அரசு தனது தென்னிந்திய படங்களை பற்றிய மாற்றாந்தாய் பார்வையை மாற்றி கொண்டு, அன்றைய பாராமுக மாநில அரசையும் மீறி, உலக பட தர கோட்பாடுகளை தளர்த்தி,அத்தனை அறிவுஜீவிகளையும் நடிப்பு என்ற ஒரே அம்சத்தால் மட்டுமே அசர வைத்து, oscar போட்டிக்கு தேர்ந்தெடுக்க பட்ட முதல் தென்னிந்திய திரை படம் தெய்வ மகன்.(1969).
பலர் ரசித்த காட்சிகளில் என்றுமே முன்னணியில் நிற்கும் மூன்று சிவாஜி தோன்றும் காட்சியை ரசித்த கோடி கணக்கானோருக்கு,தாங்கள் ரசித்தது மூன்று வெவ்வேறு உலக நடிப்பு கல்லூரி பாணியில் அந்த உலத்திலேயே ஒப்பாரும் மிக்காரும் இல்லாத நடிகன் நடித்த ஒப்பில்லாத காட்சிதான் ,என்பது புரிந்திருக்குமா என்பது சந்தேகமே. இப்போது நாம் அலச போவது அந்த படத்தை பற்றி அல்ல.
நான் ஏற்கெனவே விளக்கிய மூன்று முக்கிய நடிப்பு பள்ளி/கோட்பாடுகளான method Acting school ,Chekhov school ,Oscar wilde concept என்ற மூன்றையும்தான் மூன்று பாத்திரங்களாக்கி அந்த மேதை மூன்று பாணிகளையும் மோத விட்டார். வேறு வேறு நடிகர்கள் அந்த மூன்று பாத்திரங்களில் மோதியிருந்தால், ஒவ்வொரு நடிகனுக்கும் உள்ள திறமையளவின் ஏற்ற தாழ்வால்,நமக்கு முடிவு தெரியாமலே போயிருக்கும். ஒரே நடிகர்,சம திறமை,சம அக்கறையுடன் மூன்று பாத்திரங்களையும் வார்த்ததால் ,போட்டிக்கு ஒரு மாதிரி தீர்ப்பு வந்தது. இரண்டு சம வலுவுள்ள சங்கர்(அப்பா), கண்ணன்(மூத்த மகன்) பத்திரங்களை method acting (அப்பா),Chekhov (மூத்த மகன்) முறைகளிலும், மிக casual ஆக உருவான light ஆன விஜய்(இளைய மகன்) பாத்திரத்தை oscar Wilde பாணியில் சுதந்திர கற்பனை திறத்துடன் கையாண்டிருந்தார்.
இங்கேதான் நமக்கு ஒரு பாடமே நடத்த பட்டுள்ளது. உலக திறமையாளனான ஒரு versatile நடிகன்,தன் கற்பனை வளத்தை பயன் படுத்தி,சராசரி வாழ்க்கையில் பார்க்கவே முடியாத ஒரு பாத்திரத்தை தன் அழகுணர்ச்சியில் வடித்தால்?
எந்த கொம்பனி டம் வேண்டுமானாலும் இன்று கூட கேளுங்கள். தெய்வமகனில் உன்னை கவர்ந்த பாத்திரம் எதுவென்று? நூற்றுக்கு நூறு பேரின் விடை விஜய்தான்.இப்போது அந்த பள்ளிகளுக்கு போட்டி வைத்தால், சமமான பாத்திர வார்ப்பாக இல்லாவிடினும்,
Method Acting , Chekhov என்ற வலுவான பள்ளிகளை புறம் தள்ளி,Oscar Wilde சுதந்திர கற்பனை கோட்பாட்டில் ஜெயித்த அந்த ஒப்பற்ற கலைஞன்,மற்ற எல்லோரையும் விட எங்கு வேறு பட்டு நின்றார் என்பது உங்களுக்கு புரிந்திருக்குமே?இருந்தாலும் விளக்கத்தான் போகிறேன்,இந்த படங்களின் பாத்திரங்களையே பாடமாக்கி.
----To be Continued.
-
12th April 2013, 10:02 PM
#2659
Senior Member
Seasoned Hubber
மத்திய அரசு தனது தென்னிந்திய படங்களை பற்றிய மாற்றாந்தாய் பார்வையை மாற்றி கொண்டு, அன்றைய பாராமுக மாநில அரசையும் மீறி, உலக பட தர கோட்பாடுகளை தளர்த்தி,அத்தனை அறிவுஜீவிகளையும் நடிப்பு என்ற ஒரே அம்சத்தால் மட்டுமே அசர வைத்து, oscar போட்டிக்கு தேர்ந்தெடுக்க பட்ட முதல் தென்னிந்திய திரை படம் தெய்வ மகன்.(1969).
மிகச் சரியாகச் சொன்னீர்கள். ஒரே ஒரு சின்ன கருத்து, என்னுடைய தனிப்பட்ட கருத்து , உலகத் தர கோட்பாடு என்பதை விட பங்கேற்பதற்கான வரைமுறை என்பது சரியாக இருக்கும். இந்த வரைமுறை தளர்வு தான் விமர்சனத்திற்குள்ளானது.
Last edited by RAGHAVENDRA; 12th April 2013 at 10:09 PM.
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
-
12th April 2013, 10:08 PM
#2660
Senior Member
Seasoned Hubber
நடிகர் திலகத்தின் படங்களில் இருக்கக் கூடிய மிகப் பெரிய அளவிலான VARIETY உலகில் வேறு எந்த நடிகரின் படங்களிலும் இருக்காது என்பது என்னுடைய கருத்து. அநேகமாக இது அனைவரின் கருத்தாகவும் இருக்கும்.
இப்படி இருக்கும் போது அவருடைய நடிப்பைப் பற்றி விவாதிக்கும் இந்தத் திரி மட்டும் விதி விலக்காகுமா என்ன. வெறுமனே விவாதங்கள் மட்டுமே இருந்தால் அது நூறு சதம் பங்கேற்பதற்கான வாய்ப்பை எட்ட எட்டக் கொண்டு செல்லும். அந்த நூறு சதத்தை எட்டுவதற்கு நாம் முயலவேண்டும், அதில் வெற்றியடைய வேண்டுமென்றால் அதற்கு பெரிதும் உதவக் கூடியவை, அது மட்டுமின்றி விவாதங்களுக்கு வலுவூட்டக் கூடியவை என பல்வேறு வகைகளில் AVENUE வினை OPEN செய்பவை, ஆவணங்கள், நிழற்படங்கள், காணொளிகள், இணைய தளங்களில் நடிகர் திலகத்தைப் பற்றி வரக் கூடிய செய்திகள் கட்டுரைகளுக்கான இணைப்புகள் போன்றவை.
இந்த அடிப்படையில் ஒரு நிழற்படம் இங்கே நம் பார்வைக்கு ... பார்ப்போமா ...
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
Bookmarks