PDA

View Full Version : Yeithoa Ninaivugal - Memories of Another Day

Pages : 1 2 [3] 4

Oldposts
17th February 2008, 12:54 PM
Raj / Saravanan -

Thank you for your patience! I don't aspire to get the data or lyric right as much as I strive to keep remembrance well-oiled...

And you guys are amazing memory-mechanics!

Oldposts
Naaz....Ur poongothu reminds me of this...

Ponnenbado Poo venbado kaadal XXXX
Kalyana XXXX

Alas most the words of this SPB number fail my rusted memory, could anybody supply the missing lyrics ? I am sure Saravanan would come to my rescue. The charanam especially is a beautiful takeoff by SPB........Help!!!!!

Oldposts
Naaz, 'Neeya azhaithathu'
is a duet by SPB and SJ. MD: IR .I haven't heard this song post 84

Oldposts
Saravanan........I share ur perception on the Kunkumam song..right from the first time I saw the film sequence I am still wondering how Nigar thilagam could do such a fantasic lip sync for TMS's rendition!!!!

And I have always loved the slow lilting caressing songs and nothing is a more perfect example from the yester years...

Pon Enben Siru poo enben SJ/PBS- PK Magal?

Listen to this song all alone on a starry moonlit night with a nip of blossom in the air......

Oldposts
Kannan engey kannan engey raadhai manam yeanguthamma - Madhura Geetham PS?/SPB? Chandrabose

Raj: pon enbatho poo enbatho kaadhal peNNe kaNNana kaN enbatho - Movie theriyalai

Oldposts
Thaen Sindhudhey Vanam: As Raj said, it is from PoNNukku Thanga Manasu starring Sivakumar and Jayachitra drenched in rains... The owner of lovely tune GKV used this in Telugu and later came to Tamil and Kannada. Tel-version was an soothing solo by PS. Anayasamaaga paaduvaar :-)

Janakan Pon Maane is by SPB+PS from Oru peNNin kadhai (this also tuned by GKV; all songs are hit sung by PS with SPB and PJ). Aruna and Sumathi acted in this song seq with a newcomer in between. Sudhakar and Rathi were the lead pair.

Mayakkum Malai Pozhudhey Nee Po Po: As Raj mentioned, it is lovely duet by Jikki and AM Raja. I listened to the same song in Gangai amaran's music prog some time in 1995 where Jikki sung the song with her son Mahesh (100/100 same voice of AMR). The song featured MGR with "Meesai" G. Varalakshmi :-)). She never allows MGR to touch her hahahha

Niththam Niththam Oru Puththam Pudhiya Sugam: Superb solo by TMS for the energetic hero Jaishankar from Nootrukku Nooru (dir: KB). Music by the ever-melodious V.Kumar. TMS sings as if he acts in that song... superb mannn
Naan Thedinaen...

Moham Vandhu Muththam: is from Nermai by PS (Solo, I think)

Naazanjali thodara en manamaarndha vazhthukkaL :-0

Oldposts
Talking of Moham Vandhu... reminds me of

Moham ennum raagam paadum muthu pallakku - KJY/PS - Movie?/ MD?

Pachai vanna thottam kandu
ichai konda megam ondru
kachai katti aaduthamma
kaadhalisai paadi kondu Vasanthathil Oru naal SPB/VJ - MSV?

Oldposts
Mythila, Raj, Saravanan, Subbu, Surya -

Thank you for joining this OMNIbus of memories, medleys, and "mis"placed lyrics...This community of Lost & Found songs is, as Saravanan said, a real "solai" for those of us in the (tamizhilla) "paalai". I am just happy to recall these songs, it is like having a conversation with a long lost friend!
(This is also the closest I've been to Vividh Bharati in more than a decade :-))

Surya - VON was by MSV. It had another fine duet "Vaendum Vaendum Indha (or Ungal?) Uravu, Vennpaniththendral Ulla Varaiyil"... and with that...

I can feel the internal tape spool...and spool...

Raja Raja Srirajan Vandhan
Raja Bhogam (or Yogam) Thara Vandhan...

Manjal Mugame Varuga
Mangala Vilakke Varuga
Konjum Thamizhe Varuga
Kodaanakodi Tharuga...

Kadhal Rajiyam Enadhu
Anbuk (or Andhak) Kaval Rajiyam Unadhu
Idhu Mannan Madaththu Nilavu
Indha Malai Nee Thandha Uravu

(TMS-PS Mannavan Vandhanadi - MSV)

Poongodiye Poongodiye Poovirudhal Tharuvaiyo...

(SPB-SJ Pillai O Pillai MSV?)

Nakula Mookula
Naththubulakule
Pechchu Parakule
Thazvaraththule
Se....
Thalathalanuu Valarndha Ponnu
Thanni Mollum Podhile
Thavi Vandhu Anachchukkitta
Enna Thonum Manasule...

(MVD-VJ Chinna Chinna Veedu Katti - SG)

Inbame Undhan Paer Penmaiyo
En Idhayakkani Naan Sollum Sollil
Mazhalai Kili
En Nenjil Aadum
Paruvakkodi

(PS-TMS - MSV. This song from Idhayakkani was inescapable for nearly 6 months if not more. It was all about that ushnam ushered in by Radha Saluja, I guess! :-))

Thangachci Siriththale
Sevvidhazh Viriththale
Malligai Sirippale
Mounam Kalaiththale
Edharkaga...Adharkaga

(MVD - Bhairavi? MSV?)

Unnaik Kann Thedudhey
Unnnn Ezhil Kanave
Ullam Vadudhey (or Nadudhey?) (hick)

(Kanavane Kann Kanda Deivam. Ragini as the goddess of Lethe :-)

Rajamagal
Rojamalar
Naan Rajamagal
Pudhu Rojamalar
Enadhdhaasai Niraiveruma....

(Vanjikottai Valiban...Vyjayanthimala dancing around an impervious Gemini. I love the shift which comes half way with "Thappiodadhey Thangame...Odadhey...)

Aththaan
Enaththaan
Avar Ennaiththaan
Eppadi Solvenadi....

(Coy, Modest, and Full of Yearning. PS class act.
Paava Mannippu or Karnan? I remember it featured Devika....)

Ninaivalaigal thodarndhu vandhaal...padalgalum pongi varum...

Oldposts
Surya:

Thanks for supplementing the pon enbatho poo enbatho kaadhal peNNe kaNNana kaN enbatho pallavi. Would like to know the film and other details:

Naaz: Here is my poongothu for u:

Megame Thoodagava
Azhagin Aaradhanai
Thendrale thaalatava...
(SPB/PS?)

Mohana punnagai Oorvalame
manmadha leelaiyin naadagame
(KJY)

Samudhra Raja kumara
Suga raga sukumara
Nava nagareega Naara Namo namo namaha
(SPB/VJ)

More latter...

Oldposts
Naaz -

Raaja Raja sriraajan - Ooty varai uravu - LRE/PBS - MSV
Thangachi sirichaLe - Sigappu Sooriyan - IR?
Vanji kottai vaaliban had many other nice songs
Athan en athan is from PaavaManippu

Oldposts
Surya/Subbu/Naaz/Raj/others: Excellent going. I believe sigappu sooriyan is by MSV. Samudhra raaajakumaari, vEndum vEndum undhan uravu, thangachchi siriththaalE, pachchai vanna megam kondu, are all good MSV numbers. Many thanks for bringing back memories. The songs in Thirisoolam were great too -- 1) kaadhal raani katti kidakka 2)irendu kaigal naangaanal 3) Malar koduththEn kai kulunga vaLaiyal ittEn etc. Is number 3 from Thirisoolam?

Oldposts
m4e: yes, it is from Thirisoolam. So is
4. Thirumaalin thirumaarbil sridevi mugame
5. Rukku Rukku Rukkuru rukkuru rampam pam pam pam
adi raajathi vaarungalen puthiya raajavai paarungalen. (Its fun to watch Sivaji dance with his thoppai around girls)

Oldposts
Surya,
Moham Ennum Ragam padum - Elaikum Kalam Varum - V Kumar.
This movie also has another melodious SPB Solo - Oraiyram Karpani Noorayiram Sindhani. It is a class song.

Oldposts
Surya, Number 4 is good too. I am unable to recall the tune of Number 5, however. I sure can visualize Sivaji and his immortal thoppai even now.

Oldposts
The lyrics of "Ponnenbadho Poovenbadho" are as follows:

Ponnenbadho poovenbadho kaadhal penne
Kannaana Kannenbadho

Kaaviyame paadum kannil ragasiyam thudikkindradhu
Oviyampol aadum nenjil adhisayam pirakkindradhu
Idaiyenna idaiyo kodivandha malaro
Azhage uyire poochcharame

Mogaththile vaadum ullam pudhumaiyai rasikkindradhu
Moodupani vaadai thendral ilamaiyum kodhikkindradhu
Iniyenna thadaiyo inikkindra kaniyo
Varuvaai tharuven idhazh rasame

Wonder what movie this is from - I've forgotten, even tho' I remember the lyrics so clearly!!

Oldposts
Have to mention this song "Sugam sugam, adhu thunbamaana inbamaanadhu" by Suseela from "Thangai" - absolutely unforgettable rendition - the charm & innocence is really overwhelming! The lyrics also portray a higher form of love which is very refreshing to hear.

Oldposts
Raj- why do you torture me thus? Ever since I noticed your mention of Pon enbatho poo enbatho this afternoon, I have been in another world— a world far way, in time and in place- oh the exquisite bliss that the memory gives- fleeting images of schooldays with Thenkinnam and Thayir saadham at 7.45 PM—and vacations in my village with hot afternoons glued to Radio Ceylon—Oh, why does one ever grow up?
Paadi paadi paarthen—what a spellbinding song it is—among my favourite SPB solos ever- evalo rasichu rasichu paadi irukkiraar- how his voice caresses, pouts, cajoles, sulks, smiles, yearns in turn in different lines-
Pon enbatho
Poo enbatho
Kaathal pennae
Kannana kann enbatho

Kaviyamae
paadum kaanil
ragasiyam therigindrathu
Oviyam pol
aadum nenjil
adhisayam pirakkindrathu
Idaiyenna idaiyo
kodi vandha malaro
Azhagae--
Uyirae--
Poocharamae!

Mohathilae
vaadum ullam
pudhumaiyai rasikkindrathu
Moodupani
vaadai thendral
ilamaiyum kodhikkindrathu
Ini yenna thadaiyo
inikkindra kaniyo
Varuvaai--
Tharuven--
Idhazh rasamae!

Thiru Vadapalani Films’ Annaparavai-1980 starred Srikanth, Sudhakar, Latha & Radhika. Latha who was still acting as heroine at that time, did a surprise act by appearing as Radhika’s mother in the film. Music was by R Ramanujam. Other songs that became popular from the film were ‘Gopala yaen sir’ by MV & chorus and by SJ.

Raj- inikku officela naan senja thapukkellam you are solely responsible!

Oldposts
Rebby, lovely song -- ponnenbadho poo-enbadho.

I finally got the tune after some difficulty!
This is unbelievable.

Is the music by S-G?

Oldposts
Oh, sorry Rebby, didn't notice that you have already posted the lyrics! Wonderful song, isn't it?

I seem to have missed mentioning the song that SJ sang in Annaparavai- it goes 'Aadi padhinettu'.

Oldposts
Saravanan, yes I remember Annaparavai. Did R.Ramanujam compose music for any other movie?

Oldposts
Music4ever, I am "cut-pasting" from what I wrote in the VJ chronolgy, while dwelling on the lovely VJ solo' Thamizh vendhan Pandiyanin angam' from Ananda Bhairavi-1978.

Rangasami Ramanujam is the younger brother of Rangasami Parthasarathy (of Oriental Records fame). Before settling in the U.S. and embarking on a flourishing business in marketing music, Parthasarathy had composed memorable music for films like Magadhalanaattu Mary, Kalyana Mandapam, Avan Piththana, Paalmanam and Kalyana Oorvalam.

Ramanujam was born the last of five children and grew in a household where music was loved and nurtured. Unfortunately, he could not be as successful as his illustrious brother. Ananda Bhairavi was his first film, and he gave a brilliant account of himself. His next film was Annapparavai-1980. Annapparavai had that
spellbinding SPB solo-‘Ponnenbatho poovenbatho’. MV’s ‘Gopala-yen sir’ became an instant hit. SJ’s ‘Aadi padhinettu’ was another catchy number.
Ramanujam’s next film was the MGC Sukumar- Vanithasri starrer Aval Oru Kavariman, which doesn’t seem to have been released. The film had some good songs like ‘Pallavai naan paada’(VJ) and ‘Poonthendral kaatraaga poonjolai vandaaga’(PS, Jolly Abraham?). Another stillborn film for which Ramanujam wasted his efforts
was Puththampudhunayagan. I have heard that in the aftermath of MGR’s demise, Ramanujam brought out a cassette on the Puratchi Thalaivar, which did brisk business. Ramanujam has several devotional albums to his credit.

All the songs in Ananda Bhairavi are truly memorable- ‘Umayavaley Mariyamma, varam tharuvaai Mariyamma’ in the great S Varalakshmi’s brigha-laden tenor is an aural treat. And while ‘Sirithaai- andha sirippil oru mogam’ is an all-time favourite SPB-PS delight, ‘Kodi kodi ennam adhu kondu vandha sondham’ is a breezy TMS-PS duet.

Oldposts
Saravanan: Much indebted to you for your response.

Oldposts
Surya, Raj -

Thanks for the details and ditties.
Sigappu Sooriyan also had this MVD-VJ duet: Adi Mundhanai Pandhada Vandhale Semmangani...

Samudra Rajakumara is a truly evocative number, picturised on Kavitha and Vijay Babu (?) from Engal Vaththiyar?

Poomalaiyil Innum Minnum Sila Ponmalargal....

Padum Vandae Parththadhunda
Malai Anindha En Maapillai
Yendi Thozhi Enna Seidhai
Engu Maraiththai
Kannan Enge Enge Enge...

(VJ- VB Kalangalil Aval Vasantham. In this song midway there is this superb line: Engiya Naatkal Nooradi Thozhi, Thoongiya Iravo Onrarainazhi...)

Muppadhu Rooba
Moonu Muzham
Mullai Malligai
Kanagambaram.....Thanjavooru Kadhambam Kadhambam!

(LRE? MSV. Pookkari)

Aandavan Illa Ulagam Edhu
Asaigal Illa Idhayam Edhu
Nidhiyirundhal Meenirukkum
Vidhiyirundhal Nerndhirukkum
Kaalam
Adhan Kolam
Engo Engo

(TMS-VJ Oru Oodhappoo Kann Simitugiradhu. V.Dakshinamoorthy?)

Azhagiya Midhilai Nagarinile
Yarukku Janaki Kaathirindhaal
Pazhagiya (?) Raman Varavai Enni
Padhaiyai Aval Parththirundhaal
Padhaiyai Aval Parththirundhaal

(PS-PBS Annai. A young, spritely Sachchu in this one?)

Poottu Vaiththa Mugamo
OOO Kattivaitha....?
Ponmani Saramo
Andhi Manjal Niramo
Lalala Lalala Lalala La.

(SPB-PS - Savale Samali or Sumathi En Sundari?)

Pazhuththa Pazham
Parungipazham
Parththupputta Parava Varum
Thalathalannu Valarndha Ponnu
Thamaraipol Sivandha Kannu
Aada Vandha Oor Kooda Varum...

(PS - Anbukku Naan Adimai. IR. Rathi bayangara u-dance indha paatule...)

Anbu Megame
Ingu Odi Vaa
Endhan Thunaiyai Azhaiththu Vaa
Ardharaathiri
Sonna Seidhiyai
Undhan Ninaivil Niruththi Vaa...

(Engamma Sabadham. VJ-SPB. This has to be one of the duo's most charming songs together...)

Poi Vaa Nadhi Alaiye
Ival Poochoodum Naal Parththu Vaa
Vaa Vaa Nadhi Alaiye
Ezhai Bhoomikku Neer Kondu Vaa

(KJY-TK Kala. Pallandu Vazhga. KVM?)

Naazanjali Virumbi Kaetta Neyargalukku En Manamaarndha Nandri...Meendum Varuven. Neengalum Varuga :-)

Oldposts
the pookari song is Mupadhu paisa moonu mozham

Pottu veitha is by SPB & humming by B.Vasantha from Sumathi en Sundari

Oldposts
raj -

I factored in current day inflation :-)
Thanks for the SES confirmation.

Oldposts
‘Janakan pon maanae’ is from Pennin Vaazhkkai, not Oru Pennin Kathai.

‘Moham vandhu mutham ketkkum raathiri’ is definitely a JC-PS duet. I think it is from Perumai, not Nermai.

Moham ennum ragam paadum is from Ezhaikkum Kaalam Varum. Not sure abt. the MD, perhaps V Kumar.

Poonkodiyae Poonkodiyae is a great SPB-SJ duet from School Master.

Megamae thoodhaaga vaa is a lovely SPB-PS duet from Kannan Oru Kaikkuzhandhai

Mohana Punnagai oorvalamae- class act by KJY-Uravu Solla Oruvan

Naaz- I know you are a perfectionist, but addressing us in alphabetical order is carrying it too far : )))))))

Oldposts
Saravanan....I am hoping that u did a decent job at the office today........:-)And thanks to you and Rebby for that lyrics and the class write up on Ramanujam.

BTW I had the very same memories particularly on Radio Ceylon. Right from 7:00 AM it used to be a treat, starting with Pongum Poompunal....Saravanan gnabakam irukka????? Some of the fantasic morning songs included Saptaswaram Punnagaiyil Kandaen(SPB/VJ from Nadagame Ulagam), Vaa Ponmayile(SPB from Poondalir)....the list is endless. I have associated morning with these songs!!!!! One more song which I had previously posted on this thread but couldnt get the film name was the classic
Engey Unnai Kandaal Looda Nenjil kondattam(SPB/SJ)....Konjam film name sollunga.Would luv to hear this song ....:-(

Some of the KJY songs which I have permenantly associated with Ceylon Radio are:

Gangai Nadhi Oram Raman Nadandaan(KJY/VJ Film??)&

Eriyile Oru Kashmir Roja

There used to be the fantasic Sunday Spl programs...peru marandupochu..compered by K S Rajah... a top ten song list...I still remember the Sippi Irukkudu song being No 1 for weeks no end!!!!!!

I am now lost in that mist of time.......and as u put it right why at all did we grow up????????There now I hear the faint strain of SJ and malaysia singing..

Malargalile Aaradhanai
Maalai neram..............

Oldposts
Wanted to add a footnote to the effect or rather an omnibus statement...my post is for everyone just that I got carried away as if I am having a conversation with Saravanan..........BTW thanks to one and all who recreated the late 70's early 80's for me!!!!

And just in time another SPB solo

Azhagiya Sennira Vaanam
Adile In Mugam kandaen.........

Oldposts
Nadagame ulagam! Ah, memories! This was the 1st film I saw, dragged along with a bunch of protesting kids to see the hulk of K R Vijaya doing serious damage to our car's hood (one of our cars had gone 'shooting' to Ooty, and to go in the same car to the theatre was someone's warped notion of social status) in a dance sequence. Just for a nanosecond appearance of our crusty white ambassador..

As you can see, my initiation into the world of cinema was anything but memorable. Worse was to follow - 'aattukkara alamelu', 'varuvan vadivelan', 'annan oru koyil', 'benz vasu'... Sensing all this was turning me senile and movie-phobic and that I deserved a better introduction to cinema, my uncle took me to see 'Elippathayam' on a 1st day show at Quilon that had me sprinting at the sight of him for several months since.

Sorry folks for the intrusive digression, you're doing a wonderful job bringing back some cherished memories... keep it flowing..

Oldposts
Saravanan -

Trust you to notice my little quirks, especially when it comes to a long list of names...
Here's hurling "perfectionist" back at you!

Oldposts
There was a :-) after the second line. The page ate it up!

Oldposts
Naaz :))

Raj: Today, I refuse to be drawn into to your trap! engey unnai kandaal kooda- no- no- I don't want to think abt. it--help!- yekkam theera serthukkolven--from the film Chithira sevvanam- I'll think abt. it tommorow-safe- it is a holiday!

Today evening- Dubaila Star Show iruukkey! I'm going-- Hoping to have fun.

Oldposts
Naaz,

1. Is it not "parangi pazham pazhutha pazham" or the order you mentioned? anyway aedhO oru pazham :-)... Naaz, I think the dance was by Jayamalini Or is it "Nilavu neram..."? Thalai mudi narachu pochu Naaz :-((

Though am mad after PS's voice, I literally hate this song... not just too much double meaning song, it did not come out well for me to say WoW :-(

2. "Anbu Megame": A small note on this. Engamma Sabadham came out when Jayachitra was at peak and she was lovely in the song seq. In her very early "malarum ninaivugaL" of Madras DD, she chose this song highlighting that it was one of the early bird songs to promote "slow motion" techniques of film gimmicks. She and Sivakumar formed a lovely pair, I believe. Fyi, yesterday "AlaigaL", a popular mega serial in Sun TV got over with "subam". JC was in one of the main roles as "Savithriamma". She still maintains good acting talents with expressions but amamamamamaaa her figure... Thaanga mudiyalada saaami (in Koundamani's language) :-))

3. In Pallandu vazhga, for the same heroine Latha, 3 different singers sang PS, VJ and TKK, but KJY was retained for MGR in all the duets, if am correct.

Oldposts
Subbu -

Andha Paata Kaettu 15-20 varusham achchu. Appavey Asinga Pazham-na ippo nichchayam Azhugiya Pazham! :-)

The film is Anbukku Naan Adimai, with Rathi performing some roadside show to distract the crowd from Ranjnikanth's insane plots. In the same film, there was another PS song:
"Ondrodu Ondranom Anbodu...Kondadumum Inbangal Nenjodu..." Do you recall this one?

Pallandu Vazhga was a slightly cheapened remake of Do Aankhen Baarah Haath. Usual MGR, Neraiyya Latha :-)

Oldposts
Raj- It is now the right time for indulging in nostalgia at leisure- Here are the lyrics for this lovely song- SJ is scintillating in every line and every endearing expression- SPB is at his naughty best- konjalil oru kaviyam- konja neram nammai marappom-

SPB:Engey unnai kandaal kooda nenjil kondattam
Yekkam theera serthu kolvaen paadum vandaatam
thangam pola angam amma thaazham poovaattam
thalaadhamma naal muzhuthum
SJ: Amma--
Pothum--
Mella--
Mella--
Naanam--
Vetkkam--

SJ: Kandathu thaney vellipoovai--
konjam porungalaen!
Kadalin neerai vellam kondu povathillayae;
Thanner pattu kulirndha maeni kothikka vaithathaen?
Indru naalai endrum ungal urimai allava--!

SJ: Netri kungumam Kettupoguthu satre nillungal
kattu koondhal thottu thazhuvi sangathi sollungal
SPB:Ettu piravigal ettum pothilum neeye manavaatti
Ilamai arputham inbam arputham vaadi rajaathi
SJ: Amma--
Pothum--
Mella--
mella --
naanam--
vetkkam--

Dhanasekari Enterprises’ Chithira Chevvanam- 1979 had Srividya in the lead- I think Jaiganesh or perhaps Vijayakumar was the hero. Music was by MSV, and another popular song was VJ’s ‘Pon vanna veenai poonthendral ragam’.

Naaz- No memory travels today?

Oldposts
Saravanan -

This morning was a bit of a logjam. Had to run all the month-end errands - bills, bills, bills.
Naazanjali Naalai Nichchayam!

Oldposts
Sarvanan.....words fail me as I savor those memories....:-). Onga address sollunga.. £1 million cheque annuppanum!!!! Ana onga paatula oru pizhai.Lyricsil pizhai yillai...renditionil thaan kuttram:-)

This should be...

SJ: Netri kungumam ....aaaaaaa

And at then of the song you have both SPB & SJ laughing with gay abandon !!!!

Inda paatai keetu romba naal acchu..engeyavadhu net la irukka???

Romba Naalaga Enakkoru Aasai
Manam Thaalamal thudithidum Osai...(Sigh!!!)

The memories of those days brings a couple of songs to memory, especially those where female names occur in the song and the folks in our group(I am trying to be purest of the pure!!!) used to sing it standing in the street corner/junction, with our cycles, whenever "our heart throbs" pass by !!!!!

PS: No eve teasing offence committed as IMO the females seemed to enjoy the attention and time given to them!!

Sujatha......
I love u Sujatha...
Will you XXXX

SPB/Film??

Ramba Oorvasi Menaka La la la
Rasamana Sringaram Undakum devigal...
SPB/VJ Film??

Includable in this list is also the Jolly Abraham song from Oru thalai Raagam.

More latter.

Oldposts
One more PS....the last song( Ramba Urvasi..)mentioned was murdered ruthlessly to include the names, appropriate for the occassion!!!

Oldposts
Raj: That sinungal is something I cherish too- but didn't know how to put it in words, that's why I skipped it! For that matter, in the very beginning, as SPB sings each line of the pallavi, SJ gives some great reactions, which I am at a loss to know how to write--!

Other-Side already owes me in Millions in dollars- so let that come first- then I'll ask you for the pounds! (Btw, why isn't he coming this side nowadays?)

Oldposts
Ninaththu paarkiren en nenjam inikkindradhu...(I'll leave the english ccoing to SPB, if you don't mind!)

Appropriately, as well...

Imayam Kandaen
Ponthottil Kattum Nepalathin
Pattuppovai Thottupparthaen Sugangal
Azhagumigu ragangal (?)

SPB/BSS? Imayam MSV

Rajave Undhan Rajiyaththil Than
Rojakkal Endrum Pooththirukkaththan
Vannam Pongum
Vasam Veesum
Anandhamaligaiyil Than.

(SPB-SPS-VJ - Marumagal - SG)

Kadalodu Nadhikkenna Kobam
Kadhal Kavippada Vizhikenna Naanam
Ilankkaatru Thindatha Solai
Mannil Engeyum Parththayo
En Thottap Poove

(SPB at his mellow, cooling best. SG original too, I believe. Alaigal or Aasaigal?)

Mayakammenna Indha Mounamenna
Mani Maligai Than Kanne
Thakammena Indha Kalakkamenna (??)
Anbukkanikai Than Kanne

(TMS. PS brings the irony into this song with her opening lines: Karppanaiyil, Varum Kadhaigalile Naan Kaettadhundu Kanna...like what we were watching on the screen was anything but! How we thrilled to VM (the film, not the kavi) despite its gaudiness (Vanisri gives Sivaji a goblet of fresh RED blood, flowing by the minute from her forehead. If that's not gaudy, I don't know what is :-) Amazing song though.)

Varavaendhum Vazhkaiyil Vasantham
Adhu Thara Vaendum Malar Kadhal (or Marakkaadha?) Inbam
Unakkenna Naanum
Enakkenna Neeyum

(KJY? I don't recall any details about this.)

Thookam Un Kanngalai Thazhuvattume
Amaidhi Un Nenjil Nilavatume...

(PS, softer than clouds, and just as moving.)

Bharathi Kannamma
Neeyadi Chinnamma
Kaelidhai Ponnamma
Adhisaya Malar Mugam
Dhinasari Pala Ragam

(VJ-SPB Ninaiththale Inikkum (to this day.)

Unakkenna Thane
Innerama
Naanum Kaththirundhaen
Ragasiyam Pesa
Manasirukku
Rathiri Nera Nilavirukku

(Ponnu Orukku Pudhusu. IR-SPS?)

Thulladha Manamum Thullum
Solladha Kadhaigalai Sollum
Illadha Asaigalai Killum
Isai Inbathaenaiyum Vellum...

How true!

Oldposts
Naaz!!!!!

Thookam un kanngalai thazhuvattumae is amongst SJ's biggest hits under the baton of V-R! Yes, softer than clouds and just as moving :-)

Oldposts
Saravanan!!!!!

Forgive!!!!!!!!!!!!!!!!!

SJ vazhga :-)

Oldposts
Raj: Sujatha I love you is from Kodeeswaran MagaL ( Sivakumar / Rajalakshmi)
Romba Naalaga enakkoru aasai SPB/VJ Ennadi Meenatchi SG(?)

Naaz:
I thought Imayam Kanden is by VJ
varaveNdum vaazhkayil vasantham - MayangugiraaL oru Maadhu ( Muthuraaman, Sujatha, Vijayakumar, Thengai etc) MD: VB(?)

Oldposts
"Kadalil alaigal pongum
Aanaal Karaiyaith thaandumo
Verum tharaiyaith theendumo
Yen Udalil unarvu pongum
Undhan uruvaith thaandumo
Veru uravaith theendumo"
(Forgot the name of the movie)
SPB's gentle style is really unforgettable in this song. Really romantic, as are the rest of the words in the song!!

Oldposts
Surya -
Wasn't ILU Sujatha from Vidhi? Mohan / Poornima and Sujatha? Music was SG, I think? Or am I confusing it with some other film?

Imayam Kandaen was BSS, I am pretty certain. Mayagugiral is VB, you're right.

Oldposts
Naaz, Surya is correct. "sujatha.. ILU" is from Kotteswaran magaL. I think the music was by Chakravarthi (famous telugu MD). Cast was Sivakumar and ShankarabaraNam Rajalakshmi along with Sowcar and Thengai forming a suspicious pair leading to lots of comic scenes. The film had another duet by SPB and PS besides "Sujatha..". In SPB+SPB voices, there was one more "unai naan ariven enai nee arivai..." a lovely duet.

Oldposts
Thanks for clearing my doubt, Subbu. I think I confused it with some song in Vidhi which I vaguely remember....It had a similar "I love you" aspect perhaps? I remember the phrase written in BOLD letter on the beach and Mohan and Poornima dancing around it...adhanale than kozhappam-nnu nenaikiraen.

Looking back on Surya's post, I am sure she is right about Kodiswaran Magal. Did this film come right after "Sujatha" (Nee Varuvai Ena...) which also had Rajalakshmi? Everything seems familiar and vague at the same time :-)

Oldposts
Naaz,

In my release-list (hope this is correct), "Koteeswaran magaL" under 1981, "Sujatha" under 1980, whereas "Vidhi" is under the year 1984 !!!!

Naaz,

Day-before yesterday, I listened to the song from Savithri (1980), a Menaka-Somayajulu's brother starrer. It was non other than "Vazhdhaal unnodu vaazhndirupen endru vanam pugundhaaL seethai" sung by VJ.
Such a great song with superb punches. Few examples:
- aazh kadal aanaalum aayiram aanalum avar avar vidhi padi ye
- InbamO thunbamo veLiyinil illai.. idhyathil uruvaagidum (correct words???)
- Mangalam kuraiyaamal manjaLum azhiyaamal vazhvadhu nalam-allvaa (excellent extension of laya by VJ...)
- maNa vinai naaL (wedding day !!!) andru vediyar palar sollum mandiram adhu allavaa...

Though Savithri had to marry an old man, who can never be match & in sync with her beauty, youthfulness etc etc, she says "I have to live with what I am", that too without any crib and whoel-heartedly.. I guess Vaali wrote the lyrics.

Sathiyamaaga solgiren... I just became emotional when I was listioning to this... Lyrics, Music (very simple by MSV), Rendering with such an involvement and the song seq with Menaka's simple actions are the culprits to make my eyes wet :-)

I should have posted this in VJ thread... but good things can be said anywhere... :-)

Oldposts
Naaz: Surya is a HE!!!

Oldposts
And the vidhi song you are referring to is
L O V E love thaan love bird inge naan thaan..

Oldposts
Subbu -
Vazhndhaal Unnodu is a beautiful song. Simple and sublime at the same time. MSV and VJ also gave us "Naan Padikkonde Iruppaen" (first version) which was along similar lines. Meaningful lyrics and expressive singing. Thanks for reminding me!

Surya -

My apologies. (He He He! I will not forget now!:-)

Oldposts
I have a bit different opinion on "naan paadi konde iruppen" and "Vazhndhaal unnodu".

The "Sirai" song, was in very good of the heroine Lakshmi and she has been enjoying every day in her life with her partner Prasanna.

Whereas Menaka (Savithri) was so unlucky to get married to an old man with whom... what kind of life she can enjoy? But she still accepts that life and this song comes out with a bit virakthi but somehow accept and live upto her commitment.

If you again listen to the Savithri song, you will see the difference. And we are so fortunate to listen to that kind of portray of expressions in that song.

Oldposts
Subbu -
I agree wtih you. The situations in both films were entirely different as you point out.
I was only pointing out "expressive" singing in both the solos. Vazhndhal and Naan Padikkonde are both meaningful songs, with minimal orchestration, and both depend on the singer to "emote". It was this "emotion" in the rendition which I was emphasising. Not the film or the situation.
Yes, MSV-VJ team gave us many good solos and memorable songs. I can add my voice to the "fortunate" chorus - we are lucky to have been TFM listeners during the best period!

Oldposts
I dunno how many of you remember the mind blowing PS solo number from an unreleased film Panchami MD : IR
'Udhaya kaalame
Nanaintha megame
Mozhiyin kadhavu thirandhadhu
vizhiyil vidiyal pularnthadhu'. I can still hear PS's reverberating laughter in that great song.

Oldposts
this was the first song by PS for VM's Lyrics

Oldposts
'Mazhalikalamum veyil kalamum' is also fantastic song by PJ & VJ from Savithiri.
NaaZ,
Is 'Ninaththu paarkiren en nenjam inikkindradhu' availabale anywhere in the net? What a great composition by MSV.

Oldposts
raj, if you have the link for that Panchami, why don't you please post it in PS thread and/or here...

Oldposts
Naaz,

engey ungal naazanjali?

How about this song naaz... "chandira pirai paarthen thozhi sandhippu nigazhndhadhadi..." a great VJ song in a happy mood with ghazal shades.. Is it from "Kizhakkum merkkum sandhikkindrana"?

I have heard many songs in this style sung by PS too like "paithiyame konjan nillu vaithitayidam pOi sollu", "Ranga rangaiaah engey ponaalum"...

Nalla thaaLam pottu rasikkalam :-)

Oldposts
Subbu -

One song for you, my choice: (more in a few hours)

Engengo Sila Manigal
Ingeyum Oru Manidhan
Ulagil Idhu Thanippadhai
Unnmai Ida Mariyadhai
Uyarndha Idhaththil Pirandha Ullangal

PS-SPB-VJ. Is it from Perum Pughazum or Sonnadhai Seiven, or wrong on both counts? :-)

Oldposts
I saw Perum Pugazhum, which did not have this trio song. So, I guess it should be from Sonnadhai seiven, Naaz.

Yes Await that "more" :-)

Oldposts
Indru Vandha Varigal....

Nilavondru Kandaen
En Janalil
Kanvondru Kandaen
Un Kangalil
Karaigindra Kannmai
Adhu Sollum Unnmai...

SJ-SPB Kairasikkaran IR

Sridevi Varam Kaetkiral
Thirumalai Nadi
Malarmalai Soodi (?)
Indha Mangai Endha Gangaiyo...oh..oh.

(PS-VJ and? )

Nalamo Ena Naan Kaetpaen
Yaro Ena Nee Kaetpai
Neeyum Naanum
Vazhndhadhu Pazhamai
Adhil Enna Inimai
Alaikadal Vazhkkai...

VJ Nenjil Oru Ragam TR

Thennamaraththula Thendral Adikkudhu
Nandhavanakkiliye Adiye....

PS-IR Lakshmi

Kanniththaene Ival Maane
Dinam Sandhikka Kanngalum Thandhiadikkudhu Thane
Unnai Enni Naane
Ini Thiththikkum Muththangal Eththanai Sollividu

VJ-Ramesh? Ambigai Neril Vandhal IR

Kandaen
Kalyana Penn Pondra Megham (??)

PS-SPB Film?

Aayiram Pennmai Malarattume
(fill second line please)
Oruthiyin Nenjam
Oruvanukkendre
Sol Sol Sol Thozhi Sol Sol Sol

PS - Vazhkai Padagu??

Thanggaththil Mugameduththu
Sandhanaththil Udaledhuththu
Mangaiendru Vandhirukkum Malaro
Nee Malai Nerap Ponnmanjal Nilavo...

KJY-VJ Meenava Nanban?? MSV

....irandam bhagam, innum sila nerangalil

Oldposts
second line in aayiram penmai is aayiram kangal rasikattume

Oldposts
Naaz,

- Sridevi Varam Kaetkiral is from "Deviyin Thirumanam", music scored by MSV. One of the KRV dominated movies. That 'ho ho' is very dear to me. Both the giants say that in their own style :-)
- Nalamo Ena Naan Kaetpaen is one of the sweetest songs of VJ, that I like :-0
- Kandaen Kalyana Penn Pondra Megham is from "Mayor Meenakshi" (Madurai thirumaran-KRV combination). Excellent song this is... efforless singing by PS. In charaNams, Konjam vitta abaswaram aagi vidum... Romba carefull-aa paadi irukkanga :-)

Oldposts
Subbu -
Thanks for the details.
Sridevi Varam Kaetkiral is a beautiful Three-et, and the singers all leave their own special impression.
Nalamo Ena Naan Kaetpaen is, in my books, one of TRs challenging compositions (in scale, lyrics and singing too it is excellent.) I've always had a softspot for some TR tunes, and this is one of them.
I did not know that Kandaen Kalayan Penn Pondra was from Mayor Meenatchi. I remember Thirumurugan Aruginile Vallikkuraththi, but for some reason I did not associate this song as being from MM.
It is another good duet.
Somehow, a host of KRV films in the late70s/early 80s had good songs - Annapurani, MM, Nadagame Ulagam, Rowdy Rakkamma, Annapparavai, Neelamalargal...
Thanks for sharing.

Oldposts
Wasn't Srividhya the herione in Rowdy Rakkamma?

Oldposts
Surya -
Yes.
Srividya, Kavitha and (maybe) Jai Ganesh. Music was by SG.

Oldposts
Surya -
I just saw the mistake in my pre-previous post. Thanks for pointing it out. I guess I just saw "girth" and substitued KRV for SV :-)

Oldposts
I just recalled the following MSV song and SPB the singer

VaarungaL ondraai koodungaL
veeram viLayaada
vettri nadai-poda
kaalam namadhendru sollungaL
sollungaL
achcham edhuvendru
nenjam ariyaadha aaNmai
inam endru sollungaL

Oldposts
it is From the Movie Raanuva veeran

Oldposts
Link for mAn kaNda sorkkangaL from 47 natkaL
http://www.coolgoose.com/go/song?id=62045 (http://www.coolgoose.com/go/song?id=62045
)

Kannadasan, MSV, SPB and of course the master director KB all deserve their part.
The song comes in bits at different situations in the movie.

Kavinjarin eLimaiyaana varikaL, kathAnayakiyin (Jayaprada) vaazkkaiyai padam pidiththuk kattukinRana. ippadi ezhutha inRu oru kavinjar illaiyE!
Kavinjarin paadal varikaLukkaakavum, uNarnthu paadiya SPBkkaakavum meeNdum kEtkath thooNdum paadal.

Oldposts
Sathya kabali thanks for the great song.

By any chance do you have the full version of 'vasantha kaala nadhigaLile'(radios and other links doesnt have the MSV part)

Thanks

Oldposts
Ramki
I was thinking about you when I uploaded this song.Long time back when we were all actively participating in some of the finest threads in TFM-DF, you requested for some songs.
mAn kaNda sorkkangaL
vasantha kaala nathikaLilE full version with MSV singing last 4 lines
pArththEn siriththEn full version
and nenjil Or aalayam Susila song "thuLLi varum mAn kutti thuyil maduththuk kidakkinRaaL"
Do You remember?
I have nenjil Or aalayam song.
I may have MSV part in vasantha kaala. But that may be in the old casette collection recorded from the film. Give me some time to dig out that song . The quality may not be good I think so.

Oldposts
Sathya kabali-ofcourse i do. We both posted this song in the 'lryics written aptly for the situation' and you gave the correct version of the lyrics.

Please take your time and dont mind about the quality of the recording.

Oldposts
Ah, Maan kanda sorgangaL. What a song. Unforgettable.

Oldposts
Sathya kabali i would like to add one more song to my wish list

'poochudum samayathile poi vittaye amma' haunting solg from 'paar magaLe paar'.

Oldposts
I vaguely remember one song, but couldn't tell from which movie it is from. I know the tune, but unfortunately not the lyrics.

Anyway let me try the lyrics. It is a female solo, probably SJ and came during early 80s. The song starts like this..

Thaenoorudhu Aasaiyo Nooridhu (or vooridhu)
Dheagam w1 w2 w3 (w1,w2,w3 are unknown words)
Naaney pudhu roja..

I would be happy if someone can give me some details about this song.

Oldposts
L- Thenoorudhae aasaiyo meerudhae, dhegam thaane poraaduthae- from the film Vallai Pura Ondru-1984. Directed by Gangai Amaran, produced by AVM Kumaran. Music by IR, yes by SJ. Filmed on Silk Smitha.

Oldposts
Sorry- Vellai Pura Ondru

Oldposts
Thanks a lot Saravanan.

Oldposts
Ramki
The song vasantha kAla nathikaLilE doesn't end with MSV part.

Rajni sings:

maNa vinaikaL yArudanO
maayavanin vithi vakaikal
vithi vakaiyai mudivu seyyum
vasantha kaala neeralaikaL!

Finally the song ends with Sridevi (after getting married to Rajni's father - Calcutta Viswanathan) singing these lines:

neeralaiyil nadanthathellaam
nenjiraNdin ninaivalaikaL
ninavalaikaL mudintha idam
thaay maganaam soozhnilaikaL!

What en end to this song! Now the song and the story are complete.
Nowadays we miss such situation songs with lyrics aptly written for the story.
Yesterday I was seeing the movie 'Kasethan kadavulada". The whole month I was seeing new DVDs like Album, Dhool, Lesa lesa, Maunam pesiyathe....like that. After these bunch of new movies Kasethan kadavulada with natural performances by Manorama, Muthuraman and Thengay was a welcoming change.
Vaali has written a very good comedy song jambulingamE jadAtharA (Kovai S.Rajan, Veeramani and Tharapuram sunderrajan) very aptly written for the situation. it is really difficult to write such comedy songs.

Oldposts
Sathya kabali i didnt know that last part. Thanks for sharing.
Was that bit there in the movie?

Though i watched it 2 decades ago, i dont remember this bit being played.

Did VJ sing that part too?

Oldposts
Does anyone know the film and the song
'En kanmani en kathaal keladi .....thongu ponmani...

I vaguly remember the song ..I keep on murmurring the song still i couldnt recollect this song .

Someone please help....:-)

Oldposts
Link for vidiya vidiya sollith tharuvEn - SPB,Susila song from Pokkiriraja
http://www.coolgoose.com/go/song?id=62150

Oldposts
Ramki
the last part by VJ is in the movie.
poochoodum nEraththilE from P.M.Paar is in my casette collection. I will post it for you. Give me some time.

Oldposts
Thanks Sathya Kabali

Oldposts
dada- the song (and its a wonderful one with SPB at his caressing best!) goes like 'En kannmani en paadal keladi, en ponmani en gaanam kettu thoongu poonkodi, kannae kana varum---'

I found it in a recording shop, the record had actor Rahman's photo on the cover, and the movie was titled as Nianivo Oru Paravai (perhaps unreleased)- Music was credited to Amaldev.

Sathya Kabali- 'Jambulingamae' is a rollicking fun song- have you noticed the cries 'Mahadeva' and 'Viswanatha' in between- I used to imagine a reference to KVM and MSV!!

Oldposts
Yes, Saravanan. Vaali would have definitely thought of those two when he wrote those lines. romba kuRumbu pudichcha aaLu.
I had to pause the video every 2 lines; to follow the lyrics along with the video.
With Thengaay blaberring the funny lines like
paamabai adikkum aaNdavaNe
Vaali immediately follows with praising Shiva
"pambai adikkum aaNdavanE"
another line goes like this
"hotel kaRiyai kEttavanE"
piLlai kaRiyai kEttavanE".
The whole song is like this Now after seeing the movie I have started to like this funny.. song more and more.

sollappOnaal cinemavil MGRin koLkai parappu seyalaaLar Vaalithaan!
MGR padangaLai ippO pArthhukkoNdu, paadal varikaLai nallaa gavanamaa follow senjaal, Vaaliyin makimai puriyum.

Oldposts
Kannadasan kaalathileye kalakiyavar Vaali
Msv Used him Perfectly. Vaali Showed his Skills in MGR films but he did that in other films too..

Krumbu jaasthi than.. Avalkuenna azhagiya mugam- oh kaadhal oru magic switch.. endru ezhudhi kalakiyirupaar

Jayalalitha acted with Shivaji for the first time in Kalatta kalyanam he wrote "nalla Idam nee Vandha idam vara vendum" .. she came from MGR films... he meant that too

Kase than kadavulappa- Jambulingame is the best Eg for his comic sense..

he's such legend who has knowledge in all. current Events kooda update seidhukondu paadal ezhudhum thiramai Ullavar ..

he's my all time Fav too

Oldposts
Link for this funny song by Vaali
http://www.coolgoose.com/go/song?id=62262

Oldposts
Saravanan, a request. If you have the time, can you list/recap some rare(in your opinion) IR gems/hits that have either missed being discussed about or have been long forgotten. Kind of like the VJ number from "Sonnadhu nee dhaana". I am talking about the 76-82 period mainly. You can post your list here probably
http://www.tfmpage.com/forum/22292.03.31.13.html (http://www.tfmpage.com/forum/22292.03.31.13.html
)
Some of us are sharing some old IR songs there and it would be helpful to know the missing/eluding ones.Thanks. I think the list might(need) not exceed 40-50 songs.

Oldposts
Sathya Kabali:

Where did you get your hands on kAsEdhAn kadavuLadA? Is it a VHS or VCD? Perhaps the funniest movie I have ever seen with some outstanding performance by Thengai.

Oldposts
Saravanan,
Thanks a million for the song details 'En kannmani en paadal keladi' , Do you happen to have a mp3 copy of that song?
Please upload it if you have ..
Thanks.Thanks..Thanks....

Oldposts
Paattu Varum...Varum Varooom rooom.....:

Ninaivale Silai Seidhu Unakkaga Vaiththaen
Thirukkovile Odi Vaa...

(Andaman Kadhali)

Muthuradhomo
Moghasugamo
Munne Vandha Moondru Thamizho
Kanne Nee Kavippaadu
Kanindha Manadhil (?)
Ezhundha Ninaivil
Kadhal Uravadu...

(Ponnagaram? )

Sangeethame
En Jeevane
Nimmadhi Vanam
Vidindhidum Neram
Thedi Vandhaen Unnai Naan Paada...

(Kovil Pura)

En Kanngal Endrum Un Meedhu
Un Kanngal Nooru Penn Meedhu

(Thiripurasundari - (was the Police hit "every breath you take" inspired by this one? :-))

Kannadi Amma Un Idhayam
En Kanne
Naan Adhai Parththaal
En Mugham Kaatum
Deivigam Andro Nam Uravu
Ennallum Theiyadha Nilavu

(Padha Poojai)

Adho Varaandi Varaandi
Vilendhi Oruththan
En Meedhu Eidhanamma
Ammamma
Edhedho Sonnanamma

(Polladhavan)

Hey Hey Oraayiram
Malargale Malarndhadhu
Uravile Sugame Idhudhaane

(Meendum Kokila)

Nadhiyil Aadum Poovanam
Alaigal Veesum Samaram

(Kadhal Oviyam)

Neramidhu Neramidhu
Nenjil Oru Paatezhudha
Inbam Ennum Sol Ezhudha
Nee Ezhudha Naan Ezhudha
Pirandhadhu Paer Ezhudha

(Rishimoolam)

Ninaivugalin Oorvalam Thodarum....

Oldposts
paatu Varum is From Naan AAnai Ittal.

Excellent Lyrics by Vaali
particularly " Idhayam endroru Ededuthen adhil ethanayao naan ezhudi veithen"

"kaadhal endroru Silai Vadithen " ..

Nice lyrics & b'fully sung by TMS & PS

Adho Vaarandi Vaarandi is an Excellent Song by VJ & SPB..

thanks naaz for reminding these master pieces

Oldposts
Vijay- I will.

dada- I have that song on tape. I sent you a mail, but apparently your inbox is full.

Naaz- Nostalgia time again!

Oldposts
Hi Saravanan,
I Hate Hotmail :--)
Please send Mail to xprabhu at yahoo please...
I dont want to mis the oppertunity to hear that wonderful song..

Oldposts
Naaz and raj: What do you think of the other great (in my opinion) songs from Naan Aanayittal?
Kodukka Kodukka (PS -MSV)and Piranda Idam Thedi
(LRE)
RR

Oldposts
RR -

As far as MGR films are concerned, I think he was (in music sense and the ability to spot a good tune) up there with Raj Kapoor in HFM. I would find it equally difficult to choose between songs in (most) RK films.
And the MSV-MGR combination was a sterling example of immpeccable music chemistry. Virallum Veenaiyum Pola.
Is there a link to Piranda Idam Thedi? I have not heard it so many years! But I don't recall the PS-MSV song (I am sure I would if I heard the first line again.) These are the unfortunate breaks in my memory, doubly compounded by the complete absence of Vividh Bharati in the geography where I now make my home. My presence in this thread is primarily to keep the little that I know of TFM from that era from slipping away...They say that writing things down keeps one's memory working. And I think it does :-)

Oldposts
Naaz: I am not aware of a link to Piranda Idam Thedi. I found the combination of band music and Nadaswaram in the prelude and interlude appealing.
In fact, i bought the Naan Aanaiittal casette just for this song and to my disappointment found the quality to be mediocre. There was even a cut
in the song. when I asked the shop owner about the authenticity, he said that most of the old
recordings of HMV was destroyed in a fire accident and in fact, in the casette HMV had acknowledged someone for providing a copy. The same fate for one of the songs in Oli Vilakku.
as well as for many songs in Kalangarai Vilakkam.
Anyway, see if the following lines can help you recall the 'Kodukka' song:
Kodukka Kodukka Inbam Pirakkudey,
Adai Thadukka thadukka Vetkam...,
Ninaikka Ninaikka Nenjam Inithadey,...
I do not recall the words exactly but this is part of the pallavi. MSV provides only the humming.
RR

Oldposts
RR- What about 'Megangal thirandu vandhaal' song- amazing lyrics by Alangudi Somu, and sung so feelingly by Seergazhi Govindarajan & PS- if I were to select the best from Naan Aanai Itaal- this song would be my choice! Pirandha idam thedi would be a close second though!

Oldposts
Enjoy this classic song by the great Balamurali Krishna!
maunaththil viLaiyaadum manasAtchiyE - NoolvEli
http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62471

Oldposts
Saravanan
These four short verses by T.V.Rathnam in arangEtram uploaded for you.

Some more details will help others also to enjoy these.
kallArkkum kaRRavarkkum
http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62429 (http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62429
)
This is part of the title music.
Pramila's younger sister sings this traditional Thiruvarutpaa by Ramalinga adikaL in the temple.
The audio track in the DVD jumps over 2 lines.

akara muthala
http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62432 (http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62432
)
S.V.Subbiah asks her to sing. "manasu kashtamaa irukkumpOthu pAduviyE. oru pAsuram pAdummA"
seems like the last 2 lines of Arunagirinathar's Thiruppukazh.

pAviyEn kaNda vaNNam
http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62435 (http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62435
)
When Pramila comes home from Hyderabad for Jayasuda's wedding, the whole house is brimming with joy and happiness; she is the one who lost her innocenseand happiness; now deeply immersed in guilt and sorrow. Her sister is studying alone in a room. Pramila is watching over a picture of Lord Shiva,she asks her sister to sing a paasuram."appA manasu kashtamA irukkumpOthellam pada solvArE; ippO oru pasuram pAduviyA?"
That's Pramila's sobbing in the background.When she is singing Pramila just breaks down lying in her lap.

sri mAthA sri mahAyAnjE - slokam
http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62437 (http://as01.coolgoose.com/go/song?id=62437
)
When the truth about Pramila's profession is blown out, Kamal pushes and throws her out of the house. Senthamarai (Sivakumar's father) comes to her rescue and picks up a fight with Kamal.The younger sister to calm things down, sings this slokam in front of Devi's picture with Pramila and Senthamarai leaving in the background. The camera moves on and captures everyone's emotions.

When seeing this movie you can feel the essence of these verses. so emotionally packed in different situations.

very well sung by T.V.Rathnam. (I can't imagine it is the same TVR who sang "aaLai aaLai paarkkiRaar " in Raththak kanneer.)
Kudos to KB and V.Kumar!

Oldposts
Sathya Kabali tonnes of thanks for the mounathil viLaiyaadum manasaatchiye. This is one of my top fav songs in MSV-Kavignar-KB combo. Excellent lines, wonderful singing. Thanks again.

One more request. Do you have the thogaiyar piece of 'kaadhal siragai kaatrinil virithu'?

Oldposts
Paadi Azhaippaen Unnai Dhinam Thedum Nenjam...

The memory loop spools and unwinds again...

Yaedho Oru Nadhiyil Naan Iranguvadhaippole
Yaedho Oru Inbam Nee Arugil Irundhale...

Aha Aayiram Sugam
Thedi Varum Mugham
Devi Mugamo
Illamai Thane Ezhudhidum Kadhai
Naan Ezhudhum Kavidhai Vandhadho

Maana Marudhaiyile
Maanthoppu Maththiyile
(.....) Thedi Vandhaen Unnai Naane
Annamme, Sorname
Kannu Rendum Aengudhadi Thangame...

Nee Illadha Bodhu
Yaengum Nenjam
Solladha Kadhai Nooru
Adhu Nilladha Pudhu Aaru

Vaa Vaa En Veenaiye
Viralodu Kobama
Meetammal Kadhal Ragam Yaavum Vilandhiduma

Iyarkaiennum Illaiyakkanni
Aengugiraal Thunaiyai Enni

Ennasolli Naan Ezhudha En Mannavanin Manamkulira...

Vellinila Padhumai
Kadhal Palliyile Illamai

Naanum Neeyum Serndhu
Ezhil Vaanam Pola Vazhndhu
Varum Sondham, Tharum Inbam
Ninaiththe Unnai Naan Paaduvaen (?)

Got to catch a buzz...coffee time!

Oldposts
Sathya Kabali,

Thank you for these couplets- My search of many years has ended at last- Thanks to you! I just listened to them right now--and reading your lucid descriptions-- kaatchigalum kann mun arangeruvathuppol irundhadhu! Thanks again for taking the time and trouble!

RR- sorry it should be 'Megangal irundu vandhaal'. In fact, the song starts with a stirring thogayara by the inimitable Seergazhi:

Odi vandhu meetpatharkku
unnmaikko kaalgal illai
Oindhirundhu kettppatharkku
neethikko neramillai
paartha nilai solvatharkku
Paramanukko uruvamillai
pazhi sumandhu selvathindri
ivanukko paathai illai--

Then the pallavi starts:

Megangal irundu vandhaal
adhai mazhaiyenakkolvathundu
manithargal thirundhi vandhaal
adhai pizhaiyena kolvathundo?

A moving song--and among my all-time favourites!

Naaz: Good choice of reminiscences again!

Oldposts
Saravanan: I will not contest your choice in Naan Aanaiyittaal. Probably teh least heard but the most moving piece. In fact, after seeing your posting yesterday I went back and listened to the song and came prepared with the four lines in
the "Thogaiyara" but you beat me to it. Also, thanks for reminding it is penned by Aalangudi Somu. He has also written Piranda Idam Thedi.
Is there a thread on Aalangudi Somu in TFM?
By the way, the song"Kodukka Kodukka" by PS is written apparently by V. lakshmanan. Have you heard of this lyricist? Other songs in Naan Aanaiyittaal: Nalla Velai Naan.., Thai Mel AAnai,
Naan Uyara Uyara...
RR

Oldposts
RR: Vidwan V Lakshmanan is a famed astrologer who is more popularly known as 'Balajosiyar' Lakshmanan. He was a great friend of the late Manian, along with whom he produced MGR films like Idhaya Veenai & Pallaandu Vaazhga. He was also among those who were considered to be in MGR’s coterie.

He wrote lyrics for some good songs- The two songs sung by Panigrahi in Aval Yaar-1959: ‘Naan thedum pothu’ and ‘Kann kaanum minnal thaano’ were perhaps the first songs he wrote. He was the lyricist for all the songs in S Balachandar’s Bommai-1964.
‘Amma endraal paal tharuvaal’- Karpooram-1967, ‘Manam oru kurangu’ and ‘Aruppokkottai machchaan’- both Manam Oru Kurangu-also 1967 are other songs by V Lakshmanan that I recall.

Oldposts
There was this song I remembered:

vaazvil sowbhakyam vandhadhu
vandhEn endradhu
thEn thandhEn endradhu

Was it from thoondil meen and music by V. Kumar?

Oldposts
Yes.. it is from Thoondil meen.. Not sure if it is by V.Kumar.

Oldposts
I vaguely remember that the MD was viyajabaskar

Oldposts

Oldposts
Yes Music4ever & surya,
MD was indeed V Kumar for vazhvil sowbaghyam vandhadhu from Thoondil meen. It also had ennodu ennennamo adhisayam .

Oldposts
revive

This is a thread that should see more postings on old and rare songs. At least to combat the monotony in DF.

Oldposts
bb: appadi nenachu thaan naan thoosi thatti eduthu pOtten.. appadiyum sathame illai.. :(

Oldposts
bb: I don't know whether you consider it rare, but here is one I like:
eNNi eNNi paarthu manam inbam kondaadudhe
ennai ariyaamal uLLam thuLLi viLaiyaadudhe
eNNi...
konji konji pesi isai kuyil pola paaduven
kola mayil pola vegu aanandhamaai aaduven naan aanandhamaai ...
en kaadhal raajan en naathan koodave en naaLum vaazhuven naan ennaaLum vaazhuven

I think the song is from Vaazhkai. It was released in late forties or early fifties. This was a popular song during my lower secondary school years. The tune is copied from 'chup chup kadu' in Hindi.
Saravanan probably can shed more light!

Oldposts
Yes, Raj, that's a good song from Vaazhkkai (1949/ AVM/ T.R.Ramachandran & Vyjayanthimala). Sung by M.S.Rajeswari, Music by R.Sudarsanam. MSR had a smash hit in 'Un kann unnai yemaatrinaal' from the same film. Lyrics by K.P.Kamakshisundaram.

Oldposts
Saravanan: 'un kann unnai' was very popular among us kids(in those days!) to tease others. I don't remember the whole song. But , it goes like:
mana mevum aasai mohanaa maaraa ikkobam nyayamaa
un kann unnai yemaatrinaal en mel kobam undaavadhen
college padichum payanillai kaarotta therindum payanillai

I have been searching for these songs for sometime now.

Oldposts
Vaazhkkai was apparently filmed for the most part in my grandmother's house. I've heard her talk about Vaijayanthimala as the most beautiful girl she's ever seen.

A song that always puts me in a good mood is "nallavan enakku naanE nallavan". It has an excellent rhythm and good beats. Was it one of the "dance floor" songs of that time?

Oldposts
guys,
which movie is this song from....have been running in my mind for a while..it goes something like this

"Athannin nenjukkulley tikk tikk tikk
ammalin kannukkuley bakk bakk bakk"

Oldposts
Senty, 'athanin nenjukkuley' is from the film Revathi-1986. (Suresh, Revathi, Sujatha, Jaishankar). Sung by KJY & SJ. Music by S-G.

Oldposts
Raj- ippothaan gavanichen: lower secondary school in the late 40s?? Sir, you're older than my father :) Its wonderful that you are taking part in these discussions with enthusiasm! Hope you continue to share your memories and knowledge.

'Un kann unnai emaatrinaal' is a great fun song- it goes like this: (there may be a few errors!)

manamevum aasai nathanae
maara ikkovam niyayama?

Mr.Nathan--oh sorry, Mr.Asokan,
un kann unnai emaatrinaal
en mel kovam undaavathen
dadada dadada dadada dadadada

Penngalai geliyaai pesuvathil aasai yen
unmaiyai enni paarkanum
ulaga anubavam undaaganum

punai peyaraalum payanaillai
puththagam ezhuthiyum payanillai
pugazh petradhaalum payanillai
college padithum payanillai
car otta therindhum payanillai
adhanaal--
yosithu nandraai unaranum
ulaga anubavam undaaganum

I vaguely remember there being a TRR version too.

Oldposts
Andha neram poruthirundhaal
nalla anubhavam kidaithirukkum

Isn't this lovely song from Thillu Mullu? There is a song in Ayutha Ezhuthu which somehow reminded me of the above one.

Oldposts
Saravanan: Thanks for the lyrics and the kind words. Actually, I know nothing about movies compared to you. You have helped me a lot in bringing back fading memories! I was too engulfed in 'the rat race' to find time for movies for almost three decades. Now that I am retired I find time for this page and a few threads. I am a regular in paattukku paattu thread where I get teased for my age. But, I feel a lot younger with that crowd. Thanks again for the Vaazhkkai lyric. Hope someday, I will hear from you about Vedhaala Ulagam, Naam Iruvar, Marma Yogi,Dhigambara Saamiyaar and others. Cheers!
Keep up the good work!

Oldposts
Is there a link somewhere for the following song which appeared in the movie Poi Kaal Kuthirai?

Ellam therigiradhu
enakku ellam therigiradhu
mana kaNNukku munnalE
oru kaNNAdiyei polE
azhagu ellAm therigiradhu

I am quite sure it is by Mellisai Mannar.

Surya and others, thanks for the response concerning the thoondil meen song.

Oldposts
I have an old cassette which has songs sung by Thiruchi Loganathan. One of the songs which I like most in that is
"mAnilamE,yindha mAnidarAl vandha mARudhal pAraiyA" vey meaningful and classsy song.
My all-time favorite old song is by 'nadippisaip pulavar' K.R. Ramasamy which is,
"kaNNil thOnRum kAtchi yAvum kaNNE unadhu kAtchiye;
maNNil veezhum kaNNeer veLLam kAdhal nenjin sAtchiyE"
Absolutely brilliant!

Oldposts
M4e: ellaam therinja Saravanan thaan unga poikaal kudhiri keLvikku bathil sollanum..

Oldposts
Guys what movie is this song from...

"Poonnkatreee....
ethu pothummmm.. En udal thendathey
Poradum ellam Poovvai
En manam thalathey"

Its an IR movie mid 90's.This song has two version's one by IR himself.

Oldposts
Senty, its from Padicha Pulla-1989.(Arjun, Seetha). One version is by Mano & Chitra, and the other by IR.

Oldposts
Thanxs sara,i know u will tell it.Can someone here put some question that sara cannot answer :).I remember the movie now.Arjun is a Cow Boy , seetha daughter of manorama is a brahmin i guess.

Oldposts
Was that movie directed by Arjun himself or his brother Kishore? I remember seeing that one. Not a bad movie, I think!

Oldposts
Anybody got the mp3 of the Poonnkatrey song??
i have been humming it all day..but not able to proceed further than the pallavi :)...

Oldposts
It's now probably twenty years since I listened to the lovely song that goes "Kalai magaL Alai magaL Malai magaL moovarum ulavidum raathiri, Navaraathiri". I believe Jayachandran was the singer and MSV was the MD. I was watching a song in the movie "vinnukkum mannukkum" when I remembered the above one. Any idea which movie?

Oldposts
Music4ever, 'kalaimagal alaimagal' is a wonderful JC-PS duet from the film Velli Ratham (1979/ Ashtalakshmi Pictures). The film starred Vijayakumar, K.R.Vijaya, VA Nirmala, S.V.Subbiah, M.N.Rajam and others. Music, yes by MSV. It was directed by Krishnan-Panju.

Oldposts
Thank You Saravanan. I appreciate it. Seems like another age (It is!), the time I used to listen on the radio (Thaenkinnam, virumbikettavai etc).

Oldposts
Poo Maalai vaangi vanthan
pookal illaiyE

What a mesmerizing song. Recently heard it on Sun TV and remembered the eighties. The unforgettable Sindhu Bairavi movie.

Oldposts
nice to see senty and music4ever post back to back :)

Oldposts
Prabhu? Have to catch up with the DFers. I love this thread.

On Maduraiyai Meeta Sundara Paandiyan, I recall two lovely tunes.

1) Thendralil aadum thogaiyai kandEn
mazhai konda megam
En Devadhai amudham sindhidum neram
ini enna naanam, ini enna naanam

2) Amudha thamizhil ezhudhum kavidhai
pudumai pulavan nee

Oldposts
Another JC song, I believe, is the following:

UdhadugaLil unathu peyar ottikondathu
Adhai ucharikkum pothu nenjam thinthikkindrathu

Is this from Thanga Rangan? That was probably two score and more years ago.

Which movie is the following from? (words might be incorrect)

Adi Kanmani
Vanna paingiLi
Chinna poongodi
Ennai paaradi
Indha neram
enna naaNam

Sung by SPB and a female voice (?) I forget. Input from Saravanan would be appreciated.

Oldposts
Music4ever, thanks for reminding me of songs that I had not thought of in quite a while :)

Yes, 'Udhadugalil unadhu peyar' by JC & PS is from Thangarangan (1978/ Jeppiar Pictures). Lyrics by Na.Kamarasan. Music by MSV. The song featured Vijayakumar & Pramila, though Thengai played the title role. Jeppiar followed this up in 1979 with another Thengai film- Porter Ponnusami.

'Adi kannmani' is from Aval Oru Adhisayam (1978/ Suchitra Films). No idea about the actors. The song is sung by SPB & PS, with LR Anjali joining in briefly. Music by Vijayabhaskar.

Oldposts
Saravanan, thanks for your valuable input :) Thanga rangan also had "enga rangan, thanga rangan" as one more number. When you said Porter Ponnusami, I immediately remembered it was by MSV and there was a lively number or two too. I forget them though.

'Adi Kannmani' is a nice number by Vijayabhaskar (also MD for thappu thalangal, I believe).

There was this tune which I used to blare often to the great dismay of my close ones: "Oru rojapoo sirikiradhu, pudhu rajavai ninaikkiradhu". Was it by Chandrabose?

Thanks once again :)

Oldposts
M4e, prabhu, sara.... enna ellorum ippadi orey samathulla intha threadulla vanthu katchi alikinringa...

M4e uum sara vum vera oru ERA la irukanga...

this song has been bothering me lately any imputs on this

it start like this

Sirichaaaaaa.... kolli malai thenu....
think the singer is malaysia....

Oldposts
Music4ever, ‘oru rosaappoo sirikkirathu’ is from Yaaga Saalai (1980/ Friends Movies). The song was sung by Vijayaramani (aka TS Ragavendar), Kamala & S.N.Surendar. Lyrics by Thirupaathoor Rasu. Music by Vijayaramani himself.

Senty, ‘Siricha kollimala kuyilu’ is from Jothi (1983/Thaai Creations). The song was sung by SPB & an obscure singer called Saaya. Music by IR, and lyrics by Vairamuthu.

Oldposts
Jothi used to be my favorite movie especially for the songs. Very different. IIR had played with regular utensils like a tumbler,plate, spoon etc falling on the ground at the appropriate places in a song supposedly sung among a group of drama artists. Very captivating and original song I have ever heard!!

Oldposts
guys, does anyone know the lyrics of the
"Sirichaaaaaa.... kolli malai thenu.... "
song...

Oldposts
Senty, I like this thread, so you will find me often :) As for Sara, his knowledge base transcends era-s, so it is little wonder his participation cuts across era-s.

How about this early eighties song by MSV:

Vendum vendum undhan uravu
venn pani thendral ulla varaiyil
venn pani thendral ulla varaiyil

SPB, PS I think. Sivaji, KR Vijaya jodi?

Oldposts
M4e: Vendum veNdum by SPB/VJ(?) is from Vasanthathil oru NaaL - Sivaji, Sri Priya (dual roles). Matha vivarangaLai vazhakkam pOla Saravanan solvaar! :)

Oldposts
Name and MD of the following song pls?

1. Oru devathai vanadhaal
mana kovilil ninraal
oru devanum vandhaan
mana kovilil ninran
avan raman avathaaram
indha jaanagi avan thaaram

2. Thenoorudhu aasaiyoo meeruthu
dhegam thaaney (i don't remember)

Pls?

Oldposts
Surya, thanks :)

Chumma, probably VJ is the female voice for the first song. The rest is for the expert, AKA Saravanan, to answer :)

Oldposts
m4e, Surya has already answered your query, SPB & VJ it is. Vasanthathil Or Naal was a remake of the hindi film Mausam (Sanjeev Kumar/ Sharmila Tagore). The film was directed by AC Thirulogachander. MD: MSV.

Chumma, 'Oru devathai vandhaal' is from Neethipathi. It din't feature in the film, though :(

Thenoorudhe is from Vellai Pura Ondru.

Oldposts
Thanks Saravanan and m4e. Do you know who is the MD of Neethipathi?

Oldposts
Neethipathi produced by K Balaji (Sujatha Production)
MD is Gangai Amaran

Oldposts
saravanan,
you forgot to mention me! Re " vendum vendum undhan uravu" ;-)) how come?

Oldposts
There was this song from EngaL Vaadhiyaar which goes something like "Samudhra raajakumari, sugaraaja sukumari". Nice one. Captivating mridangam. Sung by VJ and JC? I am quite sure MSV was the MD.

Oldposts
vengayam, yes, I should have :)

M4E, SPB & VJ. Yes, MSV.

Oldposts
Thanks, Saravanan :) Nice nick, Vengayam :)

I am reminded of

Vengaya sambaarum
vegadha sorum
kedaikkira edam
enga mess-u

Oldposts
M4E and Sara, many thanks for reminding me of the catchy song
"Adi Kanmani vanna paingkili" . I keep humming this song every now and then. Oh how I miss MD's
like VijayaBhaskar , GKV, RN, Salil, Devarajan, golden age IR, GA these days!!!

Oldposts
Music4Ever, Mythila, Saravanan, and "remembering to mention :-)" Vengayam (good to see you back - and in form) --

Samudra Rajakumari, Sugapushpa Sukumari...Is vintage MSV. I haven't heard the song in months, but if my memory serves me right (oh yeah?) there is a superb smooth-jazz interlude after the second charanam. The transition is both incongruous and integral at the same time! All done with the MSV finesse and authority. You have to give it a listen sometime.

Oldposts
Guys,
i dont have a clue what song u guys are talkin abt.If some onw has the mp3.please share it.

i was reminded of this song.Dont know the movie.It has murali and hera in it.Music by IR.

"Thulli thirinthaooru kalam
Palli payindrathooru kalam
kalangal ponguthu poonguiley poonguiley
XXXXXXX theduthu poonguiley poonguiley
Thulli thirin......

Annai madiyinil sila naal
anbin arattaigal sila naal
XXX XXX

Sombody fill in the blanks ....:)

Oldposts
senty, murali-heera must be Idhayam

Oldposts
prabhu this is not idhyam... this was another movie that came after idhyam....kind of an idhayam part2 :).i think there is another heroine apart from hera...

Oldposts
Senty, sorry, I'm not able to fill in the blanks, as its been many years since I heard the song last--its in one of the many tapes that I've left behind in India :(

However, I can tell you the details: it is from the 1992 film Endrum Anbudan. Stg: Murali, Heera, Sitara and Manorama. Directed by Bhagyanathan. Another wonderful song in it is 'Nilavu vandhadhu nilavu vandhadhu' (Mano, SJ)

Oldposts
nandri mobile databasey,
yeah the other song is also good one...

Nilavu vandhadhu nilavu vandhadhu
jannal vazhiyaga....

not sure abt the next line... how abt
kanavu vandhadhu kanavu vandhadhu kangal vazhiyaga...
Iam was tempted here to write more of my own lyrics but decided to show mercy on you all and stopped attempting it...

Oldposts
sara btw... unga trademark vittutinga...

R.M.veerappan vazhangum
sathya jyothi films.....
Endrum Anbudan

Oldposts
Naaz, I only remember that captivating trademark mridangam that was so characteristic of many MSV songs. Haven't listened to Samudra Raajakumari in about twenty or so years!

Mythila, know of any other lilting Vijayabhaskar melodies? I only remember those of MSV's, for I was (and am still) an avid MSV fan and also an avid KVM fan (although I will readily acknowledge the genius of IR).

I was listening to SPB's 50th birthday celebrations which I believe happened sometime around 1997 or 1998 (my friend very kindly sent me his CD). In it, Gangai Amaran says he and IR played the guitar and some other instrument for GKV's super duper melody "ThEn sindhudE vaanam, unai enai thAlAttudhE".

Senty, since the mid eighties I lost touch with tamil film music; only picked up the lost threads in the late nineties!

Oldposts
ILa maalai neram vandhAl
vizhi-yoram yedho sonnaL
Edhaiyo ninaithaL
sirithaL odinaal..

Nitham nitham en kannodu inba kana
nenjam engum venn pannerai sindhum nila

What a song!

Oldposts
Senty, manichikko thalaiva :))

M4E, Nitham nitham is a great song!

Oldposts
Senty: RM Veerappan vazhanguradhu Sathya films thaane?

Oldposts
Surya, Sathyajothi-yum RMV-vodadhu thaan. He entrusted it to his son & son-in-law (?)- Thyagarajan & Thamizharasan.

Oldposts
with the heat out here these days SPB croons " madhamo margazhi mangayo maangani" that brings me to maangani - we get a first cousin of banganapalli - which goes by the name of badaam. good but not good enough ;-( i do consume daseri s & langdas which are just round the corner but how I wish to be in south now.
any other king of fruit songs
Mambazha thottam malligai kootam (SG-LRE)
Mambazhathu vandu vaasa malar kandu ( needs no intro!) spring to mind.
Can you add to the list
there should be plenty
mambazha kannam etc

Oldposts
Dear all,

I am in search of a film details, it has wonder ful melody by Dr.SPB, the song is 'KanNe en azhagu raani radha en kadhal malarum', so romantic, I just can not decribe it :))

the name of the film is 'Pokisham', can some one (Saravanana Sir) pls tell me who is acting in this film?, who the Md was?, When was this film released?

so that I can visualy enjoy the song.

many thanks
Raghu

Oldposts
Hi M4E, I recommend few of VijayaBhasker's songs for u to cherish, although Sara will be the best pointer
1. "Manamagale un manavarai kolam", "Mudhal mudhal varum sugam", "Paadum vande paarthathundaa","Anbenum sudaraal erivadhu viakku" - all these great songs from Kaalangalil aval vasantham
2. "Oru puram vedan marupuram naagam" , "varavendum vaazhkaiyil vasantham", "sugam aayiram" from Mayangugiraal oru maadhu
3. "pattu poochigal vattamadithaal katti anaikkum poochendu" - a song full of verve , joy, awesome vocal harmony from Maalai soodavaa

Oldposts
M4e nitham nitham is indeed an awesome song....

http://www.tfmpage.com/cgi-bin/stream.pl?url=http://www.dhool.com/sotd/niththam.rm

surya unga ? padichuttu answer theriyama muchittiirundhaen.. athukkulla... abhathpandhavan saravanan vandhu kapathitarru.. :)

------------------------------------------>
i was reminded of this song manasukul mathappu.

OOOOOO pon mankuil
pon mankuil singaramay panpaduthey
sangeetha charal enthan XXX
ullasa poonkuilgal raaja parvayil
OOOOO pon mankuil

vanai thotta megam engey
XXXXX thotta mayam enna
XXXX
thanga malai charal entham orroo orroo
engu kadhu seivar yaaro yaaro
pachai nira pai virithu
katcheri than solai kulley
oooo

speaking of S.A.Rajkumar.
Iam trying to rember this song... i dont even know the pallavi.
it is from a movie where this guy falls in love with a nun... think it came in early 90's..
Does anybody know what iam talkin abt..:)

Oldposts
Senty: Are you talking about Aruvadai naaL? Prabhu falling in love with Pallavi, a nun (to be?). MD is IR. Dir GA Kumar. I think Sivaji movies produced this ( As always, I'll leave it for Saravanan to answer the minute details...:)

Oldposts
Surya, Senty:

Sivaji Productions' Aruvadai Naal- 1986 ( saw it after my 11th std. Half-yearly exams!)Directed by GM Kumar.

Stg. Prabhu, Ramkumar (Sivaji's elder son, he too acted!), Pallavi, Rasi, Vadivukkarasi, RP Viswam. The story is set in Ponmudi village, Prabhu in the role of Muthuvelu, Pallavi in the role of Nirmala (the christian doctor) and Rasi in the role of Rajalakshmi (Muthuvelu's muraipponnu) play the main roles.

Lyrics by GA and Music by IR.

Oldposts
Vengayam, when did aavani become maargazhi ? :))

Btw, hope you don't think I am being unpatriotic if I admit that I really relish the luscious Pakistani mangos that flood the UAE markets this time of the year!

To add to your list: What about 'Iru maanganippol idhazhoram( Vairam) and 'Mangai nee mangani' (Innisai Mazhai). Of course we don't like that song from Pratap, do we? ;)

Raghu, I too am trying to gather details of the film Pokkisham. All I know is it may be a film dubbed from Telugu, it had music by Satyam, and it had another good song 'Kalyanam thirukkalyanam' (PBS/PS).

Mythila, I second your Vijayabhaskar list- perhaps you could add 'Iravil irandu paravaigal' and 'Idho un kaathali' from Soundaryame Varuga Varuga, 'Ilamai naatiya saalai' from Kalyanammam Kalyanam and ' 'Mohana punnagai oorvalame' from Uravu Solla Oruvan.

Oldposts
surya, saravanan....
i wanted to mention that it is not aruvadai naal. but forgot.It's a movie similar to that even the song is kind of similar to devanin koil... but it came in 93,94 i guess. All new actors MD S.A.Rajkumar.

---------->

THAI MASI PANGUNI pooi CHITHIRAI masam
appappa kuppathil engum nethili vaasam
poo malai pursham urasa kUDATHaaaa
Maaamaanuu manguil than mathura
thamizhil pesatha

Thee kuchi modhinathan mathappu yerrium
thenney nan thindinatha ennannu puriyum(pathukko)

vasanthakala paravaigal
---------------------->
Aani muthu vaangi vanthen
Aavani vedhiyiley
Alli vaithu parthirunthaen
azhaghu kaigaliley

from bama vijayam
--------------->
Adi velli...
thedi unnai..
naan adaintha neram
kodi inbam..
thondruthamma...
kaveriyin orram

film:mundru mudichu
------------------->

Oldposts
Thanks Mythila, Saravanan, and Senty. You all (including Naaz and others) are able to introduce here all those golden songs of the seventies with great ease. Henceforth, I shall be content to read your valuable input, only surfacing with comments or views if some tune or other imposes itself upon me from time to time :) Believe me, it does. I think it was Mythila, who, a while ago, started discussing the song "Maragadha megam, mazhai sindhum, .... varum neram indhu; thirumagal vedham inge thirumaal padaithare ..." in this very thread. I forget the movie name. It was by MSV directing VJ and SPB(?). I guess I can retrace it from the archives.

Oldposts
"speaking of S.A.Rajkumar.
Iam trying to rember this song... i dont even know the pallavi.
it is from a movie where this guy falls in love with a nun... think it came in early 90's..
Does anybody know what iam talkin abt..:) "

I guess you must be thinking of the song "Poove..Ithu Kaatrin Geetham..Uyir Paadum Neram". I don't know which movie this is from. Happened to catch it in Oliyum OLiyum when it was released. I dont understand why I still remember this song, maybe it was the novelty of a guy falling in love with a nun..

Oldposts
May be "Maragadha megam" was by PS and not VJ?

Oldposts
Talking of nuns and romances, I recall how Kajol
"Boochandikaattified" in Minsara Kanavu!

Oldposts
Who is this guy Agosh? I believe he came up with this lovely and eminently hum-able

Yedho oru paattu
en kaadhil ketkum
Ketkum podhellam
un gnabagam thalaatum

Oldposts
vgs deiyvamey......
i feel shouting like GUNA now
atheythan.... atheythan.....

vgs kalakkitinga... its a very nice song.... i used to have that song... do write more lyrics if u remember it...

Oldposts
M4e agosh.... did one great song in
kodieswaran called Tholaivinile.

the song that u r talking about is by S.A.Rajkumar

**cut and paste**
AGOSH - is a three person composer/band group,
much like shankar, ehsaan & loy.

AGOSH comprises of Anandh (guitarist), GOpal Rao(vocalist - nooru aandu ku oru murai pookkinra poo allava - under vidyasaagar, oh
love attack centrury podum love attach - under
a.r.rahman), SHaleen (drummer).

They also composed music, which was fairly successful for the hindi movie 'ZOR' and the
tamizh movie 'Harishchandra'

Oldposts
Senty, I should have referred to the song in Harishchandra, which I actually wanted to talk about:) It goes like "Naadodi paatttu paada thandhana thandhan thaalam; Naadengum ... nenjinil aasaigal modhum.

Oldposts
So Agosh is three instead of one! Thanks, Senty.

Oldposts
Senty -

There is a BIG one (ok,two) missing in the Mythila/Saravanan list of Vijayabhaskar classics:

"Ennada Polladha Vaazhka..."
SPBs "alattal" in this solo is unmatched. From Thappuththaalangal.

Anbu Megame (VJ-SPB) from Engamma Sabadham.

Two songs. Limitless memories :-)

(BTW, most of the VJ & VJ-SPB songs for Vijayabhaskar are available at www.vanijairam.com)

Oldposts
The above post should have been addressed to Senty and M4E. It is now :-)

Oldposts
Naaz,

idhukku pOyee alattikalaama..huh :-)

Oldposts
Saravanan,
The answer is there in my post itself. because of the heat I was wishing it were margazhi.. that is another way of saying Hi Hi ... (arasu style!)
Of course we don't like pratap song ... because we are talking of ripe succulent ones... i am talking here only of the fruit... believe me!

Oldposts
"Varuvai mohana roopan
la la laa la la la lalla lalla laala la laa "- help me , am not going beyond this. A beautiful bhagesri by SJ. MD? film?

Oldposts
Vengayam :))

Mythila- Ponnoonjal (1973/ Gomathishankar Films) Kannadasan, MSV.

Oldposts
Naaz thanxs for reminding a great song...
here it is... :)
http://web.music.coolgoose.com/music/song.php?id=72658

Oldposts
Ponnoonjal! The song that immediately imposes upon me is the famous

Aagaya pandhalilE
ponnoonjal Aduthamma

Believe it was that unforgettable TMS-PS combination.

Oldposts
The song that still stands tall among other good ones:

Bharadhi kannamma
neeyE chinnamma
kELadi ponnamma
adhisaya malar mugam
dinasari pala ragam
aayinum ennamma
thEn mozhi sollamma
bharadhi kannamma
neeyE chinnamma

There was a time, though, when I preferred the (seemingly) more lively numbers like "yaadhum oorE yaavarum kELir", "namma ooru singari", and "EngEyum eppodhum sangeetham santhosham" etc.

Vintage MSV weaving his magical musical treat in that movie "NinaithalE inikkum". It proved nothing but plain bravado in the era that solely belonged to IR, though.

Oldposts
senty, vgs ungalukku lyrics provide pannina ethana lakh promise panna poreenga? :-))

Oldposts
M4E, IMO ninaithAlE inikkum is one of the greatest albums ever. one of my favourites as well.

Oldposts
prabhu,
stock market crash anathuley i lost couple of millions...so let me recover from it.Erkanavey IMF saravannanukku neraya thara vendiyathu irrukku :(.

Oldposts
Thanks Sara :)

Oldposts
Sriram, NinaithalE Inikkum was a musical treat no doubt. Sambo sivasambo sivasambo!

Oldposts
Mannikka Maataaya
Un manamirangi
Nee oru medhai
naan oru pedhai
nee tharum sodhanai
naan padum vedhanai
podhum podhum podhum

KJY singing under the baton of MSV. There was a song in the movie Annamalai which reminded me of the above number. The one where Rajni philosophizes.

Oldposts
The Annamalai song is

Oru penn pura
kanneeril ...
enna mayamo

Oldposts
Mannikka maataya is from the movie Janani produced by Gemini(?) trying to make a comback. Nethaji directed this one with new faces. Saravanan, as usual, should be able to give more details.

Oldposts
Surya, you're right. Janani- 1985 was an unsuccessful attempt from Gemini. The film starred newcomers Udayakumar & Bhavya. (Incidentally, there was great demand for the name Bhavya in 1985, the heroine of Geetanjali was also called Bhavya, and the Janani heroine ambitiously called herself Gemini Bhavya!!)

'Konjum malar manjam' (SPB/VJ), 'aadurathu endha'(SPB/SJ), 'mannikka maataaya' (KJY & PS versions ) and 'Naattu sarakkidhu' (MV/Saibaba) were the songs. Music: MSV. Lyrics by Netaji (I think)

Oldposts
Thanks, Surya and Sara. Sara, can you list the songs in the movie Agni Saatchi? Thanks in advance :) I recall only one now:

Kanaa kaanum kangal mella
urangaadho paadal solla

Oldposts
Music4Ever
Agnisakshi had the following songs
1) vanakkam muthal variyaiezhudhum by PS,SPB
2) a Stage drama song(kannaki,madhavi) by PS,VJ,MSV
3) Adiye kannama by PS

Oldposts
Thanks, raj.

Oldposts
Utterly fascinated by these REGAL songs:

1. Naan Paadum Paadal, Nalamaaga Vendum;

2. Engey Aval

3. Unnai Kaanatha Kannum Kannnalla (Just perfect, perfect)

4. Nee Ennana Sonaallum Kavidhai

5, Yaadhum Orey, Yaavaram Kelleer....

I am also enjoying Anvandhan Manithan songs, revelation sir.....

Oldposts
SARAVANAN,

thanks 4 the info :)

Oldposts
Avanthaan Manithan has some wonderful songs...
1. engirundhO oru kural vandhadhu
2. oonjalukku poo chooti
3. Manithan ninaippathuNdu vaazhvu

AVM's Uyarndha uLLam ( Kamal, Ambika, Radharavi) has shades of Avanthaan Manithan.

Oldposts
Surya, add:

4. Anbu nadamaadum kalaikkoodame
5. aatuvithaal yaaroruvar

Oldposts
Saravanan -

Why am I caught in this hilarious loop (a "chaadu" carry-over? hangover? over??)I know not, but this song is rooming in my head for the last 48 hours -

Maaruvadhu Society
Ullagam Pala Variety
Theduvadhu Beauty
(???) En Duty

(I am sure this is not an ARR comp :-)) as it was sung by LRE from some 60s film?)

What a "looty" of song!! Any details?

Oldposts
reminds me of some old looty song... dont know which movie

1)Jolly life, jolly life
kalyanam panna
jolly life ....
(bramachari ??)

2)chappathi....
chappathi thaan
rotti rotti thaan
(nawab narkali)

3)vaa vadhyarey utanda
nee varangatti nan udamaten
jambajar jaggu
nan saidapettai kokku

Oldposts
senty, 3rd is Manorama's first song from Bommalaattam - recently got wind of this on FM

Oldposts
Saravanan, isn't Avandhan Manithan first Stereo audio?

Surya: Oonjalukku poo chooti is such a joyful complsotion!!!!

3. Manithan ninaippathuNdu vaazhvu

AVM's Uyarndha uLLam ( Kamal, Ambika, Radharavi) has shades of Avanthaan Manithan.

From: Saravanan (@ 213.42.2.11) on: Fri May 28 10:09:01 EDT 2004

Surya, add:

4. Anbu nadamaadum kalaikkoodame (this is the fantastic duet I am talking about, IR gave something like that in Anthapurathiloru Magarani for Sivaji. Super duets, both)

5. aatuvithaal yaaroruvar

Those days, what made these composers do original stuff is what I find amazing. Their belief in the strenght of the carnatic system versus today' composers belief in loops and foreign sounding Tamil. It is good as long as you can get a mix of classical tunes and modern sounds. Is it because our today's composers have no strong classical music grounding like MSV and KVM or is it because they think Indian classical music is not useful?

Oldposts
Music4ever: Maragada Megham is by SP-PS from "Megatthukkum Daagamundu". It also had SP-VJ and SP-SJ duets. Talking of Ninaithale Inikkum, two short but sweet songs went largely unnoticed:
Nizhal Kandavan, What a waiting!
RR

Oldposts
RR,

What a waiting!

was indeed superbly sung by SPB!

there was another song by SPB for the greatest actor Shivaji, the song goes like this 'My love is for you, my life is for you, guess who', some funny song, any body know the name of the movie ??

Oldposts
Raghu- it is 'My song is for you, my love is for you'- from Paattum Bharathamum.

Oldposts
RR, how can one forget that "waiting" song in NI?

KaathirundhEn kaathirundhEn
kaadhal manam nogum varai
paarthirundhaL paarthirundhaL
pachai kiLi saatchi solla

followed by a guitar (?) piece. There was one more song by LRE. Ananda thaandavamo? I don't remember the nizhal kandavan bit though :) Thanks for the Maragadha megam info.

Oldposts
amazing guitar piece in "what a waiting". pink floyd meets dire straits meets santana. as I said, that album is just fantastic.

Oldposts
Saravanan,

Thanks 4 the info, I did not realy like that song on first time listening, is this available any where on line, who was the heroine of that film, which year was that film released, I suppose Shivaji did a double role right??

Sriram,

Guitar was more amazing in the following songs, in my opinion

1) Engeyum eppothum sangeetham
2) En iniya pon nilave
3) Enadi Meenakshi sonnathu enachu
4) sampo sivasambo

Oldposts
Raghu: I think JJ was the heroine of Paatum Barathamum. Yes..Sivaji had a dual role. Dont remember the actress who paired the other Sivaji.

Also add 'Pallavi illaamal paadugiren ..' from Uyire Unakkaga

Oldposts
Surya,

thanks for the info

Oldposts
After about twenty odd years I listened to all the songs of NI except Nizhal Kandavan. Suffice it to say, my taste hasn't changed a wee bit, so much so that I still maintain a craving for those lovely melodies. To my surprise I discovered that I had alsmost totally forgotten songs like "Laa la la la laa laa ninaithale inikkum", "inimai niraindha ulagam irukku", "Sayanora", and another SPB song (partly english and partly tamil)! Incredible songs, those of NI. Long live MSV and SPB!

Oldposts
Music4ever,

yes, the humming bit by SPB in that song is truly awsome, another song that is in my heart 4 ever is 'Nilai maaru ulagil' by KJY, awsome song, superbly song by KJY!

I have question, which films featured these songs??

1) mehame meehame paal nilaa - VJ, superb voice
2) Azhahana Pookal malarnthaduthe - Awsome voice of Dr.SPB
3) Katrpanai vaanil neenthi varuhindra katha nayagi - another gem form SPB, I think, it was a Kamal film!

help needed please

Oldposts
dear all,

another question :)

which film had this song,'Moongilile Paatisaithu or kaatrisaithu', sorry, I can not remember the words exactly, it is a superb SPB + TRR song!

Oldposts
Raghu,

I believe the "megame megame" song was in the movie paalaivana cholai and composed by SG. The rest for the expert, Sara :)

Oldposts
Surya, Sripriya was the actress who was the pair of the younger Sivaji (Pop singer Arun!!)in Paattum Bharathamum (1975/Arunparasad Movies/ P.Madhavan/MSV/Kannadasan)

Raghu-

megame megame- Paalaivanacholai
azhagaana pookal- Anbae Odivaa
karpanai vaanil- Raja Veettu Kannukkutti (its for Prabhu, not Kamal)
moonginilae paatisaikkum kaatralaiyai- Ragam Thedum Pallavi

Oldposts
wasn't TR the MD for "moongililae paattisaikkum"? does it have the lines "aval muga vadivai avan paartha pinne, andha pournamiyai avan rasippadhillai"? they seem TR-ish to me.

Oldposts
Sriram: Yes it is by TRR!

Oldposts
Saravanan sir,

thanks a million for the info, another question:)
which film featured this song,
1) Azhahe Puthu malare amuthe kadhal - by S.N.Surender, he has done great justice to this song, superb!

2) Devan Kovil mani, thinamum vazhthum - SPB + VJ combo, name of the film please?,

3) Mayile Mayile un thohai enge - SPB + PS or B.sasireka, not sure of the lady voice, name of the movie please?

Music4ever

thanks for the info :)

Sriram,

Yes the song was indeed composed & written by TRR, SPB had done a wonderful job of it as usual, such a romantic number!

Oldposts
how about the songs

1) Kavithai arangerum neram - PJ at his best!
2) Nee varuvai enna naan - PJ again superb!

I need help, all.

There was a song called 'Thamizhe Thamizhe en uyir thamizhe amuthe amuthe en mozhi amutheee', by SPB , the female version had PS, superb song, excellently rendered by SPB & PS. What was the name of the film, who acted in that film, please?

Oldposts
Saravanan sir,

thanks a million for the info, another question:)
which film featured this song,
1) Azhahe Puthu malare amuthe kadhal - by S.N.Surender, he has done great justice to this song, superb!

2) Devan Kovil mani, thinamum vazhthum - SPB + VJ combo, name of the film please?,

3) Mayile Mayile un thohai enge - SPB + PS or B.sasireka, not sure of the lady voice, name of the movie please?

Music4ever

thanks for the info :)

Sriram,

Yes the song was indeed composed & written by TRR, SPB had done a wonderful job of it as usual, such a romantic number!

Oldposts
thanks everyone for the confirmation. a wonderful song indeed.

Oldposts
Raghu Sir,

I am sorry I don't recall the Surendar song you're referring to :(

Devan koyil mani is from Kuzhandhai Yesu (1984/ IJC Productions). Music by Shyam. Lyrics by Vairamuthu.

The female voice in Mayile Mayile is Jency. It is from Kadavul Amaitha Medai (1979/ Trisool Films)

Oldposts
Saravanan,

Vasasukku mariyathai koduthu ungalai sir endro koopital, neengalum ennai sir endru koopidureenghazhe, ithu sarithana :))

any way, thanks for the info

>>Kadavul Amaitha Medai << more info on the film please, like actors/ actresses/ md,..etc.

many thanks in advance :)

Oldposts
Saravanan Sir,

The was another song, possibly early 90&#39;s or late 80&#39;s, it had Dr.SPB & KSC, the song starts like this

&#39;I Love you, oru kadalum Malaiyum saatchi,
semmanile thaneer ena .........&#39;

superb song, it sounded more like a Hindi song than Tamil song :)

Oldposts
Raghu Sir,

Kadavul Amaitha Medai starred Sivakumar & Sumitra.
It was directed by SP. Muthuraman. Music: IR.

I remember one &#39;I love you&#39; song by SPB & Chitra from Vedan- 1993. Is that the song you&#39;re referring to?

Oldposts
Vedan - directed by Suresh Krisna - SarathKumar & Kushboo which had a vairamuthu&#39;s kavithai-turned-a-song that goes like

pOrkaLam maaralam pOrgaL thaan maarumaa

- right?

Oldposts
right! :)

Oldposts
Saravanan: matha details-laam yaaru kudukkuradhaam? :)

Oldposts
Out of nowhere the following song imposed itself upon me! I think music is by MSV.

Anandam vilayAdum veedu
idhu Anandam vilayAdum veedu
Oru nool kondu uruvAna mAlai

The song was sung by Susila. Any idea what movie?

Oldposts
Anandam vilaayadum veedu
naangu anbilgal ondraana koodu
ithu anandam vilaiyaadum veedu

oru nool kondu uruvaana maalai
ingu naal thorum poopookkum solai
ithu anandam vilayaadum veedu

- Sandhippu (1983/ Sivaji Productions/ Vaali/ MSV)- shoddy remake of Amitabh&#39;s Naseeb.

Happy and sad versions by PS & TMS

Oldposts
Sandhippu! Yes, I remember this movie. Sara, can you also please list the other songs in this movie?

I vaguely recall a number that goes

NallorgaL nAttai kAkka
namakkAga nammai kAkka
Happy New Year

Sung by TMS, music by MSV. Was this in Sandhippu?

Oldposts
M4E, Nallorgal vaazhvai kakka is from Sangili.

Other songs in Sandhippu:

Raathiri nilaavil ragasiya kanaavil- VJ (my pick of the lot)
Vaarthai naanadi chellamma- TMS/VJ
Naan vaangi vandhendi naalu muzhappoovu- SPB/SJ
Sholapur raja Kolhapur rani- TMS/MV/PS/SPS
Unnai thaan kumbitten- TMS/SPB

Oldposts
Thanks, Sara. Have to listen to Sandhippu songs one of these days. At present, I can only recall the last two mentioned ones :)

Oldposts
Saravanan,

Thanks 4 the info, it could be vedan! :)

another song by Dr.SPB, again for sarath(heroine, Nagma), the songs starts like this &#39; Mazhai kaalam vanthal ...&#39;, superb song, I think the MD for Suresh Peters, pls verify, thanks :)

how about the song, &#39;Nee varu vai ena naan irunthen&#39;, by PJ, he has done great justice to this song, hatts off, any idea about the movie?

Oldposts
Raghu, the song is &#39;mayil thogai asaindhaal&#39; from Ragasia Police - 1995. MDs: Lakshmikant-Pyarelal.

&#39;Nee varuvaai ena&#39; is from Sujatha - 1980. MD: MSV. Kalyani Menon&#39;s version was equally good.

Oldposts
saravanan,

thanks for the info!,

Lakshmikant-Pyarelal was still composing in 1995 ??, i thought he sort of retired in late 80&#39;s! any way, I thought the song had a hindi touch :)

Who is kalyani menon??

Oldposts
Saravanan:

I think it is

aanandham viLayaadum veedu
naangu andrilgaL ondraana koodu

Oldposts
kalyanai menon is the mother of director Rajeev Menon

she had sung some songs

1) Nee varuai ena naan