View Poll Results: Is it Right To Copy other's creation?

Voters
46. You may not vote on this poll
  • YES

5 10.87%
  • NO

41 89.13%
Page 54 of 55 FirstFirst ... 44452535455 LastLast

Thread: COPYING - IN TAMIL FILM HISTORY - PART2

Junior Member Regular Hubber
    Post Thanks / Like
    அஜய், நன்றி. உங்களுக்கும் வாழ்த்துகள். உங்கள் தகவலுக்கும் நன்றி.

டொச்சு, தனிப்பட்ட முறையில உங்களை நான் விமர்சனம் செய்ய*லை. உங்க புனைப்பெயருக்கு எங்க கல்லூரியில ஒரு அர்த்தம் உண்டு. அதை சொல்லி உங்களை அழைக்கறதுக்கு என்னவோ போல் இருந்தது. அதனால தான் அந்த கமெண்ட். மற்றபடி உங்களை புண்படுத்தும் நோக்கம் இல்லை.

திருவிளையாடல் வசனம் - *இதுல என்ன தப்பு இருக்குன்னு எனக்கு புரியலை. நாம எல்லோருமே ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்தில வசனம் பேசறதுதானே. நான் உங்க எதிரி இல்லை. நம்ம இரசனை வேறுபடுது. அவ்வளவுதான். இதை நீங்க சாதாரணமா எடுத்துக்கலாமே பாஸ்.

மத்தபடி, நம்ம எல்லோருக்குமே பயாஸ் இருக்கும். அதற்காக மற்றவர்களுக்கு பிடித்தவர்களை நான் எந்த இடத்திலும் இழிவு படுத்தியதில்லை. நான் இரஹ்மான் இரசிகன் தான். ஆனால் எந்த இடத்திலும் நான் இளையராஜாவை மட்டுமல்ல வேறு எந்த இசையமைப்பாளரையும் தவறாக பேசியது கிடையாது. நமக்கு பிடிக்கிறதோ இல்லையோ இராஜாவும் இரஹ்மானும் சாதனையாளர்கள். உங்களுக்கு இரஹ்மான் இசை பிடிக்கவில்லை என்பது யாருக்கும் ஒரு பிரச்சனையே அல்ல. ஆனால் அவர் மீது அபாண்டமான குற்றம் சாட்டும் முன் அதில் உண்மை இருக்கிறதா என்று தெரிந்து கொண்டு பிறகு குற்றம் சுமத்த வேண்டும். இரஹ்மானின் பாடல்களில் சிலவற்றிலும் சில பகுதிகள் தழுவப்பட்டவைதான். அதை நான் எந்த இடத்திலும் மறுக்கவில்லை. எனது பின்னூட்டத்தில் இதை கூறியிருக்கிறேனே. ஆனால் நீங்கள் கூறியது போல் "ஆரோமலே" பாடல் காப்பி அல்ல. அது காப்பி என்று நீங்கள் குற்றம் சாட்டினால் அதை நிரூபிக்க வேண்டியது உங்கள் கடமை. தயவு செய்து யூட்யூப்பில் படித்தேன் என்று கூறாதீர்கள்.

இளையராஜாவின் விருதுகளை பறிக்க வேண்டும் என்று யாரும் கூறவில்லை. நீங்கள் தான் இரஹ்மானின் ஆஸ்கரை பறிக்க வேண்டும் என்றீர்கள்.

ஒரு இடத்தில் நான் பொதுவானவன் என்கிறீர்கள். இன்னொரு இடத்தில் எனக்கு பயாஸ் உண்டு என்கிறீர்கள். குழப்புகிறீர்களே அய்யா.

2. # ADS
    Circuit advertisement

Junior Member Newbie Hubber
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by thozhar View Post
    வாங்க ஜே.கே. இதைதான் நாங்களும் ரொம்ப நாளா கேட்டுக்கிட்டிருக்கோம். அதுவும் இரஹ்மான் ஆஸ்கார் வாங்கினாலும் வாங்கினார், அவருக்கு அதுக்கு தகுதியில்லைன்னு எல்லாரும் ஒத்துக்கனும் அப்படின்னு ஒரு கூட்டம் இங்க ரொம்ப நாளா சுத்திக்கிட்டிருக்கு. அவர் அந்த விருதை வாங்கலைன்னாலும் எங்களுக்கு அவர் இசை எந்த விதத்திலயும் குறைஞ்சதில்லை. ஆனால் சில பேருக்கு அது அவங்க ஆளுக்கு ஏற்பட்ட அவமானம் அப்படின்னு கற்பனை பன்னிக்கிட்டு இப்படியெல்லாம் பேசிகிட்டு திரியிறாங்க. ஆஸ்கார் விருது கிடைக்கலைன்னாலும் இராஜா இசை குறைந்ததில்லை. எந்த விருதும் கிடைக்கலைன்னாலும் எம்.எஸ்.வி இசை சிறந்ததுதான்.
    +1,....this is exactly my point too...Everybody's got a place in the industry,....they worked hard and got what they want....so why should we even compare them?????

Senior Member Devoted Hubber
    Post Thanks / Like
    @thozhar,
    Although, I am biased to MSV, and older MDs, IR - I have posted few other similarities and discussed/acknowledged/surprised with many other current MDs similar works to west like HJ, YSR etc.

In this forum, generally anything against ARR is perceived as an attack from an IR fan. And it seems to be more reprehensible for an IR fan to say something about ARR and vice versa.

I really want to say that I have nothing against ARR in particular. I speak / discuss generally. Maybe if you check my previous posts, you can see that I have pointed HJ etc.

hence it is really unwarranted to assume I am talking on behalf of being an IR fan. That has nothing to do with pointing, say aaromale flick.

happy new year to you all!!
    Last edited by dochu; 30th December 2013 at 09:35 PM.

Senior Member Seasoned Hubber satissh_r's Avatar
    Post Thanks / Like
    Dochu boss, just to set the context, I'm one of the silent members out here who reads through posts almost daily but hardly posts anything. I've noticed there are a few characters out here who I think are hardcore ARR haters more than them being fans of any other MDs, unfortunately I've had you in that list for a few years now. I'm glad you clarified that it is not the case in your previous post, I sincerely hope that is the case too. Take care and have a very happy and prosperous new year Cheers!!
    Last edited by satissh_r; 31st December 2013 at 03:25 PM.
    Patience, Forgiveness and Understanding are great tools for humanity...! Spread the Love - A R Rahman

Post Thanks / Like
    @satissh_r
    Thank you for the understanding.

Administrator Diamond Hubber RR's Avatar
    Post Thanks / Like

Administrator Platinum Hubber NOV's Avatar
    Post Thanks / Like
    One of the best ghazal songs in Tamil ever.
    Never argue with a fool or he will drag you down to his level and beat you at it through sheer experience!

Post Thanks / Like

link

@RR,
    I am sure people are aware, but thought to complete rest of your post.

Junior Member Junior Hubber
    Post Thanks / Like
    Padagotti padathil varum intha arputhamana padalai kelungal:

Hear this IR song too:

I strongly feel that IR used the tune of Padagoti to make another song of similar tune. This song in " mullum malarum" was one of the hits in IR earlier career which also helped him to go a step up in his growth ladder.

Post Thanks / Like

I have a Tamil song in mind after hearing the superb song in the above link.

Page 54 of 55 FirstFirst ... 44452535455 LastLast