PDA

View Full Version : PONMANACHELVAN - PURATCHIKALAIGNAR - VIJAYAKANTH (Part-3)

Pages : 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11

Dinesh84
8th February 2011, 11:51 PM
Vijaykanth is real Hero compared to Chiranjeevi : ROJA

http://www.aatapaatalu.net/2011/02/vijaykanth-is-real-hero-compared-to.html

<inimethan video parkkanum> :thumbsup:

groucho070
9th February 2011, 06:53 AM
Forgot to mention this, this may not be news to you, HR & MJ, but my family was never a Captain fan. Except dad, more of, "oh never mind, it's not that bad" kinda fondness. But over the weekend, when talking about "evanevano nadikka vanthutaan", my mom confessed that she liked revisiting Captain's films. In fact, she said, some of the recent ones she saw were, however bad they are, are quite enjoyable. Interesting eh? Attached is pix I found in FB, not sure you saw it already.

HonestRaj
9th February 2011, 10:07 PM
Grouch :D..
even hubber Pras has told that his mother likes VK's films .. I believe VK gained family audience thru his family oriented roles given mainly by RSundarrajan & others like En Purusanthan enakku mattumthan, ninaive oru sangeetham etc.vin mid 1980's

those pics are from Virudhagiri

HonestRaj
9th February 2011, 10:10 PM
If I have a chance for 1 - 1 interview with some old timers, I would like to ask from what film / from which year exactly people start noticing that "ah..Vijayakanth padam varudhu.. nalla irukkum / edhuvum vidhyasama irukkum etc."

Plum told about Uzhavan Magan (his 75th).. anything before that like those after Vaidhegi kathirunthal / 100th day

HonestRaj
9th February 2011, 10:24 PM
Saw Virudhagiri today!!!! :clap: Vijaykanth, nice direction :P

Political punches kuraichurukalam. On the whole nice attempt :P

Political punches --- yes, if u mean self praising..

nice to see many said that it is a good attemp by VK..

if he had done the 2nd half similar to 1st half.. the result wud have been much better...

before film release, I thought TAKEN will be received well by the audience... aana TAKEN part than mokkaiya irundhadhu.. the video I uploaded is the best of Virudhagiri - it has his trademark fights & punch dialogues

mj1987
9th February 2011, 10:32 PM
mj.. facebook'la viru video edhuvum illai except 2 trailers.. can u provide the link?

Anna I have not moved the video to videos section.
Its just posted on the wall!
need a copy without watermark na!

HonestRaj
9th February 2011, 10:44 PM
okay mj.. if u could find a freeware mkv cutter, i could do it.. right now i m using a trial version, so that water mark... this s/w is good, i'm searching key for this

mj1987
9th February 2011, 11:42 PM
okay mj.. if u could find a freeware mkv cutter, i could do it.. right now i m using a trial version, so that water mark... this s/w is good, i'm searching key for this

Anna!
I have ripped that video from the movie. It sizes to 228MB FLV. Will upload it this saturday na!

HonestRaj
9th February 2011, 11:57 PM
228 mb :shock: for me it was 90 - 100 mb.. with great clarity

mj1987
11th February 2011, 10:53 PM
Finally here we go :)
VIDEO OF THE MONTH by HR
http://www.facebook.com/v/182661495105659

mj1987
13th February 2011, 12:34 PM
*HONEST RAJ*
action packed mega hit movie
Download (http://www.uyirvani.com/forums/index.php/topic/63734-honest-raj-1994-vijaykanths-mega-hit-movie-700-mb-k-tv-dth-rip/)

mj1987
14th February 2011, 12:09 AM
Today I was watching a programme(Ms&Mr. Galatta) in Captain TV hosted by Badava Gopi. It is a programme in which film celebrities are interviewed. Something like "Coffee With Anu". This weeks guest was comedian M.S.Baskar. Towards the end of the show, he made a tune thru' whistle.விசில் சத்தத்தாலயே ஒரு பாட்டு இசைத்தார்!
There was a round of applause from among those who gathered there.
After that he said an interesting information. Amongst whistling techniques, there is one where you bend your tongue and whistle. This is the one which you try to do in Cinema. It seems our Captain can sing a song thru' that kind of whistling. He was quoted saying "எங்க அண்ணன் நாக்க மடிச்சி இப்படி whistleல tune போடுவார்... பிரமாதமா செய்வார்".

mj1987
14th February 2011, 10:25 PM
Honest Annan Enga! Honest Annan Enga! Honest Annan Enga!

HonestRaj
15th February 2011, 09:14 AM
ingethan irukken :D

HonestRaj
17th February 2011, 09:17 PM
Latest upload..

Manakara Kaaval - car parking area fight with Anandaraj (Robin)

http://www.youtube.com/watch?v=kRLf4seayeI

HonestRaj
17th February 2011, 09:45 PM
Manakara Kaaval - Fight 2 with Anandaraj (Robin)

http://www.youtube.com/watch?v=5muCoSLtl5o

HonestRaj
17th February 2011, 09:47 PM
check for the quality.. any technical glitches..
oru hint kudunga :)

HonestRaj
17th February 2011, 09:55 PM
ada che.. somebody has uploaded full of Manakara kaval.. irukkattum.. ennoda satisfactionukku sila videos

HonestRaj
17th February 2011, 10:52 PM
someone uploaded Pulan Visaranai - complete movie

I'm posting the link of 1st part...
http://www.youtube.com/watch?v=8xvM3GunLo0

others.. easily gettable thru this

mj1987
18th February 2011, 12:21 AM
Manakara Kaaval - Fight 2 with Anandaraj (Robin)

http://www.youtube.com/watch?v=5muCoSLtl5o

Top Tucker :)
Just saw the power of Captains legs!

HonestRaj
18th February 2011, 05:33 PM
I'll be deleting some of my videos which doesn't have proper audio-video sync.. now I downloaded a better video splitter which solves this problem..
mostly the earlier ones will go, like Pulan visaranai - Sathriyan..

Though youtube has complete film in 14 min parts, I felt it would be good if I upload a particular sequence which I like to show to the hubbers... so, I would continue to upload some of VK's best collections mostly stunts :)

HonestRaj
18th February 2011, 05:37 PM
mj.. did u notice the camera angles.. enna irundhalum Film instute pasanga nallaa uzhaichirukkanga

mj1987
19th February 2011, 12:11 AM
mj.. did u notice the camera angles.. enna irundhalum Film instute pasanga nallaa uzhaichirukkanga

Yes na!
All credits to Captain for tapping the potential in them.
Speaking about camera angles..the movie that really made me wonderstruck was VANCHINATHAN..the first of its kind in kollywood w.r.t its camera angles. Love the dialogues in that movie too!

thala
19th February 2011, 11:08 PM
http://www.youtube.com/watch?v=78ofNL6h_Qw
just came across this video where captain vijayakanth, sathyaraj and superstar rajinikanth shaking legs with suhasini :-) the film itself was not very famous i guess. just thought such a guest appearance for one song would be impossible nowadays.

mj1987
20th February 2011, 10:48 PM
http://www.youtube.com/watch?v=78ofNL6h_Qw
just came across this video where captain vijayakanth, sathyaraj and superstar rajinikanth shaking legs with suhasini :-) the film itself was not very famous i guess. just thought such a guest appearance for one song would be impossible nowadays.

True brother!
The problem is with the fans like us...

HonestRaj
21st February 2011, 07:41 PM
just for fun.. but need to be posted here:

I'm not alone in thinking that Vijayakanth is next only to the Big 2... here's the other one:

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/64045.html

Music composer Gangai Amaran has denied reports appeared in a section of the media that he called on Sri Lankan President Mahinda Rajapkse recently and promised to produce a film on Lankan Tamils on behalf of the island government.

Speaking to IndiaGlitz over phone, he said in his typical style, "In fact, I am not going to produce a film in association with Rajapakse. But with US President Barack Obama and French President Nicolas Sarkozy. The movie would have Rajinikanth, Kamal Hassan and Vijayakanth in lead roles."

:)

mj1987
22nd February 2011, 07:51 PM
VIRUTHAGIRI HAS ENTERED ITS SUCCESSFUL 75th day :)

HonestRaj
23rd February 2011, 12:11 AM
any re-release theater in chennai?

good that they are not giving these advt in newspapers

mj1987
23rd February 2011, 10:23 PM
Anna!
as far as i know, Viru has been re-released in Mini Motcham and Star theater in chennai!

mj1987
23rd February 2011, 10:28 PM
Today I watched Payanam @ Devi Paradise.
Excellent film. I should emphasize on one short scene where reporters would be reporting from Tirupathi airport. As their locals would speak Telugu...a telugu reporters commentary would be OVERLAYED by a Tamizh voice(the familiar voice used for Bear Grylls of Man vs. Wild fame). I would proudly proclaim that Captain was the trend-setter in this area. This idea was successfully suggested by Captain in viruthagiri.
Another noteworthy point.. there is a character in the movie named "Shining STAR Chandrakanth". He is used by the director to poke fun of rajini,vijayakanth,arjun and surya.So people planning to watch the movie are advised to take it in a lighter sense.

mj1987
28th February 2011, 09:42 PM
Talking about the movie PAYANAM... when I came out of the cinema after the movie, my brother remarked that this movie is a "first attempt in kollywood" kind of movie. இந்த கேள்வி என் மனதின் கற்பனை குதுரையை தட்டிவிட்டது ...
Have there been no movies on plane hijack in Kollywood so far??
What about Thayagam starring Captain,Napolean,ArunPandian and Mansoor Ali khan?
Is it of the same genre?
விபரம் அறிந்தவர்கள் பகிர்ந்து கொள்ளவும்!

SoftSword
28th February 2011, 09:49 PM
Today I watched Payanam @ Devi Paradise.
Excellent film. I should emphasize on one short scene where reporters would be reporting from Tirupathi airport. As their locals would speak Telugu...a telugu reporters commentary would be OVERLAYED by a Tamizh voice(the familiar voice used for Bear Grylls of Man vs. Wild fame). I would proudly proclaim that Captain was the trend-setter in this area. This idea was successfully suggested by Captain in viruthagiri.
Another noteworthy point.. there is a character in the movie named "Shining STAR Chandrakanth". He is used by the director to poke fun of rajini,vijayakanth,arjun and surya.So people planning to watch the movie are advised to take it in a lighter sense.

mass hero'nu generala eduthukitta it pokes all the actors who do mass roles...
but in particular i din feel it was poking Rajini. most of the time, the poke was like andha padathula theeviravadhiya apdi pudicheengalae... indha padathula pesiye thiruthineengalae like that... VK and arjun has more such films under this genre and surya too in VA, but i don remember rajini acted in any theeviravathi catching movie... infact in some scenes i got a feel that they are taking slight digg at Vijay too.

printhan
1st March 2011, 12:14 AM
I dont think anything about Rajini sir or Vijay.. even Surya.. other than that Nadikar Adhavan part..

mj1987
1st March 2011, 10:17 PM
mass hero'nu generala eduthukitta it pokes all the actors who do mass roles...
but in particular i din feel it was poking Rajini. most of the time, the poke was like andha padathula theeviravadhiya apdi pudicheengalae... indha padathula pesiye thiruthineengalae like that... VK and arjun has more such films under this genre and surya too in VA, but i don remember rajini acted in any theeviravathi catching movie... infact in some scenes i got a feel that they are taking slight digg at Vijay too.

Truthfully, it was directed more towards Captain and Arjun..YES.

at surya sir, in the part where someone(chams?) speaks about actress Anushka. "avanagala heroine ah podathinga..aprum stool potu thaan hero paysanum"

at rajini sir, the scene where chams says pritivi "... neenga amaithiya iruntha avangaluku nayrum sari illanu artham...". Moreover the name of the film star "Shining STAR chandraKANTH"

at vijay sir, yes..but I dont remember the dialogue.

at Balakrishna(telugu actor), a dialogue which goes like "antha padathula bulleta vayalaye kadichu thupiningalay..."

at Captain and Arjun, "terrorist" kinda dialogues.

However, towards the end of the movie, Shining Star Chandrakanth becomes a real hero.

Interestingly, the person who deserves to be poked fun is NAGARJUNA himself. those who would
have seen his telugu movies would accept this statement.

This type of "making fun" is not new to Radhamohan. He repeats this in almost all his movies(sample VELLITHIRAI).

<take this discussion in a lighter mood, no personal targets on anyone>

mj1987
5th March 2011, 11:26 PM
அரசியல்ல கேப்டன் அதிரடி ஆட்டம் போட்டுகிட்டு இருக்கார்... அண்ணன் hr இன் ஆணைக்கு இணங்க இங்க அதபத்தி எல்லாம் இங்க பேசுல :-)

HonestRaj
7th March 2011, 05:49 PM
It's official.. unless Congress does some double game:
----------------

Jaya sits pretty, gives Captain 41

http://expressbuzz.com/states/tamilnadu/jaya-sits-pretty-gives-captain-41/253437.html

Jayalalithaa gives Vijayakanth's DMDK 41 seats

http://www.ndtv.com/article/india/aiadmk-allots-41-seats-to-actor-vijaykanths-dmdk-89492

Chennai: Putting at rest all speculation, DMDK on Friday evening signed a poll pact with the main opposition party AIADMK, led by Jayalalithaa, to contest the Tamil Nadu assembly elections scheduled for April 13.

DMDK founder-president Vijayakanth along with party presidium chairman Panruti Ramachandran and Youth wing secretary Sudheesh called on Jayalalithaa at her Poes Garden residence in Chennai, to cement the pact under which the party had been allotted 41 seats, a joint statement released to the media said.

On February 24, actor-politician Vijayakanth's DMDK had launched formal poll parleys with AIADMK to "oust DMK from power". Though backdoor negotiations were going on for some time, it was the first time that leaders of both parties had met to initiate poll talks.

Though Vijayakanth has been consistently holding that his alliance was only with the people and no other political party, the DMDK, however, opted for tie up under pressure from party cadres.

Founded in 2005 by Vijayakanth, DMDK made its debut in 2006 Assembly elections, with Vijayakanth winning from the Viruddhachalam seat, even as his party polled 8 per cent popular votes.

However, the party's performance in the subsequent by-polls and 2009 Lok Sabha polls were sub-par, even as it played spoilsport to AIADMK's prospects by splitting the votes.

HonestRaj
7th March 2011, 05:53 PM
அரசியல்ல கேப்டன் அதிரடி ஆட்டம் போட்டுகிட்டு இருக்கார்... அண்ணன் hr இன் ஆணைக்கு இணங்க இங்க அதபத்தி எல்லாம் இங்க பேசுல :-)

mj... arasiyal pEsappadum tea kadai.. inge irukku
http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8820-2011-TN-Assembly-elections

indha thread "news" thread

mj1987
7th March 2011, 10:40 PM
VIRUTHAGIRI 100th DAY :) :)

HonestRaj
7th March 2011, 11:07 PM
heiiiiii.. poster ready pannitangala.. towards 100th day

mj1987
8th March 2011, 06:01 PM
41 lum vetrithaan :)

HonestRaj
8th March 2011, 09:52 PM
sollamudiyadhu mj.. kavuthalum kavuthupuduvanungO

HonestRaj
8th March 2011, 10:26 PM
100 Days (1991 film)

nspired by the Italian Giallo genre of films. 100 days uses main plot elements from Lucio Fulci's 1977 classic "Sette Note in Nero" (Released as Seven Notes in Black & The Psychic).

The Tamil film Nooravathu Naal (1984) also had a similar storyline.

http://en.wikipedia.org/wiki/100_Days_%281991_film%29

mj1987
8th March 2011, 11:50 PM
Wow!
100 DAYS-->1991
Nooravathu Naal-->1984
So here we have a bollywood movie inspired by a Tamizh movie.

jaiganes
9th March 2011, 01:13 AM
Wow!
100 DAYS-->1991
Nooravathu Naal-->1984
So here we have a bollywood movie inspired by a Tamizh movie.
what inspiration it is a remake. and a poor one @that.
nooraavadhu naal is an inspiration from Eyes of Laura Mars (http://en.wikipedia.org/wiki/Eyes_of_Laura_Mars) and a pretty good one at that.
The hindi remake made awful lot of compromises for the image of Jackie shroff and the only good thing in that movie was a decent performance by Madhuri Dixit.

nooraavadhu naaL on the other hand, elevated the inspiration by its choice of antagonist and offcourse the awesome Sathyaraj and the awesomer BG score by Raaja!! Vijay Kanth as the brother and the final climactic fight were simply too good.
Of course the real credit for the movie must go to the under appreciated Mohan who accepted a "not so hero" role and played it with sincerity. Nalini as the distraught housewife too did her part perfectly.

jaiganes
9th March 2011, 01:16 AM
Talking about the movie PAYANAM... when I came out of the cinema after the movie, my brother remarked that this movie is a "first attempt in kollywood" kind of movie. இந்த கேள்வி என் மனதின் கற்பனை குதுரையை தட்டிவிட்டது ...
Have there been no movies on plane hijack in Kollywood so far??
What about Thayagam starring Captain,Napolean,ArunPandian and Mansoor Ali khan?
Is it of the same genre?
விபரம் அறிந்தவர்கள் பகிர்ந்து கொள்ளவும்!
thaayagam was not entirely plane hijack - it was more like plane crash in kasmir and terrorist fight - more like Cliff hanger inspired Captain movie.

mj1987
9th March 2011, 09:21 PM
thaayagam was not entirely plane hijack - it was more like plane crash in kasmir and terrorist fight - more like Cliff hanger inspired Captain movie.

So Payanam is the first of its kind in Kollywood.
Congrats to Radha Mohan and team!

easygoer
9th March 2011, 09:43 PM
This time captain's chances are very bright in politics.Atleast he will win 20 seats out of 41 seats...

mj1987
9th March 2011, 10:56 PM
This time captain's chances are very bright in politics.Atleast he will win 20 seats out of 41 seats...

ஆசைப்படறதுன்னு முடிவாயுடிச்சு .. கொஞ்சம் அதிகமாகவே ஆசை படுவோமே நண்பரே!

HonestRaj
18th March 2011, 10:43 PM
rombha naala thread update pannalai...
innum 2 months poruthu irukkiren :)

mj1987
19th March 2011, 07:08 PM
" இன்றைய முன்னணி இயக்குனர் லிங்குசாமி பல வருடங்களுக்கு முன்பு எம்ஜிஆர் நகரில் சிறு அறையில் தங்கியிருந்தார். அவரோடு தங்கியிருந்த நண்பர்களில் நந்தா பெரியசாமி, பிருந்தா சாரதி ஆகியோர் இன்று இயக்குனராக தங்கள் லட்சியத்தை அடைந்துவிட்டார்கள். (படம் வெற்றியா? தோல்வியா? அது வேறு விஷயம்) அப்போது லிங்குசாமியின் அண்ணன் சுபாஷ் சந்திர போஸ் என்பவர்தான் தி.நகரில் உள்ள பிரபல ஜவுளிக்கடையில் வேலை பார்த்து அதில் கிடைக்கும் சம்பளத்தில் தன் தம்பியின் கனவுகளை நிறைவேற்ற உதவிக் கொண்டிருந்தார். இன்று லிங்குசாமியின் படக்கம்பெனிக்கு முதலாளி இந்த சுபாஷ்தான். "

I read the above para in a site.
Now I would like to link this news to something else. Director Lingusamy, who has achieved this position in kollywood, was quoted saying during Viruthagiri audio launch that his elder brother is a fan of Captain and has always keeps telling him to make a movie with Captain. :)

hattori_hanzo
19th March 2011, 11:09 PM
So Payanam is the first of its kind in Kollywood.
Congrats to Radha Mohan and team!

I remember watching an old early 80's Captain movie in DD in which a flight gets hijacked by a group who take it to a remote island. Im not sure about the story. The title is 'Nalai Unadhu Naal' & I believe Sathyaraj and Jaishankar also acted in it.

Aanastu, have u seen it??

HonestRaj
20th March 2011, 12:45 AM
illai hattori.. website'la engeyavadhu details irukka?

HonestRaj
21st March 2011, 02:18 AM
compromising for 2011 assembly election
http://www.dailythanthi.com/thanthiepaper/2032011/MDSG430986-MDS-M.jpg :ashamed:

HonestRaj
21st March 2011, 11:30 PM
ரிஷிவந்தியத்தில் விஜயகாந்த் போட்டி

ரிஷிவந்தியத்தில் தே.மு.தி.க., தலைவர் விஜயகாந்த் போட்டியிடுகிறார்.

http://www.dinamalar.com/News_Detail.asp?Id=209901

ALL THE BEST CAPTAIN :thumbsup:

PS1: thogudhikkaara hubbers yarum irukeengala :)

PS2: tomorrow I'll post the english version

mj1987
21st March 2011, 11:53 PM

super super top :)

HonestRaj
22nd March 2011, 12:01 AM
mj.. virudhagiri 100th day advt vandhadha?
104 kuduthurukkanga :?

hattori_hanzo
22nd March 2011, 12:14 PM
illai hattori.. website'la engeyavadhu details irukka?

www.tamiltorrents.net/forums/72372-naalai-unathu-naal.html

Naalai Unathu naal (horror,thriller,mystery) 1984

The story is based on Agatha Christie's novel "And Then There Were None". or ten little indians .

Director: A. Jagannathan
Music: Ilayaraja

cast
vijayakanth
nalini
sathyaraj
goundamani
manoranama
jaishankar
senthamarai

plot:
Seven people mysteriously win a free vacation. On the way to their destination, the plane has engine trouble and they are left abandoned in a remote seaside location. They find shelter in a large mansion inhabited by a comical butler manorama. One by one, they are murdered and the remaining vacationers try to figure out why they were chosen for the trip and what they have in common.

After dancing together in a night club, seven young people (five men and two women) are told they have won the night's dance contest and are instructed to board a small plane that will take them to their prize holiday. Instead, they end up stranded on a small island with one of the plane's co-pilots. In search of shelter, the eight go to a mansion where they meet a butler who announces that she knows all them and has been expecting their arrival. After a few musical numbers, castaways begin dropping dead one by one. Who could the killer be, and will any of them escape his grasp?

Plum
22nd March 2011, 12:22 PM
I remember watching an old early 80's Captain movie in DD in which a flight gets hijacked by a group who take it to a remote island. Im not sure about the story. The title is 'Nalai Unadhu Naal' & I believe Sathyaraj and Jaishankar also acted in it.

Aanastu, have u seen it??

And then there were none?

hattori_hanzo
22nd March 2011, 12:41 PM
And then there were none?

Yeah, (A.K.A "Ten Little Indians" A.K.A "Ten Little Niggers"). I think it was earlier made in Tamil by Veenai Balachander in the 60s. I have also seen at least 2 movies based on this classic in English. Aana not one of them is as good as the novel.

mj1987
22nd March 2011, 09:24 PM

I spoke to a girl from that constituency.
I came to know that Congress is very strong in Rishivandayam and Captain is going to have a tough time!

mj1987
22nd March 2011, 09:26 PM
HR Anna! I remember posting Ad about the 100th day in this thread(or viru thread).

Pras
22nd March 2011, 09:35 PM
www.tamiltorrents.net/forums/72372-naalai-unathu-naal.html

Naalai Unathu naal (horror,thriller,mystery) 1984

The story is based on Agatha Christie's novel "And Then There Were None". or ten little indians .

Director: A. Jagannathan
Music: Ilayaraja

cast
vijayakanth
nalini
sathyaraj
goundamani
manoranama
jaishankar
senthamarai

plot:
Seven people mysteriously win a free vacation. On the way to their destination, the plane has engine trouble and they are left abandoned in a remote seaside location. They find shelter in a large mansion inhabited by a comical butler manorama. One by one, they are murdered and the remaining vacationers try to figure out why they were chosen for the trip and what they have in common.

After dancing together in a night club, seven young people (five men and two women) are told they have won the night's dance contest and are instructed to board a small plane that will take them to their prize holiday. Instead, they end up stranded on a small island with one of the plane's co-pilots. In search of shelter, the eight go to a mansion where they meet a butler who announces that she knows all them and has been expecting their arrival. After a few musical numbers, castaways begin dropping dead one by one. Who could the killer be, and will any of them escape his grasp?

wow, agatha christie kathalaam, padamaa eduthu irukangalaa ?
itha paakanume :think:

mj1987
22nd March 2011, 11:20 PM
I noticed this snippet in todays Chennai Times, a supplement of TIMES OF INDIA newspaper, dated 22.3.2011.
So what is so interesting about this? Guess it if you can ;)

http://epaper.timesofindia.com/Default/Scripting/ArticleWin.asp?From=Archive&Source=Page&Skin=TOINEW&BaseHref=TOICH/2011/03/22&PageLabel=32&ForceGif=true&EntityId=Ar03204&ViewMode=HTML&GZ=T

Pras
23rd March 2011, 07:47 PM
downloaded naalai unathu naal ... inniku paathuttu solluren nalla irukka-nu

HonestRaj
23rd March 2011, 08:49 PM
mj.. puratchi thalaivar is mentioned as puratchi kalaignar :)

HonestRaj
23rd March 2011, 08:50 PM
I spoke to a girl from that constituency.
I came to know that Congress is very strong in Rishivandayam and Captain is going to have a tough time!

ரிஷிவந்தியத்தை விஜயகாந்த் தேர்ந்தெடுக்க காரணம் என்ன?

விழுப்புரம் மாவட்டத்தில், தொழில் வளர்ச்சி இல்லாத பின்தங்கிய குக்கிராமங்கள் அடங்கிய ரிஷிவந்தியத்தை, விஜயகாந்த் தேர்வு செய்ய காரணம் என்ன என்ற கேள்வி, வாக்காளர்களிடையே எழுந்துள்ளது.

விழுப்புரம் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த ரிஷிவந்தியம் தொகுதி, மக்கள் அதிகம் கேள்விப்படாத தொகுதி. விவசாயத்தை முக்கிய தொழிலாக கொண்ட பின்தங்கிய கிராமங்களை உள்ளடக்கியது. காங்., சார்பில் ஐந்து முறை போட்டியிட்டு, நான்குமுறை வெற்றி பெற்ற சிவராஜ் எம்.எல்.ஏ., தனிப்பட்ட செல்வாக்குடன் ஆறாவது முறையாக போட்டியிட தயாராகிக் கொண்டிருக்கும் நிலையில், இத்தொகுதியை தே.மு.தி.க., தலைவர் விஜயகாந்த் துணிச்சலுடன் தேர்வு செய்துள்ளார். கடந்த சட்டசபை தேர்தல் பிரசாரத்தின்போது, ரிஷிவந்தியம் தொகுதியில் விஜயகாந்துக்கு கூடிய கூட்டம் வியப்பை ஏற்படுத்தியது. விழுப்புரம் மாவட்டத்தில், தே.மு.தி.க.,வுக்கு செல்வாக்கு இருப்பதை, அப்போது தான் அவர் உணர்ந்தார். அவரது மாமனார் ஊரான மூங்கில்துறைப்பட்டு, இத்தொகுதியில் அடங்கியுள்ளது. இதனால், லோக்சபா தேர்தலில் ரிஷிவந்தியத்தை உள்ளடக்கிய கள்ளக்குறிச்சி தொகுதியில், அவரது மைத்துனர் சுதீஷை களமிறக்கினார்.

ரிஷிவந்தியம் சட்டசபை தொகுதிக்குட்பட்ட பகுதியில், ஆர்ப்பாட்டம், ஆரவாரமின்றி, 24 ஆயிரத்து 512 ஓட்டுகளைப் பெற்றார். இதன் மூலம், ரிஷிவந்தியம் தே.மு.தி.க.,விற்கு செல்வாக்கு உள்ள தொகுதியாக விஜயகாந்த் கணித்து வைத்திருந்தார். எனினும், உளுந்தூர்பேட்டை தொகுதியில் போட்டியிடவே விஜயகாந்த் விரும்பினார். அ.தி.மு.க.,வுடன் ஏற்பட்ட தொகுதி பங்கீட்டில் ஏற்பட்ட சிக்கல் காரணமாக, திருக்கோவிலூர், ரிஷிவந்தியம் தொகுதிகளே தே.மு.தி.க.,விற்கு ஒதுக்கப்பட்டது. இவை இரண்டில், ரிஷிவந்தியத்தை விஜயகாந்த் தேர்வு செய்தார். அதற்குக் காரணம், நான்கு முறை வெற்றி பெற்ற காங்., எம்.எல்.ஏ., சிவராஜ், தொகுதிக்காக எதுவும் செய்யவில்லை என்ற எதிர்ப்பு அலையும், சிவராஜ், மற்றும் கள்ளக்குறிச்சி காங்., எம்.பி., ஆதிசங்கர் இடையே நீடித்து வரும் நீண்ட கால பகையும் தான்.

http://election.dinamalar.com/election_news_detail.php?id=952

HonestRaj
23rd March 2011, 08:51 PM
downloaded naalai unathu naal ... inniku paathuttu solluren nalla irukka-nu

seekiram sollung Pras :)

Pras
23rd March 2011, 08:58 PM
neenga paathuttingalaa ?

SoftSword
23rd March 2011, 09:05 PM
aanest... indha political newslaa main threadla podaama... ungaloda thani theadla podreenga... :evil:
ippo dhaan gavanichen... evlo abimaani's, visuvaasi's, supporters irundhu enna panradhu, DMK, ADMK'ku thani thread thodangura dhairiyam/nallennaam yaarukkum illa...
aana neenga thani raajjiyam... nadatthunga. :)

HonestRaj
23rd March 2011, 09:57 PM
haloo softu... main news mattum than inge..

like.. his constituency - <today's post is for mj> - tomorrow a still, when he does nomination - appuram appadiye silent aagiduven - appuram result vandhadhum news + karuthu -

moththame 10 post thaandadhunga.. idhukke kannu vekkireenga :(

HonestRaj
23rd March 2011, 09:59 PM
reason for posting main news here is .... there are non-TN, non-Indian hubbers in this forum.. who don't go thru political thread.. its for them.. :)

HonestRaj
23rd March 2011, 09:59 PM
neenga paathuttingalaa ?

illai pras..

SoftSword
23rd March 2011, 10:10 PM
haloo softu... main news mattum than inge..

like.. his constituency - <today's post is for mj> - tomorrow a still, when he does nomination - appuram appadiye silent aagiduven - appuram result vandhadhum news + karuthu -

moththame 10 post thaandadhunga.. idhukke kannu vekkireenga :(

kannu vera vekkiraangalaa... :lol:

naan inga podadheenga'nu sollala... angayum podunga'nu solraen.
(single meaning)

HonestRaj
23rd March 2011, 10:19 PM
ange pOttache .. parthurupeengannu ninaikkiren

SoftSword
23rd March 2011, 10:21 PM
appove patthen.... aana naan pirstu inga post'nadhuku apram dhane poteenga...

HonestRaj
23rd March 2011, 10:54 PM
no soft.. mostly I post there only .. idhu en thamiz mEl aanai

HonestRaj
26th March 2011, 12:03 AM
Election nomination:
http://img.dinamalar.com/data/large/large_212294.jpg

HonestRaj
28th March 2011, 12:26 AM
Captain competes with Daniel Craig :p

DMK men stop screening of Vijayakanth movie

MADURAI: It was suave James Bond (http://timesofindia.indiatimes.com/topic/James-Bond) versus do-gooder Captain in a small southern town in Tamil Nadu. However, with the election commission keeping a close watch on the poll arena, Vijayakanth (http://timesofindia.indiatimes.com/topic/search?q=Vijayakanth) lost out to the fictional British agent.

Tension gripped Uthamapalayam in Theni district after a theatre in the small town stopped the screening of 'Viruthagiri', DMDK leader Vijayakanth's latest Tamil film, after protests by DMK cadre and replaced it with the James Bond flick 'Quantum of Solace', starring Daniel Craig (http://timesofindia.indiatimes.com/topic/Daniel-Craig), for the matinee show on Friday.

Irked by the move, Vijayakanth's supporters gathered in front of the theatre and demanded that the English film be stopped right away and 'Viruthagiri' be screened again. Caught between the warring cadres, the vexed owners of Santosh theatre hurriedly pulled down the shutters and said there would be no screening of films for the next few days.

Trouble began when DMK functionaries, owing allegiance to Madurai strongman M K Alagiri, alerted the district collector about the Vijayakanth film being screened in the theatre and insisted that it was a violation of the model code of conduct. It was apparently Alagiri, on a tour of Cumbum on Friday for the poll campaign, who first noticed the posters of 'Viruthagiri' plastered on building walls.

District collector A Karthik told TOI that posters with political party affiliations were a violation of the model code of conduct and the posters had been removed. "But the screening of the film is not a violation," he said.
Unhappy with the collector's action, DMK partymen, led by a senior functionary, entered the cinema hall in the heart of Uthamapalayam town and demanded that the screening of the film be stopped right away. Not wanting any trouble, the theatre owner switched to the James Bond movie.

Immediately, a group of about 100 DMDK men entered the theatre and demanded that their leader's movie be screened again. "It is not a violation and why can't people be given the chance of seeing a good movie?" Thangam, a DMDK worker, asked.

But in the end, neither Captain nor James Bond got the chance to thrill the rural audience after the theatre owners hastily closed shop.

http://timesofindia.indiatimes.com/city/chennai/DMK-men-stop-screening-of-Vijayakanth-movie/articleshow/7796816.cms

hattori_hanzo
6th April 2011, 02:13 PM
Guys, just curious. Are Election-related discussions happening anywhere in the hub? romba naala endha threadlayum perusa activities edhuvum kaanome?
EC Commission idhukkum thadai pottutaangala?

arthi2780
6th April 2011, 02:20 PM
Hi Hattori_hanzo, please visit this thread : http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8820-2011-TN-Assembly-elections/page590

hattori_hanzo
6th April 2011, 02:38 PM
Thanks Arthi

HonestRaj
7th April 2011, 08:23 PM
arthi.. ungaL sEvai .. indha thirikku thEvai .. :mrgreen:

summer holidays for Ponmanachelvan thread...

c u all on May 13 / 14 - 2011 :wave:

SoftSword
7th April 2011, 08:49 PM

c u all on May 13 / 14 - 2011 :wave:

i bet u would come here before that.

raajarasigan
7th April 2011, 11:11 PM

c u all on May 13 / 14 - 2011 :wave:nee varuve.. pazhaya panneer selvama varuve

SoftSword
7th April 2011, 11:18 PM
nee varuve.. pazhaya panneer selvama varuve

VK'va ammaa 6 maasam CM aakkiduvanga'nu solringala?

arthi2780
8th April 2011, 03:48 PM

Happy holidays :wave:

mj1987
9th April 2011, 08:28 PM
Guys, just curious. Are Election-related discussions happening anywhere in the hub? romba naala endha threadlayum perusa activities edhuvum kaanome?
EC Commission idhukkum thadai pottutaangala?
அட நீங்க வேற பிரதர் !
ஆளும் கட்சியோட பொய் பிரசாரத்தினால நொந்து noodles ஆகி இருக்கேன் !
ஒரு கோமாளி மேல கொலை வேரில இருக்கேன்!
ஆனா ஒண்ணு மட்டும் சொல்லிக் கொள்கிறேன் ...மத்தவங்க மாதிரி கேப்டன் மேடைல புனிதர் மாதிரி நடிக்கறது இல்ல .. அப்ப இப்ப எப்பவும் ஒரே மாதிரி தான்..

mj1987
9th April 2011, 08:31 PM
nee varuve.. pazhaya panneer selvama varuve
சத்ரியனுக்கு சாவு இல்ல!
கண்டிப்பா வருவார் !
நல திட்டம் பல தருவார்!

gane14
14th April 2011, 01:03 PM
விஜயகாந்த் பற்றி சுவையான சிறு குறிப்புகள்

விஜயகாந்த்தின் நிஜப் பெயர் நாராயணன். அது தாத்தாவின் பெயர் என்பதால், விஜயராஜ் என வீட்டில் அழைக்கிறார்கள். சினிமாவுக்கு வந்த பின் டைரக்டர் எம்.ஏ.காஜா வைத்த பெயர் விஜயகாந்த். பின், அடுத்த படத்திலேயே டைரக்டர் விஜயன் அதை அமிர்தராஜ் என மாற்றியும் நிலைத்தது விஜயகாந்த்தான் !

வீட்டுப் பூஜை அறையில் மெக்கா மதீனா படங்களும்,இயேசு- மேரி மாதா படங்களும், திருப்பதி வெங்கடாசலபதியும்,முருகனும்,பிள்ளையாரும் சிறப்பிடம் பெறுகிறார்கள். இப்பவும் மனசு சரி இல்லை என்றால், கண்ணூர் தர்காவுக்குப் போய் வழிபாடு செய்வார் விஜயகாந்த்!

ஐயப்பன் கோயிலுக்கு 18 வருடங்களாகச் சென்று வந்தவர், நடுவே பக்தர்கள் இவர் காலில் விழுந்து வணங்குவதைப் பழக்கமாகக்கொண்டவுடன்,இப்போது கோயிலுக்கு செல்வது இல்லை !

எல்லாத் தம்பி, தங்கைகளுக்கும் திருமணம் செய்து கடமையை முடித்த போது விஜயகாந்த்துக்கு வயது 37 ஆகிவிட்டது. அதற்குப் பிறகுதான் அக்காவின் வற்புறுத்தலின் பேரில் பிரேமலதாவைக் கைபிடித்தார். விஜய பிரபாகரன், சண்முக பாண்டியன் என இரண்டு மகன்கள் !

தமிழ் சினிமாவில் பெரும் சாதனையாக 1984 – ல் ‘மதுரை சூரன்’ முதல் ‘ஜனவரி 1’ படம் வரை 18 படங்களும் 1985 –ம் ஆண்டில் மட்டும் ‘அலை ஒசை’யில் ஆரம்பித்து ‘நானே ராஜா நானே மந்திரி’ வரை 17 படங்களும் ஹீரோவாக நடித்திருக்கிறார்.இந்தச் சாதனை வேறு எந்த ஹீரோவும் செய்யாதது !

பள்ளியில் படிக்கும்போது ஃபுட் பால் பிரமாதமாக விளையாடுவார். இப்போதும் ஃபுட்பால் வெறியர். இங்கிலாந்து வரை போய் நேரில் ஃபுட்பால் போட்டிகளைப் பார்த்து ரசிப்பார். அவரது மகன்களுக்கும் இப்போது ஃபுட்பால் பிரியம் வந்து விட்டது !

விஜயகாந்த் வில்லனாக நடித்த ஒரே படம்... ‘இனிக்கும் இளமை’ அதற்குப் பிறகு எல்லாமே ஹீரோ வேடம்தான் !

இதுவரை விஜயகாந்த் 152 படங்களில் நடித்திருக்கிறார். 153 – வது படம் அவரது டைரக்ஷனில் வருகிறது. இவ்வளவு நாள் ஃபில்டில் இருந்ததற்கு ஒரு படம் டைரக்ட் செய்தாக வேண்டும் என்பது அவரது விருப்பம் !
நடிகர் ராஜேஷின் தம்பி திருமணத்தில்தான் எம்.ஜி.ஆரோடு கைகுலுக்கிச் சந்தித்துப் பேசினார் விஜயகாந்த். அதை ஒருவரும் புகைப்படம் எடுக்கவில்லையே என்ற ஆறாத வருத்தம் விஜயகாந்த்துக்கு உண்டு !

‘செந்தூரப் பாண்டி’யில் விஜய்யோடு நடித்து, ‘பெரியண்ணா படத்தில் சூர்யாவோடு நடித்து அவர்களை பி அண்ட் சி-க்கு கொண்டு சேர்த்த பெருமை விஜயகாந்த்க்கு உண்டு. இதை விஜய்யே ஒரு விழா வில் ஒப்புக்கொண்டு இருக்கிறார் !

விஜயாகாந்த்தின் மூத்த மகன் பிரபாகரன் இன்ஜினீயரிங் முதலாம் ஆண்டு படிக்கிறார். இளையமகன் சண்முக பாண்டியன் +1 படிக்கிறார். இரண்டு பேருக்கும் சினிமாப் பக்கம் வரும் ஐடியாவே இல்லையாம். யாரிடமும் நாங்கள் விஜயகாந்த்தின் மகன் என்று அடையாளப்படுத்திக் கொள்வதை விரும்பாமல் பழகுவார்கள் !

வீட்டில் செல்லமாக ராக்கி, சீசர், டேனி என்ற மூன்று நாய்களை வளர்த்து வருகிறார். விஜயகாந்த்தின் மீது அன்பைப் பொழியும் செல்லங்கள் !

செயின் ஸ்மோக்கராக இருந்த விஜயகாந்த், திருமணத்துக்கு பிறகு அந்தப் பழக்கத்தை அறவே விட்டுவிட்டார். அசைவப் பிரியரான அவர், இப்போது அயிரை மீன் குழம்பைச் சாதத்தில் பிசைந்து சாப்பிடுவதோடு நிறுத்திக்கொள்கிறார்!

இதுவரை இரண்டே படங்களில் சிறு வேடங்களில் விஜயகாந்த்தாகவே வந்திருக்கிறார்.ஒன்று, ராமநாராயணன் அன்புக்காக ‘விஸ்வநாதன் ராமமூர்த்தி’, அடுத்து டைரக்டர் பாலா கேட்டுக் கொண்டதற்கு இணங்க ‘மாயாவி’ !

கமல்,ரஜினி போன்றவர்கள் விஜயகாந்த்தை ‘விஜி’ எனவும், நெருங்கிய நண்பர்கள் ‘பாஸ் எனவும்,கட்சி வட்டாரத்தில் ‘கேப்டன்’ எனவும் அழைக்கிறார்கள் !

திருநாவுக்கரசு, ஜெயலலிதா, ஆர்.எம்.வீ. கேட்டும் தராத எம்.ஜி.ஆரின் பிரசார வேனை விஜயகாந்த்துக்குக் கொடுத்திருக்கிறார் ஜானகி எம்.ஜி.ஆர் அதோடு, எம்.ஜி.ஆர். ஜானகி எம்.ஜி.ஆர். எனப் பெயர் பொறித்த மோதிரங்களையும் தம்பதியினருக்கு வழங்கி மகிழ்ந்திருக்கிறார் திருமதி ஜானகி !

முதலில் வாங்கிய டி.எம்.எம். 2 நம்பர் அம்பாஸடர் காரை இன்னும் பாதுகாப்பாக வைத்திருக்கிறார் விஜயாகாந்த். இன்றைக்கும் அதை ஆபீஸுக்கு எடுத்து வருவது உண்டு !

சினிமாவுக்கு வர வேண்டும் என்ற ஆசை அத்துமீறிவிட்டதால் விஜயகாந்த் எஸ்.எஸ்.எல்.சி – யைத் தாண்டவில்லை. ஆனால், வீட்டு வேலைக்காரர்களின் பிள்ளைகளை இன்ஜினீயரிங் வரைக்கும் படிக்கவைக்க உதவி செய்கிறார் !

ஞாயிற்றுக்கிழமை கேப்டன் வீட்டில் 100பேராவது சாப்பிடுவார்கள். ஒவ்வொரு நாளும் அலுவலுகத்திலும் அந்த அளவுக்குச் சாப்பாடு நடக்கும். வந்து செல்கிறவர்களை வெறும் வயிறோடு திரும்ப அனுமதிக்க மாட்டார் விஜயகாந்த் !
விஜயகாந்த்தின் குலதெய்வம் வீரசின்னம்மா. மதுரைக்குப் பக்கத்தில் திருமங்கலம் அருகில் இருக்கிறது. பாழடைந்து கிடந்த கோயிலை சுற்றுச்சுவர் எழுப்பி, கும்பாபிஷேகம் நடத்தி புதுபிக்க உதவியிருக்கிறார்!
ஆகஸ்ட் 25 அன்று விஜயகாந்த்துக்கு பிறந்த நாள் பரிசாக ஆடி க்யூ 7 என்ற 45 லட்சம் மதிப்பு உள்ள காரை ஆண்டாள் அழகர் கல்லூரியின் சார்பாக வழங்கி இருக்கிறார் மைத்துனர் சுதிஷ் !

ஹிந்தியில் தர்மேந்திரா, அமிதாப், தெலுங்கில் என்.டி.ஆர்.சிரஞ்சீவி,மகேஷ்பாபு, கன்னடத்தில் ராஜ்குமார், விஷ்ணுவர்த்தன், சங்கர் நாக், மலையாளத்தில் சத்யன் படங்கள் என்றால் விஜயகாந்த்துக்கு மிகவும் பிடிக்கும்.சத்யனின் ‘கரை காணா கடல்’ அவருக்கு மிகவும் பிடித்த படம் !

எங்க வீட்டுப் பிள்ளை படத்தை 70 தடவைகள் மதுரை சென்ட்ரல் சினிமாவில் பார்த்து இருக்கிறார் விஜயகாந்த். இஞ்ச் பை இஞ்ச் காட்சிகளை வர்ணிப்பதில் சந்தோஷப்படுவாராம் !
இயக்குநர் எஸ்.ஏ.சந்திரசேகர் டைரக்ஷனில் 17 படங்களும், ராமநாராயணன் டைரக்ஷனில் 17 படங்களும் நடித்திருக்கிறார் விஜயகாந்த். அவரோடு அதிக படங்களில் ஜோடியாக நடித்தவர் நளினி !

பாரதிராஜா தவிர்த்து பெரிய டைரக்டர்களின் படங்களில் நடித்ததே இல்லை விஜயகாந்த் !

Captain Pal
19th April 2011, 05:24 PM
Nice ..
Captain Vijayakanth Rockz....

mj1987
20th April 2011, 09:33 PM
We all know that Captain has acted in 17 movies in the year 1985 and we were thinking that this was a record break so far, interestingly I came to know recently that there is another person Actor Prem Nazir of "black and white days" who has created a mindblowing record.
See the attached image. He played the lead role in 39 films that released in the year 1979.
Source of image: Times of India dated 20.4.2011

mj1987
25th April 2011, 10:49 PM
mj.. puratchi thalaivar is mentioned as puratchi kalaignar :)

:) yes anna :)

HonestRaj
13th May 2011, 05:48 PM
http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/205439_1673028948919_1333278769_31497662_813326_n. jpg

HonestRaj
13th May 2011, 08:19 PM
thambi mj... attendence please :D

PARAMASHIVAN
13th May 2011, 09:10 PM
Honest , when was Bhrathan released ?

VinodKumar's
13th May 2011, 09:30 PM
Congrats Captain. Hope he does use the opportunity he got this time.

Captain kevalama irunthalum varavala intha vadivelu vadivelu scene potukitu thirinja oru _____ yethavathu pannunga pleageeeeee ...

mj1987
13th May 2011, 11:04 PM
Anna dont change topic..we are in victory mood :)

mj1987
13th May 2011, 11:05 PM
thambi mj... attendence please :D
Anna itho vanthitain :)

mj1987
13th May 2011, 11:07 PM
source: http://cinema.dinamalar.com/tamil-news/4092/cinema/Kollywood/Vadivelu%60s-Next-step.htm
இனி போயஸ் கார்டனா? அறிவாலயமா? குழப்பத்தில் வடிவேலு!

சட்டசபை தேர்தலில் திமுக தோல்வி அடைந்ததைத் தொடர்ந்து நடிகர் வடிவேலு அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளார். அடுத்து என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் விழித்துக் கொண்டிருக்கும் வடிவேலு வீட்டில் கல் வீசப்பட்டது. இதையடுத்து அவரது வீட்டுக்கு போலீஸ் பாதுகாப்பு போடப்பட்டுள்ளது. சட்டசபை தேர்தல் பிரசாரத்தில் திமுக கூட்டணிக்கு ஆதரவாக பிரசாரத்தில் ஈடுபட்ட வடிவேலு, தேமுதிக தலைவர் விஜயகாந்தை குடிகாரன் என்று பேசி கடுமையாக தாக்கினார். வடிவேலுவின் காமெடியான பேச்சை கேட்க ஆயிரக்கணக்கான ரசிகர்கள் திரண்டனர். வந்தவர்கள் எல்லாம் திமுக கூட்டணிக்குத்தான் ஓட்டு போடுவார்கள் என்று நினைத்த வடிவேலு, தனது பேச்சில் மேலும் மேலும் கேவலமான வார்த்தைகளை பயன்படுத்தத் தொடங்கினார். தேர்தல் பிரசாரத்தை முடித்த பின்னர் அளித்த பேட்டியில் கூட, செல்லும் இடங்களில் எல்லாம் மக்கள் வரவேற்பு அதிக அளவில் இருந்ததாகவும், திமுக மாபெரும் வெற்றி பெறும் என்றும் கூறினார்.

இப்போது திமுக அதிர்ச்சி தோல்வியை சந்தித்துள்ளது. இது யாரை பாதிக்கிறதோ இல்லையோ... வடிவேலுவை நிச்சயம் பாதிக்கும் என்கிறார்கள் கோடம்பாக்கத்து முக்கிய புள்ளிகள். சக நடிகர் என்று கூட பாராமல் ஏக வசனத்தில் பேசி விஜயகாந்தை விமர்சித்ததால் சில சினிமா வாய்ப்புகளை இழந்திருக்கும் வடிவேலுவின் கதி இனி என்னவாக இருக்கும்? என்ற கேள்விக்குறி எழுந்துள்ளது. *அதிமுக ஆட்சியை பிடிக்கும் நிலைமையை நெருங்கியதுமே, சென்னை சாலிகிராமத்தில் உள்ள வடிவேலு வீடு முன் கல் மற்றும் உருட்டுக்கட்டைகளுடன் திரண்ட தேமுதிகவினர் கற்களை வீசி தாக்குதல் நடத்தினர். இதையடுத்து அங்கு போலீசார் விரைந்து வந்து பாதுகாப்பு பணியில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.

தேர்தல் முடிவைத் தொடர்ந்து வடிவேலுவின் அடுத்த ஸ்டெப் என்னவாக இருக்கும்? என்ற *கேள்வி எழுந்துள்ள நிலையில் இருவேறு விதமாக பேசப்பட்டு வருகிறது. ஒன்று போயஸ் கார்டன் சென்று சமாதானம் ஆவது; இன்னொன்று திமுகவிலேயே ஐக்கியமாவது. இந்த இரண்டில் ஒரு முடிவைத்தான் வடிவேலு எடுக்கக் கூடும் என கோடம்பாக்கத்தில் பேச்சு எழுந்துள்ளது.

இதற்கிடையில் மதுரையில் மத்திய அமைச்சர் அழகிரியின் வீட்டுக்கு சென்ற வடிவேலு, அழகிரியுடன் சிறிது நேரம் பேசினார். பின்னர் அங்கிருந்து புறப்பட்டுச் சென்றார். அவர் எங்கு இருக்கிறார் என்பது தெரியவில்லை. அதேநேரம் வடிவேலுவின் வீட்டுக்கு விஜயகாந்த் ரசிகர்களால் தாக்கப்படும் வாய்ப்பு உள்ளது என்பதால் சென்னை மற்றும் மதுரையில் உள்ள அவரது வீட்டுக்கு பலத்த போலீஸ் பாதுகாப்பு போடப்பட்டுள்ளது.

mj1987
13th May 2011, 11:08 PM
CAPTAIN IN VICTORY JOY!!!
http://www.dinamalar.com/video_Inner.asp?news_id=4672&cat=32

HonestRaj
13th May 2011, 11:14 PM

it is 1992.. released along with Singaravelan

HonestRaj
13th May 2011, 11:56 PM
hubber kid-glove mentioned in Rajini thread about Captain Haddock...

who is this?

from wiki..

Haddock was initially depicted as a weak and alcoholic (http://en.wikipedia.org/wiki/Alcoholic) character, but in later albums he became a more respectable and genuinely heroic socialite (http://en.wikipedia.org/wiki/Socialite), although he continues to drink rum (http://en.wikipedia.org/wiki/Rum), and whiskey (http://en.wikipedia.org/wiki/Whiskey)—his most noble act being in the pivotal Tintin in Tibet (http://en.wikipedia.org/wiki/Tintin_in_Tibet), in which he stoically volunteers to sacrifice his life to save Tintin.

http://en.wikipedia.org/wiki/Captain_Haddock

HonestRaj
14th May 2011, 01:49 PM
http://img.dinamalar.com/data/large/large_240600.jpg

HonestRaj
14th May 2011, 02:01 PM
I'll post a few official stats later.. I'll assure u all, other than this there will not be much politics in this thread :smile:

HonestRaj
14th May 2011, 02:07 PM
Congrats Captain. Hope he does use the opportunity he got this time.

Captain kevalama irunthalum varavala intha vadivelu vadivelu scene potukitu thirinja oru _____ yethavathu pannunga pleageeeeee ...

edhiriyAi iruppadharkkum oru thagudhi vEndum... pinnadi kudai pidichuttu vandha payyanai mugathukku nEra nikka vechu sandai pOduradhu thEvai illadhadhu...
mannikkavum illai.. marakkavum mAttOm.. padathula comedyum edupaduradhillai.. appadiye maduraikku Odipoyiru...

Riyazz
14th May 2011, 02:51 PM
edhiriyAi iruppadharkkum oru thagudhi vEndum... pinnadi kudai pidichuttu vandha payyanai mugathukku nEra nikka vechu sandai pOduradhu thEvai illadhadhu...
mannikkavum illai.. marakkavum mAttOm.. padathula comedyum edupaduradhillai.. appadiye maduraikku Odipoyiru...
:2thumbsup:

thala
14th May 2011, 03:30 PM
read this line recently:
Vadivel to Vijaykanth - Nan ungala pathi velayata pesunadha ellam neenga unmainu nambitinga..... Haiyo haiyo..........

thala
14th May 2011, 03:31 PM
read this line recently:
Vadivel to Vijaykanth - Nan ungala pathi velayata pesunadha ellam neenga unmainu nambitinga..... Haiyo haiyo..........

HonestRaj
15th May 2011, 11:16 PM
Chiru should learn from Vijaykanth!

There have been tremendous political comparisons between chiranjeevi (http://www.cinejosh.com/tag/chiranjeevi.html) and Vijaykanth who have started their own Parties as best alternative to existing TDP, Congress and DMK, AIADMK in Andhra Pradesh and Tamil Nadu respectively. Although chiranjeevi (http://www.cinejosh.com/tag/chiranjeevi.html) is Numero Uno actor wise, same is not the case with Vijaykanth.
Desiya Murpokku Dravida Kazhagam (DMDK) is the Party established by Vijaykanth in 2005 has won just one Assembly seat in 2006 elections. Yet Vijaykanth worked constructively till 2011 elections wherein he allied with Jayalalitha’s AIADMK which is to get into power with superb majority. By this Vijaykanth was successful in winning 29 seats in this elections, a superb increase of 28 seats in a gap of just single election. On the other side, position of chiranjeevi (http://www.cinejosh.com/tag/chiranjeevi.html) and Praja Rajyam Party is very much known to our Telugu voters.
‘This is the victory of people and party cadres,’ said Vijaykanth confirming that he would not be demanding a share in power from AIADMK in the next government. Clear that Chiru can learn too many political lessons from ‘Leader’ Vijaykanth.

http://www.cinejosh.com/telugu-political-news/15145/chiru-should-learn-from-vijaykanth.html

HonestRaj
15th May 2011, 11:19 PM
Chiru should learn from Vijaykanth!

There have been tremendous political comparisons between chiranjeevi (http://www.cinejosh.com/tag/chiranjeevi.html) and Vijaykanth who have started their own Parties as best alternative to existing TDP, Congress and DMK, AIADMK in Andhra Pradesh and Tamil Nadu respectively. Although chiranjeevi (http://www.cinejosh.com/tag/chiranjeevi.html) is Numero Uno actor wise, same is not the case with Vijaykanth.
Desiya Murpokku Dravida Kazhagam (DMDK) is the Party established by Vijaykanth in 2005 has won just one Assembly seat in 2006 elections. Yet Vijaykanth worked constructively till 2011 elections wherein he allied with Jayalalitha’s AIADMK which is to get into power with superb majority. By this Vijaykanth was successful in winning 29 seats in this elections, a superb increase of 28 seats in a gap of just single election. On the other side, position of chiranjeevi (http://www.cinejosh.com/tag/chiranjeevi.html) and Praja Rajyam Party is very much known to our Telugu voters.
‘This is the victory of people and party cadres,’ said Vijaykanth confirming that he would not be demanding a share in power from AIADMK in the next government. Clear that Chiru can learn too many political lessons from ‘Leader’ Vijaykanth.

http://www.cinejosh.com/telugu-political-news/15145/chiru-should-learn-from-vijaykanth.html

HonestRaj
15th May 2011, 11:23 PM
thought of posting a lot.. will compose them @ office tomorrow

m_karthik
16th May 2011, 01:49 AM
Congrats Honest... and it's good to see that you acknowledge the shortcomings of captain in election thread.. It was a very good discussion on your part..

Captain is getting a lot of recognition.. Hope he goes in the right path and not make the same mistakes he did recently. .. Even before the formation of the government he seems like moving away from it.. People will watch his job as an opposition party leader on par with JJ..

HonestRaj
16th May 2011, 09:56 PM
m_karthik... oru periya mistaken identity.. rombha naaLa neengathan DMK aatharavalarnu nenachukittu irundhen.. apramthan therinjadhu avaru mr_karthik'nu.. ippa kooda avarthan post pannirukkarunu ninaichen.. & thanks'nga.. nitchayama ellorum madhikkum aLavukku avar varuvar

HonestRaj
16th May 2011, 10:42 PM
summa time pass.. film titles in an order

ராஜதுரையின் ராஜநடையில் ராஜ்ஜியம்
அலெக்சாண்டரின் அரசாங்கம்
பூந்தோட்ட காவல்காரனின் புலன் விசாரணை
புதுப்பாடகனின் புலன் விசாரணை
சின்ன கவுண்டரின் சிம்மாசனம்
பொன்மனச்செல்வனின் ஒரு இனிய உதயம்

HonestRaj
17th May 2011, 08:47 AM
கேப்டன் புரட்சி கலைஞர் விஜயகாந்த்
இவரின் வெற்றிக்கு வாழ்த்திய அனைவருக்கும் நன்றி!!!

இவருக்கு நமது ஹப் மக்களால் டெடிகேட் செய்யப்பட்ட பாடல்களில் சில:

1. போட்டதெல்லாம் வெற்றிக்கல்லு - பரதன்
2. கண்ணுபடபோகுதையா சின்ன கவுண்டரே
3. சத்ரியன் தீம் இசை

ஆனால் இவற்றை எல்லாம் விட சிறப்பானதொரு பாடல் இருக்குமேயானால் .. அது இதுதான் ( கடைசியில் தருகிறேன் )

அதேவேளையில் மற்ற நடிகர்களின் மாஸ் பாடல்களில் எனக்கு பிடித்த இவருக்கு பொருத்தி பார்க்க தோன்றும் பாடல்கள்.. இதோ (samples)

1. பொதுவாக என் மனசு தங்கம்
2. வெற்றி கொடி கட்டு
3, அண்ணாத்த ஆடுறார் ஒத்திக்கோ ஒத்திக்கோ
4. விரு விரு மாண்டி விருமாண்டி
5. அர்ஜுனரு வில்லு அரிச்சந்திரன் சொல்லு
6. தல போல வருமா
7. காற்றை நிறுத்தி கேளு

விஜயகாந்த் பட மாஸ் பாடல் என்றால்...

வெச்ச குறி தப்பாது.. இந்த புலி தோற்காது.. எதிரியை விடாது.. எதை கண்டும் அஞ்சாது < TR இசையில் - கூலிக்காரன் பட பாடல் >

ஏலே இமையமலை.. எங்க ஊரு சாமி மலை < வித்யாசாகர் இசையில் - தவசி பட பாடல் >

ஆனால் இவருடைய கடந்து வந்த பாதை - அதில் கண்ட தடைகள் இப்படி அனைத்தையும் உள்ளடக்கிய பாடல்.. இதை சுமார் இருபது ஆண்டுகளுக்கு முன்னாடியே அமைத்துள்ளனர் .. காரணம் இவர் திரைத்துறை வாழ்க்கையும் அப்படி தடைகளை கடந்து வந்ததுதான் .. அந்த பாடல்.. நான் இவருக்கு டெடிகேட் செய்யும் பாடல்..

HonestRaj
17th May 2011, 08:49 AM
படம்: ஏழை ஜாதி
பாடல்: இந்த வீடு நமக்கு சொந்தமில்லை
பாடியவர்: இசைஞானி இளையராஜா
இசை: இசைஞானி இளையராஜா

இந்த வீடு நமக்கு சொந்தமில்லை
பாடுடா சின்னதம்பி
அதனால நமக்கு துன்பமில்லை
ஆடுடா சின்னதம்பி

உள்ளவங்க எத்தனையோ
வந்துவந்து போனாங்க
சந்தையில வெள்ளாட்டு
மந்தையைப் போல் ஆனாங்க

எந்நாளும்நல்லவர்க்கு
ஏழைகளின் மனம்தான்டா
பொன்னான வீடாகும்
அதுக்கு எதுஈடாகும்

உண்டான செல்வமெல்லாம்
அன்றாடம் வரும் போகும்
ஊராரின் வாழ்த்துகள் தான்
நிலைத்திருக்கும் பொருளாகும்
உன்னால முடிந்தவரை
பிறருக்காக உழைத்திடு
இல்லாத வரியவர்க்கு
இயன்றவரை உதவிடு
கண்ணீரை கண்டவுடன்
கைவிரலால் துடைத்திடு
உன் பெயரை சரித்திரத்தில்
மனிதன் என்று பொறித்திடு
இன்னொருவன் வாழ
ஒரு ஏணியை போல் மாறு
உள்ளம் உள்ள உன்னை
இங்கு வெல்லுருவன் யாரு
மண்ணில் வாழும் மக்கள் நெஞ்சில்
நிற்கும் உந்தன் பேரு

ஓயாமல் நீ உழைத்து
உன் உழைப்பில் நீ பிழைத்து
ஒப்பான கூழ் காய்ச்சி
உண்டால் என்ன போதாதா
முன்னாடி வேர்வையிலே
முக்குளிக்கும் பேர்களுக்குபின்னாடி காலம் ஒன்று
பொன்னை போலே வாராதா
கைகால்கள் நமக்கு இருக்கு
கவலையென்ன கூறடா
வாராத வாழ்க்கையெல்லாம்
வாசல் வரும் பாரடா
குப்பத்தில் நீ இருந்தால்
குறைச்சல் என்று ஆகுமா
தென்பாண்டி தென்றல் உன்னை
தீண்டாமலே போகுமா
சுற்றம் என்று கூடும்
ஏழை மக்கள் துன்பம் தீரு
குற்றம் செய்த பேரை
கண்டு அஞ்சாமல் தான் மோது
உண்மை என்றும் வெல்லும்
என்று சத்தம் போட்டு பாடு

இந்த வீடு நமக்கு சொந்தமில்லை
பாடுடா சின்னதம்பி
அதனால நமக்கு துன்பமில்லை
ஆடுடா சின்னதம்பி
உள்ளவங்க எத்தனையோ
வந்துவந்து போனாங்க
சந்தையில வெள்ளாட்டு
மந்தையைப் போல் ஆனாங்க

HonestRaj
17th May 2011, 08:51 AM
captain @ CM ceremony

http://www.nakkheeeran.com/UltimateEditorInclude/UserFiles/a/vk3.jpg

http://www.nakkheeeran.com/UltimateEditorInclude/UserFiles/a/vk6.jpg

http://www.nakkheeeran.com/UltimateEditorInclude/UserFiles/a/vk7.jpg :smokesmirk:

http://www.nakkheeeran.com/UltimateEditorInclude/UserFiles/a/vk9.jpg

Dinesh84
17th May 2011, 12:59 PM
:2thumbsup: congrats Honest birathar :D

Riyazz
17th May 2011, 02:10 PM
http://images.behindwoods.com/photo-galleries-q1-09/tamil-photo-gallery/jayalalitha/wmarks/jayalalitha11.jpg

PARAMASHIVAN
17th May 2011, 04:25 PM
ஆனஸ்ட்

ஆல் தி பெஸ்ட் டு கேப்டன் :thumbsup:

அடுத்த படத்தில் கேப்டன் எப்படி பின் லேடன் என்ற பயங்கரவாதியை வேட்டை ஆடுகிறார் என்று ஒரு சீன் போட சொலுங்க :yessir:

HonestRaj
17th May 2011, 08:03 PM
அடுத்த படத்தில் கேப்டன் எப்படி பின் லேடன் என்ற பயங்கரவாதியை வேட்டை ஆடுகிறார் என்று ஒரு சீன் போட சொலுங்க :yessir:

பரமு.. வயசானாலும் உங்களுக்கு இந்த சேட்டை மட்டும் குறையமாட்டேங்குது :)

SoftSword
17th May 2011, 08:09 PM
adhu kedakkattum honestu...
naanum naalu naalaa kekkaren...
vandha suitcase'la irundhu namakku oru amount vettunga'nu...
kaadhulaye pottukka maatendreenga... arasiyalvaadhi aayteenga...

HonestRaj
17th May 2011, 08:19 PM
courtesy: Paramu bro

http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/226594_10150191601476441_582886440_7242632_8246215 _n.jpg

PARAMASHIVAN
17th May 2011, 08:20 PM
பரமு.. வயசானாலும் உங்களுக்கு இந்த சேட்டை மட்டும் குறையமாட்டேங்குது :)

ஆனஸ்ட் உங்களுக்கு வயசான விஷயத்த பத்தி யாரும் கேட்கலியே :lol2:

Joking :wave:

HonestRaj
17th May 2011, 08:30 PM
http://ww5.4tamilmedia.com/images/stories/1news/india/extra/vijyakanth-jeyalalitha.JPG

http://ww5.4tamilmedia.com/images/stories/1news/india/extra/vijayakanth-cho-jeyalalitha.JPG

HonestRaj
17th May 2011, 08:33 PM
adhu kedakkattum honestu...
naanum naalu naalaa kekkaren...
vandha suitcase'la irundhu namakku oru amount vettunga'nu...
kaadhulaye pottukka maatendreenga... arasiyalvaadhi aayteenga...

Amaidhipadai.. Mani speaking about how his popularity helped Nagaraja chozan's victory..

NC MLA: adhai ellam edhukku pEsura.. vEra edhachi pEsu :lol2:

HonestRaj
17th May 2011, 08:34 PM
http://www.nakkheeeran.com/UltimateEditorInclude/UserFiles/newsphotos/admk/jayalalitha/jayalaitha-vijayagath/vijayagath-jayalalitha-1.jpg

http://www.nakkheeeran.com/UltimateEditorInclude/UserFiles/newsphotos/admk/jayalalitha/jayalaitha-vijayagath/vijayagath-jayalalitha-2.jpg

http://www.nakkheeeran.com/UltimateEditorInclude/UserFiles/newsphotos/admk/jayalalitha/jayalaitha-vijayagath/vijayagath-jayalalitha-3.jpg

HonestRaj
17th May 2011, 08:39 PM
national politics

http://images.behindwoods.com/photo-galleries-q1-09/tamil-photo-gallery/jayalalitha/wmarks/jayalalitha19.jpg

HonestRaj
17th May 2011, 09:04 PM
happy to see that Captain was treated like a chief a guest in the CM ceremony :D

way to go Captain :thumbsup:

groucho070
18th May 2011, 09:05 AM
HR, congratulations. By the by, what are they eating?

HonestRaj
18th May 2011, 07:29 PM
Grouch Annaaaaaaaaa.. nanRi nanRi..

innaikku office'la pEsikittu irundhOm..

DMK jeichirundha / Vijayakanth thOthurundha Vadivelu ennenna pEchu pEsuvaan... ayyO thAngavE mudiyAdhu...

nan ennaikkumE aandavan irukkanu nambuvEn.. yaarukku eppo edhu kudukkanumO adhai sariya kuduppaan :exactly:

arasan anRu kolvaan.. dheivam ninRu kollum :)

HonestRaj
18th May 2011, 07:39 PM
Vijayakanth not to quit acting

We have good news for those die-hard fans of Captain films, who are in a state of confusion whether Vijayakanth would act or not in future, as he is all set to become the Opposition Leader of Tamil Nadu Assembly.
When a section of his well-wishers from the tinsel town met the DMDK president recently to convey their wishes for his party’s good show in the polls, they too posed the same question to the Captain.
Vijayakanth’s reply to them, according to sources, was, “Acting is my passion and profession. In fact, it is cinema which took me to the people. I will continue to act and at the same without any compromise to public work.”
The Captain’s last film was ‘Virudhagiri’ which was directed by him as well, besides playing the lead role. Meanwhile, attempts are on in a full swing to start a round-the-clock news channel from Captain TV stable.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/66799.html

--------------------------------------------

enga aaLu varattum.. aththanai awardum ini engaLukkuthaan :mrgreen:

HonestRaj
18th May 2011, 07:46 PM
HR, congratulations. By the by, what are they eating?

Grouch i read that Chettinad Chicken Briyani is the highlight in the menu...
obviously Jaya & Cho are not having that..
VK.. hmm.. decency karudhi edhavadhu sweet sapudurarnu ninaikkiren

SoftSword
18th May 2011, 08:11 PM
nan ennaikkumE aandavan irukkanu nambuvEn.. yaarukku eppo edhu kudukkanumO adhai sariya kuduppaan :exactly:

arasan anRu kolvaan.. dheivam ninRu kollum :)

1000 periyar vandhalum .. uhum

:roll: :evil:

HonestRaj
18th May 2011, 08:14 PM
:notthatway:

1000 periyar.. its for Kalaignar abhimani's & taken from vivek..

SoftSword
18th May 2011, 08:15 PM
if that quote doesn apply for u, u should not have given it as a valid quote.
olunga 50ruvaa abaraadham kattunga.

sathya_1979
18th May 2011, 08:16 PM
:roll: :evil:

When he quotes PeriyAr, that doesn't mean he follows all principles of his. Here we need to take / consider anti-mooda nambikkai.

SoftSword
18th May 2011, 08:17 PM
When he quotes PeriyAr, that doesn't mean he follows all principles of his. Here we need to take / consider anti-mooda nambikkai.

apdina oru * pottu
* Conditions apply'nu podanum.

sathya_1979
18th May 2011, 08:20 PM
apdina oru * pottu
* Conditions apply'nu podanum.
implicit conditions kELvi pattadhillayA? :)

HonestRaj
18th May 2011, 08:21 PM
ennai "serious" poster avE consider panreenga.. sari innaiku oru post pannikkaren

PARAMASHIVAN
18th May 2011, 08:22 PM
Vijayakanth not to quit acting

:frightened: :yessir:

sathya_1979
18th May 2011, 08:23 PM
ennai "serious" poster avE consider panreenga.. sari innaiku oru post pannikkaren
HR, we never consider you as comedy poster. ippO edhikatchi thalaivar maRRum enga koottaNi thOzhar vEra!

SoftSword
18th May 2011, 08:24 PM
implicit conditions kELvi pattadhillayA? :)

summa dhaan adha quote panen... idha ivlo periya argumenta ilukka thevai illa... :)
irundhaalum argument'nu vandhuttadhaala solren....
oruttharoda complete kolgaigal'la namakku thevayaanadha mattum namma convenience'ku use pannikkiradhu.... idha dhaan matthavangalum panraanga.... adha naamalum kutram sollurom... adhukum idhukkum intensity vena verayaa irukkalaam.... aana logic'nu paakka pona rendum onnudhaan.... imo.

HonestRaj
18th May 2011, 08:24 PM
"pOttadhellAm vetRikkallu
kEtpadhellAm vazhthu chollu"

idhai vida Vijayakanth'ku abathamaana paadalE irukka mudiyadhu...

Reason:
avaru pOttadhellam vetRi kallum kidaiyadhu.. kEtpadhellam vazhthu sollum kidaiyadhu..
avarukku thattiya kaigaLai vida.. avarai thittiya vaaigalE adhigam..

ippo jeichalum idhu maaradhu...

HonestRaj
18th May 2011, 08:26 PM
vaayya paramu.. comedy paththi pEsumpOdhu sariya aajar aagidureer :lol2:

SoftSword
18th May 2011, 08:26 PM
honestu... summaa varuvaalaa sugumaari....
boys: vali dhaan vetriyin ragasiyamae...

HonestRaj
18th May 2011, 08:32 PM
last week bought 3 local dvds..

1. Parthi collections .... < puthiya pathai - ullE veliyE - <extra luggage> Bharathi kannamma> ... saw more combo Puthiya pathai - sugamana sumaigal ... but no ullE veliyE.. so i rejetted that

next 2 captain hits..

uzhavan magan - sakkarai devan - poonthotta kavalkaran.. idhe madhiri innoru combo.. marandhutten :oops:

HonestRaj
18th May 2011, 08:34 PM
// narayana.. oru kaapi sollu.. nan oru phone pannikkiren //

sari sari.. ellorum pEsikittu irunga nan oru tea saptuttu vandhurren :p

mj1987
19th May 2011, 12:24 AM
Grouch i read that Chettinad Chicken Briyani is the highlight in the menu...
obviously Jaya & Cho are not having that..
VK.. hmm.. decency karudhi edhavadhu sweet sapudurarnu ninaikkiren

I feel Captain was uncomfortable eating with a spoon!!

mj1987
19th May 2011, 12:25 AM
All information successfully updated in FB :)
http://www.facebook.com/topic.php?uid=134997439870369&topic=419

RC
21st May 2011, 06:01 PM
from FB
Vijaykanth: ey, Mahatma gandhi'yoda pulla peru enna theriyuma?
Man: Therla captain, who?
Vijaykanth: Dinesan da, idhu kuda theriyaadha?! Chinna vayasula teacher solli kudukalaya- mahatma gandhi is the father of dinesan!
Man: PAAAAVI, adhu Father of The Nation da!:

HonestRaj
25th May 2011, 12:50 AM
http://tamil.galatta.com/entertainment/specialevents/PRO-Union-Members-Wish-Vijaykanth/images/PRO-Union-Members-Wish-Vijaykanth-09.jpg

10 yrs less'ya :)

vayasu oru 40 irukkuma?

thala
25th May 2011, 02:37 AM
@honestu: How is the relationship between captain and following actors: rajinikanth, kamal hassan, ajith & vijay.
I probably think he has a soft corner for vijay as his dad directed maximum numbers of vijayakanth's films. And I also saw at the eelam fasting he talked a lot to ajith.

mj1987
26th May 2011, 05:32 PM
வளர்த்த கடா வடிவேலு..! புண்ணாக்கு குஷ்பு..!
article source: : ஜூனியர் விகடன் - 04-04-2011

கடந்த சட்டமன்றத் தேர்தலில் கருணாநிதியை, 'ஒண்டிக்கு ஒண்டி வர்றியா?’ என சவால்​விட்டவர், வாழைப்பழ காமெடி நடிகர் செந்தில். இந்தத் தேர்தலிலும், தமிழகம் முழுக்க, தி.மு.க. கூட்டணிக்கு எதிராகப் பிச்சு உதறு​கிறார்.

''மதுரையில் நாடகத்தில் நடிச்சுட்டு இருந்தான் வடிவேலு. ராஜ்கிரணின் 'என் ராசாவின் மனசிலே’ படத்தில் நடிக்கிறதுக்கு சான்ஸ் கேட்டு மெட்ராஸ் வந்தான். அவனைப் பார்த்ததுமே, 'இவன் ஆளே சரி இல்லையே... ஒரு தினுசா இருக்கானேன்’னு கவுண்டமணி அண்ணன் கரெக்ட்டா கண்டுபிடிச்சுத் திட்டினார். நான்தான் அவரை சமாதானம் செஞ்சு, ''அண்ணே ஏதோ நாடகத்துல நடிச்சுப் பொழைப்பை நடத்துறான். சினிமாவுல நடிச்சா இன்னும் கொஞ்சம் கூடுதலா நாலு காசு பார்ப்பான், பாவம்’னு வடிவேலுக்கு வக்காலத்து வாங்கினேன்.

சினிமாவில் அவனுக்கு வாழ்க்கை கொடுத்தவர் ராஜ்கிரண். அந்தப் பாவத்துக்காக அவர் பக்கத்துல இருந்தவங்களை எல்லாம் தன்கிட்டே இழுத்து வெச்சுக்கிட்டான். கஷ்டப்படுற ராஜ்கிரணுக்கு கார் வாங்கிக் கொடுத்தேன்னு தப்பா ஒரு சேதியைக் கிளப்பிவிட்டு, தன்னை ஒரு வள்ளலா காட்டிக்கிட்டான். விஷயத்தைக் கேள்விப்பட்டு ராஜ்கிரணே நொந்துபோய்ட்டார். இது மாதிரி அறிமுகம் செஞ்சவரையே அசிங்கம் செஞ்சவன்தான் வடிவேலு.

ஆர்.வி.உதயகுமாரோட 'சின்னக் கவுண்டர்’ படத்துல நானும், கவுண்டமணி அண்ணனும் நடிச்​சோம். எங்ககூட வடிவேலுவும் நடிச்சான். ஷூட்டிங்கில் விஜயகாந்த் எங்களைவிட வடிவேலுவைத்​தான் விழுந்து, விழுந்து கவனிப்பார். அவனை எப்பவும் தன் கூடவே வெச்சுக்குவார். அவர் சாப்பிடுற ஐயிட்டங்களையே அவனுக்கும் பரிமாறச் சொல்லுவார். அந்தப் படத்துல வடிவேலு நிறைய ஸீன்ல நடிக்கறதுக்கு டைரக்டர்கிட்டே சிபாரிசுகூட பண்ணினார் விஜயகாந்த். 'என்னண்ணே இப்படிச் செய்றீங்களே?’ன்னு நான் விஜயகாந்த்கிட்ட கேட்டேன். 'அண்ணே, நீங்க ராமநாதபுரத்து ஆளு. வடிவேலு என் ஊர்க்காரன். என்னோட ஆளு. நீங்க வேணா பாருங்க.. அவன் பெரிய்ய ஆளா வருவான்’னு விஜயகாந்த் என்கிட்ட சொன்னார். அப்படி அவர் வளர்த்த கடா வடிவேலு, இப்போ அவர் மார்பிலேயே பாயுது. அவன், அவரை அசிங்க அசிங்கமாத் திட்டுறான்.

தருமபுரியில் தே.மு.தி.க. வேட்பாளரை ஆதரிச்சுப் பேசியிருக்கார் விஜயகாந்த். அப்போ, வேனுக்குள்ளே மைக் விழுந்துடுச்சு. உதவியாளரிடம் குனிஞ்சு எடுக்கச் சொல்லி இருக்கார். அந்தச் சம்பவத்தை கேமரா ட்ரிக் மூலமா வேட்பாளரை அடிச்ச மாதிரி தப்பாப் பிரசாரம் பண்றாங்க. கருணாநிதியைக் கைது செஞ்சப்போ, பரிதாபமாக் கத்துற மாதிரி டப்பிங் வாய்ஸ் கொடுத்தவங்கதானே இந்த தி.மு.க-காரங்க.

இன்னோர் கூட்டத்தில் விஜயகாந்த் பேசும்போது,​ 'அ.தி.மு.க. கொடியைக் கீழே இறக்கச் சொல்லித் திட்டின மாதிரி’ கருணாநிதி டி.வி-யில் காட்டுறாங்க. அ.தி.மு.க., தே.மு.தி.க. கட்சியோடு கொடிகளுக்கு மத்தியில் திடீர்னு ஒருத்தன் தி.மு.க. கொடியைத் தூக்கிக் காட்டுனான். அதைப் பார்த்துக் கடுப்பான விஜயகாந்த், தி.மு.க. கொடியைக் கிழே இறக்கச் சொல்லித் திட்டினார். டப்புன்னு கேமராவை அ.தி.மு.க. பக்கம் மாத்திக் காட்டி கூட்டணிக்குள்ளே குழப்பத்தை ஏற்படுத்துறாங்க.

சென்னையில் அம்மா பேசுன கூட்டத்துல ஜனங்க நெரிசலில் மாட்டுனதா காட்டுறாங்க. மக்கள் கூட்டத்தைக் கட்டுப்படுத்த வேண்டிய காவல்துறை, அந்தக் காட்சியைக் கை கட்டி வேடிக்கைதானே பார்த்தது? உண்மையிலே, தோல்வி பயத்தில், தி.மு.க-வோடு அந்தக் கட்சியின் சேனல்களும் திட்டம் போட்டு ஏற்பாடு செய்த தள்ளுமுள்ளு வேலைதான் அது...'' என்றவர் அடுத்து குஷ்பு விஷயத்துக்குத் தாவினார்.

''ஜெயா டி.வி-யின் ஜாக்பாட் நிகழ்ச்சி மூலமாத்தான் குஷ்பு தமிழைக் கத்துக்கிட்டாங்க. இப்போ, தி.மு.க-வை ஆரம்பிச்ச ஐம்பெரும் தலைவருங்க வாரிசு மாதிரி... தலை, கால் புரியாம ததிங்கிணத்தோம் ஆட்டம் போடுது.

கற்புக்கரசி கண்ணகி வாழ்ந்த தமிழ்நாட்டில், 'கற்புன்னு ஒண்ணு இல்லவே இல்லை’ன்னு கேவலமாப் பேசி, நம்ம தாய்மார்களை இழிவுபடுத்தின மோசமான பொம்பளைதான் குஷ்பு. அதை எதிர்த்து கோர்ட்டில் கேஸ் போட்ட கட்சிகள் பா.ம.க-வும், விடுதலைச் சிறுத்தைகளும்.

குஷ்பூ வெளியூர்ல கோர்ட்டுக்கு வந்தப்ப செருப்பு, விளக்குமாறைக் காட்டினது ராமதாஸ், திருமாவளவன் கட்சியோட மகளிர் அணிகள்தான். இப்போ, அவங்களே அந்தப் பொம்பளைக்கு ஆரத்தி எடுக்குறாங்க. எம்.எல்.ஏ. பதவிக்காக அந்த வட நாட்டுக்காரி காலில் போய் ராமதாஸும் திருமாவளவனும் விழுறீங்களே... உங்களுக்கு வெட்கமா இல்லையா..?

“ஆண்டிபட்டியில் போட்டியிடப் பயந்துக்கிட்டு அம்மா ஸ்ரீரங்கத்தில் நிற்கிறதா..” குஷ்பு பேசுது. தைரியசாலி கருணாநிதி எதுக்கு சென்னையை விட்டுட்டுப் பயந்துபோய் திருவாரூர்ல நிக்கிறார்? ஸ்டாலின் எதுக்கு ஆயிரம் விளக்கு தொகுதியை விட்டுட்டு ஊருக்கு ஒதுக்குப்புறமா இருக்குற கொளத்தூர்ல போட்டி போடுறார்? ஏற்கெனவே, போட்டியிட்ட ஆண்டிபட்டியை அம்மா அரசப்பட்டி ஆக்கிட்டாங்க. அதனால, இப்போ ஸ்ரீரங்கத்துல நிற்கிறாங்க. இந்த விவரம்கூட புரியாத புண்ணாக்குதான் குஷ்பு!'' கடகடக்கிறார் செந்தில்!

http://truetamilans.blogspot.com/2011/04/blog-post_3647.html

mj1987
26th May 2011, 07:14 PM
*************கேப்டன் விஜயகாந்த் திருமணத்தில் ஒரு அனுபவம் PART 1********

source: http://truetamilans.blogspot.com/2009/04/blog-post_02.html

காவல்துறையினரைப் பார்க்கின்றபோது அவர்கள் சீருடையைவிட அவர்கள் கையில் வைத்திருக்கும் லத்திதான் பொதுமக்களுக்கு பயத்தைத் தரும்.

‘ஒரு தடவை அதுல அடி வாங்கிப் பாரு.. அதோட மகிமை தெரியும்..!’ என்ற வார்த்தையைப் பயன்படுத்திருக்காத கட்சித் தொண்டர்களும், இளைஞர் இயக்கத்து தோழர்களும் இந்தியத் திருநாட்டில் இருக்க முடியாது.

பதிவர்களில் எத்தனை பேருக்கு அந்த அனுபவம் கிட்டியதோ எனக்குத் தெரியாது.. ஆனால் எனக்கு நிறைய உண்டு. அதில் மறக்க முடியாதது முதல் அனுபவம்தான்.. எங்கே என்பதுதான் கொஞ்சம் வேடிக்கையான, வேதனையான விஷயம்..

நான் மதுரையில் சில ஆண்டுகாலம் எந்த வேலை, வெட்டிக்கும் போகாமல் ஊர் சுற்றிக் கொண்டு நிம்மதியாக ராஜா மாதிரி இருந்த நேரம் அது.

மதுரை மண்ணின் மைந்தன் விஜயகாந்தின் திருமணம் மதுரை ராஜா முத்தையா மன்றத்தில் நடைபெற்றது. இந்தத் திருமணம் பற்றியச் செய்திகள் அனைத்தும் திருமணத்திற்கு முன்பே அப்போதைய பல பத்திரிகைகளில் வாராவாரம் வெளி வந்தபடியே இருந்ததால் மதுரையே ஏக பரபரப்பில் இருந்தது.

விஜயகாந்தின் வளர்ச்சியில் பெரும் பங்கு சில பத்திரிகைகளுக்குத்தான் உண்டு. அதிலும் ஆதித்தனார் குடும்பப் பத்திரிகைகள் விஜயகாந்திற்குத்தான் முக்கியத்துவம் அளித்து வந்தார்கள். திரு.சிவந்திஆதித்தனின் 'ராணி', மற்றும் திரு.ராமச்சந்திரஆதித்தனின் 'தேவி' பத்திரிகையிலும் விஜயகாந்த் பற்றிய செய்தி வராத இதழ்களே இருக்க முடியாது.

இந்த இரண்டு இதழ்களுமே விஜயகாந்த் திருமணத்திற்கு முன்பாகவே திருமதி பிரேமலதாவின் புகைப்படத்தை பிரசுரித்து அமர்க்களம் செய்திருந்தன. பத்திரிகை செய்திகளின் தூண்டுதலில் நானும் அந்தத் திருவிழாவைக் காண ஆவலோடு காத்திருந்தேன்.

இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பாகவே மதுரை நகரமே தட்டிகளால் அல்லலோகப்பட்டுக் கொண்டிருந்தது. சுவரொட்டிகளாலும், சின்னச் சின்னத் தோரணங்களாலும் களை கட்டியிருந்தது மதுரை. தல்லாகுளம் பகுதி முழுவதும் விஜயகாந்தின் திருமண வாழ்த்து சுவரொட்டிகளைத் தாங்காத சுவர்களே கிடையாது. மேலமாசிவீதியில் உள்ள விஜயகாந்தின் அக்கா வீட்டிலிருந்து, மண்டபம் வரையிலானதூரம் வரையிலும் கட்சிக் கொடி போல் மன்றத்துக் கொடிகள் பறந்து கொண்டிருந்தன. மதுரை ஏக திகைப்பில் இருந்தது.

1990 ஜனவரி 30 இரவு 'தங்கரீகல்' தியேட்டரில் படம் பார்த்துவிட்டு 'தங்கம்' தியேட்டர் வழியாக வீடு திரும்பியபோது 'சுப்ரீம் ஹோட்டல்' வாசலில் ஏகமான கூட்டம்.. திருமணத்திற்கு முன்பும், திருமணம் முடிந்த பின்பும் விஜயகாந்த் இந்த ஹோட்டலில்தான் தங்கியிருந்தார். அண்ணனைப் பார்க்க அப்போதே அவரது ரசிகர்கள் திரண்டு நின்று கொண்டிருந்தார்கள். கூடியிருந்த கூட்டத்தைப் பார்த்து அப்போதே முடிவு செய்துவிட்டேன், நாளைக்கு முதல் வேலை அண்ணன் கல்யாணத்துக்கு போறதுதான்னு..! (அழைப்பிதழ் வந்துச்சான்னு சின்னப்புள்ளத்தனமா கொஸ்டீன் கேக்கக்கூடாது..!)

மறுநாள் ஜனவரி 31. விடிந்ததும், விடியாததுமாக அவசர, அவசரமாகக் கிளம்பி எனது சைக்கிளில் ராஜாமுத்தையா மன்றத்திற்கு வந்தால், ஒரு அரசியல் கட்சி மாநாடு நடப்பது போல் ரசிகர்களின் கூட்டம்.
வெயில் கொளுத்திக் கொண்டிருந்தது. மொட்டை வெயில் என்றே சொல்லலாம்.. மூன்று புற வாசல்களுமே மூடப்பட்டு போலீஸ், ரசிகர் மன்றப் பொறுப்பாளர்கள் என்ற பாதுகாப்பில் இருந்தது மண்டபம். ரசிகர் மன்றத்தினர் அனைவரும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு வாழ்த்து தட்டிகளை வைத்திருந்ததால் மண்டபமே மறைக்கப்பட்டிருந்ததுபோல் தெரிந்தது. மண்டபத்தின் வெளியே இருந்த பெட்டிக் கடைகளின் மேலேகூட ரசிகர்கள் ஏறி நின்று எட்டிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அருகில் இருந்த மரங்களிலும் ரசிகர்கள் கூட்டம் தொற்றிக் கொண்டிருந்தது.

சில ரசிகர்கள் மெயின்கேட்டின் மீது ஏறி நின்று உள்ளே இறங்க முயல.. போலீஸார் அவர்களை அடிக்கப் போவதைப் போல் பாவ்லா காட்ட, அவர்கள் பட்டென்று வெளிப்பக்கமாக காலை போட்டுக் கொள்ள என்று விளையாட்டுக் காட்டிக் கொண்டிருந்தார்கள்.

மண்டபத்தைச் சுற்றிலும் இருந்த இரும்புக் கிராதிகளின் மேலேயும் ரசிகர்கள் ஏறி நின்று கொண்டு எங்காவது கிடைக்கின்ற நேரத்தில் தலைவனின் முகம் தெரியாதா என்று பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். மண்டபத்தின் வலது பக்கமிருந்தும், இடது பக்கமிருந்தும் பார்த்தால் மண்டபத்தின் உள் நுழையும் கதவுகள் தெரியும். அந்தக் கதவுகள் நி்மிடத்துக்கொரு முறை திறக்கப்பட்டுக் கொணடிருக்க, அந்த ஒரு நொடி தரிசனத்தையே ஐயப்ப தரிசனம்போல் ரசித்துக் கொண்டிருந்தார்கள் ரசிகர்கள்..
அரங்கத்தின் வலது புறமாக இருந்த ரோட்டோரத்தில் நின்றுதான் பார்க்கவும், கேட்கவும் முடிந்தது.. இங்கேதான் கூட்டம் கொஞ்சம் குறைவாக இருந்தது.

கலைஞர் தலைமையில் திருமணம். கலைஞர் 13 வருட கால வனவாசத்திற்குப் பிறகு ஆட்சிப் பொறுப்பிற்கு வந்திருந்த நேரம். திருமணத்திற்கு வந்திருந்தவர்கள் கலைஞர், விஜயகாந்தின் மனம் கவர்ந்த தலைவர் மூப்பனார், இளையராஜா, சந்திரசேகர், பாண்டியன், தியாகு, தாணு, இராம.நாராயணன் என்று எனக்கு நினைவில் இருக்கிறவரைக்கும் தெரிகிறது.

இதனாலேயே விஜயகாந்த் ரசிகர்களைவிடவும், தி.மு.க. கரைவேட்டிகளின் எண்ணிக்கையும், காங்கிரஸ் கட்சியினரின் எண்ணிக்கையும் அந்த இடத்தில் அதிகமாக இருந்தது.
உள்ளே மைக்கில் பேசுவது வெளியில் கேட்க வேண்டும் என்பதற்காக மண்டபத்தின் மூன்று பக்கமும் ஸ்பீக்கரை கட்டித் தொங்க விட்டிருந்தார்கள்.

உள்ளே பேசியவர்களெல்லாம் 'புரட்சிக்கலைஞர்' என்றும் 'விஜயகாந்த்' என்றும் சொல்லும்போதெல்லாம் உள்ளே இருந்து எழுந்த கைதட்டலைவிட, மண்டபத்தைச் சுற்றி அந்த வேகாத வெயிலில் காத்திருந்த ரசிகர் பெருமக்கள் எழுப்பிய கரகோஷம்தான் அதிகம்.

உள்ளே இசை வாத்தியங்களின் மங்கள இசையில் மாலை மாற்றுதலும், தாலி கட்டுதலும் நடக்க.. சட்டென்று வெளியே வந்த ஒருவர் ரசிகர்களைப் பார்த்து கைதட்டல் எழுப்பும்படி சைகை செய்ய.. அதற்காகவே காத்திருந்ததைப் போல ரசிகர்கள் எழுப்பிய விசில் சப்தமும், கைதட்டலும் அந்தப் பகுதியை அலற வைத்தது. வித்தியாசமான அனுபவம்யா இது..!

போலீஸார்தான் பாவம்.. ஒரு பக்கம் ரசிகர்களின் கண்ணாமூச்சி விளையாட்டு. மறுபக்கம் கட்சிக்காரர்களின் நொச்சு. இரண்டையும் சமாளித்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.

கலைஞர் பேசியது எனக்கு சுத்தமாக நினைவில்லை. ஆனால் இளையராஜா பேசியதில் ஒன்றே ஒன்றுதான்(சப்ஜெக்ட் அப்படி) எனக்கு பளிச்சென்று இன்றும் நினைவுக்கு வருகிறது.

"இனிமேல் விஜயகாந்த், 'விரிச்சு வைச்ச பாயும், எடுத்து வைச்ச பாலும் வீணாகத்தான் போகுது.. அந்த வெள்ளி நிலாக் காயுது..' என்று பாட முடியாது என்று நினைக்கிறேன்.." என்றார். இது எப்படி இருக்கு..? மறக்கவா முடியும்..!

கல்யாணம் செய்துவைத்துவிட்டு கலைஞரும், மற்றவர்களும் வெளியேறிய பின்பு, ஒரு பெரும்கூட்டமே திமுதிமுவென்று கேட்டின் மீது ஏறி உள்ளே குதித்து ஓடியது. அதுவரையில் அவர்களை அடக்கியிருந்ததே பெரிய விஷயம்.. நானும் சைக்கிளை ஓரமாக கூட்டத்தோடு கூட்டமாக வைத்துவிட்டு கேட்டில் ஏறி உள்ளே இறங்கி ஓடினேன்..

அந்தப் பிரம்மாண்டமான படிக்கட்டுகளில் திரண்டு வந்த ரசிகர்களை வழிமறித்த மன்றப் பொறுப்பாளர் ஒருவர், "அண்ணன்(விஜயகாந்த்) பொருளாளர் கல்யாணத்துக்குப் போறாருப்பா.. திரும்பி வருவாரு.. அப்புறமா பாருங்க..” என்று கெஞ்சாத குறையாக எங்களைத் தடுத்து நிறுத்தினார். யார் கேக்கப் போறா..? அவரையும் தாண்டி மேலே ஏற.. பட்டென்று மேலேயிருந்த கேட்டை இழுத்துப் பூட்டிவிட்டு போலீஸாரை வரவழைத்தார் அவர்.. போலீஸ் தலையைப் பார்த்தவுடன் கூட்டம் பிய்த்துக் கொண்டு நாலாபுறமும் ஓடியது. நானும்தான்..

பழையபடி அதே மரத்தடியில் வந்து நின்று, “என்னடா..! உடனேயே மனுஷன் கிளம்பி்ட்டாரு..?”ன்னு விசாரிச்சா.. விஜயகாந்த் ரசிகர் மன்றத்தின் பொருளாளரும், விஜயகாந்தின் நீண்ட கால நண்பருமான சுந்தர்ராஜனுக்கும் அன்றைக்குத்தான் திருமணமாம். ‘விஜயகாந்த் திருமணத்தன்றுதான் நானும் திருமணம் செய்து கொள்வேன்..’ என்று சபதமெடுத்து அதன்படியே செய்து காட்டிய உத்தம நண்பர் இவர். அந்தத் திருமணம் தெற்குவாசல் பகுதியில் ஒரு மண்டபத்தில் நடந்தது. (விஜயகாந்த் சமீபத்தில் திருவரங்கத்தில் பொதுமக்கள் முன்னிலையில் ஏதோ ஒரு கோபத்தில், கட்சிக்காரர் ஒருவரை உரிமையுடன் கன்னத்தில் அறைந்தாரே. ஞாபகமிருக்கிறதா..? அது இந்த சுந்தர்ராஜனைத்தான்..!)

பாதுகாப்புக்கு உள்ளே மண்டப கேட்டில் நின்று கொண்டிருந்த போலீஸாரிடம் பல ரசிகர்கள் சிநேகத்துடன் "ஏண்ணே யாராவது நடிகைங்க வந்திருக்காங்களா..?" என்று விசாரித்தார்கள்.. ஒருத்தர்கூட வரலை என்றவுடன் பலருக்கும் சோகம்.. எனக்கும்தான்..!
"ஒரு நடிகைகூட வரலியே..! எத்தனை பேரோட அண்ணன் டூயட் பாடியிருப்பாரு.. எத்தனை பேருக்கு சான்ஸ் கொடுத்தாரு.. இது முக்கியம் இல்லியா..? எப்படி வராம போனாங்க..! ஏமாத்திட்டாங்க அத்தனை பேரும்..!" என்று சிலர் திட்டித் தீர்த்தார்கள். அவர்கள் நான் அதிகம் எதிர்பார்த்திருந்தது ராதிகாவை..!
(வந்தால் சட்னிதான் என்பதை உணர்ந்துதான் எந்த நடிகையும் வரவில்லை. ஆனால் சென்னையில் வைத்த திருமண வரவேற்புக்கு வந்திருந்த ரேகாவும், வைஷ்ணவியும் கண்கலங்கித்தான் வெளியில் வந்தார்கள். அந்த அளவுக்கு ரசிகர்களின் அன்புத் தொல்லை இருந்தது..)
நேரம் ஓடிக் கொண்டிருந்தது.. வி.ஐ.பி.க்கள் கியூ வரிசையில் நின்று அன்பளிப்புகளைக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். வேகாத வெயிலில் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் உலாத்திக் கொண்டிருந்த எனக்கு அருகில் இருந்த தமுக்கம் மைதானத்தில் ரசிகர்களுக்காக பிரியாணி காத்திருப்பதாகவும், ராவுத்தர் ஏற்பாடு அது என்றும், அங்கே ரசிகர்களோடு ரசிகராக விஜயகாந்தும் சாப்பிடப் போகிறார் என்றும் சொன்னார்கள்.

ஆஹா.. பிரியாணியா..? அதுவும் ஓசிலயா..? எவன் விடுவான்.. மனம் பரபரத்தது நடக்கப் போவது தெரியாமல்.. நாம ஒண்ணு நினைச்சா, முருகன் ஒண்ணு செய்வானே..! செஞ்சுட்டான்..!

நேரம் ஆக, ஆக ரசிகர்களின் கூட்டம் அதிகரித்துக் கொண்டே போனது. சிறிது நேரம் கழித்து வெளியில் வந்தார்கள் மணமக்கள். கூட்டம் அருகே ஓட.. போலீஸ் மிகப் பிரயத்தனப்பட்டு அவர்களை அடக்க, விஜயகாந்த் போலீஸை ஒதுங்கச் சொன்னார். அவர்களும் ஆளை விட்டால் போதும் என்று மனதுடன் ஒதுங்கிக் கொள்ள..
ஒரு திறந்த ஜீப்பில் விஜயகாந்தும், பிரேமலதாவும் மாலையும், கழுத்துமாக ஏறினார்கள். பிரேமலதா அடக்கமாக கை கூப்பியபடியே வர.. விஜயகாந்த் தனது ரசிகர்களை நோக்கி கை ஆட்டியபடியே வந்தார்.. ஜீப், தமுக்கம் மைதானம் நோக்கிச் சென்றது.

ஜீப்பின் முன்னும், பின்னும் அப்படியொரு கூட்டம். நெரிசலில் கூடவே ஓடினேன்.. வியர்வை பொங்கி வழிந்தது.. அதெல்லாம் இப்பத்தான் தோணுது. அப்ப இருந்தது ஒரு ஆர்வமும், பிரியாணி மீதான பாசமும்தான்..

சாலையில் முற்றிலுமாக போக்குவரத்து நிறுத்தப்பட்டிருந்தது.. ஒரு புறம் மட்டுமே போக்குவரத்து திறந்துவிடப்பட அதையும் ரசிகர்கள் தடை செய்துவிட்டார்கள். கொஞ்ச நேரத்திற்கு அடக்கமாக கை கூப்பியபடியே வந்த பிரேமலதா, விஜயகாந்தின் அறிவுரைக்குப் பின் அவரும் கையை அசைக்க ஆரம்பிக்க கரகோஷம் பிய்த்தது..

mj1987
26th May 2011, 07:16 PM
*************கேப்டன் விஜயகாந்த் திருமணத்தில் ஒரு அனுபவம் PART 2********

source: http://truetamilans.blogspot.com/2009/04/blog-post_02.html

ரோட்டின் இரு புறமும் இருந்த பெண்களிடத்தில் அமோக ரெஸ்பான்ஸ்.. கூட்டம் நகராமல் அப்படியே நிற்க.. “சீக்கிரம் போங்க.. சாப்பிடணும்.. நிறைய பேர் காத்துக்கிட்டிருக்காங்க..” என்று மைக்கில் சொல்லிச் சொல்லி நகர்த்தினார்கள் ரசிகர் மன்றத் தலைவர்கள். சில இடங்களில் ரசிகர்களே கரகாட்டம், காவடியாட்டத்திற்கு ஏற்பாடு செய்திருந்தார்கள். அவர்கள் வேறு சில சில இடங்களில் ஜீப்பை நிறுத்தி தங்களது ஆட்டத்தைத் தொடர விஜயகாந்தே தலையிட்டு சீக்கிரம் போகும்படி சொல்ல வேண்டியதாயிற்று..

தமுக்கம் மைதானத்தின் உட்புறம் இருந்த மண்டபத்தில் பிரியாணி விருந்து ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருந்தது. அங்கேயும் போலீஸ் குவிப்பு. விஜயகாந்தின் ஜீப் மைதாத்தில் உள்ளே நுழையவே 20 நிமிடங்கள் பிடித்தது.. கூட்டத்தில் செருப்பு பிய்ந்து, ஒரு செருப்பை போட மனமில்லாமல் தூக்கியெறிந்துவிட்டு வீராதிவீரனாக உள்ளே நுழைந்தேன்.

உள்ளே ஏற்கெனவே ரசிகர் மன்றத் தலைவர்கள் ரசிகர்களைப் பொறுக்கியெடுத்து சாப்பிடுவதற்குத் தயாராக, வரிசையாக அமர வைத்திருந்தார்கள். பிரியாணி என்றவுடன் சாப்பிட பசியாய் பறந்து வந்திருந்த, என்னைப் போன்றவர்களுக்கு இதைப் பார்த்தவுடன் திக்கென்றானது, எப்ப நாம சாப்பிடறது என்று..!?

கூட்டம் விஜயகாந்த் தம்பதிகளோடு உள்ளே நுழைய முயல இரும்பு கேட்டை லேசாகத் திறந்து விஜயகாந்தோடு 5 பேரை மட்டுமே உள்ளே அனுமதித்த ராவுத்தர், கேட்டை இழுத்துச் சாத்திவிட்டார். பின்பு ஆரம்பி்த்தது எங்களுக்கு சாத்து..

லேசான தள்ளுமுள்ளு.. தடியடிதான்.. உள்ளே பிரியாணியை ஆவலோடு பார்த்துக் கொண்டிருந்த என் தொடையில் ஏதோ ஒரு அடி.. ‘ஐயோ..!’ என்று கத்தியபடியே கீழே விழுந்தேன். அடுத்த அடியும் அதே தொடையில் விழுந்தது.. நிமிர்ந்துகூட பார்க்க தைரியமில்லாமல், கூட்டத்தை விலக்கிக் கொண்டு போய் வெளியில் வந்து விழுந்தேன்.

தமுக்கம் மைதானத்தின் முகப்பில் ஒரு மரம் இருந்தது. இப்போது இருக்கிறதா இல்லையா என்று தெரியவில்லை. அந்த மரத்தின் ஓரமாகப் போய் தொடையைப் பிடித்துக் கொண்டு நின்றவன், சில நொடிகளில் நிற்கவே முடியவில்லை. அப்படியே அமர்ந்துவிட்டேன்.

சிறிது நேரத்திற்கு காலை அசைக்கக்கூட முடியவில்லை. என்னைப் போன்று அடி வாங்கிய பல ரசிகர்களும் மரியாதையாக வெளியே வந்து ஒதுங்கி நிற்க.. சில நொடிகளில் கூட்டம் கட்டுக்குள் வந்தது.. பின்பு ரசிகர் மன்றத் தலைவர்கள் பலரும் ஓடோடி வந்து ரசிகர்களை சமாதானப்படுத்தி ‘அனைவருக்கும் பிரியாணி உண்டு..’ என்று சொல்லி வயிற்றில் பால் வார்த்தார்கள்.

ஆனால் என்னால்தான் அதனை ரசிக்க முடியவில்லை. வலி என்றால் அப்படி ஒரு வலி.. அழுதேவிட்டேன். என் நிலையைப் பார்த்த ஒரு ஆள், “தம்பி மாமனுங்க அடிச்சிட்டானுங்களா..?” என்றார். என்னத்த சொல்றது நானு..!? பதில் சொல்லாமல் நான் அவரைப் பார்க்க.. “மொதல்ல கொஞ்ச நேரம் அப்படித்தான் இருக்கும்.. அப்படியே ஆட்டாம, அசையாம இருங்க.. தசை இறுகிருக்கும். கொஞ்ச நேரத்துல சரியாப் போயிரும்..” என்றார் அக்கறையோடு.. ஒருவேளை நல்ல அனுபவசாலியாக இருப்பார் போலிருக்கு..

சட்டையின் பின்பக்கம் கிழிந்து தொங்கிய நிலையில், பேண்ட்டும் அழுக்காகி, செருப்பு இல்லாமல் தலைமுடி கலைந்து, கிட்டத்தட்ட ஓசி பிரியாணி சாப்பிடக்கூடிய தோற்றத்தில்தான் நானும் இருந்தேன். ஆனால் பிரியாணி சாப்பிடும் மனநிலையில் இல்லை.

வலியோடு நான் உட்கார்ந்திருக்க.. முதல் பந்தி முடிந்து விஜயகாந்த் ரசிகர்களோடு சாப்பிட்டுவிட்டு வெளியேறினார். மறுபடியும் கூட்டம் அவரை மொய்த்தது.. “எல்லாரும் கண்டிப்பா சாப்பிட்டுட்டுத்தான் போகணும்..” என்று விஜயகாந்த் சொன்னபோது தமுக்கமே கை தட்டலில் அரண்டு போனது..

பின்பு அம்பாசிடர் காரில் அவரும், திருமதியாரும் வெளியேற.. ரசிகர்கள் கூட்டம் அவர்களது காரைத் துரத்திக் கொண்டே ஓடியது. எனக்கும் கால் நல்லாயிருந்தா சத்தியமா துரத்தியிருப்பேன். முடியலையே..

கொஞ்சம், கொஞ்சமாக கால் வலி குறைய.. எழுந்து நடந்தேன்.. நேரம் மதியானம் இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன்.. ‘இப்போதைக்கு வீட்ல போய் படுக்கணும்யா..’ என்ற ஒரு எண்ணத்தைத் தவிர வேறு எதுவும் வராமல் போய்விட்டது அப்போதைக்கு..

அங்கிருந்து பொடி நடையாய் நொண்டியபடியே நடந்து ராஜா முத்தையா மன்றத்திற்கு வந்து, எனது ஓட்டை சைக்கிளைத் தேடியெடுத்து வீடு திரும்பியபோது, வீட்டில் அனைவரும் என்னை பார்த்த பார்வை இருக்கிறது பாருங்க..! ம்ஹும்.. ரெண்டு நாளைக்கு ஒருத்தர் முகத்தைக்கூட நிமிர்ந்து பார்க்க முடியல..!!!

இதற்கு பின்பு பல கட்சி ஊர்வலங்களில் போலீஸ் தடியடியில் சிக்கி அடிபட்ட அனுபவம் உண்டு என்றாலும், முதல் அனுபவம் இதுதான் என்பதால் மறக்க முடியாமல் போய்விட்டது..!

இதுல இருந்து நான் சொல்றது என்னன்னா..!
1. தயவு செய்து ஓசி பிரியாணிக்காக எங்கேயும் அலையாதீங்க..!?????????
2. எந்தக் கூட்டத்துக்குப் போனாலும், போலீஸ் இருந்தா கொஞ்சம் சுதாரிப்பா இருந்துக்குங்க..! மாட்டினீங்க அவ்ளோதான்..!

mj1987
26th May 2011, 10:59 PM
From twitter.....

HonestRaj
27th May 2011, 07:38 PM
From twitter.....

:clap: .. idhu kurithu nan yerkanave post pannirukken..

HonestRaj
27th May 2011, 07:53 PM
mj.. nice share :D

*************கேப்டன் விஜயகாந்த் திருமணத்தில் ஒரு அனுபவம் PART 2********

விஜயகாந்தின் அரசியல் நிலவரம் பத்தி பதிவெழுதலாம்னு யோசிச்சுட்டு அவரோட நல்ல புகைப்படம் கேட்டு, கூகிளாண்டவர்கிட்ட தேடினப்போ திடீர்ன்னு இந்த போட்டோ கிடைச்சது.

Read more: http://truetamilans.blogspot.com/2009/04/blog-post_02.html#ixzz1NYqE98dG
------------------
Flashback:

Dailythanthi varalatru suvadugaL pagudhiyil vandha andha picture'i edhukkum irukkatumnu nanthan copy panni oru pic sharing site'la upload pannen.. :)

HonestRaj
27th May 2011, 08:24 PM
விஜய்காந் சரத்குமார் சந்திப்பு! (http://www.4tamilmedia.com/ww5/index.php/newses/india/4795-vijakanth-meet-sarathkumar)

சமத்துவ மக்கள் கட்சித் தலைவரும், நடிகருமான சரத்குமாருக்கும் தேமுதிக தலைவர் விஜயகாந்துக்கும் இடையிலான சந்திப்பு ஒன்று, நேற்று தேமுதிக அலுவலகத்தில் இடம்பெற்றுள்ளது. சென்னை கோயம்பேட்டில் உள்ள தேமுதிக அலுவலகத்துக்கு நேற்று மதியம் சென்ற சரத்குமார், அங்கு விஜயகாந்தை சந்தித்து உரையாடினார். சுமார் 40 நிமிடம் வரையில் இடம்பெற்ற இச் சந்திப்பின் பின் செய்தியாளர்களைச் சந்தித்த சரத்குமார், இது ஒரு மரியாதை நிமித்தமான சந்திப்பு எனத் தெரிவித்தார்.
நடிகர் சங்கம், தயாரிப்பாளர் சங்கப் பிரச்சனை தொடர்பில், செய்தியாளர்கள் கேட்ட கேள்விக்கு, நடிகர் சங்கத் தேர்தல் வரும் ஆண்டு நடைபெறும் என்றும், தயாரிப்பாளர் சங்கப் பிரச்சனைக்கு, விரைவில் நடத்தப்படும் தேர்தல் மூலம் தீர்வு காணப்படும் எனவும் தெரிவித்தார். தொடர்ந்து சமச்சீர் கல்வி தொடர்பில் தமிழக அரசின் நடவடிக்கை குறித்துக் கெட்கப்பட்ட போது, அது தொடர்பாக விரிவான ஒரு அறிக்கை வெளியிடப்படவுள்ளதாகக் குறிப்பிட்டார்.

இச்சந்திப்பு மரியாதை நிமித்த்தமான சந்திப்பு என சரத்குமார் தெரிவித்திருந்த போதும், இது நடிகர்கள் தொடர்பான பிரச்சனை குறித்த ஒரு ஆலோசனைச் சந்திப்பாக இருக்கலாம் என ஊகந் தெரிவிக்கப்படுகிறது. ஏனெனில் விஜயகாந்துடனான இச் சந்திப்பின் போது, சரத்துமாருடன், நடிகர் விஜயகுமார், சின்னி ஜெயந்த், நடிகை நளினி ஆகியோர் வந்திருதமை குறிப்பிடத்தக்கது.

http://www.4tamilmedia.com/ww5/images/stories/1news/india/extra/vijakanth-sarathkumar.jpg

http://www.4tamilmedia.com/ww5/images/stories/1news/india/extra/vijakanth-sarathkumar1.jpg

HonestRaj
27th May 2011, 08:27 PM
ini naaloru news'um pozhudhoru aRikkaiyum vandhukittu irukkum.. ellathayum post panna indha hub thaanguma ...

oh.. no.. i'll spare u guys.. will post only which I feel interesting & want to share with u all..

mj1987
27th May 2011, 09:46 PM
ini naaloru news'um pozhudhoru aRikkaiyum vandhukittu irukkum.. ellathayum post panna indha hub thaanguma ...

oh.. no.. i'll spare u guys.. will post only which I feel interesting & want to share with u all..
Done Boss !

HonestRaj
31st May 2011, 08:14 PM
ini indha weekend varaikkum aNNan freeyathan iruppEn.. unga ellorukkum niraiya updates tharrEn :)

HonestRaj
31st May 2011, 08:17 PM
http://reviews.in.88db.com/index.php/movie/movie-news/9812-actor-prasanna-meets-vijaykanth

Actor Prasanna meets Vijaykanth (http://reviews.in.88db.com/index.php/movie/movie-news/9812-actor-prasanna-meets-vijaykanth)

Following the many list of people from the film industry who met Captain Vijaykanth and congratulated him for his victory in the Tamilnadu State Assembly elections 2011, actor Prasanna also met the actor and politician and wished him.

http://www.kollytalk.com/wp-content/uploads/2011/05/Prasanna-Meets-Vijayakanth.jpg

HonestRaj
31st May 2011, 08:21 PM
Popular actor and DMDK president Vijayakanth will tour the Rishivandhyam constituency for three days from today to thank voters who had elected him as their representative in the Tamil Nadu Assembly.

The Captain, who on Sunday offered prayers at the Goddess Kamakshi Amman Temple in Kanchipuram along with wife Premalatha and party workers, said it was his duty to thank the people.

The actor-politician, who is affectionately called as ‘Captain’ by his fans and party workers, started his ‘thanks-giving’ tour at 9 am today from Manalurpet, one of the villages in the constituency.

“He will visit 35 villages today, 51 villages tomorrow and another 51 villages on Wednesday to meet the voters. He will personally go to each and every street to express his gratitude,” party sources said.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/67138.html

HonestRaj
31st May 2011, 08:33 PM
DMK Supporter Vivek changes track, congratulates Vijayakanth

Comedian Vivek, one of the die-hard DMK supporters and considered close to Kalaignar, surprised his fans and others yesterday when he voluntarily visited DMDK chief Vijayakanth, presented him a shawl congratulating him for the victory of his party and its alliance partner AIADMK, which is the ruling party led by Amma.

As if to convey to others that he’s close to the powers-that-be, Vivek got himself photographed with Vijayakanth. Vivek was so close to those at the helm of affairs in the erstwhile DMK regime and he praised Kalaignar to no end at last year’s function hosted by Kollywood to honour Kalaignar. At that moment, Vivek didn’t even spare Amma with his ‘indirect’ tirades.

With the ‘powers’ at his side, Vivek took the journalist for a ride and had more than once entered into a ‘spat’ with them. Now that DMK’s downslide has started and AIADMK has come to power, Vivek appears to have sensed that ‘change is in the air’ and that he would better switch sides (and allegiances) to ensure that his tenure in the industry is ‘safe’ and ‘hassle-free’. Vivek congratulated Vijayakanth for his soon-to-be-assumed position of Leader of the Opposition in the newly-constituted State Assembly. It’s significant that Vivek had never paid any attention to Vijayakanth during all these years when the latter was toiling in politics. Now that Vijayakanth has achieved some success, Vivek though it best to reach out to him.

http://www.kollytalk.com/cinenews/dmk-supporter-vivek-changes-track-congratulates-vijayakanth/

http://www.kollytalk.com/wp-content/uploads/2011/05/Vivek-Meets-Vijayakanth.jpg

HonestRaj
31st May 2011, 08:36 PM
Captain’s cycle warrior stays grounded

http://www.deccanchronicle.com/channels/cities/chennai/captain%E2%80%99s-cycle-warrior-stays-grounded-741

// more political news.. so just link

HonestRaj
31st May 2011, 08:37 PM
THAVASI remade in Kannada after a decade

dream merchant V Ravichandran in double role film ‘Mallikarjuna’ with Telugu star Seetha and top actress Sada as his counterparts in the remake of Tamil film ‘Thavasi’. It was in November 2001 ‘Thavasi’ was released starred Vijayakanth and Soundarya in lead roles.

http://www.supergoodmovies.com/18561/sandalwood/Mallikarjuna-verses-Noorondhu-Bagilu-News-Details

HonestRaj
31st May 2011, 08:42 PM
DMDK banner kept in front of the Coimbatore town bus stand:

http://i182.photobucket.com/albums/x273/karuppu_kudhirai/0530_215102.jpg

Found this interesting to share & liked their choice of his pics to put in the banner, except the one given for his entry into cine field. Instead they could have used another Black & White pic which I used to have as my avatar.

HonestRaj
31st May 2011, 08:46 PM
@honestu: How is the relationship between captain and following actors: rajinikanth, kamal hassan, ajith & vijay.
I probably think he has a soft corner for vijay as his dad directed maximum numbers of vijayakanth's films. And I also saw at the eelam fasting he talked a lot to ajith.

reply part I:

http://i182.photobucket.com/albums/x273/karuppu_kudhirai/Kalaipuli%20Thanu%20son%20kalaprabhu%20marriage/JOE_5236.jpg
http://i182.photobucket.com/albums/x273/karuppu_kudhirai/14kamal5.jpg

<will continue later>

HonestRaj
31st May 2011, 11:08 PM
last week bought 3 local dvds..

1. Parthi collections .... < puthiya pathai - ullE veliyE - <extra luggage> Bharathi kannamma> ... saw more combo Puthiya pathai - sugamana sumaigal ... but no ullE veliyE.. so i rejetted that

next 2 captain hits..

uzhavan magan - sakkarai devan - poonthotta kavalkaran.. idhe madhiri innoru combo.. marandhutten :oops:

last couple of weeks bought 10 captain films spreading over 3 dvd's < 1 kambeni.. 2 local >

1. sakkarai devan - senthoorapandi - santhana katru
2. Poonthotta kavalkaran -
3. Ezhai jadhi - alexander - sattam oru iruttarai - paatukku oru thalaivan

che.. thirumbhavum 2 padam marandhutten

groucho070
1st June 2011, 07:29 AM
POT, aNNan illama, senthil kooda comedy pannuvaru, nicely done. I have written about it here. Good songs, vera. Don't mind revisiting.

HonestRaj
1st June 2011, 08:35 PM
last couple of weeks bought 10 captain films spreading over 3 dvd's < 1 kambeni.. 2 local >

2. Poonthotta kavalkaran -

che.. thirumbhavum 2 padam marandhutten

updated:

2. Poonthotta kavalkaran - Ponmanachelvan - uzhavan magan

HonestRaj
1st June 2011, 08:45 PM
saidhai thamizharasi thaakkapattar.. kadai adaippu...

விஜயகாந்த் வேனை வழிமறித்து பொதுமக்கள் ரகளை

http://www.nakkheeran.in/users/frmNews.aspx?N=55049

HonestRaj
1st June 2011, 09:00 PM
POT, aNNan illama, senthil kooda comedy pannuvaru, nicely done. I have written about it here. Good songs, vera. Don't mind revisiting.

Grouch.. neenda idai veLikku piRagu varugai tharreenga :)

nanum padam parthuttu solren..

I have a liking for VK - Shobana pair

Patukku oru thalaivan
Ponmanachelvan
Enkitta mOdhadhe

HonestRaj
1st June 2011, 09:11 PM
vazhakkama DVD vanguna full padamum parkka rombha naal aagum.. main'ah check panradhu Print nalla irukka..
captain padam'na oru mini highlights.. titles - intro - few scenes... appadi indha 10 padangalil irundhu sila vatrai ungaludan pagirndhukkaren

HonestRaj
1st June 2011, 09:49 PM
Once the results were out, I thought of posting something bad about vadivelu.. like sporting avatar of vv where he gets beaten up by Gounder (koil kaalai) or by Captain (engal anna / thavasi) but later decided against that..
remained of The Boss dialogue <cochin haneefa>.. "edhiri thaana uruvaguradhillai.. naamathan uruvakkurom"

வளர்த்த கடா வடிவேலு..!

this is cent percent true..

many won't know much about this.. what they know is.. Kamal is instrumental in giving him Devar Magan isakki role & a role in Singaravelan though Gounder is the main comedian in that..

here are the few I noted in my recent visit to 90's VK films..

* Chinna Gounder - everyone know vadivelu's character in this.. u all can say that RV Uthayakumar might influenced VV's selection

* Koil Kaalai - again madurai connection comes from Gangai Amaran

Next comes something others don't know..

* Eezhai Jadhi - VV gets a small character.. saw him in one of the scenes standing with the crowd close to VK. E J is not a film which relies on comedy.. its a outright political film directed by Liyakat Ali Khan.. & already they have senthil in their cast.. still VV had a chance

* Sakkarai Devan - own production < IV productions > screenplay - dialogue: Liyakat Ali khan
here too.. very small / side kick kind of character .. had a couple of dialogues..

The above all what I know / saw.. early stages of Vadivelu when Gounder was ruling TFI.. later he was with VK in

* Narasimma
* vallarasu
* Engal anna
* Thavasi

One thing is sure.. Captain cannot develop a character similar to thevar magan isakki & give to vadivelu.. whatever he could.. he helped him

edho prachanai nadandhurukku.. adhai pEsi theerthurukkalam.. thevai illama vadivelu kuLLanari koottathin vaarthaigalaiyum nadunisi naaigalin balaththayum nambi Singaththai edhirkka kalam irangittaru.. rest is history.. unforgettable one for both the sides :)

HonestRaj
1st June 2011, 09:55 PM
after election results.. sun tv started again telecasting Captain films.. last week saw (for 5 mins) THAVASI in sun tv ..
just after advt break.. they showed a still of thavasi <to show the film name> & in the background.. "yElE imaya malai" song.. IIRC, usually they won't play songs after advt break

HonestRaj
1st June 2011, 10:09 PM
reg: the selection of comedians in VK's films.. his fav. ones are * SS Chandran (DMK connection) * Senthil .. he has done some natpukkaga films with VK .. < pulan visaranai - poonthotta kavalkaran> Gounder's choice in VK films are purely based on the director... & VK won't interfere much in those.. ippadi irukka sOla.. vadivelu'va vaLarthu vitturukkaru..

HonestRaj
1st June 2011, 10:13 PM
contrary to others VK never forgets those who were instrumental in his growth.. thats y he was there to always help:

SAC
RAMA NARAYANAN
R SUNDARRAJAN

& some of his old producers like T Siva of Amma Creations

HonestRaj
1st June 2011, 10:41 PM
Tit bits:

Eezhai Jaadhi
- VK's intro in a fight scene
- Prabhu Deva is the choreographer for a couple of songs.. he comes in "koduthalum koduthanda" song & does a couple of movements with captain.. remainds me "vanathai pola"

Alexander
- it has a beautiful melody done by karthikraja ....... sung by Unnikrishnan "malaiyoram veesum thenral malarodu pEsuma"

Sakkarai Devan
- finally got this film which was never shown in satellite channels
- songs by IR & re-recording by Karthikraja < similar to UzhaippaLi >
- had a couple of very good fight scenes < not a surprise though >
- own production, teamed with Liyakat Ali khan, directed by a film institue product

Patukku oru thalaivan
- VK's intro in a fight scene

Ponmana chelvan
- again, VK's intro in a fight scene

Nane Raja Nane Mandhiri
- saw last 20 mins in KTV last monday
- good work by VK
- I always had a liking for 80's jeevitha.. black beauty :p

HonestRaj
1st June 2011, 10:45 PM
"Senthoora pandi - sattam oru iruttarai - uzhavan magan - santhana katru" requires separate post.. i'll do it by next week

HonestRaj
1st June 2011, 10:46 PM
vazhakkama deposit vaangadha resultukke 1/2 pakkam ezhudhuven.. edhir katchi thalaivar < cabinet rank > aagirukkaru... innum edhuvum post pannalai.. idhaiyum next week'ku eduthukkaren

HonestRaj
3rd June 2011, 09:13 PM
http://www.dinamalar.com/News_Detail.asp?Id=251380
தே.மு.தி.க., எம்.எல்.ஏ.,வுக்கு இ-மெயில் ஐ.டி.,
சென்னை : பொதுமக்கள், கட்சியினர் தொடர்பு கொள்ள வசதியாக, தே.மு.தி.க., எம்.எல்.ஏ.,க்கள், 29 பேருக்கும், தனித்தனியாக, இ-மெயில் முகவரியை, அக்கட்சி தலைமை அறிவித்துள்ளது.

HonestRaj
3rd June 2011, 09:17 PM

Part - II of reply

Vijay

On the victory of Vijayakanth s DMDK in the recently concluded Assembly elections, Vijay says, "Captain is like my elder brother. We both started our acting careers with my father S A Chandrasekaran".

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/67300.html

venkkiram
4th June 2011, 08:19 AM
முகநூலில் படித்து ரசித்த ஒரு நகைச்சுவை.. (விஜயகாந்த் ரசிகர்கள் - இதை சகஜமாக எடுத்துக்கொள்வார்கள் என்ற நம்பிக்கையில்...)

Vijaykanth: Aey pulla I've tigets 4 inglis movie,wan2 gum?
Girl:which one?
Vijaykanth: "Kaesari yil oil"
Girl: What? Show the tickets..
Ada யோவ்!..,it's Casino royale

ajaybaskar
4th June 2011, 11:37 AM
http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/207894_201001876597304_100000624807767_586155_7187 079_n.jpg

HonestRaj
4th June 2011, 10:44 PM
முகநூலில் படித்து ரசித்த ஒரு நகைச்சுவை.. (விஜயகாந்த் ரசிகர்கள் - இதை சகஜமாக எடுத்துக்கொள்வார்கள் என்ற நம்பிக்கையில்...)

நம்பினார் கெடுவதும் இல்லை
நம்பியவர்களை கெடுத்ததும் இல்லை
நம்பிக்கை வைப்பவர்க்கு நம்பி கை கொடுப்போம்

A dialogue from his film ( kaLazhagar I guess)
என்னை நம்பி கெட்டவங்களை விட என்னை நம்பாம கெட்டவங்கதான் அதிகம்

HonestRaj
4th June 2011, 10:55 PM

Vijaykanth: Aey pulla I've tigets 4 inglis movie,wan2 gum?
Girl:which one?
Vijaykanth: "Kaesari yil oil"
Girl: What? Show the tickets..
Ada யோவ்!..,it's Casino royale

2 days back we have seen "Gounder of Solace" ... now "Casino royale"... so, why to delay...

Indo - American Collaboration

A MGM - CCC Production

:shoot: NEVER SAY NEVER AGAIN :smokesmirk:

http://i182.photobucket.com/albums/x273/karuppu_kudhirai/bond.jpg

for u guys to have a smile..
MGM will have its logo as "lion's roar" & CCC will show captain roaring...

HonestRaj
4th June 2011, 11:17 PM
Vijaykanth’s younger son to become a hero

Leader of the DMDK, Vijaykanth’s younger son, Shanmuga Pandian has decided to take up acting like his father. Vijaykanth and Premalatha’s elder son, Prabhakaran is doing his engineering degree at SRM. Shanmuga Pandian has completed the XII standard examinations and has made up his mind about his career.
The parents couldn’t be prouder and they are grooming him so that he can have a proper launch. His mother is looking at scripts by the dozen trying to find the ideal launch pad for Shanmuga Pandian. The youngster is also taking dance lessons and martial arts classes so that he can specialize in action like his father.

http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/jun-11-01/vijaykanth-premalatha-04-06-11.html

:ashamed:

mj1987
5th June 2011, 10:49 PM
Tit bits:
Sakkarai Devan
- finally got this film which was never shown in satellite channels

Anna I remember watching this movie in Raj Tv!

HonestRaj
5th June 2011, 11:04 PM
old post recycled..

adding to my last post..

Sir Thomas Sean Connery (born 25 August)
Sir Vijayakanth (born 25 August )

----

Vijayakanth .. 25 = 2+5 = 7 ... Kamal hassan

Vijayakanth .. 25/8 =2+5+8= 15 = 1+5 = 6 ... 1+2 + 1+2 = 12/12 ... Rajinikanth

HonestRaj
5th June 2011, 11:05 PM
mj.. i haven't seen in recent yrs.. :)

okay let me post about the remaining films

HonestRaj
5th June 2011, 11:06 PM
before that..

"Senthoorapandi" nice song

http://www.youtube.com/watch?v=s_4El4PuUFE

mj1987
5th June 2011, 11:15 PM
Interestingly a very rare photo in recent times...
Captain,SarathKumar and Radhika together in Radharavi son's wedding:
http://images.behindwoods.com/photo-galleries-q1-09/tamil-photo-gallery/radharavi-son-wedding-01/wmarks/radharavi-son-wedding-0131.jpg

Captain and his ex-pal chandrasekar: http://images.behindwoods.com/photo-galleries-q1-09/tamil-photo-gallery/radharavi-son-wedding-01/wmarks/radharavi-son-wedding-0147.jpg

gurusaravanan
7th June 2011, 10:09 PM
http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/253824_10150274091381287_529646286_9503223_5284796 _n.jpg

groucho070
8th June 2011, 10:03 AM
Grouch.. neenda idai veLikku piRagu varugai tharreenga :)

nanum padam parthuttu solren..

I have a liking for VK - Shobana pair

Patukku oru thalaivanPartacha HR?

HonestRaj
9th June 2011, 11:09 PM
Grouch.. parkkurenna oru 3 months edukkum.. nEyar virupathukkaga.. next friday'ku uLLe parthudarEn.. :)

HonestRaj
9th June 2011, 11:11 PM
guru.. top class pic.. Ramana climax speech :thumbsup:

FHI < for hubbers information > Murugadoss was an assistant director to Aravindraj in the film KARUPPU NILA

& Sundar C is an asst director to Manivannan in SANTHANA KAATRU <need to post abt this film later > :p

HonestRaj
9th June 2011, 11:12 PM
mj.. upload this pic to facebook :D

mj1987
10th June 2011, 07:49 PM
mj.. upload this pic to facebook :D

done Boss :-)

gurusaravanan
10th June 2011, 08:37 PM
mj.. upload this pic to facebook :D ithu fb la irunthu thaan suttathey :) :)

HonestRaj
12th June 2011, 07:36 PM
:oops: guru & mj... :ashamed:

HonestRaj
12th June 2011, 08:20 PM
Grouch annA.. deadline miss pannitten... jaameen kidaikkatiyum paravalla.. vaaidha vangikkaren..
paatukku oru thalaivan... nan parkkum adutha vijayakanth padam adhuvathan irukkum, ungalukkaga

HonestRaj
12th June 2011, 09:19 PM
SENTHOORAPANDI ... 10+ mins highlights

- starting'eh pul arippu.. aaLuyara maalai to Captain by SAC
- Vijay's dialogue .. senthoorapandi thambi
- "Senthoorapandi" song .. deva :clap:
- Vijay's screen name "vijayaraj" < captain's childhood name >
- saw a few combinational scenes between Vijay & Captain.. again pul arippu
- kalyana mandapam fight scene.. vijay beats the mapillai.. vijay kicked by ponnambalam.. when he tries to stamp vijay.. captain blocks it & Captain takes care of rest of the fight scene :thumbsup:
- SAC.. not spending much time to think.. gave Chinna Gounder get-up to Captain for 2nd half
- remembering it as a average 70+ day film

unintentional fun:
- aadadhada aadadhada manidha by SAC

costly miss:
- missed rain song between Vijay & Yuvarani <family audience surrounded>

my comment:
- nalla vElai.. ippadi help pannittu Ramarajan madhiri address illama aagidalai.. ippo Vijay'um periya star.. naangalum enga vazhiyila periya aaL :D

HonestRaj
12th June 2011, 09:27 PM
Captain gifts MLAs mobiles to reach educated

news @ http://ibnlive.in.com/news/captain-gifts-mlas-mobiles-to-reach-educated/158639-60-118.html

HonestRaj
12th June 2011, 09:34 PM
UZHAVAN MAGAN
- know that it was captain's 75th film
- From Annan plum.. this was the hugely expected VK film after a string of hits & also due to Film students association
- video print is not upto the mark & also they cut a few secs at the start.. missed the titles. film name & VK's name.. but starts with Radha.. I was expecting to see his name in the title.. :(
- starts similar to "Sivaji the boss".. captain in jail.. :p
- 2 heroines Radha & Radhika
- TMS has sung a song for captain.. :bow:
- from whatever I saw.. highlight is a rEkhLa race (bullock cart race) shot in a grand manner .. film students.. film students thaan.. missing those kind of techicians in present day captain films :(

matravai.. viraivil..

HonestRaj
12th June 2011, 09:45 PM
Captain and his ex-pal chandrasekar:

"ex" is because of those fellows..
in future we can see them as friends

HonestRaj
12th June 2011, 10:48 PM
தே.மு.தி.க. எம்.எல்.ஏ.க்களுக்கு செல்போன்

தே.மு.தி.க. எம்.எல்.ஏ.க்களுக்கு நவீன வகை "பிளாக்பெரி' செல்போன்களை அக்கட்சியின் தலைவர் விஜயகாந்த் சனிக்கிழமை வழங்கினார்.

மக்களை எளிதில் தொடர்பு கொள்ள வசதியாக இணையதள வசதியோடு கூடிய செல்போன் வழங்கப்பட்டுள்ளது. இதன் மூலம் 24 மணிநேரமும் மக்களோடு தொடர்பில் இருக்க வேண்டும். :clap: :clap:

http://www.dinamani.com/edition/story.aspx?&SectionName=Tamilnadu&artid=430633&SectionID=129&MainSectionID=129&SEO=&Title=%E0%AE%A4%E0%AF%87.%E0%AE%AE%E0%AF%81.%E0%AE %A4%E0%AE%BF.%E0%AE%95.%20%E0%AE%8E%E0%AE%AE%E0%AF %8D.%E0%AE%8E%E0%AE%B2%E0%AF%8D.%E0%AE%8F.%E0%AE%9 5%E0%AF%8D%E0%AE%95%E0%AE%B3%E0%AF%81%E0%AE%95%E0% AF%8D%E0%AE%95%E0%AF%81%20%E0%AE%9A%E0%AF%86%E0%AE %B2%E0%AF%8D%E0%AE%AA%E0%AF%8B%E0%AE%A9%E0%AF%8D

groucho070
13th June 2011, 10:13 AM
Grouch annA.. deadline miss pannitten... jaameen kidaikkatiyum paravalla.. vaaidha vangikkaren..
paatukku oru thalaivan... nan parkkum adutha vijayakanth padam adhuvathan irukkum, ungalukkagaGood. Waiting for you review.

mj1987
13th June 2011, 07:30 PM
The pic attached to this post is currently the profile pic in sokkathangam FB group.
This pic is stunning. I hope you will like it too! :-)

HonestRaj
13th June 2011, 11:30 PM
mj... kudhurai kitta ninnukittu romantic look vittukinu keeraru..
usual angry young man look irundha innum nalla irukkum

HonestRaj
13th June 2011, 11:35 PM
nalla seidhigaL ungaLai thEdi varum..

DMDK MLAs gesture to students

People of his constituency said that from Day One he had been visiting the constituency and listening to their grievances.

http://ibnlive.in.com/news/dmdk-mlas-gesture-to-students/158847-60-118.html

vimarsanangaLai naangalE mun veippOm :p

mj1987
14th June 2011, 11:49 PM
mj... kudhurai kitta ninnukittu romantic look vittukinu keeraru..
usual angry young man look irundha innum nalla irukkum

அண்ணா! நீங்க எதிர் பாக்கற அளவுக்கு photos இருக்கு. ஒரு one week டைம்ல upload பண்ணறேன் அண்ணா :-)

HonestRaj
15th June 2011, 07:08 PM
take ur own time mj.. naanum ippa ellam post panradha koRachukitten.. nEram paththuradhillai.. I'm very poor in time management

HonestRaj
15th June 2011, 07:40 PM
தேமுதிகவுக்கு தேர்தல் ஆணையம் அங்கீகாரம்! (http://www.4tamilmedia.com/index.php/newses/india/5092-2011-06-12-09-57-18)

news @ http://www.4tamilmedia.com/index.php/newses/india/5092-2011-06-12-09-57-18?utm_source=feedburner&utm_medium=email&utm_campaign=Feed%3A+4tamilmedia-feeds+%284tamilmedia+%E0%AE%9A%E0%AF%86%E0%AE%AF%E 0%AF%8D%E0%AE%A4%E0%AE%BF%E0%AE%95%E0%AE%B3%E0%AF% 8D%29

highlight:
கடந்த தேர்தற் பிரச்சாரங்களின் போது, திமுக, பாமக, உட்பட்ட அனைத்துக் கட்சிகளாலும் கடும் விமர்சனத்துக்குட்பட்ட தலைவராக விஜய்காந்தும், அவரது கட்சியும் இருந்தது என்பதும், சுப்பிரமணியசுவாமி போன்றவர்கள் தேர்தலின் பின் விஜய்காந்த் போன்றவர்கள் காணமற் பொய்விடுவார்கள் என்றும் தெரிவித்திருந்த நிலையில், தேமுதிக வெற்றிபெற்றதும், தேர்தல் ஆணையத்தின் அங்கீகாரம் பெற்றிருப்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது.

HonestRaj
21st June 2011, 10:32 PM
Vetrimala Vetridhan - Nallavan

http://www.youtube.com/watch?v=YutrPoRDi0I

HonestRaj
21st June 2011, 10:36 PM
Nallavan - Full Length Tamil Movie

http://www.youtube.com/watch?v=MSTXQEVK1Lo

HonestRaj
23rd June 2011, 10:53 PM
santhana kAtRu

i'm sure most of u wud not have seen this film.. may be old timers like plum had seen. It was released at a time when he was at the top of his film career... released within 5 films before captain prabhakaran

[95th film - release date: 01-06-1990]..

iirc this was shown once in vijay tv .. i haven't seen then..

when singam - puli were ruling TFI .. i feel always captain was like a siruthai / vEngai, unaffected by them & coexisting successfully with massive fan following...

okay let me go back to sandal air / santhana katru

director..... Manivannan
asst director..... sundar c
music..... sankar-ganesh

- I had almost 45 mins to close to 1 hr highlights since I have not seen this film but I remember this even from my school days

- It is not a typical Manivannan film.. it doesn't come under either of his lively "comey + commercial" or "thriller + action"

- its a revenge story - against a friend who betrayed the hero

- story goes like this..
Captain is from army - he marries Gowthami coming to the village - supreme star Sarathkumar & 2 others are close friend to Captain & these 3 are wastrel - they already had a fight with Gowthami & this leads to the death of Gowthami when Sarath attempts to... adhethan.. Captain comes to know about this & the rest is how he kills all the 3 & sarath being the last to be killed

- Vinuchakravarthy, captain's superior, Sarath's father... helps him in his mission, even after knowing his son Sarath involved in that & he considers Captain as his son

- Vinu comes in a never seen before character.. its a new attempt for him & is unintentional fun.... Vinu delivers few lines in English.. almost 1/3 of his dialogues.

- oru nalla melody irukku.. duet.. marandhutten. edhO kiLi'nu varum

- some of army scenes has Captain looking like Captain Prabhakaran.. in army dress.. though this was taken first

- my childhood rememberence about this film... Captain over a horse holding eetty.. saw this scene.. used for killing a allakai.. so not liked much..

- Captain uses wig similar to nanE raaja nanE mandhiri.. I donno y Manivannan thought to have it

- comedy is fogettable.. considering the fact it had only Captain's long time DMK friend SS Chandran as the main comedian

- Not a bad film.. Manivannan tried to give it differently ended below the mark & also it came when Captain experiences a great run of Sathriyan - Pulan visaranai - Pon manachelvan etc. etc.

- I don't know about the BO status / the theaters it got released & others related stats.. edhO punniyavan 100 films list irundhadhu adhai copy panni vechu inge post pannikaren..

- another thing to note is Captain orutharku vAippu kudutha mudinja varaikkum niraiya vAippu kudupparu.. appadithan late 80's & early 90's ivarukku villain / friend'ah valam vandharu Supreme Star Sarath..

app_engine
23rd June 2011, 11:07 PM
santhana kAtRu

i'm sure most of u wud not have seen this film.. may be old timers like plum had seen.

:lol2:

BTW, I've seen this during bachelor days at Palakkad (every Saturday evening a movie with co-workers was habitual)...though this didn't have Raja (and so I was reluctant to go with the reco by other boys and was campaigning for a Malayalam one), finally agreed to see because of the engg-drop-out-girl. Totally irritated because she got killed in-between :-(

'santhanakkARRil' was a sweet song.

Below-average movie.

HonestRaj
23rd June 2011, 11:20 PM
Below average for outsiders & Not a bad one for fans :lol2:

app.. any details about BO success?
I' think it released just after Pulan visaranai < need to check my stats > & I'm pretty sure that Sathriyan is a 1990 diwali release

need to mention VK - Gowthami is another good pair in my view..

- Santhana katru
- senthoora pandi
- Honest Raj .. < though not a pair.. good to be together >

HonestRaj
23rd June 2011, 11:29 PM
I thought of writing something about my experience with VK films & from which age / film I got into Puratchi Kalaignar mode..
I'll be writing in thamiz using thamiz font.. so the ones who are regular visitors have any problem in reading tamiz font (either language problem / accessing device problem) , let me know.. will try some alternate :)

ah.. election victory write up is also pending & it will also be in tamiz font..

Deadline for both these activities: July 15 :p

app_engine
23rd June 2011, 11:59 PM
app.. any details about BO success?

no knowledge-nga...could have been a success, considering the then theater response.

groucho070
24th June 2011, 07:33 AM
- my childhood rememberence about this film... Captain over a horse holding eetty.. saw this scene.. used for killing a allakai.. so not liked much..Eeti-nu oru padam varala? That was height of Revenge season, everyone was going about avenging something. Blood shed season. Perusu rendu perum vidala, aalaalukku weapon vachukittu tirinja kaalam athu. We kids loved all those movies.

Plum
24th June 2011, 02:26 PM
santhana kAtRu

i'm sure most of u wud not have seen this film.. may be old timers like plum had seen.
vuttA NOV rangekku kizhavan AkkiduvInga pOla :shock:
i yAm grouch level yungyA

oru nalla melody irukku.. duet.. marandhutten. edhO kiLi'nu varum

oh thendralE oru pAttu pAdu - adhuvA? sangar-kanes. KoyandhathanamA irukkum pattu. Dont remember any other song except the app-mentioned sandhana kaatril sundara pookkal which I think Captain sings while returning from army to home town.

idhai nAn Gemini movies-la parthurukkEn.

Plum
24th June 2011, 02:27 PM
Sendhoorapoovaekku appuRam vandhudhunu nenaikkaREn. Same former officer, lover getting killed irundhadhAla deja-vu irundhudhu appOvE.

raajarasigan
24th June 2011, 03:34 PM
சந்தன காற்று - முழுசா படம் பார்த்ததில்ல.. கொஞ்சம் கொஞ்சம் பார்த்திருக்கேன்.. சரத்குமார் தான் வில்லன்.. இதுவும் பழி வாங்கும் கதை தான்...

ஓ தென்றலே இந்த படத்துல தான்..

HonestRaj
30th June 2011, 07:54 PM
vaanga pudhu mappillai RR... :)

ஓ தென்றலே இந்த படத்துல தான்..

indha paattuthan sonnen

HonestRaj
30th June 2011, 07:58 PM
Plum.. neenga Grouch ellam nEsamigu aNNangaL .. adhuvum illama neenga Senthoora poove pala murai release nerathil sathyam(?) theater'la parthavarngradhala Santhana kaatraiyum parthirukka vaaippu irukkumnu oru chinna guess

HonestRaj
30th June 2011, 07:59 PM
http://www.newsflash24x7.com/?p=432

DMDK’s Virudhunagar MLA Pandiarajan proves he is different

K Pandiarajan, Member of the 14th Legislative Assembly of Tamil Nadu representing the Virudhunagar constituency has proved that he is a man with a vision.
Within a month after taking charge, Pandiarajan has made his mark. He has opened two offices at Virudhunagar to receive petitions from the people. Staff and volunteers of the centres categorise the petitions and then the MLA initiates prompt action and follow-up.
He promptly responds to all the petitions, including the ones received by email. He reaches out to the people through internet and blackberry. His party supremo Vijayakanth had recently announced that all the 29 MLAs of his party could be contacted through Email and had even distributed blackberrys to all of them. Mafoi Pandiarajan makes best use of them and provides prompt responses.
One among the well educated MLAs in Tamil Nadu, Pandiarajan has certainly made a great beginning.
Pandiarajan is certainly an asset for the nascent DMDK headed by Vijayakanth.

:clap: :clap:

Captain... if u have long term dreams & ambitions in TN politics, have people like Pandiarajan around you & take appropriate action against rowdy MLA's <recently I read a couple of -ve news about this>.

SoftSword
30th June 2011, 08:13 PM
honest... captain enga irukkaar?
sattamandram edhum poraaraa...
no arikkais... sutrupayanams... onnum news kanomae....

PARAMASHIVAN
30th June 2011, 08:14 PM
Honset

I heard Captian's son is going to act as hero, is that true? How old is his son ?

HonestRaj
30th June 2011, 10:13 PM
ss...
satta manram pOnaar..
rishivandhiyam nanRi therivikka pOnaar..
aRikkai edhuvum vidalai...
lets wait & watch.. 5 yrs are there to asses his performance / 2 yrs before the parli elections

paramu..
his younger son is 12th pass..
read a -ve news about his college admission :oops:

PARAMASHIVAN
1st July 2011, 03:46 PM
Honest

I head/ Read some where that his son is going to act as a hero?
what age do you study your 12th standard???
and is he the son , he named as Prabakaran after Eezha thalaivar ??

HonestRaj
1st July 2011, 08:40 PM
yes Paramu.. as per the reports... Michael Royappan < producer + DMDK MLA > will be producing the film

he is not Vijaya Prabhakaran... for him to become a hero, he needs to shed atleast a 100 kg... it was the younger son.. Shanmuga Pandian.. who is much leaner than the elder son

HonestRaj
1st July 2011, 08:49 PM
what age do you study your 12th standard???

actually it is a difficult kostin paramu.. because i'm a sslc fail..
let us check with Plum.. oh.. in his era only PUC & no 12 th std.. aNNan.. a_e.. no he is elder than Plum.. okay lets ask malaysiya annan grouch

sari.. neenga eppa 12th standard padicheenga.. UK'la eppadi 12th or 10th then college?

PARAMASHIVAN
1st July 2011, 09:57 PM
he is not Vijaya Prabhakaran... for him to become a hero, he needs to shed atleast a 100 kg :shock:

Photo iruntha podunga, avalavu gunda :shock:

HonestRaj
1st July 2011, 10:33 PM
paramu.. get help from google..

sari.. i asked when u completed ur 12th std?

& i think.. Karthik & Prashanth started their career right after 12th std

PARAMASHIVAN
4th July 2011, 04:36 PM
Honest

I dont know what 12th standard is ??? Here in UK you do your GSCE (O/Levels) at the age of 16 and A/Levels at the age of 18 and you come out of Uni at the age of 21, unless it is some "Medical course" you do at Uni :)

mj1987
4th July 2011, 07:22 PM
paramu.. get help from google..

sari.. i asked when u completed ur 12th std?

& i think.. Karthik & Prashanth started their career right after 12th std
Facebook page of Captain's younger son Shanmuga Pandian: http://www.facebook.com/shanmuga.pandian

mj1987
4th July 2011, 07:23 PM
http://www.newsflash24x7.com/?p=432

DMDK’s Virudhunagar MLA Pandiarajan proves he is different

K Pandiarajan, Member of the 14th Legislative Assembly of Tamil Nadu representing the Virudhunagar constituency has proved that he is a man with a vision.
Within a month after taking charge, Pandiarajan has made his mark. He has opened two offices at Virudhunagar to receive petitions from the people. Staff and volunteers of the centres categorise the petitions and then the MLA initiates prompt action and follow-up.
He promptly responds to all the petitions, including the ones received by email. He reaches out to the people through internet and blackberry. His party supremo Vijayakanth had recently announced that all the 29 MLAs of his party could be contacted through Email and had even distributed blackberrys to all of them. Mafoi Pandiarajan makes best use of them and provides prompt responses.
One among the well educated MLAs in Tamil Nadu, Pandiarajan has certainly made a great beginning.
Pandiarajan is certainly an asset for the nascent DMDK headed by Vijayakanth.

:clap: :clap:

Captain... if u have long term dreams & ambitions in TN politics, have people like Pandiarajan around you & take appropriate action against rowdy MLA's <recently I read a couple of -ve news about this>.

Anna!
Do you know that Mr.Pandiarajan owns a very famous recruiting consultancy in Chennai named Ma Foi (http://www.mafoirandstad.com/).
He is in fact called Ma Foi Pandiarajan

PARAMASHIVAN
4th July 2011, 08:08 PM
Facebook page of Captain's younger son Shanmuga Pandian: http://www.facebook.com/shanmuga.pandian

:shock: :shock:

Ennapa intha vayasaula ipadai irukar :shock: intha range la pOna ennum 5 varusathila sangu thaan :|

HonestRaj
4th July 2011, 10:07 PM
Honest

I dont know what 12th standard is ??? Here in UK you do your GSCE (O/Levels) at the age of 16 and A/Levels at the age of 18 and you come out of Uni at the age of 21, unless it is some "Medical course" you do at Uni :)

the normal standard in India is .. start ur schooling at the age of 3 or 3 1/2... that is Kintergarden .. 2 yrs there .. then around 5 or 5 1/2 yrs of age u will be in 1st std.. add one yr for every std.. so u complete 12th std by 17 yrs of age... after that under graduate .. 3 yrs for arts & science, 4 yrs for engineering, 5 yrs for medical.. so around 21 or 22 yrs u will be with a degree ........ fail aagi fail aagi padikkiradhu indha kanakkula varradhu

PARAMASHIVAN
4th July 2011, 10:13 PM
Oh thanks , for the clarification :)

SoftSword
4th July 2011, 10:18 PM
honest, an average 12th finishing guy/gal would be 18yrs old.

HonestRaj
4th July 2011, 10:29 PM
ss.. nan oru 1/2 yr munnadiye serndhutten.. I'm the youngest in my set..
btw.. it will be 17 completed or 18 running.. mostly we mention the completed age.. right

HonestRaj
4th July 2011, 11:43 PM
better late than never...

வரலாறு காணாத வெற்றியுடன் எதிர்கட்சி தலைவராக பொறுப்பேற்றிருக்கும் எங்கள்
கேப்டன் - புரட்சி கலைஞர் - விஜயகாந்த் MLA :thumbsup:
அவர்களுக்கு வாழ்த்துக்கள் !!!!!

இது, ஏதோ அடித்த அலையில் கிடைத்த வெற்றி என்று பலரும் நினைத்தாலும், இதை அடைய அவர் கொண்ட உழைப்பு நாம் நன்கு அறிவோம்.

இவருக்கு வந்த எதிர்ப்பு என்பது எப்படி என்பதற்கு ஒரு சான்று இந்த மன்றத்தில் நீங்கள் அரசியல் விவாதங்களில் பங்கு பெற்றிருந்தால் அறிந்திருப்பீர்கள்.

தன கட்சியினருக்கு வாக்கு சேகரித்த அதே உத்வேகத்துடன் தன் கூட்டணி கட்சியினர்க்கும் வாக்கு சேகரித்தார்.. ஆனால் இவர் கட்சிக்கு இவரை தவிர எத்தனை தலைவர்கள் வாக்கு சேகரித்தார்கள் என்று தெரியவில்லை.

இவர் கூட்டணியில் முக்கிய கட்சியான ADMK வையும், ரஷ்சியா சீனா போன்ற நாடுகளின் முக்கிய கட்சிகளான கம்யுனிச கட்சிகளையும் விமர்சிக்க இவர்களின் எதிரிகளுக்கு நினைவில்லை.. எந்நேரமும் எங்கள் கேப்டனை தரக்குறைவாக தாக்குவதிலேயே குறியாக இருந்தனர் - everyone knows about the history

அரசியல் கட்சிகள் இப்படி இருக்க.. பயம் அறியானின் தவப்புதல்வன் தயாரித்த கடும் மொக்கை படமான "தமிழ் படம்" .. இதற்கு இப்படி விளம்பரம்

CAPTAIN என்று எழுதி இது எந்த FONTல இருக்கிறது என்று கேட்கிறார்கள்
அது JOKERMAN font
http://www.fontscape.com/pictures/itc/Jokerman.gif

அதை இந்த மன்றத்தில் தெரிவித்ததும் நான் தான்

- தொடருவேன்....

HonestRaj
4th July 2011, 11:57 PM
yes mj.. i've read about Mr.Pandiarajan & his recruiting consultancy..

HonestRaj
10th July 2011, 10:39 PM
Wishes from Captain's side

Anniyaar.. Mrs. Captain

http://gallery.oneindia.in/main.php?g2_view=core.DownloadItem&g2_itemId=1873649&g2_serialNumber=3

HonestRaj
10th July 2011, 10:47 PM
http://www.deccanherald.com/content/173896/going-guns.html

He then starred in Neranja Manasu with superstar Vijayakanth. “Unlike his star status, he is a great human being. He is simple, caring and down-to-earth,” says Sampath.