PDA

View Full Version : Chinna yeda Kudamaana kathai

MumbaiRamki
9th February 2008, 01:29 PM
My FIrst story in hub ..konjam disjoint a irukkum ..

அவளுடைய கெஞ்சல்களுக்கும் கோபத்திற்கும் அறையை பதிலாக தந்து விட்டு போனையும் அவளின் வாழ்க்கையும் சுற்ற ஆரம்பித்தான்- MR. A.
கங்காதரனின் தூக்கத்தின் ஆழமான பகுதியின் நடுவே அந்த ரிங்க்டோன் ஒலிக்க ..அவன் கரையில் வந்து ஹலோ சொல்லுவதற்கு முன்பே ..

" உன் பொண்டாட்டி இவ்வாளவு டேஸ்டா இருக்கா ..இப்பதான் லன்ச் முடிச்சேன் dinerkku மறுபடியும் அவளோடு தான் ..இன்னும் கொஞ்சம் பசி எடுக்கட்டும் ..

" halo .. நீங்க wrong நம்பர contact .."

" அம்பா கங்காதரன் தான்டா வென்ன,.."

அம்பா -கங்காதரனுக்கு இருதயம் ஒரு நொடி நின்று வேகமாக துடிக்க ஆரம்பித்தது."எங்கடா கடத்தி வெச்சு இருக்க"? - பிறர்க்கு சொற்பொழிவு ஆற்ற கற்று கொடுக்கும் அவனுக்கு சொற்கள் பயத்தில் கரைந்தன.

" கடத்தலா? போடா அட்டு..மூணு மாசமா அவளா தான் வரா..தனி track ஓடுது ..நல்ல வேகமா ..நீ வேணா night வா.. ஒரு show காற்றேன்."

கங்காதரன் பாத்ரூமுக்கு போனான். அவனிடம் துப்ப பட்ட அந்த விலாசதிர்க்கு விரைந்தான். பல கேள்விகள் -அம்பாவின் ஆபிஸ் டூர்,சனிக்கிழமை தாமதங்கள் , எகிறும் cellphone பில் - அம்பா இப்படி ஏமாத்தி விட்டாயே ! காரின் அவன் பக்கத்தில் சத்தமாக உறங்கி கொண்ட இருந்த அவன் துப்பாக்கியை எழுப்பினான்.

பாழடைந்த பங்களா ,முட்டு சந்து, இருளில் முக்கி எடுக்க பட்ட பாதைகள் -இப்படி இல்லமால் அடையாரில் உள்ள பத்தவாது மாடியை அந்த விலாசம் கை காட்டியது.ஐந்து மாடி ஏறி, மீதி ஐந்து மாடி லிப்ட்ல் போனான். லிப்ட் கதவு மெதுவாக பொறுமையாக திறந்தது.

அவனின் கற்பனைகளையும் பயத்தையும் முறியடித்து அம்பா இரத்தம் தொயிந்த கத்தியுடன் வந்தாள்.

"சாரி ..அவன் என்னோட colleague தான். என்னோட friend தான். வீட்டுக்கு வர சொன்னான். வீட்டுல அம்மா cancer aala அவதி பட ராங்க ...ஒரு மனிதாபிமா"

அம்பா நிறைய சொன்னாள். கங்காதரனுக்கு கொஞ்சம் அவமானமாக இருந்தது. அவளை பார்க்கும் முன்பு ,கண்டிப்பாக அவளை நம்பவில்லை .

அம்பாவிர்க்கு ஒரு சிலை வைக்க ஆசை பட்டான் - அவள் பையில், சிரித்த முகங்களுடன் அறை நிர்வாணத்தில் MR.A vudan எடுத்த புகை படங்கள் தெரியாமல் இருந்தால்.

crazy
9th February 2008, 11:09 PM
i didnt get the very last line :)

MumbaiRamki
10th February 2008, 07:08 PM
She has an affair with Mr.A and Mr.A tried blackmailing her with the pics he had taken with her. So to get rid of him she killee Mr. A

Shakthiprabha.
10th February 2008, 07:15 PM
:|

nalla oru pakka kathai. you can try sending it to magazines :?

P_R
10th February 2008, 08:57 PM
வித்தியாசமான நடை. சில வார்த்தைகளில் அடர்த்தியாக சொல்லியிருக்குறீர்கள்.

'தூக்கத்தின் ஆழமான பகுதி' என்பதை ரசிக்க முடிந்த அளவுக்கு துப்பாக்கியின் 'சத்தமான உறக்கம்' அணுக முடியவில்லை.

கடைசி வார்த்தை 'இருந்தால்' என்று இருக்கிறது. 'இருந்ததால்' என்று அர்த்தம் பண்ணிக் கொள்கிறேன். சரியா ?

pavalamani pragasam
10th February 2008, 09:01 PM
:notthatway: I think he meant clearly-'if'. To me it makes sense if I take it as 'if'!

MumbaiRamki
11th February 2008, 10:30 AM
Yes. I meant 'If" :)

P_R
11th February 2008, 01:07 PM
அம்பாவிர்க்கு ஒரு சிலை வைக்க ஆசை பட்டான் - அவள் பையில், சிரித்த முகங்களுடன் அறை நிர்வாணத்தில் MR.A vudan எடுத்த புகை படங்கள் தெரியாமல் இருந்தால்.
I read it as "theriyaamal irunthathaal" ==> because he did not know/see.

He wanted to venerate Amba- (but that was) "because" he did not know (that) her bag contained her photos with Mr.A where she was half-clad and smiling.

i.e. I was not clear about the 'extent' of knowledge the narrator has at the end of the story. Is it less than what we know ?

So, the word "irunthaal" would need a bit of resolution for me:

1) It goes either with aasai paattiruppaan : " If only he had not seen the pics......he would have wished to venerate Amba"

2) Or that he wished to "not find" such pics.
"He wished to venerate Amba if it turned out that there were no such pics....."

I think this is what you wrote in your last line - and I went off on a tangent :-( .

Very well written. :clap:

crazy
11th February 2008, 01:13 PM
She has an affair with Mr.A and Mr.A tried blackmailing her with the pics he had taken with her. So to get rid of him she killee Mr. A

oh thanks :)

Good luck :clap:

MumbaiRamki
11th February 2008, 01:39 PM
[quote="Prabhu Ram"]
So, the word "irunthaal" would need a bit of resolution for me:
quote]
Thanks for your comments !
My intent is that -> Till that point of time, gangadharan does'nt know about the contents in her bag.If he does'nt in the future, then its his bad luck. ELse, obviously he is going to kill amba .