Page 354 of 401 FirstFirst ... 254304344352353354355356364 ... LastLast
Results 3,531 to 3,540 of 4005

Thread: Nadigar Thilagam Sivaji Ganesan Part 10

Junior Member Regular Hubber
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by p_r View Post
    காங்கிரஸ் ஊழல் சிரிப்பா சிரிக்குது, இதுல இந்த பேச்சு அவ1சியம் தானா
    அன்னை இந்திரா காந்தி அவர்கள் நல்லாசியுடன் எப்படிப்பட்ட ஒரு காங்கிரஸ் ஆட்சி வந்திருக்கக் கூடும் என்பதெல்லாம் தெரியாதது போலவே பேசுவது ஏனோ?

காங்கிரஸும் பிற தேசிய கட்சிகளும் ஆட்சி நடத்தும் அனேக மாநிலங்களைக் காட்டிலும் எல்லா விதத்திலும் முன்னேறிய மாநிலமாக தமிழ்நாடு விளங்குவது நன்கு தெரிந்தும், 'எல்லாம் நாசமாப் போச்சு' என்று இலம்பாடுவது ஏனோ?

மொத்த க்ரெடிட்டையும் காமராஜ் போட்ட விதை'க்கு மட்டுமே தருவேன் என்று அடம் பிடித்தாலும் (escape route நானே போட்டுத் தரேன் பாருங்க) - நாப்பத்தாறு வருஷம் அதுக்கு தண்ணி ஊத்தி தோட்டம் ஆக்கியிருக்காங்க. அதை acknowledge பண்ணாம பொத்தாம்பொதுவா திட்டக்கூடாது.

அரசியல் தரம் தாழ்வதைப் பத்தி எல்லாம் காங்கிரஸுக்கு பேச யோக்யதையே கிடையாது. சத்யமூர்த்தி பவன்'ல சட்டை கிழிப்பு, மண்டை உடைப்பு எல்லாம் வருடாந்திர சடங்கு தானே.

காமராஜ் ஒரு exception. அவர் தலைமுறைல, இந்தியால நிறைய இடத்துல சுதந்திரப் போராட்டத்துல ஈடுபட்ட, அர்ப்பணிப்போட அரசியலுக்கு வந்த idealists ஆட்சில இருந்தாங்க. அதுக்கு அடுத்து அந்த கட்சில வந்தவங்களோட கொள்ளை எல்லாம் பேர் போனது.

இந்த macro-context எல்லாம் விட்டுட்டு, என்னமோ 'கொள்ளை' என்பது திராவிடக் கட்சிகளின் கண்டுபிடிப்பு என்பது போலவும், அவர்கள் இல்லையென்றால் தேனாறும் பாலாறும் ஓடி வழுக்கி விழுந்திருப்போம் என்பது போல பிம்பத்தை எழுப்புவது ஒரு ஏமாற்றுவேலை.

எல்லாருக்கும் விமர்சனம் இருக்கும். அதை எப்படி சொல்றது'ன்னு இருக்கு.

ஒரு 50-60 பக்கம் backlog இருக்கு எடுத்ததும், இதுக்கு ரியாக்ட் பண்ண வேண்டி இருக்கு.
    இதற்க்கு பதில் அவசியம் கூறவேண்டுமா? வேண்டுமென்றால் சொல்லுங்கள் பதிலிட நான் தயார் !

அசோகா சக்ரவர்த்தி மரம் நட்டார் என்று கூறினால்....s a அசோகன் கூட கோடம்பாக்கம் முழுவதும் தான் மரம் நட்டார் என்கிற வாதம் வாதமா இல்லை விதண்டாவாதமா ?

என்ன வாதம் செய்கிறோம் எதற்கு இவர்கள் அசோகா சக்ரவர்தியை பற்றி பேசுகிறார்கள் என்று படித்து தெரிந்துகொண்டு இட்டால் நன்று. பதில் சொல்வதற்கு நான் தயார்தான் அதை கேட்பதற்கு தயார என்பதை உரைத்தால் அதற்கேற்றாற்போல் பதில் உரைக்கமுடியும் !

2. # ADS
    Circuit advertisement

Post Thanks / Like
    மேற்கொண்டு இங்கே பேசவேண்டாம்.
    Current Affairs Sectionல நான் இட்ட இடுகைக்கு சுட்டி கொடுத்துள்ளேன். உள்ளீடுடன் பேச ஆர்வம் இருப்பின் அங்கு ஆஜர் ஆகலாம்.
    மூவா? முதல்வா! இனியெம்மைச் சோரேலே

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by joe View Post
    This is unwarranted here .
    எது தேவை...எது தேவை இல்லை என்பதற்கு "There is no Rules of Quote".

நடிகர் திலகத்தை பற்றி எழுதும்போது அவரை முதுகில் நேரம் கிடைக்கும்போதெல்லாம் குத்திய துரோகிகளை பற்றி கண்டிப்பாக எழுதவேண்டிவரும்.

அந்த துரோகிகள் அதற்க்கு தகுதயுடயவர்கள் தான் ! இதை இந்த உலகறியும்...உலகம் அப்படி அறியாவிட்டாலும் உண்மையான நடிகர் திலகத்தின் ரசிகர்கள் அறிவார்கள் ! நடிகர் திலகத்தை விட தனக்கு பிடித்த கட்சிதான் முக்கியம் என்று கருதுபவர்கள் என்னுடைய எழுத்தை படிக்க வேண்டாமே !

மேலும்.....தமிழா ! இன உணர்வு கொள் ! என்றுதான் கூறப்படிருகிறது. அதன் பொருள்....தமிழா ! இன உணர்வு கொள் என்பதே அல்லாமல் தமிழா....! இன உணர்வு ! கொல் ! என்பது அல்ல !

நான் எழுதியது...நேற்றே நடந்து முடிந்த கதை !

தொடங்கிய பிரச்சனை ஏதேனும் இருந்தால் நண்பர்கள் வரலாம் !
    Last edited by Sowrirajann Sri; 13th May 2013 at 09:53 PM.

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by P_R View Post
    மேற்கொண்டு இங்கே பேசவேண்டாம்.
    Current Affairs Sectionல நான் இட்ட இடுகைக்கு சுட்டி கொடுத்துள்ளேன். உள்ளீடுடன் பேச ஆர்வம் இருப்பின் அங்கு ஆஜர் ஆகலாம்.
    What I had mentioned was not pertaining to Current Affairs for your information !

However, I am not continuing my discussion based on what i have written already...I had mentioned it yesterday !

Had everyone had genuine interest they should have come and expressed it yesterday and not after 24 hours !

I do stand by what i had written ! and last but not the least

P_R sir : for your information , I am not holding the fort of Congress & Neither the Fort for Congress !
    to get provoked when you write about congress calamity ....

Cheers !

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by joe View Post
    இங்கே அரசியல் பேசுவதல்ல பிரச்சனை . இந்த பிரச்சனையில் இவர் செய்தது தவறு என குறிப்பிட்டு பேசுங்கள் ..போகிற போக்கில் ஒட்டு மொத்த திராவிட இயக்கத்தின் மீதும் சேறு வீசி விட்டுச் சென்றால் கேட்க ஆளில்லை என்கிற எண்ணம் வேண்டாம் . என்னைப் போன்றோர் பெரியாருக்கும் பேரன் தான் . அசைக்க முடியாத சிவாஜி ரசிகனும் தான் .
    நான் நடிகர் திலகதிற்கு மட்டுமே பேரன் ! மற்ற எவனுக்குமே பேரனோ அல்லது ரசிகனோ அல்ல !

நான் நிச்சயம் அரசியல் பேசவில்லை.! நடிகர் திலகத்திற்கு செய்த துரோகத்தையும் அவர்கள் குணத்தையும் தான் பேசினேன், பேசுவேன் !

என்னுடைய பாட்டனாருக்கு துரோகம் செய்தவர்களை என்னால் மறக்கவும் முடியாது மன்னிக்கவும் முடியாது ! காரணம் நான் என்னுடைய பாடனாரைபோலவே சோசியல் கமிட்மென்ட் அதிகம் உள்ளவன் !
    Last edited by Sowrirajann Sri; 13th May 2013 at 10:14 PM.

Post Thanks / Like
    Sowrirajan, I want to refrain from posting here because it is distracting to those who want to discuss the films and there are some good discussions happening here. I want to heed to Mr.Raghavendran's request to not persist with the discussion here.

Had everyone had genuine interest they should have come and expressed it yesterday and not after 24 hours !
    You're being funny now. I respond to age old posts all the time.

I am coming to this section after ages to catch up with Gopal's series (and ultimately didn't read anything today ). I saw the post Joe responded to and went there and saw the context - that Sivaji was given all sorts of hassles by the political opponents. I get all that, who is even denying such things??

But the phrases you used were what provoked me to respond. I find it grossly unfair to paint '67 as the borderline after which TN took some sort of a plunge into an abyss. I resist the narrative wherever I see it because it is composed substantially of animus and little else.

Post Thanks / Like
    I am done with this topic here. I believe those who read it sequentially, have enough information to draw inference about the course of events.

Sorry for the interruption once again folks.

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by P_R View Post
    Sowrirajan, I want to refrain from posting here because it is distracting to those who want to discuss the films and there are some good discussions happening here. I want to heed to Mr.Raghavendran's request to not persist with the discussion here.

That's fine ! My intention was / is / will be the same too as per Mr.Raghavender's request.

You're being funny now. I respond to age old posts all the time.

I never mentioned about you ! I was referring to Mr.Joe ! I shall mention the name to whom am addressing it from my next post !

I am coming to this section after ages to catch up with Gopal's series (and ultimately didn't read anything today ). Sorry if that made you to spend sometime here and probably waste your energy !

I saw the post Joe responded to and went there and saw the context - that Sivaji was given all sorts of hassles by the political opponents. I get all that, who is even denying such things??

Nobody Denied because they cannot deny the truth as simple as that !

But the phrases you used were what provoked me to respond. I find it grossly unfair to paint '67 as the borderline after which TN took some sort of a plunge into an abyss. I resist the narrative wherever I see it because it is composed substantially of animus and little else.
    Again, I never painted 67, I was referring to 53 incident and many that happened post 53.

Post Thanks / Like
    I park my conversation on the topic here too !

Regards
    SRS

Senior Member Diamond Hubber vasudevan31355's Avatar
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by Gopal,S. View Post
    என்னையே தேர்ந்தெடுத்தாலும் SherShaw அல்லது lee kwan yu ஆட்சிதான் try பண்ணுவேன்.
    ஏதேது.... உங்கள் எண்ண ஓட்டத்திற்கு அளவே இல்லை போல் இருக்கிறது.... இந்தக் கொடுமையெல்லாம் செய்ய வேறு ஆசையா? பண்ற கொடுமை பத்தாதா?
    Last edited by vasudevan31355; 13th May 2013 at 11:13 PM.
    நடிகர் திலகமே தெய்வம்