Page 175 of 274 FirstFirst ... 75125165173174175176177185225 ... LastLast
Results 1,741 to 1,750 of 2739

Thread: Chevalier Dr. Kamal Haasanin Mayyam - Part 9

Junior Member Junior Hubber
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by thamiz View Post
    நீங்க ஏன் அடிக்கடி எரியுதுனு சொல்லிக்கிட்டே இருக்கீங்கனு தெரியலை. ஒரு படத்தை நீங்க ரேட் பண்ணுவெதுபோலவேதான் எல்லாரும் ரேட் பண்ணனுமா என்ன? அப்படிப் பண்ணவில்லைனா எரியுதுனு சொல்றீங்க. நீங்களா கறப்னை பண்ணிக்கொள்ள வேண்டியதுதான்.
    ammanakkundi komanakkundiya paarthu sirichutham, above statements coming from someone who voppari vechufied again and again using the vaithu yerichal statement when linga collection etc was under discussion

Sent from my iPhone using Tapatalk

2. # ADS
    Circuit advertisement

Senior Member Seasoned Hubber
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by venkkiram View Post
    அதனால கமல் படங்களை பாக்ஸ் ஆபிஸ் தளத்தில் என்றைக்குமே மற்ற சராசரி படங்களோடு ஒப்பிடக் கூடாது. அப்படியே ஒப்பிட்டாலும் இதுபோன்ற காரணிகளை மனதில் கொள்ளனும்.
    உங்க கோரிக்கையை கமல் ரசிகர்களே ஏற்றுக்கொள்வதில்லை! சிக்னேச்சர்லயே எந்தப்படம் ப்ளாக் பஸ்டர் எம்பூட்டு வசூல் செய்ததுனு சொல்லிக்கொள்வது சாத்சாத் கமல் விசிறிகள்தான். மேலும் சமீபத்தில் வெளிவந்த பாபநாசம் 100 கோடி வசூல் செய்தது என் பெருமை பேசியதும் கமல் விசிறிகள்தான். இதையெல்லாம் ஒண்ணும் செய்ய முடியாமல் மற்றவர்களை ஐயா வெங்கி கையைக் காட்டுவது செம காமெடி!
    This is a very big world!

Senior Member Diamond Hubber sakaLAKALAKAlaa Vallavar's Avatar
    Post Thanks / Like
    நீங்க ஏன் அடிக்கடி எரியுதுனு சொல்லிக்கிட்டே இருக்கீங்கனு தெரியலை. ஒரு படத்தை நீங்க ரேட் பண்ணுவதுபோலவேதான் எல்லாரும் ரேட் பண்ணனுமா என்ன? அப்படிப் பண்ணவில்லைனா எரியுதுனு சொல்றீங்க. நீங்களா கறபனை பண்ணிக்கொள்ள வேண்டியதுதான்.
    அதாவது, ஒரு படம் நமக்கு புடிக்கலைன்னு சொல்றது வேற, ஊருக்கே புடிக்கலைன்னு சொல்றது வேற. ரெண்டுக்குமே காரணம் சொல்லணும், நீங்க அதையும் சொல்றதில்லை. அப்புறம், கமலின் சுமார் படங்களை குறை சொன்னா கூட ஓகே. தேவர் மகன், அந்தக்கால ஆட்களிலிருந்து புது டைரக்டர்ஸ் வரைக்கும், அன்றைய ரசிகர்களிலிருந்து இன்றைய ரசிகர் வரைக்கும், விடாம பாராட்டிட்டே இருக்குற படம். நிறைய வளரும் இயக்குனர்களுக்கு அது பைபிள் மாதிரி. அதாவது ஒரு மிகத்தரமான படம், வணிகரீதியாகவும் மிகப்பெரிய வெற்றிபெறுவது, படத்தில் அனைவருமே மிக அருமையாக நடிப்பது, நடிகர்திலகம்-கமல் என ஒரு ஆகப்பெரிய கோம்போ, காலம்கடந்தும் பேசப்படுவது, இப்படி தேவர்மகனுக்கு அடங்கமாட்டாத அளவு பெரிய சிறப்புகள் இருக்கிறது. சும்மா இடதுகையால் நெட்டித்தள்ள அது ஒன்றும் ”ஆறிலிருந்து அறுபதுவரை” போன்ற டம்மி-க்ளாசிக் அல்ல. ரஜினிரசிகர்கள் புனிதமாகக்கருதும் மிக உச்சமாகக்கருதும் படத்தைப்பற்றி ஆதாரமே இல்லாமல் ஒரு அபத்தக்குற்றச்சாட்டு வைத்தால் உங்களுக்கெல்லாம் கோபம் வரும் தானே?! அதெப்படி அதை தொடப்போச்சு என?! அதே மாதிரி கோபம் தான். அதுவும், நீங்க, காரணமும் சொல்லாம, தம் கட்டுறதையும் விடாம இருந்தா, கோபம் வருமா வராதா?!
    Last edited by sakaLAKALAKAlaa Vallavar; 16th October 2015 at 01:54 AM.
    Vishwaroopam is a 220+ Crores Record breaking Blockbuster!
    https://twitter.com/KamalHaasanFans

Uttama Villain Reviews Collection - http://goo.gl/MSBVxv

Senior Member Diamond Hubber sakaLAKALAKAlaa Vallavar's Avatar
    Post Thanks / Like
    உங்க கோரிக்கையை கமல் ரசிகர்களே ஏற்றுக்கொள்வதில்லை! சிக்னேச்சர்லயே எந்தப்படம் ப்ளாக் பஸ்டர் எம்பூட்டு வசூல் செய்ததுனு சொல்லிக்கொள்வது சாத்சாத் கமல் விசிறிகள்தான். மேலும் சமீபத்தில் வெளிவந்த பாபநாசம் 100 கோடி வசூல் செய்தது என் பெருமை பேசியதும் கமல் விசிறிகள்தான். இதையெல்லாம் ஒண்ணும் செய்ய முடியாமல் மற்றவர்களை ஐயா வெங்கி கையைக் காட்டுவது செம காமெடி!
    வணிக வெற்றி பத்தி சிக்னேச்சர்ல போட்டுக்கொள்வது, பெருமை பேசுவது ஒன்றும் கொலைக்குற்றமில்லை. அதுவும் முக்கியம் தான். கமலுக்கு இருப்பதிலேயே பெரிய வெற்றி ரூபம் தான். அதை சிக்னேச்சரில் போடுவது ஒன்றும் தப்பில்லை. அதே சிக்னேச்சரில் தான், உத்தமவில்லன் பற்றி உலகிலுள்ள அனைத்து நல்ல விமர்சனங்களையும் தொகுத்த சுட்டியும் இருக்கிறது. அத்தனை சுட்டிகளையும் நான் சேகரிக்க எடுத்த நேரமும் முயற்சியும் அசாதாராணமானது!

பிறகு, கருத்துவேறுபாடுகள் இருந்தாலும், வெங்கிக்கும் ஏகப்பட்ட கமல் விசிறிகளுக்கும் நன்றாகவே ஒத்துப்போகிறது! சொல்லப்போனால் அவர் ஒரு Star Hubber!
    Vishwaroopam is a 220+ Crores Record breaking Blockbuster!
    https://twitter.com/KamalHaasanFans

Uttama Villain Reviews Collection - http://goo.gl/MSBVxv

Junior Member Senior Hubber
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by PR218 View Post
    chumma intha dagalti venam.. padam is a padam. he's not making movies to be failures. i agree at the same time he puts more efforts to make more meaningful entertainment but end goal is only to make money. chumma ivar art padam edupparu quality pathi pesu apdi ipdinnu padam podathinga.. he's acting non-stop though low budget films to get what he lost in some of the big blockbusters you're claiming. if he's half successful as his counterpart he could have slowed down in his pace considering his age. his new objective is to complete films in 30-40 days, may i know why? is he trying to produce more movies to help this society move along when you guys claim he has nothing to prove to anyone?
    No one is making movies to fail. Everyone makes movies with the hope that a lot of people will see. That said, KH makes movies on his own terms -- movies that are different from each other (even from his own earlier movies) and subjects that he likes and feels will be appreciated by others. He is making more movies these days because he has (finally) understood that as he gets older, it is better to make 2-3 movies per year rather than a movie every 2 years. This has been the wish of every KH fan for a number of years now. He is finally implementing it and is a happy move for everyone. What needs to be understood is that he is playing to his strength and showing his versatility. Not many can say that - they are boxed into a typical hero versus villain masala which we have seen many times over.

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by sakaLAKALAKAlaa Vallavar View Post
    அது ஒன்றும் ”ஆறிலிருந்து அறுபதுவரை” போன்ற டம்மி-க்ளாசிக் அல்ல.
    ஆக நீங்க மேலே சொலவதுபோல் என்ன சொன்னாலும் நாங்க "ஆமா ஆமா"னு சிரிச்சுக்கிட்டே சொல்லிப்புடணும். ஆனால் நாங்க ஒரு படத்தை "சுமார்"னு சொல்லிப்புட்டா உடனே வயித்தெரிச்சல், எரியுது னு எதையாவது சொல்லுவீங்க. அப்படித்தானே?

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by kumarsr View Post
    No one is making movies to fail. Everyone makes movies with the hope that a lot of people will see. That said, KH makes movies on his own terms -- movies that are different from each other (even from his own earlier movies) and subjects that he likes and feels will be appreciated by others. He is making more movies these days because he has (finally) understood that as he gets older, it is better to make 2-3 movies per year rather than a movie every 2 years. This has been the wish of every KH fan for a number of years now. He is finally implementing it and is a happy move for everyone. What needs to be understood is that he is playing to his strength and showing his versatility. Not many can say that - they are boxed into a typical hero versus villain masala which we have seen many times over.
    I am sorry, paapanaasam is a remake. So is thoongavanam. You are talking as if he is coming up with some original plot. BTW, Viswaroopam is another hero-villain story only too! The fact is you admire him and love him a lot, so even if he comes up with some remakes that looks so original to you. That's all!

Senior Member Veteran Hubber
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by shwas View Post
    Before trolls start again yadidadida... let me just post again before it gets hijacked by so innocent stomach burning trolls again!

shwas - இங்க நடக்கற - இல்ல - ஒரு சில வயத்தெரிச்சல் parties நடத்துற கண்றாவி comedyக்கு மத்தியில, சுயம்புவா இப்படி post பண்றீங்களே, உங்க கடமை உணர்ச்சி மெய் சிலிர்க்க வைக்குது.

on a lighter note - யானைன்னு சொல்லிட்டு கமல் யானை மாதிரியே பூசிபோய் உக்கார்ந்திருக்கற photoவ போடறீங்களே - நியாயமா?
    "The woods are lovely, dark and deep.
    But I have promises to keep,
    And miles to go before I sleep,
    And miles to go before I sleep"
    -Robert Frost

Post Thanks / Like
    chumma intha dagalti venam.. padam is a padam. he's not making movies to be failures. i agree at the same time he puts more efforts to make more meaningful entertainment but end goal is only to make money. chumma ivar art padam edupparu quality pathi pesu apdi ipdinnu padam podathinga.. he's acting non-stop though low budget films to get what he lost in some of the big blockbusters you're claiming. if he's half successful as his counterpart he could have slowed down in his pace considering his age. his new objective is to complete films in 30-40 days, may i know why? is he trying to produce more movies to help this society move along when you guys claim he has nothing to prove to anyone?

considering his age, it is his passion for cinema - so if Sachin Tendulkar or Dhoni play IPL besides their respective test/one-day/20-20 careers, is it only for making money??

super logic! stunning!
    -Robert Frost

Post Thanks / Like
    அய்யா.. உங்களுக்கு ஏன் அவங்க மேல இப்டி ஒரு காழ்ப்புணர்ச்சி ? personal attack retort பண்ணாம அவங்க கேக்ர கேள்விக்கு பதில் சொல்லுங்க.. முடியிலன்னா பேசாம விடுங்க அத விட்டுட்டு ஏன் இந்த காண்டு உங்களுக்கு?

அப்புறம் அவங்க மேல இருக்கற கோவம் SS மேல வருதா இல்ல இயற்கையாவே உங்களுக்கு SS மேல ஏதோ காண்டா? ஏதோ KH படம் பாக்றவங்க எல்லாம் அறிவாளிங்க மத்தவங்கல்லாம் முட்டாள்ங்க அப்டிங்கிற உங்களளோட கருத்த பாத்தா சிரிப்பு தான் வருது..

hello - எல்லோருமே அறிவாளிங்க தான் - one way or the other..

அவுங்க என்னமோ இங்க வர்ரவைங்களுகேல்லாம் அறிவில்லாத மாதிரியும், எங்களுக்கு புத்திமதி சொல்ற மாதிரியும் ஏதோ உளருறாங்க..

அதுக்கு நீங்க என்ன இப்போ அவங்களுக்கு வக்காலத்து?

அவுங்க எடுக்கற வாந்திய அள்ளி அள்ளி சுத்தம் செய்யற பணியாளரா?

சும்மா இருந்த சங்க ஊதி கெடுத்தான் ஆண்டிங்கற மாதிரி, இவுக, சம்பந்தா சம்பந்தமே இல்லாம, உளறி தள்ளிக்கிட்டே இருக்காங்க - இங்க மட்டும் இல்ல - hubல மத்த திரிகள்ள கூடத்தான் - ஒட்டு மொத்தமா அத்தனை பெரும் சேர்ந்து கும்ம போறாங்க

இந்தம்மா மாதிரி நாலஞ்சு பேரு தெருவோரமா நிண்ணுகிட்டு கூவி கூவி வித்தாங்கனா, SS பாவம் பண்ண வர்ற ஒண்ணு ரெண்டு உருப்படியான நல்ல படங்களையும் பண்றத விட்டுட்டு, இமய மலைக்கு permanentஆ ஓடிடப்போறாரு - அந்த பாவம் உங்களைதான் சேரும்..

இது எப்படி இருக்கு?
    -Robert Frost