PDA

View Full Version : Yeithoa Ninaivugal - Memories of Another Day

Pages : [1] 2 3 4

Oldposts
17th February 2008, 12:53 PM
Topic started by NOV (N_O_V@yahoo.com) (@ 202.184.134.10) on Fri Aug 28 23:02:05 EDT 1998.

This thread is a spin-off from Udhaya's thread to create an index of yearned-for songs.

I have a collection of cassettes running into hundreds, and there must be many of you out there who also have good collections. As new songs are produced, we tend to listen less to the older songs that used to fascinate us at one time. While this thread aims to re-create that feelings of yonder years, in the process we may even help one another to exchange/record some of our favourites.

In summary, if Udhaya's thread is to list the songs that you yearn for, this one is to list the songs that you already have, memories of which will surely bring back the smile to your face. :-))

Oldposts
I've had this idea to one day, list down all my cassette collection and store it permanently. DF member's passion on Eera Vizhi Kaaviyangal, made me dig into my store and rekindle those memories. Most of my collection are songs dating from the late 70s to the late 80s - period when I was financially independent. Then, I got married....... :-))))

Let me begin with a superb album bearing the combo Aalulkkoru Aasai and Machchanai Paartheengalaa.

Aalukoru Aasai
The movie stars Muthuraman and Jaychitra and was released in the late 70s. Music is by Ilayaraja.

1. Manjal araikkumpoathu padi eiri paaththa machchaan is by Vani Jeyram and is an excellent folk number.
2. Kanakku parththu kaathal vanthathu is a lyrical experience by TMS.
3. Idhaya Mazhaiyil adds to the number.

Machchaanai Paatheengalaa
This one stars Sivakumar and Srideivi. The MD is not credited, but the music is very IR-ish.

1. Maampoovey, siru mainavey is a duet that MUST be in your collection. KJJ and SJ sing this beautiful song.
2. Maaman Muniyaandi aaththaa is a sexy folk song and is easily one of the every best of SJ. Her humming send shivers down my spine. A definite goodie.
The other songs are TMS' Desingu Rajan, Ada koorukkeitta pasangalaa & Engamma Maharasi

Eera Vizhi Kaaviyangal
This album has been greatly discussed in the Creativity of Ilayaraja thread. It stars Pratap, with music of IR. Unforunately my cassette is very "scratchy".

1. Kaathal panpaadu by KJ Jesudass
2. En gaanam by Ilayaraja & Jency
3. Kanavil mithakkum by KJ Jesudass
4. Pazhaya soagangal by Ilayaraaja
5. Thendralida thoadanangal by Ilaayraaja

Oldposts

Oldposts
NOV: machaana paatheengalaa is by Chandrabose

Oldposts
RR - Now I remember. :-))

Oldposts
How many of you remember

Archanai Pookal
This was art-movie director, Balu Mahendra's creation.
I believe the stars were Archana and Banuchander.

The first song is an enchanting duet
Kaaveriyey kaaveriyey, while
Naduchaamam poayachu had lots of fans those days. S. Janaki did her wonders again in
Vazhimeil vizhiyaai.
Aavarang kaattukul Thevaramaa is the last song in this album.

Oldposts
I faield to mention Archanai Pookal is by IR> The album comes with another combo in

Ethanai Koanam Ethanai Paarvai
Rajaraman told me that the movie was not released.
This movie starred Suresh & Vadivukarasi (that's the cover!) and with great music by IR.

My all-time favourite song is from this movie
Alai paayuthei Kanna by KJJ and SJ. Eppadi vendumaanaalum pugazhalaam!

Enna vithiyaasam is the standard kindal song.

Vithaitha vithai is a marvelous pathos number.

The album also contains several Raagas, including Paahimaam

Oldposts
NOV:

"Alai Paayuthei Kannaa.." (Ilaiyaraja/KJY-SJ) is one of my all-time favourites too. My only complaint is that the song is too short.

Oldposts
NOV:

How can you???? Maampoovae is by KJ & PS (not SJ). Most of the movies you mentioned were released when I was in school and I was not financially independent then. So the only source was Radio (Vividh Bharathi , Radio Ceylon etc).

I remember vividly that Vividh Bharathi used to bore one to death with 'Engamma Maharasi' song (with all that loud thaarai, thappatai sounds).

Oldposts
I long for those obscure gems I used to hear on Radio Ceylon whenever I visited Madhurai. The following songs I would never have heard were it not for Radio Ceylon:
-Thangathaeroadum Azhaginilae Indha Raajaathi Koluvirundhaal (SPB,PS from Ragupathy Raghavan Rajaram)
-Vaadai Vaattudhu Oru Poarvai Kaetkudhu (IR from Sakkalaththi)
-Mazhai Tharumoa En Maegam (SPB from Manidharil Iththanai Nirangalaa)
-Theertha Karaiyinilae Shenbagap Pushpangalae (KJY? from Thaippongal)
-Naalu Pakkam Vaedarundu (SPB, PS from Annan Oru Kovil)

Hmmm adhellam oru kaalam!

Oldposts
"Malai chaaralil ilam poonguyil.
Athan Maarbunil oruaan kuyil."

- Oru Kudumbathin kathai.

Ennoda favorite paatu.

Oldposts
GV - There are two versions of Alai paayuthey Kanna. The short version was in Alaigal Oivathillei.

Ravy - I'm sorry. A thousand apologies. Ennai manniththuvidungal. :-)))
PS is excellent in that song, isn't she?

Udhaya - Our tastes seem to run parallel. (I hope I'm not insulting you!) Except for the alst one, the rest are very good.

Pirabu - There must be hundreds more!

Oldposts
The next album remembered is my favouritest favourite. :-))

Aananda Raagam

I remember the movie starring Sivakumar in a fishing village setting. The musical score of Ilayaraaja was at one of his best.

Meigam karukkuthu mazha vara paakkuthu is superbly introduced by Gangai Amaran and taken to great heights by KJ Jesudass and S. Janaki.

Oru raagam paadaloadu by KJJ and SJ again is one of the sweetest sentimental songs of that period. A must in any TFM collection.

Kanavugaley kanavugaley is a stirring soulful number by KJJ.

Kadaloaram, kadaloaram befits the story of thsi movie, but a little to fast for me.

Oldposts
NOV:

you are really taking me back to those lovely school days! A small request: please write first four words of the line atleast as I am slightly getting confused with certain songs. (if possible, pl. mention the singers too)!

thanks in advance

Oldposts
raaja_vetti - Ennappa peiru ithu? :-))
Glad you are enjoying it as well. I will try to meet your requests in my later recollections.

Oldposts
Ethanai konam ethanai parvai based on on a story by Jayakanthan is available on video although the film was never released.
Ramamurthy

Oldposts
I have a few songs that I used to hum when I was a school kid. These songs belong to the mid 70's and were hits for a short span of time just before/after IR burst into TFM. I'm not going to elaborate much on these, but just enough to make one nostalgic.

1. Neram, pournami neram - SPB, VJ - Meenava Nanban - Nice, hummable tune by MSV
2. Thangaththil niram eduththu - KJY,VJ - Meenava NaNban - Another nice song
3. sugam aayiram, en ninaivilae - VJ - MayangugiraL Oru mAdhu - MD- Vijaya Baskar (This is one of VJ's best, the tune is still fresh in my memory)
4. kaNNanin sannidhiyil - two versions, one is a KJY solo and the other is PS & Jayachandran. Both were popular. (Oru kodiyil iru malargaL).

More later

Oldposts
Thanks Ramamurthy & Ravy for your valuable inputs.

I have two very popular movies for review today, both with music my Isaignani.

Kaatriniley Varum geetham

I can't recall anything about the actors in this movie. The songs, on the other hand, really caused a stir then.

Kandein engum poomagal, naatiyam, kaanbathellam athisayam, aanantham, kaatriniley varum geetham.
by S. Janaki is truly haunting. I didn't see the movie, but I can very well imagine the scene. S. Janaki is fantastic in this song and sounds even better in the slower version of this song. Enchanting and vintage stuff.

Oru vaanavil poaley, en vaazhviley vanthaai
by Jayachandran and S. Janaki is another great number and a charming sentimental.
Un vaarththaiyaal ennai vendraai....
Hmmmm.

Siththira sevvaanam sirikka kandein, thaiyara thaiyaa, en kannaana Kannamma, en ponnaanna Ponnamma
The thaiyara thaiya by Jayachandran is too good to be true! I remember the excellent reviews this song received back then.

Mullum Malarum

This movie was Mahendran's effort and brought together Rajani Kanth and Shoba as Mullum Malarum - brother & sister.

Senthaalam poovil vanthaadum thendral, en meethu moathuthamma
Lyrics by Kannadasan and vocal by Jesudass carried this song to super heights.
Azhagu miguntha raajakumaari megamaaga poagiraal What a killer combination!

Niththam niththam nellu choaru, nei manakkum kaththirukka. Neththu vachchaa meen kolambu enna izhukkuthaiyya
Who would believe it that this song was sung by Vaani Jeyraam. Only IR would have thought of it! :-))

Adi penney, ponnunjal aaduthu ilamai and
Raaman aandaalum Raavanan aandalum enakkoru kavalai illei are the other two songs in this movie.

There's one more movie in this cassette, Ival Oru Seethai in which
Pallava naattu raajakumaarikku paruvam pathinettu by SPBala is worth mentioning.

Oldposts
NOV: I fell in love with KVK songs the first time I heard them. I remember the reviews for this movie that it started with a lot of promise but that was it. The leading pair was Muthuraman and Kavitha & directed by SP Muthuraman.

Also the slower version of KandEn engum is sung by VJ. This was the first song IR used super-imposing technique . Other such songs are En KaNmaNi from Chittukuruvi and KaNmaNiyae from 6ril irundhu 60 varai.

Another movie songs that I would love to have in my collection is Chittukkurvi. Recently I added a couple of them thanks to Nitin Sreedevan.

1. En KaNmani
2. Ponnula ponnula paNNina mookuththi
3. Ada da da mamaRakiLiyae
4. Unnai nambi nettiyilae

Oldposts
Ravy 'kaatrinile varum geetham'was directed by Sridhar-probably one of his bad films.

NOV-archanai pookal was directed by Sankaran AIyer and not BaluMahendra and the artistes were Mohan,Rajalakshmi and SUbhadra.

I long to listen to these favs of mine:

Kovil pura(*ing Saritha,Sankar)

1)Sangeethamae en deivamay-SJ
2)Vedham nee iniya naadham nee-KJY
3)Amudhae tamizhae azhagiya mozhiye-PS,UR

This film should probably be IRs first attempt on classical music

Raagam thedum Pallavi(Sankar,Anu,Rajiv)-TRs brillaint lyrics and soothing music:

1)Paarkadalil thathalithu-SPB
2)Moongilile pattisaikkum-SPB
3)Indha malligai manasae en maaman parikka-SJ

KIlinjalgal(Mohan,Poornima)-an award winning film with nice songs by TR

1)chinna chinna kanna seidhi sollum manna-PS
2)Vizhigal medaiyaam imaigal thiraigalaam-SJ,Dr Kalyan
3)There is one more solo by JC(sad song)

Anbullae Malarae(Shanthi krishna,sarath and Srividhya)-a very less known film by Mahendran with soulful music by IR and meaningful lyrics by Vmuthu

alai meedhu thadumaarudhe siru odam-SPB,VJ
thaiye thaiye kan munn neeye-SPB
One more duet by PS and SPB

Kavidhai paada neramillai-a kinda artistic film with Nasser and AMala in the lead-music by LVaidhyanathan and lyrics by VMuthu(very meaningful lyrics)

putham pudhu ulagam kannil therigiradhu-SJ,LV
thodu vaanam nijamalla thoduvadhu sulabamalla-KJY,SJ
one more solo by KJY

Raagam thedum pallavi(totally new cast)- a musical film by Kunnakudi vaidhyanathan had couple of excellent songs:

sarigamapadhanee enum swapthaswara raagam-SPB,VJ
malaro nilavo malaimagalo - JC

Oru malarin payanam(Lakshmi,Oorvasi,SUlakshana,Murali)-film based on ANuradha Ramanans story had good songs by Chandrabose

pillai manam vellai manam-VJ,Rajseetharaman
thedum un parvaai pen paavai-VJ,Ramakrishna

Oru gramathin adhyayam(new actors)with very nice songs by IR
aathu mettule oru pattu kekkudhu-SJ,MV
vaadadha rosappoo naan onnu parthen-SPB
oodha kaathu veesaiyile kuyilu koovaiyile-JC,SJ

Miscallaneous songs:

1)poomele veesum poongatre en mel veesa maattaya-echill iravugal-KJY,VJ-IR
2)ingum naam kaanum paasam ellame vesham-poi mugangal-KJY-CHandrabose
3)ninaithaal unnai than ninaippen-unidathil naan-KJY,VJ-thaianban
4)Indha vannakiliye ennai thannandhaniye-mridhanga chakravarthy-TMS,PS-MSV
5)indha pachaikilikkoru sevvandhi poovil-needhikku thalai vanangu-KJY-MSV
6)nee varuvai ene naan irundhen-SUjatha-Kalyani menon-MSV
7)Yaaro oruthi ezhudhugiraal-anbulla athaan-Kovai sounderrajan-MSV
8)kalyaanam kacheriyaam kondattamam oorgolamaam-Mohan punnagai-TMS-MSV
9)Selvamae ore mugam parkkiren-amarakaaviyam-TMS-MSV
10)raagam pudhu raagam ini naalum paadava-nenjil oru mull-Deepan,SPShailaja-Rajan Nagendra

More later:)

Oldposts
Ayayoo... Posting-la irukura oru oru line-a padikumbothu engeyo 70's to 80's-ku poita maathiri irukuthu.

I'd like to add
Metti dir. by Mahendran, *ing Rajesh, Sarath, Radhika...

Metti oli kaatrodu en nenjil thaalata ... - sung by IR I beleive. Composed by one and only IR.

Oldposts
gatsby : the picturisation of the "metti oli " song is also very good, with radhika, vadivukkarasi and vijayakumari.

Oldposts
Ramki,
The kunnakkudi's movie is titled "Raaga bandhangal", I believe.

This thread is becoming "Hard to find TFM - Part II", but anyway..

Have you listened to "Anbe Odi vaa" songs?

azhagaana pookkal malarnthaadume - SPB (Ramki: do you recall, this tune was sort of copied in Kampong kiligal :)
kanvodu aengum siru poonkodi - SJ
jodi nadhigal paadhai vilagi sernthana - SPB

Oldposts
Rajaraman thanks for correcting me on the 'raaga bandhangal'title.
IN anbe odi vaa there is a duet by MV-UR-a nice song but i dont remember now.

Continuing my list:

Ninaikka therindha manamae(Mohan,RUpini,Rajesh)-based on a story written by Idhayam Maniyan had 3 nice songs by IR
kannukkum kannukkum modhal - KJY
engengu nee sendra podhum-KJY,Chitra
chinna chinna - KJY,SJ

Isaikku oru kovil-a dabba film with Sivakumar and Ambika-all the songs were too good and majority of them were based on classical raagas
endhan kaikuttaiyai yaar eduthadhu-KJY,SJ
vaazhai maram katti vazha ninaithadhenne-KJY,SJ

kaalangalil aval vasantham(Srividya,Chandrakala,Muthuraman-there are 4 songs in this film and 3 among them became popular(Music:Vijaybhaskar)
manamagalae un manavarai kolam
paadum vandae parthadhunda
anbennum sudarai erindhadhu vilakku
All 3 are solos by VJ

Annan oru kovil-An hit album by MSV during ilaiyarajas initial stage-there are 5 songs in this film
annan oru kovil endraal-PS/SPB
malligai mullai-TMS
naalu pakkam aeri undu-SPB,VJ
kunguma kolangal kovil kondaada-VJ

Oldposts
Thanks Ravy for reminding me of Chittu Kuruvi. I must search for the cassette. Such wonderful songs. Although I will receive a lot of flak for this, let me say it: I think Chittu Kuruvi is a better album than Annakili. :-))

Trsut Ramki to come up with the amendments! Thanks Ramki. You again rekindled my memories on a couple of songs, such as Alai meedhu thadumaarudhe siru odam, Nee varuvai ene naan irundhen, Selvamae ore mugam parkkiren & Engengu nee sendra podhum, great songs that have been forgotten.

Gatsby - Oru line-a padikumbothu engeyo poita maathiri irukuthu.
Precisely the reason for this thread. Glad that it brought back good memories for you.
I love Metti songs too.

Oldposts
Guys, I searchd my store for something for this thread and guess what turned up? A great collection and one of my fondest and choicest album from the early 80s.

If you don't have any of these songs, I implore you to beg, borrow or steal. It is definitely worth it.

The songs are not demarcated properly and I am not sure which one belongs to which movie. So, I will lump them together as well. :-))

Kashmir Kaathali I don't know who is the MD.
Gramathu Athiyaayam This one is by IR
Agal Vilakku This is also by IR.

Poopoandra penngaley, pollaachi kangaley
is by KJ Jesudass. This is the weakest song in this collection, but no mean one either. A sort of penn-keili song.

Sangeethamey en deiveethamey
by KJ Jesudass and P Suseela. Both their voices are a perfect match.

Yeithoa ninaivugal, kanavugal, manathiley, kaaveri neeraagavey, kaatroadu kaatraagavey
the namesake of this thread is by KJ Jesudass and SP Sailaja. Words alone cannot describe the beauty and sheer romance of this song.

Puthu sugam, arimugam
by S. Janaki is a soulful number, surely sending the listener to emotional depths.

Azhagiya sennira vaanam, athiley, un mugam kandein
SP Bala & S. Janaki. Oh God! Why do we need any more songs? :-))

Vaadaatha Rosaappoo, naan ingu paarthein
by SP Bala is a sad song along the lines of Uchi vaguntheduththu. Kaathaadi poalaachu pennodu siru nenju ..... ammaadi oorellaam poali veisham....

Poovey, ithu poojai kaalamei
I can't decipher the singer. It can be either Sujatha or Swarnalatha. Not Jency. Maybe Ramki can help.

Ootha kaaththu veesayile, kuyilu koovayile, konjidum aasaiyile, kuruvinga peisaile
by Jayachandran and S. Janaki proves IR's mastery over village songs.

Maalai neira kaatrey
by S. Janaki is a heart wrenching number.

Aaththu meittule oru paattu keikkuthu
Not one but two graamiya songs, each one distinct, by Jayachandran & S. Janaki. Can anyone fault me for calling this the choicest album?

Elloarum porandhoam onnaaga valarnthoam
by Malaysia Vasu is a cheery song, after a jail release!

Nee kannil vaazhum mannan thaaney
I round up this album with this escatic number which, no one who has listened to before, can claim not to be bewitched. :-))))

Ippadi innisai mazhaiyil ungalai ninaiya vaiththathil enakku romba magizhchi. I hope you had a good time reading, as I did, listening. :-)))))

Oldposts
kashir kaathali, I think, is by GKV

Oldposts
Okay, Ramki, I think this time you are definitely wrong, "Kaatrinilae Varum Geetham" was directed by
S.P. Muthuraaman.

NOV, if you have the three movies mentioned above in a CD, please let me know the CD label and other distributor info. I would love to get my hands on it.

Oldposts
No Udhaya ;KVG'was by sridhar and im very very sure abt this. I will wait for someone else to confirm this..

NOV-'poovai ithu poojai kaalamae'is by BSSasirekha.
Now i remember the actors in 'oru gramathu adhyayam'-they are krishnakumari(sister of hindi/telugu actress rameshwari) and Sounder

Oldposts
Gramaththu Adhyaayam also starred ChandhiraHaasan brother of another famous actor.

Oldposts
Ramki and Udhaya: I think I can bolster Udhaya's claim that SP Muthuraman is the director of Kaatrinile varum geedham.
Proof: I was listening to S.Ve.Shekar's "Kaadhula Poo" drama cassette. In one situation Lord Yama is finding a replacement for Shekhar who has been wrongly brought to Naragam. Then Yama says that "Isnt it true that there are 7 looalikes for every body in the human world and didnt somebody make a film about it" for which Chithraguptan answers "Ammaam Prabhu, SP Muthuraman eduthadhu "Kaatrinile Varum Geedham" ". I'avent seen the movie but Iam an ardent fan of S.Ve.Shekhar's dramas and know most of his drama dialogues by heart. So I think Udhaya is right if not then S.Ve.Shekar is.

Enna Ramki "Netrikkan thirapinnum kutram kutrame"nnu munumunukkara maadhiri irrukku. Thappa edhavadhu solli irundha manithuarulavum

Oldposts
Correction: "Udhaya is right if not S.Ve.Shekar is wrong" and not what was posted earlier. Sorry guys

Oldposts
Udhaya,
"another famous actor"....................MNayagam

Oldposts
Dear NOV,

Thanks a lot for taking back us to those golden days our life. And thanks again for giving the one full line of the song ;)).

BTW, Re, muLLum malarum,
This movie was Mahendran's effort and brought together Rajani Kanth and Shoba as Mullum Malarum - brother & sister. .

In one of the interviews, director explained that, he actually meant, mottukkaL thaan malarum enbathillai, muLLum kooda malarum ;)

-vElai-vetti illaatha raajaa

Oldposts
NOV: I agree with your rating of Chittukuruvi Vs AnnakkiLi. Talking about Giramaththu Adhiyayam reminds of Director Rudraiya's first movie, (GA was his 2nd one)AVAL APPADITHTHAN. I haven't seen the movie but songs (3 of them) are great.

1. UravugaL thodarkadhai - KJY. Excellent piano throughout the song.
2. Panneer pushpangalae - Kamal. Kannadasan's (I suppose) lyrics are out of the world. (panjali vazhndha paridhaba vazhvai paaratta yarumillai...)
3. Vazhkkai odam sella - SJ. Again excellent lyrics such as
Oorengum medai, RajakkaL vesham, uNmayil rajakkaL illai - ulagaththil peNmai uyarvagavillai, udhavadha puzhpangaL peNgaL..

I don't have these songs in my collection but they are etched in my memory.

Ramki: I'm positive about SPM. Those were my time. Don't mess with me (just kidding).

Oldposts
Ramki:

Just went up this thread, your list brought out a few ones long forgotten. As far as I remember, SPM was the Director of KVG.

Oldposts
Rajaraman - Thanks for the info. Kashmir Kaathali sounds like GKV too! :-))

Udhaya - Mine is a cassette. And it is a three-in-one. I doubt if you can get that now. :-((

Ramki - Yes you're right .... about Sasirekha. About KVG, I have to go with the rest of them. I don't think it is a Sridhar movie......
BTW, yesterday I watched an old Sivaji movie directed by SPM with music by IR, Vetrikku Oruvan. Both the movie and the music suck. :-((
So much for this combo. Needless to say, the only male singer was TMS!

raaja_vetti - Very interesting observation. But it still beats me .... Mul eppadi malarum? :-))

Ravy - There you go again. Panneer pushpangalae has started to haunt me again. :-))

Oldposts
Periyanvangellaam sollum podhu i will have to accept :0)but still...:))

Few more additions:

Poondhalir(*ing Sivakumar,Sujatha and Meera)

Naan naan aadanum -jency(great song)
vaa ponmaiyile-SPB
Manadhil enne ninaivugalo-spb,SPS
raaja chinna raja poondhalire inbe kaniye-PS

Mayor Meenakshi(KRV,Jaishankar,sripriya,vKumar)
thirumurugan aruginile valli kurathi-JC,VJ
meenaattam meen konda meenakshi-TMS,PS
One more duet by SPB,PS

THoondil meen(Mohan,Lakshmi)-music by VKumar
vaazhvil sowbhagyam vandhadhu-SPB,PS
ennodu ennenavo ragasiyam-JC,Swarna

Perum PUgazhum(Muthuraman,SUjatha)-MSV
thaanae thanakkul sirikkindraal-KJY

Uthaman(SIvaji,Manjula)-MSV
pazhagu pazhagu parthu pazhagu-PS,SPB
naalai naalai endru irundhen-TMS/PS
kanavugalae kanavugale kaalamellam vaareero-TMS

Pattum Bharadhamum(SIvaji,Jailalitha)-KVM/MSV??
maandhorana veedhiyil melangal thaalam-TMS,PS
karpanaikku meni thandhu kaal salangai pottuvitten-TMS
sivagami aadavandhaal natarajan enne seivaan-TMs,PS

Naan vaazha vaippen(sivaji,KRV,rajini)
endhan ponvannamae-tMS/PS
thirutheril varum silaiyo-SPB,PS
ellorum paadungal nalvazhthu paadungal-SPB
aagayam keezhe baadhlam mele-IR

Guru(kamal,sri)-IR
perai sollava-SPB,SJ
Parandhaalum vidamatten-SPB,SJ
naan vanangugiren sabiyile-SJ
One more solo by SPB

Innum niraiya irukku

Oldposts
Ramki:

Paatum Bharathamum MD is MSV.

How about En Magan:
Neengal Athanai perum uthamarthana sollungal -TMS

Oldposts
Ramki:

How do you come up with this amazing list?
I think Uththaman song is Padagu, padagu not pazhagu....
pErum pugazhum has another good song - Avalae en kadhali - SPB & VJ(?).

Here is some more memorable songs from various movies.

1. Paalibeshegam seyyavo, unakku thEnabishegam seyyavo - Muththana Muththallavo - SPB & VJ(?) - MSV *ing Jai Ganesh & Sujatha

2. Enna thavam seidhEn unnai maNam koLLa - TMS, PS Movie ??
3.AvaL oru pachchai kuzhandhai paadum paravai paruvam 16 - Nee oru magarani - SPB & PS - MD Sankar Ganesh
4. Mohana punnagai oorvalamae - Uravu Solla oruvan - KJY - MD VijayaBaskar - *ing Muthuraman, SUjatha - A tearjerker but received good reviews. (this is a good varNanai song - nadaiyinil annal kandEn, idiyinil minnal kandEn, thzhuvadha angam thottu uravada vaa ..)

NOV: All songs of Panner PuzhpangaL are good except Vengaya Sambarum ...

How about Pagalili Ore iravu? I haven't seen this movie but there was no leading magazine in TN that didn't carry Sridevi's falls scene still !!

1. ILamai yenum poongatru - SPB - This one needs no intro. The intro. music just lulls you into another world (heaven?)
2. Kalaiyo illai silayo - JC
3. Ponnaram poovaram - SPB. A good, decent song and the zest in SPB's voice is worth mentioning
4. Tham tha theem - SJ and Chorus

A digressive note:

Vikatan film reviews used to carry marks for individual categories besides overall mark. The highest mark for a movie so far is 62.5 for 16 vayadhinilae - kamal got 90 for his performance.
unforunately I don't remeber how much IR got for this movie.

Oldposts
Ravy thanks for the correction but i thought it should be
pazhagu pazhagu parthu pazhagu
idhu dhanae penn ulagam
padagu padagu aasai padagu
povomma ponnulagam??
(i can be wrong as i used to hate this song those days-it was a very lengthy song and SPB and Ps kinda spoilt the song(remember the lines
laila laila
salim salim
erichal varum lines)

More additions:

Ponnagaram(*ing Sarath,Shobha,Lavanya)-MSV
vazhugindra makkalukku vazhndhavargal paadamadi-JC
muthu radhamo moga kuzhalo-JC,VJ

Sondhamadi nee enakku(*ing Jai,Sripriya)-VK
pennalla nee oru bommai-JC,PS

Malargalae malarungal(*ing Vijayan,Sudhakar,RAdhika,Vanitha)-GA
jnabagam illaiyo-KJY,SJ
isaikkavo namm kalyaana raagam-JC,SJ
kuthum vizhi sudar dhan kannamma-PS

Kanavugal karpanaigal(*ing sArath,rani padmini,Roopa)-GA
Vellam pole thullum ullangalae-SPB

Kaatrukenne Veli(*ing Mohan,Radha)-Sivaji raja
rekha rekha kaadhal ennum vaanavillai kanden-Jolly Abraham,PS
chinna chinna megam ennai thottu pogum-SPB(Great song)

Thaniyadha dhaagam(*ing Subhadra,thamba)-Ibrahim
poove nee yaarukkaaga malargindrai,nee paruva thottathil oru malar-MV,SJ

chinnanjirukiliye(*ing Manobala)-GA
Vaigarai neeyaga vaanil thenoora manadhinil neeyada maalaigal aada-MV,SJ

anbae aaruyire(*Ing Sivaji,Manjula)-MSV
malligai mullai poopandhal-VJ

Imaigal(*ing Sivaji,Saritha)-MV
maadapuravo illai manjal nilavo
ravi varman ini varuvaan-MV,PS

From these lists i realise that GA was equally good as IR and what he has said in the interview is not completely false

Oldposts
someone had mentioned about aval appadithan.
if u have not seen hat movie,pl. do not see it.
its like an art movie. totally different from the other kamal rajini movies of that time. i saw a portion of that film. could not stand it.

'uravugal thodarkathai' remeains one of KJY's greatest songs. takes me right back to my childhood days. i have recorded 7 assorted cassetes this time mostly IR songs. i can give a list of 50 of the best songs of IR from early eighties. u can also see the topic

IR's songs from 1978-1984 (golden age)
in the archives.

Oldposts
Ramki:

I have a solo version of "Gnyabagam illaiyo..." by KJY (MALARGALEI MALARUNGAL - music by Gangai Amaran). This version is slightly different from the duet, more classical, and with a haunting effect. I don't know whether this version was in the movie. BTW, this is one of my favourite Tamil songs.

Oldposts
vijay 'AA'was one of the very good movies in tamil i have seen. It was very realistic and truly haunting. Not many Indian film deals with 'child molestation`and the phschological effect.THe charecerterisation was very good and so were the performance.
I think i like realistic films compared to masala ones

Oldposts
Can anybody help me?Yeaterday, I remembered one song,
" kaalangal mazhai kalangal pudhu kolangal ragangale sugangal mangal kalai maangal"
Pleasae tell me the name of the film.

Oldposts
YVS:

It's from Ithayathil oru idam (I think).

Oldposts
Rajaraman & mani - Thanks for the timely reminder. The song is indeed from IoI by Malaysia Vasu & S Janaki. There is one more good song in that movie.

RR - Did you watch Dharma Yudham last Saturday? Tow good songs by Ilayaraaja:

Oru thanga rathaththil oru manjal kuruvi by Malaysia Vasu, and

Aagaaya gangai, poonthein malar soodi by M'sia Vasu & S. Janaki.

I also loved the bit song sung by IR himself - extremely soulful Thanga rathaththil, manjal kuruvi when Rajani's sister dies.

Oldposts
I like to add some more:
Poovannam pola nenjam by JC and SPS(???) - Azhiyatha kolangal
Muthu tharagai vana veethi vara - Oru kai osai by PS and SP
Aayiram malargale,Muthal muthalaga, Iru paravaigal - Niram maratha pookkal
Mazhaiye mazhaiye ilamai muzhuthum - Amma
Ramki - I think the song by SPB (solo) in Guru is
"Aadungal padungal pillai pon vandugal"

Oldposts
Poonthalir aada , Aanantha ragam ketkum kaalam by UR from Paneer pushpangal,
Ponvanam panner thovuthu innerum (SJ), Mottu vitta mullai kodi (SPS & UR),Thalampoove kannurangu from "Indru nee, Naalai naan"
Mounam naanam malarum pudthu youvanam from Mayuri
Azhage Unnai,Abhisega nerathil, naane naana yaaro thana,En kalyana vaibogam,Kurinji malaril nanaiyum pozthu etc from Azhage Unnai Aarathikiren
Poo pole unthan by SPB from Kaverimaan (Sivaji & Sridevi)
Mazhai varuvathu mayilukku theriyum by SJ from Rishimoolam
There is another song , by Deepan Chakravarthy (?????) Aanantha ragam..... , a duet alongwith SPS

Oldposts
I'd like to add some more:

1. Kanmaniye Kaathal enbathu - Aarulirunthu arubathu varai.
2. Kannan oru Kaikuzhanthai-Bhathrakali
3. Kanmaniye Pesu, Mounamenna Kooru.
4. Engiruntho azhaikkum en jeevan
5 .Methuva Methuva oru kaathal pattu.
6. Jaathi malligai nenjile saynthu konjam nee thoongu
7. Maragathavallikku manakolam

Oldposts
here goes my list........

1.ennadA polladha vazhkai (thappu thAlangal)
2.chinna kannan azhaikkirAn, kuyile kavikkuyile(kavikkuyil)
4.nEramidhu nEramidhu (rishi moolam)
5.engengo sellum en eNNangaL(patta kathi bhairavan)
6.bhoopAlam isaikkum, Erikkara poongAtre (thooral ninnu pochu)
8.kakA kaanum kaNgaL mella (agni saatchi)
9.aananda thaagam (vaa indha pakkam -MD -shyam)
10.poovAdai kaatru (gopurangaL sAivadhillai)
11.uraven pudhiya vaanil(nenjathai kiLLadhe)
12.thEn malli poove (thyaagam)
13.kALi daasan kaNNadAsan (soorakkottai singakkutti)
14.uLLamellAm thaLLaduthe (dhoorathu idi muzhakkam)
15.oru kunguma chengamalam(Aradhanai)

yvs mani,
Is The song u have mentioned (deepan chakravarthi)
Ananda thaagam from vaa indha pakkam??,If so it was MDed by Shyam and the singer is Krshnachander

Oldposts
Mani thanks for reminding'oru kai osai'song-its a nice song and thanks for reminding the song from Guru

Few more additions

indha radha krishnan kaadhal enbadhu ragasiyamaanadhallavae-sondhamadi nee enakku-Spb,Vj-VK
kannellam un vannam nenjellaam un ennam-onne onnu kannae kannu-SPB,Swarna-VK
kannae kannana kanna ponne poomeni vanna-SJ,Suruli-pennukku yaar kaaval(*ing Jaichitra,srikanth)-Ramesh Naidu
janakar ponmaanae sreeraman naanae enadhu vaidehi nee dhanae-spb,PS-KVM-i cant recall the name of the film but it had Vijaykumar,SUdhakar,Rathi and Sumathi in the lead,vijaynirmala was the director
sujatha i love u sujatha believe me i like u sujatha-SPB-Kodeeswaran magal(*ing Sivakumar,Rajalakshmi)-Sathyam
kannadi amma un idhayam en kannae naan adhai parthal en mugam kattum-PS,VJ-MSV-again i dont know the name of the film but it had Jaichitra,Subha and Sivakumar in the lead and Beemsingh was the director(it could be paadhapoojai)
Ponni nadhi orathile aelelo ponnu onnu kathirukku aelelo-SPB-KVM-again:)i forgot the name of the film but it had sudhakar and Saritha in the lead(not ponnukku ooru pudhusu)
edhirparthen ilangiliye kaanaliye ilangaatre aen varalai theriyalaiye-andha rathirikku saatchi illai(*ing Kapildev,Sulakshana)-SPB-KVM
en ullam engindra vaanathile oru megam thavazhgindradhu-rathapaasam(*ing SIvaji,Jaichitra)-TMS,PS-MSV
Neengadha ennam ondru nenjodu undu-vidiyum varai kaathiru(*ing Bhakyaraj,Sathyakala)-MV,SJ-IR
vazhndhaal unnodu vazhndhiruppen endru vanam pugundhaal seethai-Savithri(*ing Menaka)-VJ-MSV
mazhakikaalamum panikkalamum sugamaanavai-JC,VJ from Savithri
Samudhra raajakumari sugapushpa sukumari navanaagarigamari namo namo namaha-aezhai vadhyar(*Ing Nagesh)-SPB,VJ-MSV
vaanil vaazhum devathai en neril vandhaalo-Uruvangal maaralam-SPB,VJ-SVRamanan
aandavanae unnai vandhu sandhikka vendum-MSV-from the same film
vasanthangal vazhthu solla anbu thangai marandhaalae-kadavulukku oru kadidham(*ing Sivachandran)-MV-SG?
malligai poovukkum pongiya thendralae vandhuvidu nenjam kodu-Maganae maganae(*ing suresh,karathe mani,poornima rao)-MV,SJ-IR

There is a duet by spB and PS from the film 'megathukkum dhagamundu'(*Ing sarath,Rajini sarma)-yaarukaavadhu jnabagam irukka?

Oldposts
I don't know whether these songs are listed.
Here is my favouries:
Rajavey Unnai Than.. SPS (*ing Rajanikanth, Sridevi, Sri Priya)
Malarkalil Aadum Ilamai..SPS(Kalyaana Raaman) - Picturization is Great
Etho theiVeega Raagam..Jency(Ullasap Paravaikal) Jency's voice awesome in this song.
En Uyir Nee Thane..KJJ & Jency (Priya) First Stere phonic recording
Poove Sem Poove.. KJJ (solla Thudikuthu Mansu) What a Melodius Song
En Kanmani Un Kaathali..SPB & PS (Chittu Kuruvi) A different kind
Kamban Emmanthan..SPB(Nizhal Nizhamaakirathu) SPB's sweet voice
Thendraluku Endrum Vayathu..SPB (SPB's Sweet Voice)
Thulli Thulli Pokum..KJJ (Velicham) best from Manoj-Kiyan
Singaara Penoruthi..Mano (Oruvar Vazhum Aalayam) A good song from Mano
Amutha mazhai Pozhium..TL.Maharajan (Pombala Manasu) A haunting Voice
Ennama Kannu Soukiyamm..SPB & MV (MR. Bharath) Good song with 'konal' Sezdai
Ratha Azhaikiral..SJ (Therkathi Kallan) SJ's Sweet voice
Etho Thetho Ennam..Chitra (Punnagai Mannan) Chitra's Sweet Voice

Oldposts
Though all the songs from Vaazhve Maayam are good I'd like to post

1) Neela vaana odaiyil... SPB
2) Mazhai kaala megam ondru... SPB & ...
MD : Gangai Amaran.

I have a list of movies, but I'm not able to recollect the songs right now. Can anyone remember the songs from these movies.
1) Kozhi Koovuthu (Not Anne Anne...)
2) Kokarako
Dir : Gangai Amaran, MD:IR

3)Kizhake Pogum Rayil, Ponnu Oruku puthusu.

How about Jonny :
1) Kaatril Enthan...
2) Senoreeta ...
3) Aasaiya kaathula ...
4) En vaanile...
5) ----------------

One more song, I usually forget this song, though I love this song in Jonny the most. Its the first song in the movie.

If these songs are already posted I'm sorry. I'm excited to list the songs here.

Oldposts
Gatsby: The song is "Oru Iniya manadhu isaiyai anaithu sellum inbam pudhu vellam" from Johny.

Kozhi Koovudhu: The songs are
1. Anne Anne Sippai anne
2. Poove Illaya Poove
3. Edho Mogam Edho Dhaagam
4. Is the introduction song which I dont remember

Guys how about the following movies

Engayo KEtta kural
1. Pattu vanna selaikaari ennai thottukonda - MV

Ullaasap paravaigal
1. Germaniyin Senthen malare
2. Azhagu Aayiram ulagam muzhuvadhum
3. Naan undhan thaayaaga vendum nee
4. Engengum kandennamma pengal
5. Dheiveega raagam

Illamai Ooonjaladugiradhu
1. Ore naal unai naan nilavil paarthadhu
2. Thanni karuthirukku oru thavalai satham
3. Ennadi meenathci
4. Kinnathil then vadiththu

Thaatillaamal naanillai
1. Nadiganin kaadhali
2. Vadivelan manasa vachaan( I dont know how many like this song but I rate this as the best dappaguthu song Ive heard so far )

A few more songs that bring nostalgic ninaivugal are

1. Ponnulla Ponnulla paanina mookuthi( I often get ridiculed by my friends for my liking of this song. But somehow I cant take this of my mind )
2. Amman koil kizhakkaale - SakalakalA vallavan - gives me the same same feelings as the above said song from Chittukuruvi, and needless to say what my friends think

3. Madhanorchavam - Sadhurangam - SPB, VJ
4. Then sindhudhe vaanam - SPB. PS
5. Nandha nee en nila - SPB
6. Chinna Pura ondru - Anbe Sangeetha

Did somebody talk about Dharmayudham wow that brings back good memories
1. AagayA gangai - The opening by SJ is what I like the most in that song
2. Oru thanga radhathil pon manjal nilavu
3. Poda Poda ulagam perisu nee oru podi dappa

I dont know if u guys like this song
Adiye ennai paaramma pidivaadham ennamma - Jolly Abraham from Vanakathukkuriya Kaadhali

I also dont knoe the movie of this osng but nevertheless I like it a lot

Enna solli naan ezhudha en manavanin manam kulira

Also a song from a movie where Kamal acts as the bro-in-law to Sridevi. The song is

Ponne boomi adi sari sari sari rendum saami adi.

I think thats it for now more later

Oldposts
enna solli naan ezhudha is from Ranitheni -starring mahalakshmi and deepan chakravarthi.

Oldposts
The song from "Kokkarakko" is Geetham sangeetham nee thane en kaathak vetham
Some more to add:
poonthendrale nalla neram - by JC, SJ - Bhuvana oru kelvikuri
Poo poothathai yaar parthathu - by KJY - Kathanayagan
Ennullil etho engum - by VJ - Rosappu ravikaikari
Uchi vagudu eduthu - By SPB from the same film
Siriya paravai siragai virikka - by SJ and SPB - Antha oru nimidam
Athikalai nilave alankara sudare - by JC and Chithra(???) - Uruthimozhi

Oldposts
Some more to add:
Kandene poomagal - KVG
Kuyile kavi kuyile - Kavikuyil
AAsai nenje nee padu - by SJ - Thai veedu
Vidiya vidiya solli tharuven - by PS and SPB - Pokkiri raja
Nadiyoram - by PS and SPB - Annai oru aalayam
Kaatrodu poovurasu - by Ps and SPB - Anbukku naan adimai
Idhayam poguthe - by Jency,Tham thana tham thana -by BSS and Jency , Van megangale -by MV and SJ - Pudhiya varpugal

Oldposts
RR,Shankar - Thanks for informing me the name of the films.

Oldposts
Can we have the songs from the film 'Thirmal Perumai' and 'Aasai'

Oldposts
1.Kaalai nera raagamey - Chitra - MD:IR from a 1985 - 86 movie - i don't remember the name.

2. Day by Day yenna maatram yenna maatram , day by day, yennai maatrum undhan thottam - Malgadi Subha- MD : IR from an early 1990s Ramarajan movie - this song has outstanding Western Classical opera style music !!!

3. Raathhingal rapaappaa - Malaysia Vasudevan - MD : IR from "POovizhi Vaasaliley"

4.ORey murai un dharisanam - S Janaki - MD : IR from "Yen Jeevan Paadudhu"

Oldposts
There are a few good ones in "Anbulla Rajinikanth".
One in which Ambika and her husband sing before they get married
The otherr one is "Kadavul Illame" - a prayer song sung by Meena and her friends.

There is a beautiful song , not famous at all in "Alaya Theepam" - * Sujatha, Rajesh and Illavarasi. Sujatha sings this song praising her daughter
Aagayam Kanatha Suryodayam
Ennalum Thedatha Chandrodayam.

A slow melodious solo from Sivakumar, Sujatha starrer "Unnai Naan Sandithen" where Sivakumar sings for Sujatha who is sort of unwell. I don't remember the lyrics.
"Methuva Methuva Oru Kaathal Pattu" from Anna Nagar Mudhal Theru is also a very beautiful number.

Oldposts
krish,
anbulla rajnikanth is a pretty decent album on the whole. the songs are

1. unnai ninaithen -spb,sj - a good melody

2. kadavul ullame- a lilting devotional song like
the old 'ammavum neeye appaavum neeye'.very good use of chorus singing.

3. muthumani chudare - KJY - good slow melody

unnai naan santhithen

devan thantha veenai - KJY

i feel that this thread has started looking like a
repetition of the IR early eighties song thread.

Oldposts
Vijay you are rite.

Guys/gals why dont we restrict ourselves to non IR ones.We have already had a discussion on IRs earlier films. It will be nice if we can discuss more on non-IR songs. Occasional references to his songs can be done,ofcourse.

My additions for today:

alaimagal malaimagal kalaimagal moovarum koluvidum rathiri navarathiri-Velli radham(VK)-Vijaykumar,KRV-JC,PS
thoduvadhenne thendralo malargalo-sabadham(VK)-Ravichandran,KRV-SPB
udhadugalil unadhu peiyar otti kondadhu adhai ucharikkum podhu nenjam thithikkindradhu-thangarathnam(MSV)-Thengai,Srividya,Manjula,vkumar-SPB,PS
chendumallipoove-shankar salim saimon(MSV)-Rajinikanth %co-SJ,MSV
aagayam boomi endrum ondra,nee andha vaanam-saamandhipoo(MV)-Sivakumar,Shobha-MV
malargalile un kolam engae-Sj(from same film)
unnai edhirparthen kanna nee vaa vaa-Radha(SG)-PRamila,Muthu,Jayanthi-PS
annai Mary unnai andri aarudhalai yaar tharuvaar-film?(SG)-PRamila-PS
nee megam aanal enne naan thogai aane pinnae
-thaiyilla pillai(SG)-TMS,PS-Vkumar,Jaichitra
thirupaarkadalil palli kondaiye sreeman narayana-charanam aiyappa(Devarajan)-ungal abimaana nadigargal-KJY
choodamani eduthu soodama ninnalaiyo-vazhga valarga(IR)-Saritha-Chitra
raagangal en thenilangal en kannile kaaviyangal-Thiruppam(MSV)-Sivaji,Sujatha-PS
pudavai katti kondu poovondru aadudhu-simma soppanam(MSV)-Sivaji,Saritha-TMS,VJ
pagai konda ullam thuyarathin illam-ellorum nallavarae(VK)-Muthu,Manju-KJY

Oldposts
vijay - the song "Unnai ninaithu" actually starts as "Then poove poove vasamulla" from the film "Anbulla rajinikanth"
I like to add Varumaiyin Niram sivappu by MSV
1) Thathana than - by SPB & SJ
2)Nalla thoru veenai seithen
3) Theertha karaiyenile oru senbaga
4)Ranga rangaiyan enge ponalum - PS
5)Pattu onnu padu thambi

Oldposts
Mani one more song in VNS
thu hai raaja mai hoon rani-SJ(this song was written by PBSrinivas)

Oldposts
yvs,
AnbuLLa rajnikanth song starts as "thEn poove poove vaa thenral thEda"

Oldposts
Vidhya - Thirumaal Perumai Songs

1. Thirumaal perumaikku nigar eithu
2. Malargaliley pala niram kandein
3. Kaagai siraginiley nanda laala
4. Maargazhi thingal mathi niraintha nannaal
5. Pachchai maamalai poal meini
6. Goapiyar konjum Ramanaa
7. Hari Hari Goakula Ramanaa unthan thiruvadi saranam Kannaa

Ramki - This thread is primarily for nostalgic reasons, primarily but not restricted to, late 70s and early 80s. If you exclude Ilayaraaja, then I have no business being here. :-))

Oru vendukoal - please forget the technicians behind the song - just wallow yourselves in the beauty and enchantment of the bygone days. :-))

Oldposts
NOV my point is - many of them in this thread talk only about iraja songs and as u know our df has had enough discussions,analysis on his songs. SO ellamae jnabaga padutha patta paadalgal-for eg songs from panneer pushpangal,ilamai kaalangal etc has been scrutinised,awed,appreciated so many times that i dont feel they will ever be removed from our 'jnabagangal':))
If we are not able to discuss non ilaiyaraja songs then its really a pity-just to remind that till middle 80s other MDs were also in TFM and though they werent as good as IR they werent totally bad either:-))

Oldposts
Ramki:
When NOV started this topic I don't think he had another list making exercise in his mind. Some of the songs that you have mentioned were listed/remembered already in threads like KJY early hits, SPB early hits, V Kumar Hits, SG hits etc. What we (atleast I and hopefully NOV) expect in this thread is not just the songs but some snippets associated with those songs so that
they can walk us down the memory lane:-))

Oldposts
ramki,
thanks for reminding me about the song choodamani by chitra. i think it must have been one of her earliest songs. her voice was raw in the song. i was looking for that film name.

Oldposts
Ramki,

The Sankar-Salim-simon song is Sindhunadhipoovae:-))

Oldposts
Ravy,
Its interesting you mention sindhunadhipoovae; I have always liked this song and gradually forgotten it over the years. But, interestingly when I first "Kannalane..." from Bombay the first thing that struck me was Sindhunadhipoovae.

I guess both are in the same scale(kind of arabic) but more interestingly the 2nd stanza begining in Kannalane very closely resembles the line "yehi tho pyar hai, mohabat ki nishani hai".

Sorry for the digresion, just wanted to share.

Oldposts
NOV; Where are you??

Sashi: There is another song that was copied from KannaLanae .. it starts as Sollamalae - I don't have any other info. about this song.

My next selection is Bhuvana oru ?. (*ing Rajini, Sivakumar, Sumithra) MD - IR

Again I haven't seen this movie. There could be more than 3 songs that I'm going to mention here.

1. Poonthendaralae - JC and SJ(?). Nice duet. Sivakumar's is a playboy character. I suppose he was trying to woo sumitra in this song.

2. Vizhiyilae malarndhadhu - SPB. My pick. Excellent varNaNai song. The flute piece in the intro. music is just mesmerising

3. Raja enbar - SPB, SJ. Another good one that fits the storyline. This is the first movie that showcased Rajini's acting talents in a character role even before 6 - 60 varai. This one had a good storyline because it was adopted from Maharishi's popular(kuru)novel.

Oldposts
sollamalae is from poove unakkaaga.MD is SAR

Oldposts
The interesting thing about "Sollamale", I think, is that the whole structure of the song is exactly like "Kannalane" (both the male and female voices, swaras etc..), but it's not a note for note copy...

Oldposts
Katrinile varum geetham is the movie.

Songs are
1. Kanden Engum Poomagal natiyam
2. Oru Vanavil Pole
3. Thaya rai thaya

These are gems of raaja.

Oru vanavil pole is somewhat similar to the hindi number "kabhi kabhi".

Andhapurathil oru maharani from Deepam has such fusion in it that makes some people wonder what stuff raaja had in 1978.

Oldposts
Theertha karayinilae senbaga pushpangale sindhidum muthukkale

Oldposts
Theertha karayinilae senbaga pushpangale sindhidum muthukkale - i think either was sung by k.j.jesudas or jayachandran, the actress was radhika

Oldposts
There is a duet by spB and PS from the film 'megathukkum dhagamundu'(*Ing sarath,Rajini sarma)-yaarukaavadhu jnabagam irukka?
Ramki , Here is the answer after so many years!!!
The song is 'Maragada megham sindum mazhai varum neram idhu' . I rate this song as one of the best songs of MSV in the late 70's(which started getting rarer). Could anybody tell which raagam is this song based on?
Few additions to the nostagia trip
1. Vaanam enge - a melodious duet in Kalyani ragam (by Jeyachandran, Janaki)from film nenjil adum poo onru- a Sridhar movie, music by IR which never saw the light
2. AI vagai malargalai kai vazhi manmadhan
edupathum thodupathum idham - A fantastic song by SJ with SNSurendar's humming with IR music (some late 70's movie??)
3. Thoda varavo thondharavo - a coy duet by SPB /SJ in film Irunilavu , music RajanNagendra
4.Poonthottam
poovil pennil jaadaigal - an SPS solo from 'nadhiyai thedi vanda kadal' music by IR, another unreleased movie.
5. Udaya kaalame from an unreleased film Panchami , a BM movie with IR's treat , sung by PS
6. veru idam thedi povaalo - a classic solo by VJ from sila nerangalil sila manithargal MSV music
7. Oomai pennai pesa sonnal uravo a rare song in Ranjini raagam, sung by SJ from film?? music must be MSV , sometime in mid 70's.I think the movie is Alaigal , again Sridhar's touch.
8. 'Ayiram ninaivu' by SPB - I recollect Music director Thayanban(of film Unnidathil naan, he assisted MSV) telling us that MSV drilled SPB umpteen number of times till he got the opening humming(oho aha..) right.
'Unnidathil ennai koduthen' by SJ and 'ellorum paarka en ulaasa vazhkai' by LRE - great songs from avalukkendru oru manam , another Sridhar's movie with MSV music.
9.Mudhal mudhal varum sugam a melodious duet by SPB and VJ from kaalangalil aval vasantham MD: VB
10.Naano kan paarthen, neeyo man paarthai sung by KJY from film???? music???
11. Neeya azhaithathu a lovely Revathi raagam based duet by SPB/SJ in film Alaiosai and music by IR.

Oldposts
Ramki , Here is the answer after so many years!!!
The song is 'Maragada megham sindum mazhai varum neram idhu' . I rate this song as one of the best songs of MSV in the late 70's(which started getting rarer). Could anybody tell which raagam is this song based on?
Few additions to the nostagia trip
1. Vaanam enge - a melodious duet in Kalyani ragam (by Jeyachandran, Janaki)from film nenjil adum poo onru- a Sridhar movie, music by IR which never saw the light
2. AI vagai malargalai kai vazhi manmadhan
edupathum thodupathum idham - A fantastic song by SJ with SNSurendar's humming with IR music (some late 70's movie??)
3. Thoda varavo thondharavo - a coy duet by SPB /SJ in film Irunilavu , music RajanNagendra
4.Poonthottam
poovil pennil jaadaigal - an SPS solo from 'nadhiyai thedi vanda kadal' music by IR, another unreleased movie.
5. Udaya kaalame from an unreleased film Panchami , a BM movie with IR's treat , sung by PS
6. veru idam thedi povaalo - a classic solo by VJ from sila nerangalil sila manithargal MSV music
7. Oomai pennai pesa sonnal uravo a rare song in Ranjini raagam, sung by SJ from film?? music must be MSV , sometime in mid 70's.I think the movie is Alaigal , again Sridhar's touch.
8. 'Ayiram ninaivu' by SPB - I recollect Music director Thayanban(of film Unnidathil naan, he assisted MSV) telling us that MSV drilled SPB umpteen number of times till he got the opening humming(oho aha..) right.
'Unnidathil ennai koduthen' by SJ and 'ellorum paarka en ulaasa vazhkai' by LRE - great songs from avalukkendru oru manam , another Sridhar's movie with MSV music.
9.Mudhal mudhal varum sugam a melodious duet by SPB and VJ from kaalangalil aval vasantham MD: VB
10.Naano kan paarthen, neeyo man paarthai sung by KJY from film???? music???
11. Neeya azhaithathu a lovely Revathi raagam based duet by SPB/SJ in film Alaiosai and music by IR.

Oldposts
OOPS!! sorry for the duplicate post.

Oldposts
Nathiyai thedi vandha kadal was not an unreleased movie. This was JJ's last movie as a heroine(!)
Naano Kan Paarthen is from Puthiyavan MD: VSNarasimman, I think

Oldposts
Thanks Surya.Nadhiyai thedi vanda kadal had another super hit peppy 'Thavikkudu thayangudhu' set to Sudhadhanyaasi and a sobre 'Engeyo yedho paatondru ketten' sung by PS and SPB.BTW, did 'NTVKadal' fare well in BO?I vaguely remember the story to be written by some famous author of late 70's(Maharishi??Lakshmi?? RamaniChandran)

Oldposts
Mythila, Moolakadhai for NTVK was written by Maharisshi. Very well written and there were some masala added for the movie later, esp the one-sided love of JJ for SaratBabu.

Oldposts
Nice post Mythila, thanks..I was thinking of creating a thread for non-IR good ones of 70s, so that my next TN visit would have an added incentive :)
Thavikkudhu Thayangudhu was a JC number?? he had lot of good songs in late 70s. I love the song for the sheer melody - melody songs with lengthy lines are the most diff to compose.

Oldposts
I sm looking for ramba, urvasi, menaka - i mean a great song in the late 70s on radio ceylon. anyone knows composer, movie names etc.?

Oldposts
Fan, I think MD is SG. Movie???
Sung by SPB/SPS.
Does anybody remember the lovely duet 'Poongodiye Poongodiye' from film School master , sung by SPB and SJ? Wow!! I got enslavened to SJ's humming in this song? Seriously doubt which singer of today can produce the same effect

Oldposts
mythila, I think I have it (in CD or in a tape). PoonkodiyE poonkodiyE is an excellent song.

Oldposts
Wow nice thread...
Its hard to think about songs that are not mentiioned here... but here are some...

1)Entha Azhaghu deepam oli visum poothu
iravu deepam yenno...
from "thiramai" i dont know whose voice it is a like the old "vinnodu, mukilodum" type of voice..

2)O love me dear , lovely figure lasting color
ven megame odi vaa...
enn ullathiley velli pani...
a beautiful number from simla special
i gues MD is MSV
It starts out as a beat song and suddenly changes into kind of a gazhal
"neela vanathil moonuru natkkal......" like the "padagu padagu song"

3)"Thanga kollusu....thalam adikka
thavi anachu... pattu padikka...
i dont know the name of the movie
it is a rajesh movie... he gets married to crazy girl...

4)"odayinna naal odey olinjirukka poonjolla
thanga kozhundanukku, santhu pottu vaikka vennum
thanthanna thanney thanthanna..."

dont know the movie :(

5)"Mounathil vilayadum manasatchiey
Ayiram ninaivaghi anantha kannavagi"
tha magic number from Dr.Balamurali krishna
film :Nool veli

6)"Chinna kannan azhikiran" by Dr.Balamurali krishna
"kavi kuil"

7)"oru kadhal enpathu, un nenjil ullathu"
Chinna thambi, periya thambi... there is other songs also in the same movie
"mazhayin thulliyil....."

8)"antha naal asaigal eppothan palikuthu
Ada poda yevan kelvi ketpathu"
i dont know the movie... it a mouli movie
he is this rich guy who still thinks about waht he missed in his child hood

8)"vaanavil yezhu vanna katchi androo"
I dont know the movie, its a beautiful spb number

9)"devan vedhammum kannan geethaiyum
oru padalil engu sangammam...."
movie raajanagam
starring the angry young man :srikanth :)

10)"nenjam padum... ahhha
pudhiya raagam.... ahhha
thalam unnai theduthey...
nee seydha...."
another great spb number dont knwo the movie

11)"atho vanniley nila oorvalam"
vijakanth and ambika dont know the movie think the md is shankar ganesh...

12)"Poornami neram pavai oruthi minnal polla
pinnal sendren... poonu urrukku pudusoo endran."
the new year song from
"palaivanna sollai" offcourse it has the great gazhal.. "meghamey meghamey" by V.J

13)ANother V.J hit
"Yaar athu sollamal nenj alli poovathu"
MD shankar ganesh... dont know the movie
its a mohal ambika movie i guess...

14)"Illam panni thulli vizhum neram....
illaigallil magarantha koolam..."
movie arathanai.......

These are songs that i can't remember, but know the movie.Help will be appreciated...

1)Movie name: Anni ver
saritha sings with sivakumar
a beautiful melody

2)oru puthiya kathai
prasanth and radhika as crazies...
again a very beautiful duet..

3)Movie:ram laxman
kamal with elephant movie
not the "appanney appaney"
a duet between kamal and sripriya

More later.....
Actually VJ and shankar ganesh gave some good numbers... people think on that...

Oldposts
other side, let me see if I can provide answers to few of your queries.
1. Entha Azhaghu deepam oli visum poothu
iravu deepam yenno - MD is IR indeed and sung by UmaRamanan and MV(I'm not sure about the male singer)
7)"oru kadhal enpathu, un nenjil ullathu"
Chinna thambi, periya thambi... there is other songs also in the same movie
"mazhayin thulliyil....."
- GA is the MD of this . Ofcourse the songs you have mentioned are nice melodies.
10)"nenjam padum... ahhha
pudhiya raagam.... ahhha
thalam unnai theduthey...
nee seydha...."
another great spb number dont knwo the movie
- I dunno the movie name. But TR is the MD and SJ/SPB are the singers.
11)"atho vanniley nila oorvalam"
vijakanth and ambika dont know the movie think the md is shankar ganesh... - This is from the movie Dhandanai and I think CB is the MD.
Movie name: Anni ver
saritha sings with sivakumar
a beautiful melody - The song that u r referring to is 'Muthu muthu therodum endan moham thaalaatum' and MD is SG
3)Movie:ram laxman
kamal with elephant movie
not the "appanney appaney"
a duet between kamal and sripriya - I haven't seen the movie. But I guess the songs is 'Vizhiyil un vizhiyil oru poo poothado' duet sung by SPB/PS and MD -IR

Oldposts
bb, so we can expect 'poongodiye' to be the song of some day of yours. rt?

Oldposts
Sure, when I dig it up :-)

Oldposts
bb, "muthu muthu therottam" for SOTD too someday :-) I think I have the mp3. As far as I know its an original song from SG (unlike "Meghame Meghame") and a damn good one at that, with VJ being at her emotive best.

Oldposts
hello everyone... i heard that the tfm guys are doing some mp3 sharing stuffs... anybody has any clue...on that...

i would live to get the "muthu muthu therottam mp3"... who should i kill for that??

i have the "poongiyathey kadhak vellam" mp3...

Oldposts
Mythilla ...
thanxs for the help.
oops i thought you guys were talking about "poongiyethey".. didn't see it was poongodiyey".....BTW which poongodiyey are u people talking about...

alright some more additions....

0)let me add the poongiyethey
"Poongiyethey kadhal vellam
thulliyathey asai nenjam
kannil nila mugam olaviyathu"
dont know the movie think it is a suhasini and karthick movie...

1)"Thiruvizha.. thiruvizha...
illamaiyin thalaimayil oru vizha"
film pudiyavan...think MD is SG
there is another fast number from pudiyavan.. scene:murali sings with a mic bigger than his face..

2."poo vadai katru.. thanna nnanna
vandhu adai thendumey...
mundanai engey sirayaga marumey"
film :"gopurangal saivathillai"

3.This is not a very old one.. but sure to bring back some memories.. i was listening to this on ceylon's sakthi FM
"kalam poranthiruchu chinna mayiley
kathum adichiruchu chinna mayiley
velukkuthu kizhakku chinna mayiley"
a beautiful K.J.J number think MD is CB
raguvaran(remember the two piece bikini like lungi) and "baby" sholini
i remebered another one.. from the same movie not a good one but a funny one
"mani adikuthu mani adikuthu madurai kottayiley
mangamma kathaey solli tape adikkayile"
film:Michael raj

4."yaar thurigai seytha oviyum
yaar XXXXXX seytha kavium"
movie:paaru paaru pattanam paaru

5."Thamarai kodi........ tharayil vandatheppadi...
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX"
film i think is "madira punnagai", there is that ahunting no on the title also....

mythila and everyone else...more help needed..

1)film is i guess vidinja kalyanam
a haunting melody... scene is:the family of vijaykumar, sujatha and a girl jog in the fog....

2)Iam still breaking my head on this "Mendum oru kadhal kathai song",
i mistakenly typed it as "oru kathal kathai in my last posting and the cast is Prathap pothan, not prashanth .i know..... a very BIG difference :)
is it this one...
"Adhikaalai neramey....
azhagana ragamey..
Nenjengillum...."
if not which movie is this song from...

Oldposts
other side:

Indha azhagu deepam oLi veesum is from Kannirasi (Directorial debut for Pandiyaraajan)

odayil nalal oda olinjirukka poonjola is from
Raajathi Kaathirundhal, I think ( Rajesh, Suresh, Nalini with Koundamani & Manorama doing the villain roles)

Thanga kolusu thaalam adikka is from Kolusu I think - Rajesh, Saritha & Malaysia Vasuden (Acting debut)

Yaaradhu sollamal nenjalli povathu is from Nenjamellam neeye (Mohan, Radha, Poornima Jeyaram)

Thaamari kodi tharayil vandhadheppadi is from Anandhakummi

Mythila:
Vizhiyil en vizhiyil is from Savaal, I think.

Oldposts
Other Guy,
The fast number from pudiyavan is - Kel Pagalvane, thinam arlum un nenjame, Va rasigaye Sangeetham Nane.

Oldposts
Other Side:

Pongiathey kaadhal Vellam- Manukkul Vairam- SPB & SJ- Music: Devendran
Thiruvizha thiruvizha-Naam Iruvar-JC & BSS- Music: GA

The Vidinja Kalyanam song – and it’s indeed a haunting one- Kaalam ilavenil kaalam- IR/Chitra versions

Indha azhagu deepam is from Thiramai- Music-S-G.

Odayinna Nallodai is from Rajathi Rojakkili- Music: Chandrabose

Thanga kolusu thaalam adikka is from Idhu Enga Rajiyam. Music: Chandrabose

Adhikalai nerame is indeed from MOKK.

e hari- the Pudhiyavan fast number is : Then mazhayile dhinam nanayum un nenjame.
Music: VS Narasimhan

Oldposts
."yaar thurigai seytha oviyum
movie:paaru paaru pattanam paaru - I used to like this song. I think UmaRamanan sings this song. Who is the MD?
"Thamarai kodi........ tharayil vandatheppadi... "- Another wonderful forgotten song with great interludes.
Surya, 'vizhiyil un vizhiyil' is from RamLakshman. The Saval movie song you are mentioning is 'Thriyum theriyum vishayam theriyum' which again is SPB/PS duet
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Oldposts
Thanks everybody for pitching inn...

surya...
some small corrections...
"Indha azhagu deepam oLi veesum"
is not from kannirassi... it is from thiramai only
The song that you are talking about is (janakaraj dreaming with revathi or who ever the heroine is)by the same voice but it goes something like this

"suga ragame en suga vennai nan
Kanney kalaimani...
ennay meeta varuuvaey..."
words are little bit wrong... but it goes something like that...

And i think mythila was right
"Vizhiyil en vizhiyil" is from ram laxman
... but you made me remeber a song in saval...

"Vaa vaa en veenaye
viralodi kobama...
thindamal...XXXXX"

and the pudiyavan song as said by saravanan is
"Then mazhayile dhinam..." its a real nice one..

Saravanan....
thanks for reminding the
"Kaalam illa venir kaalam" song...
iam gonna be humming it all day today...

i have questions on the first 2 songs u mentioned..
Isn't "mannukkul vairam" the sivaji,murali,ranjitha movie on "Child marriage"

i thought "Poongiyathey kadhal vellam" had sushasini and karthick...
ok if it is not.. can anyone guess what song iam talking about..
suhasini and karthick on a bike... suhasini dances near a falls with bharatanatym dress..

i think may be ur wrong with the "thiruvizha thiruvizha" song .I think it comes up in puthiyavan when the director father of ANitha(wife of suresh) composes a song with shankar ganesh...

Oldposts
Aagaya Gangai is the movie you are referring to directed by Manobala, though I dont remember the song.

Vaa Vaa en veenaiye is from Sattam, I think

Oldposts
Are you referring to En koil inge pen deivam enge in pudhiyavan?

Oldposts
mythila
"."yaar thurigai seytha oviyum
movie:paaru paaru pattanam paaru - I used to like this song. I think UmaRamanan sings this song. Who is the MD?

-- IR is the MD

"Thamarai kodi........ tharayil vandatheppadi... "- Another wonderful forgotten song with great interludes. "

-- from Anantha kummi , IR's own venture

Oldposts
surya u r right...
i also think the movie is agaya gangai... and the other song that i mentioned was from sattam...
Iam not sure about the puthiyavan song...

Oldposts
other side: That Aagaya Gangai song:

Dheem dhirananana dhirana dheem dhira naa-- then aruviyil nanaidhidum malaro- a great song by SPB-SJ

Yes, Mannukkul Vairam is that film with Murali, Sivaji etc. Another lovely SPB-SJ duet from it is:
Idhazhodu idhazh serum neram.

I am sure that Thiruvizha thiruvizha is from Naam Iruvar.

Oldposts
Mythila: Yaar thoorigai thandha oviyam, yaar sindhanai seitha kaviyam, pudhu maalai tharum sugam- sugam, kolamidum megangaley--ahh-ahh-
What a song! Exquiste IR creation! SPB and Uma Ramanan had sung it so well.

Paau Paaru Pattanam Paaru had another class song- this is a favourite of mine- Thendral varum- SPB-SJ- I love the place where it goes 'En vaasal engum poo mazhai, en vaazhkkai yendrum valarpirai-- Do you remember this one?

Oldposts
I kind of remember this. Puthiyavan has a scene where the MD hums the tune of Thiruvizha Thiruvizha but the director rejects it and then comes En kovil inge peNN deivam enge.

Oldposts
surya and saravanan thanxs....
yes that is the song that i had in mind
"Dheem dhirananana dhirana dheem dhira naa-- then aruviyil nanaidhidum malaro- a great song by SPB-SJ"

saravanan kalakkittey pooo....
u reminded me 2 songs... great job...

aiyoo ennakku anthey pattey eppo kekkatti... manda vedichidum pooley irrukey...
where can i hear these great songs on the net???

Oldposts
Saravanan, Where ,in the hell did you hear these exquisite numbers? You know, sometime mid 80's 1986 or 1987, I have just heard this song ONLY ONCE in my life time thru Coimbatore radio station and got instantly attracted to it. I used to and can still sing only the first 2 lines of 'Yaar thoorigai'. It seems to be a lost for ever song.
To me, IR's non hits are more precious than his hits.Especially the songs with a female voice in them.
To quote a few, 'Ninaithaal inikkum' from kalyanaraman set to abheri raagam with very interesting interludes, sung by SJ
'kotti kidakkudu selvangal bhoomiyile'- a melodious sudhadhanyasi , sung by Chitra in 'theerthakaraiyinile'
'uyire ' Oh!! what a song in GowriManohari raagam, sung by SJ from film (1985 period)'Mella pesungal'.This film has other good numbers like 'Sevvanthi pookalil seitha veedu' by UmaRamanan, Deepan and 'Kaadal saagaadhu' by SJ and MV.

Oldposts
My God, when I read the lines "Maragatha Megam sindhum mazhai varum neramidhu" I tried really hard to get the tune to which the lines were set and finally I got it! Believe me it's been nearly twenty years since I either heard this song or tried humming it. That sent me on a nostalgic trip to the days when amidst bitter exchanges we used to hoist our favorite MD's flag up. Time was when I used to literally die by MSV and those days are "NinathalE Inikkum" even now. It was only later it became crystal clear to me that Maestro Ilayaraja is a talent not commonly seen. I would like to list the following songs of MSV that I am still very fond of. Where possible I have also listed the movie names.

1) Nool Veli

Naana paaduvathu naana
Naanum Ila vayadhu maana

I think SPB and Vani Jayaram were the singers.

2) Poi Kaal Kuthirai

Ellam therigiradhu
Enakku ellam therigiradhu
Mana kannukku munnalE
Oru kannadiyai polE
Azhagu ellam therigiradhu

Sung by SPB I think. What a song.

3) Ore Vaanam ore Bhoomi

Malai rani mundhanai sariya sariya
Mann maadha vanna vizhi viriya viriya
Ilam kaatru maarbagathai thazhuva thazuva
EnnugindrEn kavidhai ondru ezhudha ezhudha

In between a foreign voice croons la la la la la la!

In the same movie I distinctly recall Jaishankar plunging into idli and sambar and then singing the song

OrE vaanam orae bhoomi
orE jaadhi orE needhi

Abraham lincoln dhan andrE sonnar
karuppenna velupenna ondrE endrar

ulaga makkalE oar inam endru
sonnanE ungal kennedy (?) andru

4) A Bharathan directed movie -- I think it is Saavithri, but I may be wrong. I recall very few words of the following song sung by Jayachandran.

Mazhai kaalamum pani kaalamum sugamaanavai
Maayan theril varum maya leelaigalai ..

paravasam adaigindra idhyangalE

5) Don't know the movie name but the song:

Kaanchi pattuduthi
kasthuri pottu vechu
devathai pol nee nadanthu vara vEndum
antha thirumagalum un azaghai pera vendum
antha thirumagalum un azaghai pera vendum

6) Agni Saatchi by KB

Kanaa kaanum kangal mella
urangadho paadal solla
nila kaala megam ellam
ula pogum neram kannE
ula pogum neram kannE

sung by SPB when MSV was more or less done with.

7) Keezh vaanam sivakkum

Kadavul ninaithAn
Mana naal thodathAn
vaazhkai undavadhEn
thiru magalE nee vazhgavE

AvanE inaithAn
Uravai valarthAn
irandum ondravdhEn ...

sung by TMS who had reached the end of his tether by that time (more or less).

Same movie TMS and Susila

Kann kanda deivamE
Kai vandha selvamE
Muruga muruga

Ennenna solgindrAn
Ennenna seigindrAn
silar ullathukkul ullam
vaipadhu un velaya
veliyaa (God) idhu un velaya

And then

Pillayai kondru vittu periya virundhu vaithan
kallamil paranjothiyE ...(TMS rocks here)

8) Saranaalayam

Ezhudhukiral oru pudhu kavidhai
vanna iru vizhiyal indha poon-kodhai
Idhai vida illakiyam kidayadhu
Ilakana varambugal idharkEdhu?

9) Don't know name of movie

Radhi devi sannidhiyil rahasiya poojai
rasamana ninaivugalil idhal mani oasai

sung by TL Maharajan and some lady

10) Don't know the name of movie

Sandhirana paatha sooriyana therigiradhu
sengarambu kooda vEmbAha kasakkiradhu

11) Nizhal nijamagiradhu

Two beauties.

Beauty 1:

Kamban Emandhan
Ilam kanniyarai oru
MalarendranE
Karpanai seidhanE
Kamban Emandhan

Beauty 2:

Illakanam maarudho
Ilaakiyam aanadho
Idhu varai nadithadhu
adhu enna vEdam
idhu enna paadam (may be wrong words)

I will write more later.

Music4ever

Oldposts
Mythila-IR's non hits are more precious than his hits>>
Superb summarisation! Our vasagam sonnalum thiru vasagam!

Oldposts
Reg Saranalayam i thad another fantastic number
BY SPB&PS
Nedu naal asai ondru

Oldposts
Guys...
alright my contributiion for the day

This one is going to be some beautiful female songs from my collection..

1.Somebody mentioned Gowri manohari raaga.. which reminded me of this one...

Gowri manohariyai kandaen
oru adaval vadivathiley
paruvangal annalum kannan ...
avaan kavi raaja sangeetha mannan...

beautiful saranam
where the heroine already with kids
falls in love with hero who also has kids..
paan padu enbargal sellrey
entha peen padu ariyathar avarey

film:Mazhalai pattalam are something

2)This is an absolute beauty
K.balachander at his best
The hero works in TV station and the song mentions all the FOMOUS programmes of those days.i have mentioned them in CAPS.

Manathukkul utkarthu mani adithay
enn mounathey esaiyaga mozhi peyarthai
elagatha enn nenjil edam pidithai
indru num kathal therukku vadam pidithai

saranam*******
maliyil solayil ILLAM THENDRAL vellayil
KANBOM KARPOOM enna kaetaen

its been 5 years since iam out of chennai and i guess i forgot most of the lyrics.Can someone help me with the saranam of the song...
it mentions programmes like "Oliyum Oliyum" etc.. it menitons thadangallukku varunthugirom also...

3)this also a beautiful number
"Enna solli naan ezhutha
Yen mannavanin manam kulirae
mell adaikull naan poradinaen"

i think the film is "Rani theni"
dont know about MD

4)"Chinna ponnu sella
shenbagapoo polley
kaiye marrapoo
adiyae Nee poo
venda verrapooo"
film :"malayur manbattiyan"
singers: IR, S.J
MD :IR

FILL IN THE BLANKS
-------------------
i am not sure but these film names some how indicate me that there is a good song in these movie anybody nows any

5)December Pookal

6)Azhagey unnai arathikkiraen

7)kuvva kuvva vathukkal
Iam gonna give money to who ever who is helping me
correctly identify the MD's and singers of the first 3 songs i mentioned.
5 million $ for the questions 5,6,7
10 million $ for the credits
20 million $ for the lyrics of "Manthukkul utkarnthu"..
but for now it will be paper money... once i earn that much money you can all claim it :O)...

I think saravanan i have to pay saravannan a billion $ if i continue this for another 2 weeks...

Oldposts
In december pookal there's a good song-Mailiagal idam maruthu mauthu-I think its a duet by Psusheela and SPB-The movie starred Revathy and Mohan MD by ilayaraja

Oldposts
other side, Iam attempting a few of yours without referring to any search.
Answers: 1. Mazhalai pattaalam sung by SPB/VJ and MD:MSV
3.Raani Theni MD: IR Sung by PS
6. AUA: En kalyaana vaibhogam, naane naanaa, thanimaiyil yaar ival (sung by VJ),Kurinji malaril(SPB,VJ),mastaana mastaana(VJ,Jency,SPB), Abishekanerathil(SPB) - MD:IR
7.kuva kuva- pollaada asai vandu(SPB,VJ) MD :IR
(Yevvalavu thappu irukko avalavvukku kuraithu baaki enakku varum illaya?)

Oldposts
The december pookal song was actually sung by chitra and yesudas-sorry about the mix up.

I am glad mythila mentioned the 'Theertakarayinile' song by chitra-the song has a fabulous start, i mean the music - just an ensemble of violins. Also there's an other song by SPB -Theertakarai odathile then podigai sarathile-also a good one. I think the film starred roopini and mohan.

The songs from the movie 'Ninaikatherinda maname' were all very good, though the movie flopped.
I remember two songs
a-by Yesudas-Kannukkum kannukum oodal nenjathai
b- i think another solo by PSusheela-Yengengu nee sendra pothum angangu-a kind of a slow song
This movie too starred Mohan and Roopini. I think the MD was Ilayaraja.

The gowri manohari song - a duet by Vanijayarama dn SPB. the movie starred Sumithra and Vishnuvardhan-directed by Lakshmi.

Oldposts
balaji
yes Ninaktherinda maname is a good one....
there is a theerthakarayineley song in that movie too..
the susheela song is a haunting number...

mythila.....
my other nick name is "nakeeran".. so no reducing the price money for mistakes..
"netrri kaan thirapinnum Mistake Mistakey" :)
just kidding... the price money will be announced tommorrow... :)

I remembered few more lines from
"Manathukkul utkarthu mani adithay"

Male:
maalayil.. soolayil... ILLAM THENDRAL vellayil ..
KANBOOM... KARPOOM.. enna kaetaen
Female:
"KANMANI.. POONGAVINIL.." kathirunthaen
Male:
Kanney "THADANGALLUKKU... VARUTHAM" sonnaen...

Vizhiyil.... ahaaa ahaaa ahaaa
vizhiyil "OLIYUM OLIYUM" kandaen.....

Manathukkul utkarthu......

Beautifullllll song
still can't remember the second para...

Oldposts
c- Chinna Chinna Muthu (KJY and SJ)
d- Ilamai Raathathil (female singer)

I'm just filling you in, balaji, OK? :-)

Oldposts
folks....
please type 2, or 3 lines of the song...
can't figure out what songs you are all tlaking about.
Yeithoa Ninaivugal threadla konjam ninaivugal varaa mari 2,3 line type pannugappa....

Oldposts
Wow! Too much exchange happening here for me to procrastinate posting any further. Raj, I cannot recall the other song in Saranaalayam that you noted. I am sure it is a lovely song.

Other side, the song

Manadhukkul utkaarndhu mani adiththai
en mounaththai un isai-alE mozhi-peyarthai

is all that I can remember of that lovely song. Don't know which movie it is although I believe it is sung by Saritha in the movie.

Gowri manogariai kandEn
Oru kaarigai vadivathilE
paruvangal sendralum kannan (?)
avan kaviraja sangeetha mannan (?)

Ulagathil sila nooru ezhuththu
aanal uravukku pala kodi karuththu
Un vaazvai nee-aaga nadaththu
idhil yaar enna sonnalum thiruthu

A beautiful song, that.

There is a song in Sattam which goes like this

Therindhal theriyum vishayam theriyum
Kaalam vandhal kanindhu kai koodum
adhu kanindhu kai koodum
adhu viraindhu kai serum ...

Uravu varavu neeyE selvam.

Kallorum poo mudiththu vaa
Adi sinna pennE sollamal naan edukkava ..

Ini acharam muthaga vendum
um muththaram naanaga vendum
PaalukkullE kai-ai veithu
kaiyin mele unnai veithu and so on..

And one more song sung by Vani Jayaram in the movie Sujatha:

Nee varuvai ena naan irundhEn
En marandhai ena naan ariyEn
kavidhai padikka oru variyum illai ra ra ro

Another song in the same movie which goes
Nadai alangaaram naatiyamappa
udai alangaram oorvalamappa and so on.

More later.

Music4ever

Oldposts
music4ever...
"Manadhukkul utkaarndhu mani adiththai" is from
"Kalyana Agathigal " dont know about the MD...

thanks for reminding the "gowri manohari song" 2nd para man... great job...

Female version of the song...
Gowri manogariai kandEn
Oru Aadavan vadivathilE
paruvangal sendralum kannan
avan kaviraja sangeetha mannan

MAle version
Gowri manogariai kandEn
Oru kaarigai vadivathilE
paruvangal sendralum rathai
aval XXXXXXXXXXXXXX
(he mentions something about here beauty...)

and small sugggestion... try to number your songs.. can't figure out where the first one ends and the second one starts

and try to number your songs from next time..

Oldposts
Music4ever: nee varuvaai ena from Sujatha is by Kalyani Menon ( Director Rajiv Menon's mom, I think).

December PookaL also has Azhaga sirithadhu andha nilavu by Jeyachandran

Oldposts
Other side, thanks for the correct words in Gowri manohari song. I shall number the songs henceforth.

Surya, you are right, I now remember "Nee varuvaai ena" is by Kalyani Menon. Thanks.

This is just a quick reply.

Music4ever

Oldposts
Hi,

I was just reminded of the following two songs:

1) Oadugira thanniyila orasi vittEn sandanatha
SEnducho sEralayo sevaththa machan nethiyilE
Oadamonnu naa ezhudhi oada vittEn thanniyilE

This song is from a KB movie and music I think was by V.S. Narasimhan. Saritha and Rajesh were the actors.

2) Onna nambi neththiyilE
pottu vechEn maththiyilE
Machan pottu vechEn mathiyilE
NethiyilE
Pottu vecha kaaranatha purinjikka raasa
vittu pona uthirndhu pogum vaasana rosa

This song I think was in Chittukuruvi sung by Susila and composed by Maestro. A wonderful song.

Oldposts
Now I remember 2 soft melodies from IR music 1. from film Paalooti valartha kili. It is
'naan pesa vanden
sollathaan or vaarthai illai' sung by SPB/SJ in a husky voice
2. a classical song with great veena or sitaar(???) interludes with PS 's golden voice in 'Sugamo ayiram' from film 'thunai iruppaal meenakshi'. I liked the lyrics of this song which says about the joys of Illaram.

Oldposts
Music4ever
the 1) song is from Achamillai Achamillai

let me add some more lines to it
male:
Adi gramathu kuiley,
Yen kizhiyatha davaniyae
kulir edukkum sarallukku
koda pudikka vaa mayile

female:
Kodaiyum ella, XXXXXX ella,
XXXXXXXXX

male:
Neerr nanecha adai illam
nee puzhinja neer vadiyum
Aitha magan , Nan puzhinja
athanaiyum Then vadiyum

i guess its vintage vairamuthu

Oldposts
Do any of you guys know where I can download
Deiveega ragam from ullasa paravaigal?

Oldposts
other_side: fabulous stuff man. Enjoyed the words. Yes, it is from Achamillai achamillai. When I read the words "aitha magan" I was reminded
of more recent stuff which goes "Aithayum maamanum sogandhana, aathula meenum sogandhana" in the song "aathangara maramE" in the Bharadiraja movie composed by ARR! Anyway, I am digressing.

1) Here goes a TMS-MSV-Sivaji song:

Valartha kada mutta vandha
vacha kili mullaana
pona janma paavamadi ammalu
pona janma paavamadi ammalu

(this song reminds me somehow of another MSV light music song "Hariharaathmajam swami viswa mohanam ..")

2) Here goes a Rajni-MSV-SPB-Susila (?) song:

Vidiya vidiya solli tharuvEn
ponn malai nilavin vedhangal (?)
enn maarbil ula varum raagangal
innum ennannavo en ennangal

3) MSV sings the following song in Kudumbam oru Kadhamabam, I believe Visu's first movie as director.

Kudumbam oru kadhambam
pala vannam pala vannam
dinamum madhi mayangum
pala ennam pala ennam (?)
PorulaadhaarathilE porul-dhaana dhaaram indru
Iruvar uzhaithal-dhan innal-il pasi theerum

4) The following was composed by Chandrabose.

YEndi muthamma Edhu punnagai
Ennaadha ennangal
Ullathil thulludho
vetkathinaal adhai maraithaayo

More when I remember!

Oldposts
M4e:
1. This song is from Kalthoon *ing Sivaji, KRVijaya, Thilak etc
2. This song is from Pokkiri Raja
4. This song is from Aaru PushpangaL sung by Chandrabose and MD is MSV, I think

Santhana Kaatre senthamizh ootre sandhosha paate vaa Sung by SPB & SJ from Thanikkattu Raaja
You'll feel the breeze when you hear this song.

Aavaram poove aarezhu naaLa nee pogum paathayil kaathirukku sung by SPB & PS, I think from Achamillai Achamillai is another excellent song.

Oldposts
Surya: You are correct about 1, 2, and 4. All the names come flooding back to me after I saw your listing. Agree with you on Sandhana kaatre song. How about this:

Saar naa nalla paaduvEn saar, nalla paaduvEn..
Raaga deepam Etrum nEram puyal mazhaiyo
En vizhiyo kadal aanadhamma
ennangalo alai modhudhamma
pudhu pudhu raga deepam Etrum nEram puyal mazhaiyo

Very gripping song composed by Maestro in a movie which I think is an all time hit with all the songs hitting the jackpot.

Aavaram poove has very slight traces of he fantastic number from the Maestro in 16 vayadhinilE. I am sure you know which one that is.
But I am probably nitpicking. It is surely a great song.

Nice to discuss medieval songs. Wishing everyone a great weekend.

Oldposts
Vattathukkul sadhuram - Idho idho en nenjiley

Mudhal iravu - Manjal nilaavukku inru orey sugram

Manjal nila - poonthendral kaatrey vaa

chella pillai saravanan - ???

Thoorathu idi muzhakkam - ullamellaam thalladuthey

Kaadhal ennum koyil - Kazhugu (superb song)

Ilanguyiley innum vilangaliyey - Sankarlal, also has "kasthuri man onru", "Thedinen iniya sugam"

Mayiley mayiley - Kadavul amaitha media

Avar enakkey sontham - Dhevan thiruchabai malargaley

(can any musically knowledgeable person throw light on the last strings movement. Repeat the same pattern in progressivley higher pitches, ignoring the raagam grammar)

This movie has "surangani ..." too

Raghu.

Oldposts
Ahha , beautiful songs coming from all the directions...
good job keep it up people

List of new millionaires in TFM
-------------------------------
1)Mythilla is richer by 15 million for letting us know the songs of the 3

movies mentioned yestrerday
2)Music4ever is richer by 10 milliion for his lyrics contribution of

"Gowri Manohari" song
3) Surya and balaji are richer by 5 million for there contribution on

december pookal....

Congrats to all the new millionaires....

Topic for today..........
Let's stay in the 80's.Let's shake the booty.cause its DISCO times..
yes today's topic is DISCO style hits
let me start with a few

1)Hey I love you, I love you, I love you,
minnivarum andhi veyil pozhuthu,
thulli vanthu manthirathai ezhuthu
mella ezhuthu...........
thuth thuth thu ruuu thuru
thuth thuth thu ruuu thuru

I think the lyrics are little bit wrong,
but i hope everyone will get the song.
I dont know anything about the song...
want all the credits and probably the visuals too

2)Azhagiyae kodiyae adadi
my dear johnny paaradi
doobi daba doobo daba paa paa paa
Nandri ulla jeevan ethu paaradi
my dear johnny thanaadi

Some rajini movie.......
he dances with his dog, before some girl

3)Thoolin mellay baram ellai
ethi vaikka yaarum ellai....
mama mia XXXXXXXXX

4)Annai ennum aalayum
aali thantha kaaviyum

Film:Aboorva sagotharigal

5)Vaa Vaa pakkam Vaa
pakkam vara vekkama
manmadha logathiley hey hey hey
vaalibha vegathiley
enguthu ilamai enbam tharum pathumai
XXXX

Film: thanga magan
MD:IR

6)This is a beautiful number. one of those lost hits of illay
Endrendum ananthamey......
inbangal ayiramey
vallibathin rasanai
kaanil kollavey vantha azhagu....

FIlm:Kadal meengal
MD:IR
SInger:Melifulous MAlayasia

OK i dont know credits for most of them... so millions are awaiting for those who know :O)...

Here are movie in which there are few disco songs...help needed

5)Vidhi
6)vazhkkai

LOok out for the weekend question that iam gonna post later today.....

Oldposts
1. Unnai naan sandhithen - KJY, VJ (I think) - MD IR
2. Thaai Veedu - SPB
3. Ninaivellam Nithya

5) L o v e love thaan love bird inge naan thaan - Vidhi
6) Mella Mella ennai thottu manmadhan un leelaiyai kaatu - Vaazhkai

Oldposts
how could i forget ninaivellam nithya :(
guess iam getting old...

surya... i got the vazhkai song...
even though i was able to read the lyrics i was not able to recognize the "MEttu". but i got it atlast...

Mella... Mella... ennai thottu
manmadhan un leelaiyaii kaaatu .... O Kaatu

and i think the female verison it goes something like
XXXXXXXXXXXXXXX poove ....O sem Poove..

Is this a copied song....????

The vidhi song that i was mentioning was one in which mohan and poornima will be goin horse back on the beach.. dance before big I LOVE YOU Banners....Is that the one you are mentioning...

Surya i remebered more lyrics from Avaram poove from achamillai achamillai

Aavaram poove aarezhu naaLa
nee pogum paathayil kaathirukku
Yen nunni mooku ennunga verthirukku....

PS
Un perai sollum killi pillaiye
Kalyanam aggaa naal vallayai aaaaaa(not sure abt this line)
Un perai sollum killi pillaiye
Kalyanam aggaa naal vallayai

S.P.B
Paarvaiyille killichaley
pulliyum komba pudichalley
Veroddu than manase parichaley

Aavaram poove aarezhu naaLa
nan pogum paathayil kaathirukku
un nunni mooku yennama verthirukku

PS
Aasayai nenjil sumandhapadi
Annanthu parkkum illaya kodiiiii
Aasayai nenjil sumandhapadi
Annanthu parkkum illaya kodi

S.P.B
Un kannu rendu thudikuthadi,
kalyana mellam adikku thadi...
XXXXX

Oldposts
Other Side: Looking forward to your weeknd question : )

Mythila: Etho Ninaivugal- while I was humming this song, another song from Agal Vilakku came to mind- 'Maalai nera kaatrey, mouna ragam yeno'- Do you remember it? A haunting, pathos filled song by SJ with some arresting interludes by IR.

Oldposts
Saravanan, from which film is the song "Lakshmi vandhaal mahraani pol"? I remember listening to it long time back. The opening lines for "Aadhayen bhi hai" from Ashiqui are similiar to that of this song.

Also, has anyone mentioned "Then sumandha Mullai dhaana", an IR-SPB delight from Kairaasikaran? Does anyone here happen to have this song? Cant find it anywhere.

Oldposts
saravanan,
I was expecting some DISCO songs from you man
:-(
cmon people. no good DISCO song is comming to memory ????

Oldposts
vijay,
ANother beautiful song from kairasikaran...
"Nila ondru kandaen Enn jannalil
Kannavu orndru kandaen enn kangalil
karaigindra kaan mai, athu sollum unnmai....
Nilav ondru kandaen, en jannalil..."

Oldposts
Vijay: Lakshmi vandhaL is from Panam PeNN Paasam *ing Muthuraman, Vijayababu, Saritha, Vadivukarasi(?)

Oldposts
The weekend work out is going to be
very very very very very very very very very very very very very very very very very very very very very very
tough......... Be ready :o)
will be posted at 4.00 pm EST

Oldposts
How can anyone forget-Sakalakalavallavan-Ilamai idhi idho inimai idhi idho-Kmal's disco performance

There was another song featured on Kamal in Ram lakshman -don't seem to remember the words-also a disco song

Simla special-Yennakenna mela nindral o nandalala-solo dance by Kamal

Megam kottatum - Kamal in ? also starring shobana -this movie was remade in hindi as Sanam Teri kasam

Oldposts
More disco songs..
Another one in the movie poovizhi vasalele-Attam ondu papapaaa-Featuring satyaraj

..nanethan attam.. in the movie viduthalai-featuring madhavi -remake of Qurbani

Oldposts
balaji,
Iam talking about Disco songs that are little forgotten..
Sakalakalavallavan,simla special is very famous...
can you type few more lines from that viduthalai song..

Oldposts
Sanam Teri Kasam was not a remake of EnakkuL Oruvan. EnakkuL Oruvan was, sort or a, remake of Karz *ing Rishi Kapoor

Oldposts
Disco song of 80's ??Let me rack my rusted memory.
Yeah , 'Dinam dinam unmugam ninaivinil' from Thangaikor geetham. One of the very few songs of TR which I like.
'Solla solla enna perumai' - from Ellam Inba mayam SPB sings and IR is MD. This song actually has a strong Carnatic raaga flavour (Sudhadhanyaasi).- Full kudos to SPB's jaga jaalam
How can we forget the attagaasamaana 'Aasai nooru vagai' from film Adutha vaarisu with MV singing and IR's music?
Can Kamal be far behind?Here comes another 'hey unnai thaane' in film 'Kaadal parisu' (MD: IR , sung by SPB/SJ) with rich,pompous interludes(I love the opening music) and
'Poo potta dhavani' - flim Kaakichattai (SPB/SJ's superb crooning ) MD:IR. Very catchy beat .

Oldposts
Saravanan, Thanks for your info. I was under the impression, 'Maalai nera kaatre' was composed by Gangai Amaran's music in film Madhu malar. Yeah ,it is sweet melancholic number in Shubapantuvaraali raagam

Oldposts
Other side-I couldn't remember more-I think the song was sung by SJanaki-may be I am wrong

Oldposts
Vijay, Surya has already answered your question. (Are you both “Friends”?!)

Balaji: Are you thinking of ‘Vaalibamey vaa vaa’ from Ram Lakshman? Did it feature Ravindar or Kamal? The Viduthalai song is 'Ragam naane thaan'. One more is 'Raajaave raja'(lift from Laila o laila)

Maru pakkam- some more Disco(!) songs that come to mind:

1.Dhinam dhinam un mugam- Thangaikkor Geetham
2.Disco queen disco queen-Isai paadum Thendral
3.Are you ready- Thaai Veedu
4.Disco sound-Dharmayudham
5.Aatathil naane aaha raja raja-Paadum vaanambadi
6.Naan than taappu-Thanikkaattu Raja
7.Engey endhan kaadhali-Enakkul Oruvan
8.Ennodu paattu padungal- Udhaya Geetham
9.Hey unnai thaaney-Kadhal Parisu
10.Naaney endrum raja-Neengal Kettavai

I will be in bed long before you post the weekend special : (

Oldposts
Saravanan-Thanks for the info. Yeah. That was the song-Valibame va va-I thought it featured kamal. I am not too sure.

Oldposts
Saravanan: We are not "Friends" yet :)))

I'm a Disco Dancer Naan paadum paadalgaL super - Paadum Vaanampadi
There'll be atleast one Disco song in T.Rajendar movies. The one that comes to my mind now is

Ada Yaaro Pin paatu paada - Rayil PayanangaLil -Does it fall under the category?
Pattukottai AmmaLu - Ranga - Disco(?) & Dappanguthu

Oldposts
Ahhaa arumai...
mythila, saravannan kalaikittinge rendu perum...
ennakku konjam lyrics ellam gyabagam varuthu......

1)"Dhinam dhinam un mugam
Ninaivil varuguthu
nenjathil poorattam porrattam
Unnai nanum arivaen , ennai neyum arrivai
yaar rendru nee unarum
muthal kattam
Disco Disco Disco Disco"

Superrrrrrrrr

3)Are you ready ready ready
Iam ready ready ready
Unnai azhaithathu kaan
uravai ninaithathu penn

shahooo shahooo XXXX

7)Engey... enthan kadhaleeeeeee
Neeya Neeya yaaradiiiiiiiiii
( isn't there a song in Anand somewhat similar to this situation ****)

10)Naaney endrum raaja
Nee vaa andhi rooja
valibathai tholil vaithu ada vantha rani
Nee vaa thenni

Laala laala....

*** anjali style***
yEnthru saravana yenthru
yenthru saravana yenthru

only hour and a half more for the weekend special........

Oldposts
oops i forgot mythilla's songs
i also thought about kadhal parisu,kaki sattai and adutha varisu, but left it thinkin that they are preety famous...

This ellam inba mayam song, is this the one that the Srilankan accent kamal sings.... if not... do you remember that song. kamal sings jumping on bamboo sticks... nice beat song...

Oldposts
There's a song in Ellam Inba Mayam that goes like

Solla Solla enna perumai - not sure if this is the one you're looking for..

There's one in Kadal meengaL - Suman sings the song while Ambika listens to it in the movie.. Dont remember the song...

Oldposts
Surya, thats "Endrendum anandhamae" about which I had written in another thread sometime back, wonderful song.

Oldposts
surya........ :-)
rommba kurumbu man unnakku
posting ellam ozhunga padikrathey illannu
ninaikiraen...

that solla solla song was already mentioned by
mythila... and i mentioned that kadal meengal song in todays disco posting...
no is
(6)"Endrendum ananthameyyy......
inbangal ayirameyyy........
vallibathin rasanaiii
kaanil kollavey vantha azhaguuu...."

Oldposts
Here it is the "weekend workout"
Bayangara tougha irrukkun solli semma pilm ootrukaen...
yaravathu nan post panni rendavathu nimishathuley itha answer panni
yen manathey vangidathinga..... :o)

theme is fun songs(alright most of them are fun songs)

1)I remember the starting line of this song...
dont know anythign about this...
it starts like

"Gopala...
Yen sir
Yenga poorey
kadaikku poren
enna vanga, muyal vaanga"

any information about this song is welcome...
prize money 20 million $.....

2)I dont know the start of the song but it has a chorus
line
"gorukka lika mundurikka
Nariya nariya suthi vaa....."

what song is that.....and offcourse credits of the song

3)Something in me tells there is a good song in
"Oru pulanguzhal Adup poothugirathu"
so info about that are also welcome

4)THis is a beautiful beautiful song...
great lyrics...
I wasn't sure about the movie off the song in the morning but i think it is from R.C.shakthi's "ManaKannakku"

singer:JC
"Nan thayumanavan... thanthai annavan...
Anbu sotharan.. arumai nayagan..."

but need confirmation.If it is not Manakannakku... which movie is this from.. and is there any good songs in Manakannakku?

Lyrics for this would be 20 million $

5)this is a very easy one
The song from manal kayiru
s.ve shekar sings this song about his future wife...

6)I want the name of this movie......
the song is a dream sequence.. where 3,4 heros think about the heroine.. the song has S.J,deepan chakravarthy, and sn surendar also i guess...

i want all credits for this song... prize money 20 million $

"Dasarathanin... thiru maganai
dhinnam dhinnam.. ninaithidu nee manme
raman avan XXXXXXX"

the song starts as a carnatic then becomes a western as the dream sequence changes for every hero...

the western sequence goes like
"My name is Jango
XXXXXXX"

Alright Best of luck folks...

Dubayil urangi kondirukkum "kadhanayagan" film gaja Bhai Saravannan avargaley.... iam expecting an answer form u tommorrow...

Oldposts
outsider

1. i think is from mazhalaipatALam
5. manthira punnagai minnidum mEnagai
6. i think it is inRu pOi nALai vA starring bhAgyaraj, rAdhika

Oldposts
p:
1. I think you are referring to thaLLu model vandi idhu thaLLi vidunga. This one is a Sudhakar movie. I dont remember the movie name.
6. This one is a Shree/Mahalakshmi (AVM Rajan's daughter movie). I dont remember this movie name either.

Oldposts
p ur right with the song number
5)yes it is
"manthira munagai minidum menagai
XXXXXX evalloo"

but i guess the other two are wrong...
6) indru poi naalai vaa song is
"madhana moga rooba sundara
madha natha .. un vadhanamey.. enn XXXX"

this is diff

Surya i guess u are in the right direction...break your brain :). i said its gonna be tough hahahahahha :)

Oldposts
3. Are lookikng for the KJY melody
"Paanchali ivalo andha paanchalan magalo.."
Or the thanni song
"Puduchikada Golconda kuduchupputta inikkumda maadi motta maadi koodi koottam koodi.."

Oldposts
2-song -if I remember starts with Kolaikolaiya mundhirikka nariya nariya sutrivaa
kallam ilaai ..ille povile
kanna odhodivaa-

repeat of kolaikolaiya mundirikka
I think the song was featured on sripriya with a bunch of kids-sung by Sjanaki-don't seem to remember the name of the movie

Oldposts
4-song featured mohan singing to his very pregnant wife -nalini-is it manivi solle mandiram

There was an other song-Aathadi adhisaiyam parthale paravasam
yen vittil inneram yeallme ponnagum- abeautiful song by Uma ramanan

Oldposts
Is the first song from Sakalatthi-starring sudhakar, shoba-there used to be a very popular song-
yenna pattu pada yenna thaalam poda
vandi odum sattham

another popular song was
vadai vattudu

Oldposts
These songa are some that I have forgotten but have faint remeberances.
1. Maalaiyil malarcholaiyil ennudan ... paadiva.... The moview featured Suhasini and Prathap.
2. Another song I remember the situation but not the song, The hero (Sankar of Oru thalai raagam), walking in the evening with the setting sun in the background . Yeaah I got the song. It is "moongalile paattu isaithu..."

Oldposts
CM-the opening lines i think are
vaaname mazhai meghame -the movie was madhumalar starring suhasini and pratap, sung by Umaraman and KJY.

Oldposts
1. AnnapParavai
2. Palooti Valarththa Kili
4. Thambathyam Oru Sangeetham
5. Are you sure it is Manalkayiru and not Subamuhurtham? The song featured SVS and Arundhati (Song: Vatsala Yogam Porandhadhu, Guruparvathan En Mel Vizhundhadhu, Nokku Naan, Naekku Nee Mudivachchu, Subamuhurtham Vechchachu Thaimasam...)

Oldposts
Idho vizhithukonden: (satru thamaadhamaaga)

1.Gopala yen sir enge pore kadaikku poren enna vaanga- Annaparavai- Malaysia Vasu & co for Sudhakar & co. Music by R Ramanujam

2.Kola kolaya mudarikka nariya nariya suthi vaa, kolla adichavan engirukkaan, kootathil irukkan kanduppidi- Palooti Valartha Kili- SJ & co for Sripriya & co- Music- IR

3. Paanchali Ivala is a nice song from Oru Pullankuzhal aduppoodhikuirathu-by KJY, music:Shyam. But fun song is perhaps Pudicha Golconda.

4.Naan thaayumanavan, thandhaiyaanavan, anbu sevagam arumai nayagan-Thambathiyam Oru Sangeetham-JC for Mohan- Music:MSV

5.Mandira Punnagai minnidum menagai-Manal Kayiru-SPB,BSS-for SVS & Shanthi Krishna-Music:MSV

6.Dasarathanin thirumaganai dhinam dhinam thozhudhidu nee maname-Devi Sridevi- MV,DC,SNS, Krishnachandar,SJ for Suresh,Dilip, Mahalakshmi -Music:IR

Oldposts
This is rhe best thread in the forum! Keep it up, so many memories can't believe we had forgotten many gifted compsoer

Oldposts
A query on Paadum Vaanambadi's 'I am a disco dancer song', I guess this was a re-make of Mithun Chakraborthy's Disco Dancer(1982). I heard the singer in the original Hindi version was a not-too-well-known person called Vijay Benedict. Can any Hindi specialists(Saravanan/Naaz) confirm this?

Of course, Paadum Vaanambaadi also had the exhorting number, Vaazhum varai Poraadu(singer??)

Oldposts
Saravanan, thanks for song no. 6, have been wanting to know the details on this.

Oldposts
Prabhu- I am no Hfm 'expert'!

But, yes, I remember that 'I am a disco dancer' was by a singer called Vijay Benedict. (Tamil= naan oru disco dancer-SPB)

Other songs:

Goron ki na kaalon ki (Suresh wadkar & Usha Mangeshkar) Tamil- Vaazhum varai poraadu-SPB, Latha Kannan

Jimmy jimmy Aaja aaja -Parvathi Khan. Tamil-Anbe anbe anbe-PS

Koyi yahaan aaha naache naache-Bappi Lahiri, Usha Uthup. Tamil-Aattathil naane aaha raja raja-MV,VJ

Yaad aa rahi hai-Bappi L. Tamil-En ninaivu thaane yenguthey-SPB (great song by SPB)

ye ho ha, Zara Mudke-Kishore Kumar. Tamil-Adi penney-SPB

Vijay, Devisridevi had an awesome SPB-SJ duet too-Vaalibam vaazhga, vaiyagam vaazhga, marangal malargal pozhiga, sooriyan poley, bhoomiyin mely kaadhalum vaazhga--

Oldposts
Wow wow!!!Saravanan!! Iam now humming the lovely melody 'Vaalibam vaazhga vaiyagam vaazhga' and Iam able to recollect the tune. I don't have any info about this song(the movie name, MD etc).Now I know. Sara you are great!!!
Sara, there is another duet by SJ and I think the male voice is SPB.I don't know which movie it is from or the MD of this song. The song starts as
'vaazhthuvaai la la ' I remember the tune and not the lyrics.It is set in 'Amirthavarshini' raagam.It must be around 85/86/87/88 period. Could u throw some light?

Oldposts
Balaji,CM,Saravanan ennaya ippadi kalakuringey..
Nalla vellai saravana thungitruntha boodu post panney, konja neramavathu, ellarum mandyai odanchindrunthirupangaa.gaja bhai konnuttayya.

yes i was thinking about the "panchali evaalo"
is there any other song in "pullanguzhal adup pudukirathu"...
i think there is a duet between the lean guy who looks like sn surendar and his managers daughter...

Naaz i was menitoning the manal kayuru song ... but you reminded the other sv shekhar song.. sexy song man

"Vatsala Yogam Porandhadhu,
Guruparvathan En Mel Vizhundhadhu,
Nokku Naan, Naekku Nee Mudivachchu,
Subamuhurtham Vechchachu Thaimasam..."

Here are the millionaires standing after the Disco questions.. the weekend workout will come later...
1.Mythilla 20 million
2.surya 15 million
3.saravanan,music4ever and balaji 10

think the list is gona change after i calculate the weekend workout...

***supplementary questions****
1)Anyone know about thios kamal song in "ella ennba mayaum" .He comes like a srilankan rowdy and He dances over the sticks.

2)what is the story behind the song
"Naan thayum annavan
thanthai annavan"....
what is the situation why does he sing that song...

3)Any good songs from mana kannakku
4)And can someone type the lyrics of "Dasaradhanin thirumaganai"???

*****request****
guys when you post a new song try to type in couple of lines(if you know them)... these are all old song.. not easy for everybody to remember

Oldposts
Mythila: Can you give any further info on ‘vaazhthuvaai la la’- I’m sorry I don’t recall it- You know I am happily ignorant of Ragam etc- so ‘Amrithavarshini’ is not going to be of any help to me!
Btw, did you know that SJ’s granddaughter is called Amrithavarshini? Of course, SJ’s classic ‘Azhagiya megangal’ from Ganga Gowri is always held as a brilliant example of Amrithavarshini in film music.

Btw, Vaalibam vaazhga is among my favourite songs as well. Lovely lines like 'Kaadhalin pandhigalil kanavey unavu, kanngalin velichathiley kavithai ezhuthu, Chandira sooriyarum vizhi sandhikka koosumadi--'

Oldposts
Other Side:

Ennathu- avvalavuthaana enakku : (

Vizhithu kondorellaam pizhaithukondaar
(Enpol) kurattai vitorellam kottai vittaar—

Innaikku pizhakkura vazhiyai paarpom-

1.‘Onnum onnum rendu thaaney nee naan pudicha chittu thaane’- Kamal with one eye covered with a patch, dancing with guest-appearance Kavitha in Ellam Inba Mayam- Excellent singing by SJ, with SPB.

2.I have not seen Thambathiyam Oru Sangeetham, but since the lyrics are ‘Naan Thaayumaanavan, thandhai aanavan, anbi sevagan, arumai nayagan, Adi naane unadhu uyirkkaapu, kaiyil naane iduven valaikaappu’- I guess Mohan is consoling Sulakshana, since they are all alone (Perhaps love marriage- parents angry?), and she is now expecting a child, he alone will take care of her—( Perfectaa illanaalum, konjam kurachi kodunga !)

3.Manakanakku- I remember JC’s ‘En mana kootukkuley oru kiliyai valartheney, adhan azhagai rasicheney, naan ennai marandhene, eppodhum unnai kann pola kaakkum mamanai marakkadhey’ (Rajesh thinking about Radha and singing)

4.Dasarathanin thirumaganai- lyrics konjam gnabagam irukku- anaa as usual, romba thookkam varuthu- Nalaikku try panren (if no one else does it before)

G’Night!

Oldposts
/*Digression
Sara sir, there are 2 other lovely Amrithavarshinis sung by SJ in IR's music.
1. Thoongaatha vizhigal rendu(film agninakshatram)
2. kungumam manjalukku indru thaan nalla naal (SJ and KYJ in some Vijaykanth movie of mid 90's)
end digression */

Oldposts
Stumbled on this thread and off I went down the memory lane........:-).
Thanks to all those folks.Some songs which immdly come to mind which used
to be on Ceylon Tamizh Sevai2..

Naan Pesa Vandhaen-SPB&SJ-Paalooti valarthakili
Enagay Unnai Kandaal kooda nenjil kondattam-SPB&SJ-??
Ambigaiyae unnai nambivandaen-SPB-Oli Perandadu
Maalai Vaelai Rathimaran Poojai-SPb &VJ-?
Devi Vanda Neram( Charanam starts with "Maanum vinnum onrai undan maan
vizhi paarvaiyil kandaen")-SPB-?
Sapthaswaram punnagaiyil kandaen-SPB and VJ-Nadagamae Ulagam
Naan orun kovil nee oru deivam-SPB and Malaysia-Nellikkani
Kattazhagai Thottal enna-SPB/SJ Neechalkulam
Indira logathu sundari rathiri-SPB-?
Thalaiyai kuniyum thaamaraiyae-SPB/?-Oru Odai Nadiyagiradu
Rathiriyail Poothirukum-SPB/SJ-Thanga Magan
Madhukadalo-Jayachandran/SJ-?
Look mY dear lovely figure-SPB/SJ-Simla Special

Other songs which bring back haunting memories include Gori
bada gaun bada pyara-KJY-Chitchor...........

Oldposts
Raj: Wow.. I almost forgot few of the songs and your posting made me go back to those days...

Indira Logathu sundari - UyiruLLa varai Usha

Engey unnai kaNdaal kooda - a wondeful song.

Ambigaye unnai nambi vandhen - Vijayan in mottai maadi singing to woo Menaka not knowing that she's the wife of the old man.

----

Unnai naan paarthadhu veNNila veLayil - SPB - (Kamal with mike, bell bottoms - Mohan-ku predecessor) Pattikaatu Raja

Unnai paarka veNdum pazhaga veNdum - Is it by Jolly Abraham? Movie???

paal nilavu kaaindhadhe - Jeyachandran - KadavuLukku ore Kaditham, I think

Oldposts
Great thread! Raj, really forgot all those songs all these years! Great to recall them. The simla special song goes something like this:

Look, love me dear
lovely figure
lasting color
venn mEgamE odi vaa
En ullathinil
alli theLi
panneer thuli
sangeethamE paadi vaa
thEn konda poovE oadi vaa
naan konja vEndum nadi (?) vaa

Neela vaanathil naam kaanum kolam
kaala kaalangal kaanadha jaalam (that's all I remember)

The thanga magan song probably goes like this:

Raathiryil poothirukkum thaamarai-dhan penno
raja sugam nEril vara thoodhu vidum kanno
selai cholayE paruva sugam thEdum maalayE
pagalil urasidum
raathiriyil poothirukkum ....

Surya: Doesn't the song go like this?

Unnai paarka vEndum rasikka vEndum
pazhaga vEndum pEsa vEndum
eththanayo aasai endhan manasilE
adhai enna-vendru eduththu cholla theriyalE
I don't know I love you
I don't know I love you

KannE ManiyE endral aasai kolval ila maadhu
kaadhal paadam idhudhan solli thandhAr gurunadhar (pronounced though as gurunadhru, if I remember correctly)
Agathin azhagu mugathil theriyum
mugathin XXXXX enakku puriyum (?)

(and that's all I remember)

Is it composed by V. Kumar? Somehow I have this thinking that Cho acted in the movie. I also think that the song was sung by Jolly Abraham (Of course only after you wrote did I recall it) but cannot quite recall the name of the movie (starting with an A perhaps?)

other_side: I happen to recall some more from the Gowri manogari song:

Vayadhodu vandhalE kaadhal
adhu vayadhagi vandhAlum kaadhal
(and then)
ulagathl sila nooru ezhuthu....(and so on)

Much before all of this the following lines occur:

Un pEril sugamana raagam
oru sriXXXX sadhikkum (?) nEram

everybody: There was a wonderful song in the movie sadhurangam composed by V.Kumar. Anybody remember it? I can't!

There is one song in thambikku endha vooru (there may be many mistakes)

Kaadhalin deepam ondrai yEtrinaLE en nenjil
oodalil konda inbam, oodalil konda inbam
mayakkam enna
kaadhal vaazhga

Ennai naan thEdi thEdi
unnidam kandu kondEn
ponnilE poovai veithu
AnbE endrum soll-la-vaa...

NEtru pol indru illai
indru pol naaLai illai

Oldposts
A night's sleep has provided me an answer of sorts. Is it likely that the song "unnai paarka vEndum rasikka vEndum .." appeared in the movie Annapurani (If at all a movie with such a name was ever released)?

Oldposts
Hi M4ever-are you referring to the song

Madanotsavam rathiyodu thaan
rathi deviyo...

beautiful duet by VJ and SPB-featured on rajini and pramila.

Oldposts
balaj: Yes it is. Thanks.

Oldposts
Music4ever, live4ever! am taking Jeevan Dhara on ur behalf for reminding me of Love me Dear after 20 years :-) SPB's rendition is unforgettable. I also remember how Naan Thaayumanaavan was a regular number which rang out through the entire neighborhood on several afternoons. After casually downloaded Salangayittal oru maadhu, I was pleasantly delighted to recollect this oft-heard tune.

Saravanan, I casually went thru ur listing of Discodancer songs and was suddenly thrilled to see the catchy Koi yahan aa nache nache. Apt recipe on a sleepy afternoon!
Boy, it is really DIFFICULT to read the listing of songs here and recollect, unless the tune strikes you immediately on reading the lyrics :)

Oldposts
Surya/M4ever/Others
Thanks of those follow-ups. Here are some more songs and they lead me to a totally different age, out of this world…how one longs for that time to return. Those fun filled days when one was just in school. In the Radio ceylon, it would be the Pongum Poompunal program at 7 in the morning when you can hear all the new songs. There were programs like Isaiyum Kadaiyum where tear jerker stories were narrated along with some songs(?). And all through Sunday you would have programs like the Top 7(what was that called???) compered by Abdul Hameed and K S Rajah and the night Olichithiram featuring a film spread over two days. I still remember during 1983/84(?) the broadcast of Vandikkaran Magan ( the SPB rendition I heard that day of Paduthaal Purandaal Urakkamillai still ringing in my ears with Jayachithra's banter just before the song), starring Jaishankar and Jaichithra….

Thendraluku endrum vayadhu 16 andro-SPB-?
Anbu megame-SPB/VJ-Engamma sabadam
Unnai naan parthadu vennila velaiyil-SPB-?
Devi Neeye…....Undan thirukovil manideepam naan-SPB-Aimbadilum Aasai varum ( a real classy song……Would like to know the raagam…)
Naan onna nenachen nee enna nenache- SPB/VJ Kannil Theriyum kadaigal
Naan oru ponnoviyum kandaen edirae-SPB/SJ/VJ- Kannil Theriyum kadaigal
Sugamana sindanaiyil edamana uravodu- SPB/SJ- Taxi Driver
Inda minminikki kannil oru minnal vandadu- SPB/?-?
Thodavarvo Thondaravo unadulame sammadamo- SPB/SJ-?
Rajayya En melae Aasaiya kannale paarayya-SPB/VJ-?

?-?-Pattakathi Bhairavan
?,? Pagadai Pannirendu
?,? Vandichakkaram
?,? Kizhakkum Maerkum Sandikkinrana
?,? Oru Oodappu Kansimitigirathu
(I remember some SPB song in the above films but my memory fails me)
Kanmaniyae kaadal enbadu karpaniyao- SPB/VJ-Aaril indundu arubadu varai
Meenkodi theril-KJY-karumbu Vil
Chinna Kannan Azhaikiraan-Balamuralikrishna-
Mounathil Vilayadum manasakshiyae-Balamuralikrishna-Noolveli
Kalai Nila Aadinal- Balamuralikrishna- karumbu Vil
Thendralil Aadum Koondal kandaen mazhai konda megam-KJY/VJ-Maduraiyai Meeta Sundara Pandiyan
Mamaen Oru na malligaipoo tharuvan-SPB/VJ-?
Vaa Ponmayile-SPB-Poonthalir( apart from Manadil enna ninaivugalo)
Panneer Pushpangale- Kamalhassan sang this one-Film ??
Naalu Pakkam Vedarundu-SPB/? -Annan Oru Kovil
Endathu payalvan yaru petha chellmagan- Malaysia and VJ-?? (The charanam stanza goes something like this…thoppanaaru panjapakesan amma peru kamatchi…)
Engum nirainda iyarkaiyil enna sugamo- Jeyachandran/VJ-??
Yamuna nadiyaengae- SBP/PS- Gauravam
Kalyana kovilin deiveega kalasam- SPB-Sathiyam??
Paadum Podu naan thendral kaatru paruva mangaiyo thennangeetru- SPB-?
Vetri meedu vetri vandu ennai cherum-SPB-?
Varavendum maharani, tharavendum SPB/VJ-?
Megame Thoodagava Azhagin Aaradhanai-SPB/?,?
Panimazhai megagangal,tharuginra XXXXX, thirukkural padikkattuma kannae-SPB/VJ-?
Devan vedamum, kannan geethaiyum oru paadalil ingu sangamam- SPB?VJ-?
Poovae …yaar solli yarukkaga malarginrai,naan paruva thothathu pudu malar-Malaysia/SJ-?
Idudaan mudal raathiri anbu kadali ennai aadari- KJY/VJ,?
Mudhal mudalaga kaadaal duet pada vandenae- SPB/VJ- Some Sudhakar/Radhika film not KP Rail
Panchangam paarthu chollava-Jeyachandran/?,?
Orun nadigai paarkum naadagam- Jolly Abraham- Orun Nadigai Naadagam paarkiraal
Chitthirachevvanam Sirikakkandaen en muthana muthamma- Jeyachandran- Katrinile Varum Geetham
Poon thendrale………….. nalla neram kaalam serum azhagiya XXXX-padiva padiva- Jeyachandran & group-????
Imayam kandaen ………..pon thottil kattum- SPB/VJ-Varuvaan vadivaelan
Andamaanai parungal Azhagu and Ninaivaale Silai seidu- KJY/? Andaman Kaadhali
Nadikkarai Oorathu Naanalgale ena nayagi azagai parungalen- KJY/VJ-?
Malagalilae..Aaradhanai- VJ and Malaysia-??
Ellam inbamayam- KJY-?
Ninaivo Oru Paravai- kamlhassan??-
Maaliamalar pandalitta maeni- SPB/SJ-?
Poonthali aada- SPB/Chorus-???
Neela Nayanangalil oru neenda kanavu vandadu- KJY/VJ- Meenava Nandban?
Poo maali oru paavai aaguma- SPB/VJ- Thanga magan
Malaichaaralil Orun Poonguyil- KJY-??
Nee oru Raagamaaligai- SPB-Penn Onru Kandaen

Apologies, if any of the songs have already been mentioned. I have just faithfully reproduced things as I remembered in no particular order. I would be greatly love to discuss the individual songs. One parting shot…some of the above songs didn't merit a humming then IMO at that point of time, but today I long to hear them…. Do let me know your inputs as well!!!!!!!!!!!!!!!

Oldposts
My contibutuition for the day
continuing the weekend fun songs

1.This is a beautiful song, i think it was sung by the son of c jayaraman
film:"Endru pooi naai vaa"

it is sung by the guy sho learns "Hindi"(Ekk gaao me Ek kissan raghu

thatha" :)

"meri pyaari dhill ke raani"
pyaaru karnge deewana
adi unn meela aaaaaasay
ethu unnalley nan kathu kitta bashey
meri pyaari dhill kee rani.... "

Dont know the MD and other credits for this song

-----------------------------

2.I already posted this song but more lyrics would be welcome

"poornami neram pavai oruthi
minnal pooley munney vandhal
poonuu oruukuu pudusoo yendraen
kaalil ullathu pudhusu endral
OOO melley kekkathey"

nadagathil raman vesham poottaluum
rendu seethai ketpanney
engal raaja

yettanay yettu murrai ennuvan
kanja raaja
the lyrics are messed up... but anyone who knows those lines????

film: paalaivanna sollai
MD: shankar ganesh

"Cut adippom cut addippom collegukku
kadhalippom kadhallipoom marriagukku
ayyayo atha murachu patha
thangathadi thangathadi sengamallam"

"avva yara pathoo serikka
evan thanna thannu ninnakkey
powder alli poosi
parattai thalaiya sevi
powder alli poosi
parattai thalaiya sevi.....
XXXXXX"

Lyrics needed here tooooo :)
MD:TR

Ok. here are the New millionaires after the weekend work out

1.saravanan 46 million
2.naaz and balaji 26 million
3.mythilla 20 million
4.surya 17 million
5.music4ever 10 million
6.cm and p 2

music4 ever... i have some more to add to gowri manohari.we almost did it man :)

Female version of the song...

Gowri manogariai kandEn
Oru Aadavan vadivathilE
paruvangal sendralum kannan
avan kaviraja sangeetha mannan

MAle version
Gowri manogariai kandEn
Oru kaarigai vadivathilE
paruvangal sendralum rathai
aval XXXXXXXXXXXXXX
(he mentions something about here beauty...)

Un pEril sugamana raagam
oru sridevi sadhikkum yogum
XXXXXXXXXXXXXXXXX Thaymai
yen kanmunney azhagana aan mai...
entha pen padu ariyathar avarey

Vayadhodu vandhalE kaadhal
adhu vayadhagi vandhAlum kaadhal
Ulagathil sila nooru ezhuththu
aanal uravukku pala kodi karuththu
Un vaazvai nee-aaga nadaththu
idhil yaar enna sonnalum thiruthu

The simla special song brings the padagu padagu song to my memory

####################

"padagu padagu Aasai padagu
pazhagu pazhagu parthu pazhagu
poovama ponn ullagam
poovama ponn ullagam"

Aanaruuuuu yendral madhulam mmmmmmmmm
Aasai konda madhulam
salimu endra mannavan saalamu vaithan unnidam mmmmmm

unnmai kadhal kadhal kadhal
engu kadhal pooyin saadahal"

####################

music4ever here is more lines to simla special

####################
Neela vaanathil naam kaanum kolam
kaala kaalangal kaanadha jaalam
XXXX11 mell nidrum, XXXXX22 than kandu, padum naal allava...
xxxx11=(kundhal, unjal)
####################

prabhu where did you download the "salangai ittal oru madhu"

Oldposts
M4ever..........Just listening to that Simla Spl song...the tune is a fabulous one , pure liquid honey ,SPB and SJ crooning away. A fantastic piece by MSV. My fav environ is a rainy afternoon very dark ( raining cats and dogs really , the Indian monsoon rains, like what it was in the late 70's-early 80's, I havent seen rains like that since then) curled up on a sofa, with a plate of bhajji or pakora's and then hear all these songs...........makes me nostalgic more so being miles away from India moreso south TN. This is one way I relive the past.....Sorry for being carried away, back to the songs..:-)

Oldposts
hi raj,
i think you will get the answers for most of your song.. if you go back couple of pages..
yeah most of the songs where already discussed...
let me help u with some famous one

Devan vedamum, kannan geethaiyum oru paadalil ingu sangamam- SPB?VJ- RaajaNagham

Ninaivo Oru Paravai- kamlhassan- sigappu roojakal

Poonthali aada- SPB/Chorus-panner pushpangal

Mudhal mudalaga kaadaal duet pada vandenae- SPB/VJ- Niram maratha pookal

Panneer Pushpangale- Kamalhassan sang this one-Film :Avaal appadithan

Chinna Kannan Azhaikiraan-Balamuralikrishna-Kavi kuil

Unnai naan parthadu vennila velaiyil-SPB-pattikaatu raja

Oldposts
Prabhu/Raj/Other_side/balaj/Surya/others

This is amazing and I really mean it. Just last Monday I would never have thought I will be hearing so many medieval goldies soon. Unfortunately, my contribution henceforth has to be that of a silent spectator mostly as I have probably exhausted my knowledge of songs already. But I am really enjoying your superb input.

other_side: following "entha pen padu ariyathar avarey" the following words probably follow:

en paadu naanaga arivEn
uyar anboadum panboadum magizhven [this line may be pure baloney from me though, but it might stir your memory and bring out the correct words
:-) ]

Raj, your list is stupendous. Simply stunning.

We may also add the Imayam song of MSV:

Gangai yamunai ingudhan sangamam
raagam thaalam moganam mangalam
angayarkan mangala nayagi
poo pol mella sirithal
Mangayragal naadaga naanamE (this may be rubbish from me though)
... solli sirithal

Oldposts
music 4 ever,
i think actually that line is half true...
rather than
"en paadu naanaga arivEn
uyar anboadum panboadum magizhven"

it is some what like this
"en paadu naanaga arivEn
uyar anboadum thalaivanai servaen" mine is also not exact but more closer i guess..

Oldposts
music4 ever. its getting better and better
i added another line :)

Un pEril sugamana raagam
oru sridevi sadhikkum yogum
XXXXXXXXXXXXXXXXX Thaymai
yen kanmunney azhagana aan mai...
-----
nan kaal alla kanivanna penmai
----

entha pen padu ariyathar avarey

Oldposts
other_side: I think we are getting there :-) You are doing great. When there is "thaaimai", the word "niraivaana" is not far behind in tamil literature, I guess.

Oldposts
Music4ever and other side, lyrics for gowri manohari

VJ
gowri manohariyai kaNden oru aadavan vadivathile
paruvangaL sendraalum kaNNan
avan kavi raaja sangeetha maNNan

SPB
en kovil sugamaana raagam
oru sridevi sandhitha yogam
nee mazhai naaLil viLaiyaadum megam
endha vayadhendru thondraadha vegam
gowri manohariyai kaNden
oru kaarigai vadivathile
paruvangaL sendraalum raadhai
avaL kaviraaja sangeetha medhai

VJ
vaaradha selvangaL thaimai
avai aanalum en uLLam oomai
kaNmunnil azhagaana aaNmai
naan kallalla kaNivaana peNmai
panpaadu enbaargaL silare
indha peNpaadu arivoargaL evare
en paadai naanthaane ariven
uyir anbodu nenjodu iNaiven

gowri

SPB:
malai meedhil adithaalum kaatRu
adhu kadal meedhu thavazhndhaalum kaatRu
vayadhodu vandhaalum kaadhal
adhu vayadhaagi vandhaalum kaadhal
ulagathil sila nooru ezhuthu
aanaal uravukku pala kodi kaRuthu
un vaazhvai neeyaaga nadathu
idhil pirarenne sonnaalum sirithu

gowri

Oldposts
Nandri Mr.Ramki avargale....
thanks for the great lyrics man :)

one correction
"endha vayadhendru thondraadha vegam "
its degham not vegam
"endha vayadhendru thondraadha dhegam "

music 4ever...
alright now we can stop scratching our brain :)

Oldposts
Hey Ramki, great stuff man. Thanks. Other_side, it was nice discussing the words of Gowri manogari song with you, but we can now relax :-)

Recently I was listening to the song in Rishi:
Oh manE manE maanE maanE
Oh manE manE maanE

I was reminded of the following great song from pudhu kavidhai

Karuppu kannam thottu
ittu kol netri pottu
maarbil maalai sooda
varE varE vaa
ilam poovE poovE vaa

And now to one more MSV song that Raj listed:

1) Thendralil aadum koondhalai kandEn
mazhai konda mEgam
En devathai amudham sindhidum nEram
ini enna naanam
ini enna naanam

other_side/Ramki, do you recall the lyrics of this song?

Oldposts
And who can forget this great song:

KoondhalilE megam vandhu
kudi pugundhalo kavi ezhudha

from Maestro's Bala Nagamma

Oldposts
Thendralil aadum koondhalai kandEn
mazhai konda mEgam
ini enna naanam
ini enna naanam

m4ever the words are mostly wrong but here is a starter the pallave goes something like this..

parkadalin orathiley, venguzhalin nanathiley...
edai pinnummmm, XXXXXX konjum ......

Oldposts
some more
"kalla vizhi paarvaiyile XXXX"
fix it up :)

Oldposts
other_side: Even before that I think the following lines occur:

Thendralil aadum koondhalai kandEn
mazhai konda mEgam
ini enna naanam
ini enna naanam

(Female)
Mannavan ungal ponn udal andro
indira logam
Mannavan ungal ponn udal andro
indira logam
andhi maalai andhi maalai
Enindha yogam Enindha yogam (words may be all wrong)

(Male)
Paarkadalin orathilEy meghalayin naanathilE
Paarkadalin orathilEy meghalayin naanathilE
Iravendrum pagalendrum ... kEttadundo
Kalla vizhi paarvayilE
thulli vandha vegathilE
idhazh pinnum ..
kalai varai kEtpadhundo
kalai varai kEtpadhundo (I think Ramki is going to laugh at this kolai)

thendralil aadum ...

Thanks for trying other_side :-)

Oldposts
1.M4ever........If remember right the lyrics run like this:
Aalilaiyin Orathile Meghalaiyin nadathile....

2. Other_side: Thanks for the inputs...I qualified my posting saying that they must have been discussed before..:-)

3. One another song that struck me just now:
Sriraman Sridevi kalyana vaibogham, anandam.....-SPB/VJ-Is it Dowri/Gowri Kalyanam. Nice song.What is the raagam?

Oldposts
Some more that struck me………:-)

Vanil vazhum Devadai en naeril vandalo- SPB/VJ- Neegal Kaetavai??
O Vasantharaaja-SPB/SJ- An obvious one .must have been discussed before.
Vizhigal Meeno Mozhigal Theno nilavin magale nee daano SPB,?
Sevvaname Ponmegame thoovungal malarkal kodi Jeyachandran & Chorus,?
Paruvame…………… Pudiya paadal paadu- The jogging song..J SPB
Geetham Sangeetham, needane yen kaadal vedam….SPB
Kadalodu Nadikenna kobam kaadal XXX laabam…SPB,?
Kaadodu Poo urasa poova vandurasa SPB
Ponnula Ponnula minnudu mookuthi, XXX pokkiri ponnukku panguni masam kalyanam SPB/?
Thandanam thana thalam varum pudu raagam varum -Female singers-??
Varavendum vazhkaiyil vasantham- KJY-??
Ponnana Meni………….. Ullasam kondadum raani- KJY/VJ-?
Poondenil Kalandhu Pon XXX eduthu, sangeetham padipadenna, thalladi nadapadenna- SPB,?

There was a rash of blood cancer type films such as Ninaithaale Inikkum and one such one was Neela Malargal(???) starring Kamalhassan……..There were a couple of songs in that though….More latter…..

Oldposts
hey guys, just google for these songs, u will get abundant info on them wrt MD, Movie name etc

Oldposts
http://www.tamilbeats.com/inter/index.html (http://www.tamilbeats.com/inter/index.html
)

You will get lots of these songs here

Oldposts
other_side/Raj:

Some more crumbs after a night's sleep.
(Male)
Karpagathu cholaiyilE
pootha malar nee allavo
vizhi rendum karu vandu
paada vandha paatennavo
(Female)
kaaviyathin naayaganin
kattazhagu ...
udal minnum XXXXXX kenjum
mogana pann paadiyadho
mogana pann paadiyadho

Raj, thanks for that line.

Oldposts
music4ever, raj
actually i got the
"aalilayin orathiley " line yesterday.. i thought i will post those lines today... but you guys have got the song before that...
cool..

Oldposts
Music4ever -
Nice pick! Thendralil Adum Koondhalil Kandaen...from Maduraimeeta Soundarapandiyan. MSV/KJY/VJ. Saravanan has written an equally beautiful "expression" on this song in the VJ thread.

Oldposts
i got a question....
dont beat me up... for this...
this used to be my friends fav song.. i forgot all about the song except for the first word which was
"panni..."may be it is "panni malar"
its a beautiful song... very melodious... kind of early 80's not the famous one(i mean not famous even in the rare hits..).but every one will recognize the song..

the line says that the love is like "panni" or panni malar... touching him..

i know i didn't give much info...:) but i have been breaking my head on this for a while.. any inputs on this will be welcome..how about a 20 million $ case :o)

Oldposts
Naaz: I will check out Saravanan's piece in the VJ thread. Thanks. There is one more song in MMSP
that I like: "Amudha thamizhil ezhudhum kavidhai pudhumai pulavan nee".

other_side: Is it

pani vizhum poo nilavil
paavai un XXXXXX vandhaL (?)

Oldposts
no m4e... that's no the one...
its a very beautiful line...
gyabagamthan vara matenguthu

Oldposts
Raj: That is the beautiful song from Enipadigal sung by SPB and possibly Susila. Music by the musical giant (but arguably a little underrated) KVM

Poon-thenil kalandhu
ponn vandu ezhundhu
sangeetham padipadhenna
thallaadi nadappadhenna

Ennai than (hers) naadhan endru solli magizhvAL
adhil thayakkamillai
eppodhum en madiyil ...
idhil enakkum oru mayakkam
and so on

Oldposts
I can think of two pani songs.........

pani vizhum malar vanam un parvai oru daram.....

&

pani mazhai megangal tharugindra..XxXXX, thirukkural padikkattuma.kanna

Oldposts
other_side:

Some more hints would help :-) But I know how you feel, it is at the tip but doesn't come out.

Oldposts
Raj,
not those two either.... :(

Oldposts
as i said the meaning of the first line is this that "panni" is touching him .....
probably "panni" with "thodum or theendum or urasum" something like that

Oldposts
other_side 2 pani's I can think of : ( or do u mean panni???!!!)
1.pani mazhai vizhum(film- enakkaaga kaathiru, sung by DC,SPS MD: IR)
2.poove pani poove(film- nilavu suduvathillai , sung by SJ MD: IR. Those who have not heard this melodious GowriManohari number have truly missed a hidden gem)
3. Pani malar ninaivil aadum azhagai rasika manathil sugame (an underrated lovely song sung by PS in film Uravu solla oruvan MD: VB)

Oldposts
nope mythila... no any off those...
actually i emailed my firned and he was still working in india.. so i got the song...

Its a beautiful song....
iam gonna hold the song till tommorrow.let's see whether any one can guess it..
actually the song doesnt have anything to do with touching..
the strating word is "panniyum"... i think that changes a lot... let me see whether any one can guess it...

Oldposts
Other_side........Could come up with any more on pani..:-(. Let me wrack my brains for u tonite...

other_side/M4U/Surya/Prabhu/Others

As i start "asaipottufying" on the songs, some of them see to be so out of the world...:-). Can we come of with the lyrics say for instance "Engey unnai kandaal kooda........" Help me upto speed

Engey unnai kandaal looda nenjil kondattam
ekkam theera XXXXXXX paadum vandattam
aaaaa thangam pola angam amma XXXXXXXX
thaangadamma naal muzhudum
amma podum mella mella naanam vetkam (Engay)

Netrikkunkumam..a a .( a fabulous cinematic interlude by SJ)
XXXXXXXXXX (pls fill up. not able to remember)
Ettu thisailum XXXXX neeye manaiXXXX
Ilamai arpudam inbam arpudam vaadi raajathi
Amma podum mella mella nanam vetkam (Engey)

XXXXXXXXXXXXXXXXXXX
XXXXXXXXXXXXXXXXXXX (just able to hum alas)
indru naalai endrum undan urimai allava (Engay)

BTW i would like to lay my hands on a recording.Is it commercially available???The last I heard was about 15 years ago on Trichy AIR 7:30-8AM

"Naan pesa vandaen" is a real classic and as I know its commercially available atleast as a part of IR-HMV collection.

Surya.ur reminiscences on the Oli pirandadadu song with Vijayan coems to my mind as well........Its an admixture of older songs in the charanams such as unnai naan sandithaen nee", naan ungal kooda vara sammadhama plus some excellant kalpana swaras by SPB (Hindolam)with play around the words/swara ma ( ma ma ma ma ga ni da, manganida; ga ma ga ma ga ga ni da)

More tommorow...............

Oldposts
17th February 2008, 12:54 PM
Raj, i dont even have a clue what song you are talking about :(...

BTW no body has got the lyrics for
"poornami neram pavai oruthi
minnal pooley munney vandhal " from pallaivanna sollai and
"Cut adippom cut addippom collegukku
kadhalippom kadhallipoom marriagukku "
????
iam still waiting

--------------
Raj lyrics for some of your songs
1)
Ooooo vasantha raaja, ethu then sumantha roja
En dhegam Un desam
en naalum santhosham
en thagangal therthida nee piranthaye...
oooo

2)Geetham Sangeetham, needane yen kaadal vedam
padham unthan padham
ennodu vanthaley podhum, epoothum
getham sangeetham....

Neelamana koondhaloo
neendu vanthu theenduthoo
XXXXXXXXXXXX
xxxxxxxx undagum veppam
nee thaney anantha theppam
aaahhhh aaahhhha aaa

This song reminded me of
"Poove illaya Poove" from kozhi kuvuthu

"Poove illaya Poove
varam tharum vasanthameeee
maadi methu thengum thene..
enakku thaney
innukkum thenney

vizhi erandum kadalanathey
ennathu manam padaganathey
eru pooruvam irravanathey
irunthum enna veyill kayuthu
enakku thaney innikum theney

kuzhal valarthu alai annathoo
iravugalin ezhai annaathoo
XXXXXXXXXXXX
nilavu athil mugam parkuthey
ennakku thaney.. ennikum theney

Oldposts
Other Side- yerkkanave enakku neraya baaki- Ippo andha $20 millionaum enakku thaaney, enakku thaaney : ))

Paniyum naane malarum neeye
Paruva ragam paaduvom
thithikkum muthangal
sandhikkum kannangal
senthamizh chandhangal
sindhattum-

Sithira cholai sendhen vaazhai
sindhayil aadum kaadhal thogai
mannavan maarbil maalai aagattum
Manam tharum en dhegam unnodu
dhinam dhinam nee kaadhal neeraadu
karpanai theril
arputha vaanil
sorgamum poi varuvom-

Mangala mangai rathiyin thangai
sangamamaaga vandhaal ingey
Gangaiyai poley inbam pongattum
Sugam tharum un paarvai poonkaatru
Idham tharum un vaarthai thaalaattu
Sandhanam pookka
sangathi kettkka
kaviyam pala thondrum

-Panimalar-1981. – SPB & Jency- Raveendar & Madhavi. Music: S-G
Inaikku idhu pothum- Peraasai perunashtam!

G’Night!

Oldposts
saravanna deivamey.......
Are u related to "film news" anandhan....??
i think i should exclude you from the points...
you are in a different league....

kaalakittey machi...
that is the song....

Oldposts
Lots of work to do in the moring.. no time to post.. so iam posting tommorrows contribution today itself.Anyway it is tommorrow now in india :)

My contribution for (04/30)
-------------------------

Topic is IR's "thallattu"... lullaby songs

1)"Aaraaroo Aaraaroo
Nee veeroo nan veeroo
thayai mari thalattaa
sei pool neyum kun mooda
Aaraaroo Aararoo"

Film:anand
singer:"Bharath Ratna" Lata Mangeshkar

2)This is a beuaty
"Aaari raa raa rooo
pattu pada nanum thaai illai
un per solli vazhthu pada
neeyum sey illai
ethu poola uravum illai...
enni endrum pirivum illai"

vayathu valrtha pillaey
vambu kudathu
XXXX
Nee endrum then endrum
veru veru XXXX
thanana thannana (forgot the words)
Assai ver viduthey

Film:poondatti thevai
singer:arulmozhi & chitra (i think)

3)"singara chelvanagale
Thenpandi muthukkaley
Maruthupandi patta keetta
maalai poll thinbam
panni pool therum
singara chelvangale"

film:"maruthupandi"
singer:IR

4)Lalli lalli lalli lalli
oops i actually forgot the tamil version of the song...
This is the telugu version of the song...
This is one song where you can see the difference between the language..
its beautiful in telugu and P.shushella was out of the world....

"Lalli Lalli Lalli lalli
vaatapathra Saaikki varahala lalli
Rajeeva nethru nike XXXX lalli"

Allamellu pathiki Annamaya lalli
Allamellu pathiki Annamaya lalli

kariraaja muguneeki girithanaye lalli
Agaamaaa nuthuneeke theyagaya lalli"

I know the lyrics are mixed up here.. any one for help with the telugu lyrics and if possible the meaning of the words...I think the words are beautiful

"Rajeeva nethru nike" --> Lalli for the Lotus eyed baby :O).

can some one explain the beautiful words used in the song??? 20 million cash :).saravanna ethey answer panna mattennu ninaikkiraen :)

Contribution on Lullaby songs are welcome....

Oldposts
ok here it is
-------------
vatapatra saiikki varahala lalli
rajeeva nethruneeki rathanala lalli
muripalla krishnunikki mukyala lalli
jagamellu swamikki pagadana lalli

kalyana ramunikki kausalya lalli
yadhuvamsha vibunikki yasodha lalli
kariraaja mugunikki giri thanaya lalli
varamamsa bavunnikki paramathama lalli

alamellu pathikki annamaya lalli
kodanda ramuniki gopaiya lalli
shyamalambunnikki samaiyya lalli
agamanuthunikki theyagayya lalli

Oldposts
Do anyone know about the song that was quite famous in the school/college days when it gto released for obvious reasons.
The song starred Murali and his friends and Radhika also starred in that movie. The song goes like "Vel murugannukku mottai onnu podaporen doi.."

Another song that has been haunting me is
"Enna solliu naan ezhudha en mannavannin manam kulira.."

Another beautiful melody with Nizalgal Ravi as a blind man, I dont remember the lyrics.

Another rollicking song by TMS for Kamalahassan that has always fascinated me is "Vadivelan manasa vachchaan malara vachchaan mankudhu roja chedi..." from thaayillamal naanillai.

More later.....

Oldposts
Wow, CM thanks for reminding this TMS number, is it the song with the refrain "ithu oru theroatamaaa" or something like that??? its an enjoyable koothu hit.
Other side: Its bit tough to remember the charanam tunes, reading your "vizhi erandum kadalanathey", I am reminded of the Msia Vasu's outstanding delivery, IR too gave mind-boggling beats during this part of the song, its a nice research material. The only Smitha(d. 23/9/96) song which had some innovation.

Oldposts
CM, the song with Nizhalgal Ravi is "Thulli Thulli pogum Penne" by Manoj-Gyan(?), from Velicham. Prabu, one other Smitha song which was popular - "Pesakoodadhu" from Adutha Vaarisu.
If you see some of these films you will conclude that inspiration had to come from within for IR to score songs like that for those movies :-) The 80s were terrible.

Oldposts
hey pals, can we discuss some more MSV/Shankar Ganesh/V Kumar/TR songs? You can get a list of 1000 IR songs from http://www.angelfire.com/tn/justkool/IR.html and most of their lyrics are available in
http://www.tfmpage.com/tfsa/english/tfsa_eng.htm (http://www.tfmpage.com/tfsa/english/tfsa_eng.htm
)
hence my request, NOM to any of your choices. Just saying this coz its easier to get IR songs on the web when compared to other MDs.

Vijay, After seeing corpse-like Jiji in Panivizhum Malarvanam, I've not yet seen the picturisation for most IR songs, maybe thats why I like most of them :)

Guys, there was one song which was frequently heard in the 80s,I think picturisation had some classical dance bits...THe song starts like:
sanga thamizho(small pause)
xxxxx xxxxxxxO( " " )
_____ __________ senthamaraiyO
or something like that...can anyone pls recollect?
I am hunting this for long...advance of 5 $$$$$ for the person who finds this :)

Oldposts
Prabhu, I think it is "Sangathamizho..sendhen isai(?) naalum tharum sendhaamaraiyo" or something like that. I remember JC being the singer, not sure of other details.

Oldposts
Some more songs struck to me.....:-)

Senthamaraiyae Senthanen ithazhae ponnoviyame kanne vauga ( Charanam starts with mullaikku thaer kodutha mannavan neeyo…..) SPB/PS-?
Kurinji Malaril vazhinda rasathai urinja thudikkum udadu erandum vaadiyadenna SPB/VJ-?
Agaayam Poo pookum neram SPB-?
Vazhvil Sowbagiyam vandadu- SPB/SJ-?
Thanga thaerodum azhaginile -SPB/VJ-?
Thanga maangani En dharma devadai- SPB/SJ-Guru
Thodavaravo Thondaravo unadulamae sammadhamo SPB/SJ-?
Yaarukku Yaar sondham naan sollava enakendrum neye sondham maalai soodava KJY,?
Gangai nadi oram raman nadandaan kannin mani seethai thanum thodarndaal KJY/VJ
Iraivan Ulagathai padaithaana ezhaiyai avan daan padaithaana KJY
Vasantha kalangal esaindu padungal Jeyachandran
Deivam thanda veedu KJY
Gangai Yamunai ingudaan sangamam-KJY/VJ
Imayam kandaen..Pon thottil kattum vedhalithin-SPB/VJ

Apologies yet again if any of them have been discussed before.
"Iraivan Ulagathai" deserves mention as we never used to hear this song on Ceylon radio as it was considered anathema by them questioning the existence of God. The lyrics ran like this
"Iraivan Ulagathai.......Ezhaiyai padaithavan avan endral, iraivan enbavan edarkaga...." Ceyon Radio used to be poitically correct that they used to hackeny portions of songs such as the one in the film Bhadrakaali and very recently even the Singaaravelan song "Puducheri cutcheri.." on the lines, "tigerachari varadachari" !!!

Surya/M4ever: Looking outfor u both on the feedback for the lyrics on Engay unnai

Prabhu:Fully agree with u . The other MD's such as Dakshinamoorthy, Sankar Ganesh , Vijaya Bhaskar need to be discussed.......(perhaps in a seperate thread???)

More latter today...Ciao

Oldposts
there's a nice duet song from a late seventies movie - payanam. unable to recollect it. can someone help.

Oldposts
Raj, SG has got good tunes, but Dakshinamoorthy I have seen Jagatguru Aathi Sankarar, the movie has become Pathi sankarar because of lack of music (only one song Dhig vijayam song is sort of OK not to speak of BGM). I do not know about other movies. I have no idea about VB. Please enlighten me.

Oldposts
Raj: I was stunned to hear "EngE unnai kandAl kooda nenjil kondAttam" song -- I had totally forgotten the song until yesterday. I am unable to recall the lyrics for that song.

other_side: The "PoovE ilaya poovE" song lyrics were great.

Here are some good songs:
1) IR/SPB/VJ? Ilamai oonjalAdugirathu

OrE nAL unai nAn
nilAvil pArthadhu
ulAvum un ilamaidhan
OonjalAdudhu

Mangaikkul kAdhalennum
gangaikkul nAn midhakka
manaththAl gunaththAL ....

2) MSV/SPB/Susila? NinathAlE inikkum
BAradhy kannamma
neeyE chinnamma
kEladi ponnamma
adhisaya malar mugam
dinasari pala ragam
aayinum ennamma
thENmozhi sollamma
bAradhy kannamma
neeyE chinnamma

3) Vijayabaskar/SPB thappu thAlangal
Thappu thAlangal
vazhi thavariya thAlangal
ivar ippadi vAzhvadhena
avan ezhudiya vedhangal

4) MSV/SPB 47 nAtkal

Maan kanda sorgangal
kAlam poga poga
yAvum vetkangalE
En rendu pakkangal
penn nenjil indru
pongum dukkangalE

Oldposts
Geeth....is it a KJY song???? The film name rings a bell.Lemme try this out.Another film that come to mind is Aval/Avar Enakke Sondham. There is some song in that movie...:-(.

Speaker.Not too sure about D'Moorthy's talents but his Nanda En Nila was out of the world....(A/P)athi Sankarar...good pun..:-)

M4ever....The Imayam song u had said before...I had repeated that.

Oldposts
M4ever:
1) IR/SPB/VJ? Ilamai oonjalAdugirathu

The next charanam goes like this right?

Panjanai paadalukku pallavi nee irukka
karpanaigalil sugam sugam
kandadennavo nijam nijam
mazhai nee nilam naan... thayakamenna... (Ore)

( Hope I have not intermixed the lins of the 2 charanams !!!!)

Oldposts
Raj:
Senthamaraye senthen idhazhe is by AM Raja /Jikki Movie??
Aagayam poo pookum neram is by Surendar/PS(?) - Saatchi - Vijayakath, Viji - Dir SAChandrasekar
Thodavaravo thondharavo is from Iru NilavugaL Dir Singeetham
Yaarukku Yaar sondham - is it from Maalai sooda vaa?
Iraivan Ulagathai Padaithana - Unakkaga Naan ( it also had few other good songs - Ramu I love you Raja I love you) - Sivaji, Gemini, Lakshmi, Nagesh

Oldposts
Hi Raj
The fourth song in ur list-Vazhvil sowbaghyam vandhadhu-is from movie Thoondil meen-starring lakshmi, Mohan, Major sundarrajan.

There is an other song
Yennodu yennannavo ragasiyam
onnodu sollavendum avasiyam
sollathan asai thudikendratho
acham thavirkindratho

The movie was very good with sterling performances by Lakshmi and Major.

Oldposts
balaji: I sort of remember seeing this b&w movie. Is it a murder mystery?

Oldposts
Surya :
If I remember-it was not a murder mystery, lakshmi married to Mohan has a secret past not known to mohan. major blackmails her throughout the movie.

Oldposts
Speaker
Vijaya Bhaskar's best hits include "Samsaaram enbathu veenai" from Faints a Maadhu and Ennada pollaadha vazhkai from Thappu Thalangal(not sure)

Oldposts
Balaji/Surya....Great inputs.I remember that song as well."Unnodu ennanavo" as well. Was it in the same series with the film Nadagame Ulagam( Song: Saptaswaram Punnagaiyil Kandaen, SPB/VJ)?? Mohan married Lakshmi during that time ( in real life).

Oldposts
Two songs by KJY from the movie Ponnagaram.. nice songs...

Iruppavarakku oru veedu illadhavarkku pala veedu
yaarai nambi yaarumilla aaNdavan thunaiyai nee thedu

vaazhukindra makkaLukku vaazhndhavargaL paadamadi
petravargaL patta kadan piLLaigaLai serumadi
serthu vacha punniyam thaan sandhadhiyai kaakumadi
andha vagayil indha nilayil enakkoru kaaval edhadi

&

Muthu radhamo mullai charamo munne vandha moondru thamizho
kaNNe nee vilayadu kanintha manadhil ezhundha

Oldposts
Dig: Prabhu, any luck on Juan Bossicard's query in the Queries thread ? :))

Oldposts
Surya- Muthu rathamo is by JC-VJ

Oldposts
Raj, that 'payaNam' song is still giggling in me. think its a jayachithra movie. hero could be jaisankar or sivakumar. the song had a very beautiful beat and rythm. KJY could be the male part of the duet. sorry, thats all i can remember.

Oldposts
Payanam has these two songs (from dhool.com)

aaramba kaalam oru pakka thaalam adhu thaan kaadhal paNpaadu
&
thendraluku endrum vayadhu 16 anro

Oldposts
Raj: The charanam of the song in Ilamai Oonjalaadigirathu looks good to me :-) I think this song is IR's one of all-time hits.

Prabhu:

1) samsaaram enbadhu veenai
sandhosham enbadhu ...
salanagal adhil illai
manam, gunam, ondrana mullai

is a great song. Nice to sing it after
so long :-)

2) Ennada polladha vAzhkka
ada yaara nenachu namma peththalo amma
pora edam onnudhan vidungada summa
ada idhukku poi alattikkalama

is indeed from thappu thaalangal. MD is VB. Good song.

Surya: "vaazhugindra makkalukku" song is class.

balaji: I finally got the tune of
"ynnodu ennanavo ragasiyam" :-)

Oldposts
Who was the MD for the movie uyarndhavargal? S-G? or IR?

Iraivan irandu bommaigal seidhan thaan vilayaada
avai irendum sErndhoru bommayai seidhana thaam vilayaada
idhu vaai mozhi unmai
ini thaai mozhi illai

Veyil enna minnal enna
kaanadha kangal rendum ellamum ondrada
thandhai pEchu thaaikku theriyum thaaipal nenjil ulagam theriyum
idhu vaai mozhi unmai
ini thaai mozhi illai

Good song.

Oldposts
Surya, thanks. it is 'aaramba kaalam' song that i was looking for. will go to dhool.com now

Oldposts
Does anyone remember the name of the movie of the foll. song

Madhu kadalo maragathamaniyo...
...bodhai oortrun ..by SJanaki and Jeyachandran.

The movie (before -mounagetthagal) was directed by K Baghyaraj-featured on Radika. In the movie she is an upcoming actress and KB is the director.
This particular song was very popular.

Another song that i am not able to remember is from the movie Oru Kai Osai-also directed by Bhaghyaraj featured on Aswini (the heroine of Uthiri pookal). In this movie she is a doc. and KB is dumb. A very good movie but i don't seem to remember the song.

Oldposts
Geeth/Surya: Aarambakalam is a fantasic song...especially the charanam starting off at "Devamirudham Thenidzhgal..." (KJY/VJ). My other nostalgic KJY pieces include Mohana punnagai Oorvalame . The song is a superb one.One of the late 80's KJY songs include "Poo malarndida nadamidum pon mayilae..I luv u..." in Tik Tik Tik??
BTW is the song-SPB/SJ- Sriraman Sridevi kalyan Vaibogam available on the net somewhere???

Oldposts
Balaji -
I recall a OKO song - a solo by SJ for MSV:

Naan Neerodaiyil Neeradaiyil Yaro Vandhu Yaedho Solli...Mella Sirichchan.

There was another duet in the film by PS/PJC?

How about this duet from SG:

Rendu Kannam Sandhana Kinnam from Sivappu Malli.

It featured Shanti Krishna and Chandrashekar, I believe.