Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast

Thread: nallathOr veeNai

Senior Member Platinum Hubber pavalamani pragasam's Avatar
    Post Thanks / Like
    Badri, my answer lies in this:
    "Badri, I am surprised by your views about marriage!"
    Eager to watch the trends of the world & to nurture in the youth who carry the future world on their shoulders a right sense of values.

2. # ADS
    Circuit advertisement

Senior Member Senior Hubber sipi's Avatar
    Post Thanks / Like
    PP, தங்கள் கதை அருமையாக கவிதை நடையில் இருந்தது.

me too agree with badri... more than a sex, there is lot in the life... sexual life is for just a small period... apart from this, life is filled with love...

andha penn seidhadhu naan thappu nu solla.. but, 100% correct illa... oru vela second marriage senjikiranga, andha second person um seri illaina? 3rd aa??? appo edhu marriage nu oru vishayam... marriage illamale kidaikume???

and designer, some thing pointed about nature... nature gives sexual feeling, only to give birth to the child not to enjoy other thoughts... we are spoiling it...

naama ella vishayathilum iyarkai ya thaandi thaan pooi irukom... adhula idhuvum onnu...

idhu aan aadhikamo or kalacharam pathina vishayamo illa... idhu anbu sambandha pattadhu.... badri sonna maadhiri, natpu aa irukuradhu... naan kelvi patta varaikum yaarum onnum 24 hrs thaambathiyathulaiye irukuradhu illa...

ennudaiya kelvi um idhu thaan...

Quote Originally Posted by Badri
    Meetuvor meetuvatharku uruvana verum oru porul thaana penn?
    Mrs PP: Enathu intha kaelvikku bathil?
    indha conclusion kum unga karuvum sambandhame illaiye...

anyway, apart from the concept... the style u written the story is marvelous...

Post Thanks / Like
    Sipi!

Mrs PP -oda surprise at my comments made me think I was in the wrong!
    Nalla vela, you too share my sentiments!

Neenga kaetta kaelvi 100% right!

Quote Originally Posted by Sipi
    oru vela second marriage senjikiranga, andha second person um seri illaina? 3rd aa??? appo edhu marriage nu oru vishayam... marriage illamale kidaikume???

anyway, apart from the concept... the style u written the story is marvelous...
    Miga azhagaaga sindhanai thoondum vannam ezhuthuvathu Mrs PP-ku kai vantha kalai!

Avangaludaya mattra kathaigalayum padiyungal! Rombavey rasipeenga!
    When we stop labouring under the delusion of our cosmic self-importance, we are free of hindrance, fear, worry and attachment. We are liberated!!!

Post Thanks / Like
    Eager to watch the trends of the world & to nurture in the youth who carry the future world on their shoulders a right sense of values.

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by sipi
    PP, தங்கள் கதை அருமையாக கவிதை நடையில் இருந்தது.

me too agree with badri... more than a sex, there is lot in the life... sexual life is for just a small period... apart from this, life is filled with love...

andha penn seidhadhu naan thappu nu solla.. but, 100% correct illa... oru vela second marriage senjikiranga, andha second person um seri illaina? 3rd aa??? appo edhu marriage nu oru vishayam... marriage illamale kidaikume???

and designer, some thing pointed about nature... nature gives sexual feeling, only to give birth to the child not to enjoy other thoughts... we are spoiling it...

naama ella vishayathilum iyarkai ya thaandi thaan pooi irukom... adhula idhuvum onnu...

idhu aan aadhikamo or kalacharam pathina vishayamo illa... idhu anbu sambandha pattadhu.... badri sonna maadhiri, natpu aa irukuradhu... naan kelvi patta varaikum yaarum onnum 24 hrs thaambathiyathulaiye irukuradhu illa...

ennudaiya kelvi um idhu thaan...
    Sip & Badri : I think i have not been able to convey properly my views. I didn't say sex is the be all and end all of married life. what i meant was, it IS ESSENTIAL in married life - atleast in initial years. Practically speaking, in modern times, if a person doesnt find sexual fulfilment in marriage, there'a high possibility that he might go astray. Or as in case of women (for eg the lady in the story), the marriage will break up.

If sex was not required for procreation, Mother Nature wouldn't have included it in the first place, with the pleasure element in it. For the initial bond between a married couple to become strong and grow into understanding & friendship, sexual bond is ALSO necessary, atleast in the initial stages of marriage. In many real life instances i have seen, the husband becomes bed ridden due to some disease or, becomes 'not functional' after some years. In such cases, the marriages have held strong bcos the couple had crossed the sexual barrier too. And there was no more feeling of lacking something, either for the husband or the wife. Morover, in married life, even in love marriages, there arise many misunderstandings and grouses between the couple. And such problems get magnified if there's lack of sex in the relationship. Again i am talking about the initial stages of married life.

Only in rare cases, one may find instances where the wife or husband has not been able to fulfil the nuptial duties properly, and the marriage remained successful - WITHOUT either partner seeking fulfilment outside marriage. And i havent seen any such real life couples in modern times.

Post Thanks / Like

Senior Member Veteran Hubber VENKIRAJA's Avatar
    Post Thanks / Like
    madam,u're a agelong member of this hub.i'm respecting u as my tutor here.today i read a story by my friend(abilash,whose poems were in the contest thread)about prostitutes.urs is about a destitute.as my comment went into deaf ears i've to post it again here.overall a good story.perhaps ure girl is in the midtream of puthumaippen and vaazhaavetti,excellent portrayal through words was appreciable,though an unsatisfaction comes in the climax.it could have been more rock-solid.

Post Thanks / Like
    It is a pleasure to see so many views on a new issue! Let us wake up from our shameful lethargy/complacence!

Post Thanks / Like
    Sipi!

Mrs PP -oda surprise at my comments made me think I was in the wrong!
    appadi illa badri, avanga ippadi oru story ezhudhinadhu sadharnama femine gender ku iyarkaiya irukura paridhaba unarchi thaan... vera oru ponnu kashpaduradha parthadhum ilagiduvanga... (adhunala thaan mega serials ellam uyiroda iruku) neenga mention panna andha lady kooda adhuku appuram kooda, avasara pattadha ninaichi irukalam... (yaaru kanda..)

Nalla vela, you too share my sentiments!
    Neenga kaetta kaelvi 100% right!

Quote Originally Posted by Sipi
    oru vela second marriage senjikiranga, andha second person um seri illaina? 3rd aa??? appo edhu marriage nu oru vishayam... marriage illamale kidaikume???
    idhu mattum illa badri, oru vela second marriage seidhadhuku appuram, andha second husband idha pathi kuthi kaata maatannum solla mudiyadhu... andha problem um andha girl face panna vendi irukum...

Miga azhagaaga sindhanai thoondum vannam ezhuthuvathu Mrs PP-ku kai vantha kalai!
    Avangaludaya mattra kathaigalayum padiyungal! Rombavey rasipeenga!
    oh.. sure!!!... i will try to read it, whenever i got a time...

Post Thanks / Like
    hi designer...

whether I or badri, understand your views.. we didnt against to that... naangalum adhe thaan sollurom... but, ore oru vishayam... sex life paadhika padum bodhu kooda unmaiya anbu irundha adhu periya vishayama theriyadhu... neenga sonna maadhiri, first oru mutual understanding sex thevai paduthune vachipom.. namma parents mela, siblings, childrens, frineds ivanga ellar kittaiyum andha vishayam illamale anbu varudhe designer??? sex = appadingra body addiction naamala erpaduthikinadhu thaan... naamala adha kattu padutha mudiyadhu adhu thevai ninaichadhu thaan reason ey thavira vera edhuvum illa...

designer, life la konjam kooda sex experience illama sandhoshama vazhndhudalam.. .but, namma mela unmaiya anbu vaika yaarum illama vazhuradhu kashtam...

adhu mattum illama, andha problem onnum theerkave padamudiyadha vishayam illaiye, ippo medical science evalavo munneri iruku...

naanga andha ponnu senjadha thappu nu sollala, avaluku avaloda life pathi mudivu edukura muzhu urimai iruku. but, endha nilamai, reason nu oru vishayam iruku...

naan girl nu mattum sollala... idhe story ya oru boy aa vachi ezhudhina kooda naan idhe thaan solluven...

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast