PDA

View Full Version : 'Maanaada Mayilaada' (Kalaingar TV)

saradhaa_sn
13th October 2007, 02:36 PM
MAANADA MAYILADA - Title song (http://raretfm.mayyam.com/stream//tvserial/Maanaada.rm)

'மானாட...மயிலாட'

சின்னத்திரை நட்சத்திரங்கள் என்றாலே குடம் குடமாக கண்ணீர் வடிக்கவும், கையை சொடுக்கி சவால் விடவும் மட்டுமே தெரிந்தவர்கள் என்ற பலருடைய கணிப்பை மாற்றிக்காட்டியவை இந்நிகழ்ச்சிகள். திரைப்படங்களில் ஒரு பாடலில் நாலு வரிக்கு ஆடுவதற்குள் நாற்பது டேக்குகள் வாங்கும் நடிகைகளோடு ஒப்பிடுகையில் முழுப்பாடலுக்கும் தொய்வில்லாமல் ஆடும் இவர்களின் உழைப்பு உண்மையில் பாராட்டக்கூடியது. கலக்குகிறார்கள்.

நடுவர்களாக இரண்டு டான்ஸ் மாஸ்டர்கள் (கலா & பிருந்தா) இன்னொருவர் நடன நடிகை சிம்ரன். (சென்ற வாரம் நமீதா வந்திருந்தார்).

சென்ற வார நிகழ்ச்சி கண்கொள்ளா காட்சி. இதற்கு முன் வரை தற்காலத்திய குத்துப்பாடல்களுக்கு ஆடிய நட்சத்திரங்கள், இவ்வாரம் 1960 களில் வந்த பாடல்களுக்கு ஆடினார்கள். அதற்காக அவர்கள் அணிந்து வந்த உடைகளும், செட் பண்ணியிருந்த ப்ராப்பர்ட்டிகளும் அருமையோ அருமை.

** 'ஆடலுடன் பாடலைக்கேட்டு' பாடலுக்கு ஆடிய நிதிஷ் & ஸ்வேதா, அச்சு அசலாக பஞ்சாபி பாங்க்ரா உடையணிந்து வந்து ஆடி அசத்தினார்கள்.

** 'ராஜாவின் பார்வை ராணியின் பக்கம்' பாடலுக்கு ராஜ்குமார் & அர்ச்சனா, நிஜக்குதிரைகள் பூட்டிய சாரட் வண்டியையே ஸ்டேஜுக்கு கொண்டுவந்து அசத்தியதுடன், பாடலின் ஆரம்பத்தில் அர்ச்சனா மேலேயிருந்து கயிறு மூலம் சாரட் வண்டியில் வந்து இறங்கியது அருமையிலும் அருமை.

** சந்திரபாபுவின் ராக்..ராக்..ராக் பாடலுக்கும், 'விஸ்வநாதன் வேலை வேணும் பாடலுக்கும் சதீஷ் & ஜெயஷ்ரீ ஆடினார்கள்.'விஸ்வநாதன் வேலை வேணும்' பாடலுக்கு ஸ்டேஜிலேயே மாடி வீடு மாதிரி செட்டப் செய்து வைத்து அசத்தினர்கள்.

** 'ஆகா மெல்ல நட மெல்ல நட' பாடலுக்கும் 'துள்ளுவதோ இளமை' பாடலுக்கும் ஜார்ஜ் & சுஜிபாலா ஆடினார்கள்.'ஆகா மெல்ல நட மெல்ல நட' பாடலுக்கு ஜார்ஜ் அருமையாக அபிநயம் செய்திருந்தார்.

** 'அன்று வந்ததும் இதே நிலா' பாடலுக்கு ராஜ்காந்த் & பாவனா அபிநயித்தனர். ராஜ்காந்த பியானோவையே மேடைக்கு கொண்டு வந்து வாசித்தது சிறப்பாக இருந்தது,

** 'உன் விழியும் என் வாளும் சந்தித்தால்' பாடலுக்கு (கோல்டன் சுரேஷ் & காயத்ரி) அதேபோன்ற உடையும் வாளும் பயன்படுத்தியதும் அருமை.

மொத்தத்தில் அறுபதுகளின் பாடல் காட்சிகள் களை கட்டின.

aanaa
13th October 2007, 10:02 PM
தகவலுக்கு நன்றி

உங்களிடம் கலைஞர் TV உண்டா

நாகா வின் பொன்னியின் செல்வம் பார்பதுண்டா?

mr_karthik
22nd October 2007, 05:40 PM
I am one of the regular watchers of Maanada Mayilaada.

It is very interesting programme, without any additional boring items, such as showing the contestants during their practices, and mini interviews by them in between those practice, irritative comments by the compiers in between the shows.

Both Manada Mayilada (Kalignar TV) and Masthana Masthana (Sun TV) are in same pattern, neat and clean without additional draggings like interviewing the parents and friends of participants.

Among the six compiers in three related shows in Vijay TV, Sun TV & Kalaignar TV (Dheepak, Dhivyadharshini, Anandhakannan, Supriya, Sanjay....) Sanjay from Manada Mayilada is the best compier. Alattikkaamal, alavu meeraamal. azhagaaga seykiraar. Next one is Deepak. Last is, no doubt Dhivyadharshini. Even if there are fifty compiers, she will come as 50th.

The reason is too much 'alattal' and toooooooo much 'kaththal'(cry).

R.Latha
26th October 2007, 08:33 AM
கலைஞர் "டிவி'யில், மானாட மயிலாட நிகழ்ச்சி ஒவ்வொரு ஞாயிறு இரவும் ஒளிபரப்பாகிறது. இதன் சிறப்பு நடுவராக நடிகை சிம்ரன் பங்கேற்று வந்தார். ஆனால், சமீபத்தில், நடிகை நமீதா , சிறப்பு நடுவராக வந்தார். போட்டியில் பங்கேற்ற அவ்வளவு பேரையும் அருமையாக தட்டிக்கொடுத்து, தன் தீர்ப்பை அளித்தார் நமீதா. சும்மா சொல்லப் படாது, "அருமையான' தமிழ் உச்சரிப்பு. ஆனாலும், ரசிக்கும் படி தான் இருந்தது. போட்டியில் பங்கேற்றவர்கள், பழைய பாடல்களுக்கு ஏற்ப, மாட்டு வண்டி, குதிரை சாரட் வண்டி என்று கொண்டு வந்து நிறுத்தி, ஆடி கலக்கி விட்டனர்.

aanaa
26th October 2007, 05:30 PM
நன்றி

aanaa
26th October 2007, 11:30 PM
I have added the title song at the beginning of this thread.

down load and enjoy :lol:

saradhaa_sn
29th October 2007, 07:18 PM
சென்ற வாரம் 'வெஸ்டர்ன் ரவுண்ட்' எல்லா ஜோடிகளும் கலக்கினார்கள். இதற்கு முந்தைய ரவுண்ட் மார்க்கையும் இதையும் சேர்த்துக் கூட்டி, ஒரு ஜோடியை எலிமினேட் செய்வதாக இருந்தார்கள். அப்படி செய்திருந்தால் ஜார்ஜ், சுஜிபாலா ஜோடி போயிருக்கும். ஆனால் நடுவர்கள் கலா, பிருந்தா, நமீதா என்ன நினைத்தார்களோ தெரியவில்லை. அடுத்த ரவுண்டில்தான் எலிமினேஷன் என்று சொல்ல ஜார்ஜ், சுஜிபாலா ஜோடி நிம்மதியாக மூச்சு விட்டனர்.

இந்த வார ரவுண்டில் ஜோடிகளில் ஆண்கள் பெண் வேடமிட்டும், பெண்கள் ஆண் வேடமிட்டும் ஆடினர். இரண்டு மாமா மாமி ஜோடிகள். ராகவ் பிரீத்தா ஜோடியும், ஜார்ஜ் சுஜிபாலா ஜோடியும் அவர்கள். கிட்டு மாமா வேடம் போட்ட ப்ரீத்தாவும், பட்டுமாமி வேடம் போட்ட ஜார்ஜும் பெஸ்ட் பெர்ஃபாமென்ஸுக்காக தங்க நாணயம் பெற்றனர்.

எலிமினேஷனில் மூன்று ரவுண்ட் மார்க்குகளின் மொத்தத்தை வைத்து கணக்கிட்டதில் மற்ற ஜோடிகள் படு முன்னேற்றத்தில் இருக்க இரண்டு ஜோடிகளுக்கிடையில் இழுபறி. அதில் ஜார்ஜ் சுஜிபாலா ஜோடி மயிரிழையில் தப்பி அடுத்த சுற்றுக்குள் நுழைந்தனர்.

போட்டியாளர்கள் மட்டுமின்றி நடுவர்கள் கலா மாஸ்டர், பிருந்தா மாஸ்டர், நமீதா, மற்றும் காம்பியர் சஞ்சய் அனைவரும் கலக்குகிறார்கள்.

Roshan
5th November 2007, 01:56 PM
I have not seen this program fully even a single time before, as I had found it bit low in quality (compared to Jodi No 1) irrespective of the presence of Kala, Brinda and Simran. But yesterday I was made to watch because it was "Kamal-Rajini" round and to my pleasant surprise almost all chose Kamal songs :D. Regarding the performances, some were mind blowing. Raghav-Preetha's concept was CLASSY - "Kamal Hassen - Kaadhal, Comedy, Nadippu". They made an EXCELLENT 'nAttiya nAdagam' and the choreography was simply amazing. Personally Raghav is a Kamal fanatic and he considers him as his GURU. And it was visible in all aspects of his (and his wife Preetha's) performance yesterday. Wish Kamal himself watched it. Great job Raghav :clap: :clap:

Then that guy Satheesh (first time I am seeing him on TV), who danced with the get up of dwarf Kamal in Aboorva SagotharargaL. To me he did more than what KH did in the song 'puthu mAppiLLaikku" . Thodarnthu kittathatta 3 nimishathukku kaala katti, dance aaduRathu romba kashtam. I could feel the pain while watching it. What a dedication :notworthy: He so damnly deserved the best performance award.

Out of the two best performers award, the other went to that guy George (who is he? , I have not seen him before) but IMO Raghav deserved it more.

saradhaa_sn
5th November 2007, 02:44 PM
Dear Roshan,

Not only yesterday's programme, but almost all programmes are amazing in 'Maanaada Mayilaada'. If you watch the previous programmes, especially the '1960's songs episode' and the 'Exchange Episode' . I know you are being an ardent fan of 'Jodi No.1', you missed them by comparing both programmes.

But I am watching all the three...

Jodi No.1 (season 2)
Masthana Masthana
Manaada Mayilaada

but third one stands first in all aspects, though JN-1 is the senior for all the three.

The main aspect is, they are not just select one song and dance for it. They are making a good concept by adding several songs and scenes from the movies and join them in an interesting way.

You asked who are George and Satheesh. They acted in several TV serials, and you missed their stunned performances in previous episodes.

saradhaa_sn
5th November 2007, 02:47 PM
Dear Roshan,

Not only yesterday's programme, but almost all programmes are amazing in 'Maanaada Mayilaada'. If you watch the previous programmes, especially the '1960's songs episode' and the 'Exchange Episode' . I know you are being an ardent fan of 'Jodi No.1', you missed them by comparing both programmes.

But I am watching all the three...

Jodi No.1 (season 2)
Masthana Masthana
Manaada Mayilaada

but third one stands first in all aspects, though JN-1 is the senior for all the three.

The main aspect is, they are not just select one song and dance for it. They are making a good concept by adding several songs and scenes from the movies and join them in an interesting way.

You asked who are George and Satheesh. They acted in several TV serials, and you missed their stunned performances in previous episodes.

Roshan
5th November 2007, 02:56 PM
Dear Saradha,

Thanks for the response. Will manage to watch 'Maanada Mayilada' in future. I had no words after seeing some of the performances yesterday. Even Rajkanth and Bavana were quite good. Never expected. As you said, the concepts seem quite differenct and creative, unlike Jodi No. 1.

I can vaguely remember George's face but Satheesh was totally new to me. In which serials have they acted?

Sanjeevi
5th November 2007, 03:05 PM
Then that guy Satheesh (first time I am seeing him on TV), who danced with the get up of dwarf Kamal in Aboorva SagotharargaL. To me he did more than what KH did in the song 'puthu mAppiLLaikku" . Thodarnthu kittathatta 3 nimishathukku kaala katti, dance aaduRathu romba kashtam. I could feel the pain while watching it. What a dedication :notworthy: He so damnly deserved the best performance award.

He is the best dancer among all the competitors from all the three programmes

saradhaa_sn
5th November 2007, 03:36 PM
நேற்றைய (நவம்பர் 4) நிகழ்ச்சியில், எல்லோரும் கமல், ரஜினி கெட்டப்பில் வந்து அசத்தோ அசத்து என்று அசத்தினார்கள். பெண்களை விட ஆண்கள் அட்டகாசமாக செய்தார்கள். பெண்கள் அவர்களுக்கு ஜஸ்ட் சப்போர்ட்.

எல்லோரும் நன்றாக செய்தார்கள் எனினும் குறிப்பாக சொல்ல வேண்டியவர்கள் ஜார்ஜ் - சுஜிபாலா, ராகவ் - பிரீத்தா, சத்தீஷ் - ஜெயஷ்ரீ ஜோடிகள்.

ஜார்ஜ், ஆள்வந்தான் கமல் கெட்டப்பில் மொட்டைத்தலை, முகத்தில் கீறல்களுடன் வந்து அசத்தியதுடன், பாடலின் இறுதியில் சுஜிபாலாவை சும்மா நாலுமுறை சுழற்றி தூக்கிப்பிடித்து நிறுத்தியது அருமையோ அருமை.

அடுத்து ராகவ் பிரீத்தா ஜோடி. கமலுடைய பல படங்களின் காட்சிகளை இணைத்து அருமையாக கோர்வையாக செய்திருந்தார்கள். 16 வயதினிலே, சலங்கை ஒலி, மூன்றாம் பிறை, தேவர் மகன், குணா, நாயகன்.... என கமலுடைய மாஸ்டர்பீஸ் படங்களில் இருந்து காட்சிகளைத் தொடுத்து வழங்கியது அட்டகாசம். நடன அமைப்பாளருக்குத் தான் இதன் வெற்றியில் முதல் பங்கு.

அடுத்து ஆடிய சத்தீஷ் ஜெயஷ்ரீ ஜோடியில், சத்தீஷ், கால்களை மடக்கி கட்டிக்கொண்டு 'புது மாப்பிள்ளைக்கு நல்ல யோகமடா' என்ற அபூர்வ சகோதரர்கள் பாடலுக்கு ஆடியவர், சட்டென்று ஜெயஷ்ரீ வெறொருவருடன் ஆடுவதைக்கண்டு, சோகத்துடன் 'உன்னை நினைச்சேன் பாட்டுப் படிச்சேன்' பாடலுக்கு மாறியது அருமையான கான்செப்ட். உடன் கால்களை அவிழ்த்துக்கொண்டு 'ராஜா கையை வச்சா' பாடலுக்கு முழு கமலாக வந்து அற்புதமாக ஆடினார். (சாதாரணமாக அவ்வளவு நேரம் கால்களைக் கட்டிக்கொண்டு ஆடியவர்கள் அவ்வளவு சீக்கிரம் நார்மலாக ஆட முடியாது, ஆனால் சத்தீஷ் ஆடி கலக்கினார்).

இறுதியில் பெஸ்ட் பெர்ஃபார்மன்ஸ் (தங்க நாணயம்) இரண்டும் ஆண்களுக்கே கிடைத்தது. பெற்றவர்கள் ஜார்ஜ் மற்றும் சத்தீஷ். மொத்தத்தில் ஒருமணி நேரம் அருமையான எண்ட்டர்ட்டெயின்மெண்ட்.

Another thing is 'No Elemination' yesterday. But the marks will be added to next episode.

Roshan
5th November 2007, 07:10 PM

He is the best dancer among all the competitors from all the three programmes

Oh! Thanks for that info. Thodarnthu pAkkAlAmnu nenekiREn.

joe
6th November 2007, 11:07 AM
:cry: Kalainjar TV paaka mudiyaathu. :(

aanaa
6th November 2007, 07:17 PM
thanks saradhaa_sn
as Joe said I donot have an access yet

saradhaa_sn
7th November 2007, 03:45 PM
தீபாவளியன்று (இந்திய நேரம்) இரவு 8 மணிக்கு 'சிறப்பு மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சி ஒளிபரப்பாகிறதாம்.

(அன்றைய தினம் சன் டிவி, விஜய் டிவி, ஜெயா டிவி, கலைஞர் டிவி, பொதிகை.... என அனைத்து சேனல்களிலும் ஏகப்பட்ட சிறப்பு நிகழ்ச்சிகள். அறிவிப்புகளே அட்டகாசமாக இருக்கின்றன. ஒரே நாளில், அதுவும் ஒரே நேரத்தில் இப்படி எல்லா சிறப்பு நிகழ்ச்சிகளையும் ஒளிபரப்பினால், எதைத்தான் பார்க்க முடியும். ஆகவே அனைத்து சேனல்களும் முக்கிய நிகழ்ச்சிகளை மறு ஒளிபரப்பு செய்ய வேண்டும். பொதிகை செய்யும். மற்றவை....???).

saradhaa_sn
9th November 2007, 12:33 PM
நேற்றைய (தீபாவளி) சிறப்பு நிகழ்ச்சி எதிர்பார்த்தது போலவே அசத்தலாக இருந்தது. ஆண்களெல்லாம் பட்டுவேஷ்டி பட்டு சட்டையிலும், பெண்களெல்லாம் (நடுவர்கள் உட்பட) பட்டுப்புடவையிலும் வந்து கலந்துகொண்டு சந்தோஷப்படுத்தினர். நடுவர்கள் கலா மாஸ்டரும் நமீதாவும், தாங்கள் நடுவர்களாக வரவில்லையென்றும் நண்பர்களாக வந்த்தாகவும் துவக்கத்திலேயே அறிவித்ததுடன், போட்டியாளர்களின் மத்தியில் அமர்ந்துகொண்டனர். (பிருந்தா மாஸ்டர் மிஸ்ஸிங்).

முதலில் ஜார்ஜ் காம்பியராக வந்தபோது அதிர்ச்சியாக இருந்தது, 'அய்யய்யோ சொதப்ப போகிறாரே' என்று. நல்லவேளை, இரண்டு நிமிடத்தில் சஞ்சய் வந்து பொறுப்பை வாங்கிக்கொண்டார். தீபாவளி நிகழ்ச்சியை போட்டியாக இல்லாமல் 'கலக்கல் கேம் ஷோ'வாக நடத்தினர்.

குறிப்பிடத்தக்க சில விஷயங்கள்:

** இதுவரை மற்றவர்கள் பாடலுக்கு ஆடியவர்கள், சொந்தக்குரலில் பாடியது (அர்ச்சனாவின் குரல் இனிமை).

** நடன அமைப்பாளர்கள் ஒன்று சேர்ந்து அட்டகாசமாக ஒரு டான்ஸ் பண்ணி அசத்தியது.

** நமீதாவை காதலிப்பதாக, ராகவ், ரஜினிகாந்த குரலில் மிமிக்ரி செய்தது.

** போட்டியாளர்கள் அனைவரும் இரண்டு பிரிவாக பிரிந்து, தற்கால ரீமிக்ஸ் பாடல்களூக்கு நடனமாடியது.

**** எல்லாவற்றையும் தூக்கி சாப்பிடும் விதமாக, இரண்டு போட்டியாளர்களும், ஒரு நடன அமைப்பாளரும், நடுவர் இருக்கைகளில் அமர்ந்து, அவர்களைப்போலவே நடித்துக் காட்டியது அருமையாக இருந்தது. கலா மாஸ்டரைப்போலவும், பிருந்தா மாஸ்டரைப்போலவும் நடித்தவர்கள் தத்ரூபமாக செய்தனர். அதை கலா மாஸ்டரும் ரொம்பவே ரசித்து பாராட்டினார்.

இறுதியில் காம்பியர் சஞ்சய் "சில இடங்களில் நடுவர்கள் தாங்கள் சுப்பீரியர்கள் என்ற ஈகோ உணர்வில் போட்டியாளர்களிடம் இருந்து கொஞ்சம் டிஸ்டன்ஸ் மெயின்ட்டெயின் பண்ணுவாங்க. அப்படியில்லாமல் நம்முடைய நடுவர்கள், இன்றைக்கு நண்பர்களாக வந்து எல்லோரையும் மகிழ்வித்தார்கள். அதுக்கு பெரிய மனது வேண்டும். அது இவங்க கிட்டே இருக்கு" என்று சொல்லி யாரையோ 'பஞ்ச்' செய்தார்.

மொத்தத்தில் ஒரு மணி நேரம் அட்டகாசம். கலைஞர் டிவிக்கு நன்றி.

aanaa
9th November 2007, 07:02 PM
thanks saradhaa_sn
for the updates.
we missed the show but u high lighted

mr_karthik
11th November 2007, 01:07 PM
Saradha madam,

Are you sponsoring 'Manaada mayilaada' show?. (Just kidding)

Both (the programme and your periodical review) are super. I watched Deepavali special programme. Very nice.

I missed last Sunday (Nov.04) programme 'Rajini-Kamal Episode'. After reading your review I was eagerly waiting for the re-telecast yesterday. (Kalainger TV retelecast the Sunday programme, on following Saturday...... good)

Yestersay I watched it. Wow.... what an effort by every one...!!!!. dhool.

Apart from the three pairs you mentioned, other three also done well. The very fast and energetic movements of Rajkanth and Bhavana for the songs of Rajini & Kamal.

Nitheesh and Swetha danced well with the 'electrified dresses'. Cleverly the organising team switched off the stage lights, so that we fully enjoyed the costumes, made with electrical lights.

ennenna maadhiriyellaam idea panraanga....!!!.

All the three judges are so sweet, having soft corner with all contestants. (I think Namitha is doing better than Simran).

saradhaa_sn
12th November 2007, 04:45 PM
நேற்றைய (11.11,2007) நிகழ்ச்சிக்கு சிறப்பு விருந்தினராக திரைப்பட இயக்குநர் கே.எஸ்.ரவிக்குமார் வந்திருந்தார். ஒவ்வொரு ஜோடியின் பெர்ஃபார்மன்ஸுக்குப் பின்னர் தனித்தனியாக கமெண்ட் அளித்ததுடன் 'பெஸ்ட் பெர்ஃபார்மர்' அவார்டுக்கான போட்டியாளர்களையும் அவரே தேர்வு செய்தார்.

நேற்றைய போட்டியில் மூன்று ஜோடிகள், ஊனமுற்றவர்களின் மனோநிலையை பிரதிபலிக்கும் வண்ணம் நிகழ்ச்சியை அமைத்திருந்தனர். Totally Six pairs participated.

முதல் ஜோடி ஜார்ஜ் - சுஜிபாலா, கமலின் ராஜ பார்வையில் 'அந்திமழை பொழிகிறது' பாடலில் துவங்கினர். கண்ணில்லாத காதலனுக்கு தான் இறந்தபின் கண்ணை தானம் செய்ய, அதன்மூலம் அவன் இந்த உலகத்தை காண்பதாக கான்செப்ட் அமைத்திருந்தனர். காதலி ஆவியாக வந்து 'மன்னவனே அழலாமா' பாடுவதும், காதலன் காதலியின் கண்களின் வழியாக உலகத்தை காணும்போது குணா படத்தில் வரும் 'பார்த்த விழி பார்த்தபடி' பாடலை பாடிக்கொண்டே காதலியை நினைத்து உருகுவதும், கண்ணில் நீரை வரவழைத்தன.

அடுத்து வந்த ராஜ்குமார் அர்ச்சனா ஜோடியினர், 'காதல் பிசாசு', 'கண்ணுக்குள்ளே உன்னை வைத்தேன் கண்ணம்மா', 'முன்பே வா என் அன்பேவா', 'வார்த்தை த்வறிவிட்டாய் கண்ணம்மா' போன்ற பல பாடல்களை கோர்வையாக கையாண்டிருந்தபோதிலும் (இயக்குனர் ரவிக்குமார சொன்னதுபோல) முழுக்க முழுக்க ஒரே சோகம். மாறுபட்ட உணர்ச்சிகளைத் தர தவறிவிட்டார் ராஜ்குமார். அர்ச்சனா நன்றாக செய்திருந்தார்.

பின்னர் வந்த ராகவ் - பிரீத்தா ஜோடியின் கான்செப்டில் ஏக குழப்பம். ஒரே நிகழ்ச்சிக்குள்ளேயே ஏகப்பட்ட விஷயங்களை தரவேண்டும் என்ற ஆர்வத்தினாலேயோ என்னவோ, காட்சிகள் துண்டு துண்டாக நின்றன. பூ விற்கும் கண் தெரியாத பெண், பிக்பாக்கெட் அடித்து அவருக்கு உதவி செய்பவர் இப்படியான விஷயங்களால் கான்செப்டில் தெளிவு மிஸ்ஸிங்.

வழக்கமாக அசத்தும் சத்தீஷ் ஜெயஷ்ரீ ஜோடி இப்போதும் அசத்த முயன்றனர். காதல், பின்னர் வில்லனால் கத்திக்குத்து பட்டு இறக்கும் காதலி, வில்லனைக் கொன்று தூக்கு மேடைக்கு போகும் காதலன் என்று ஒரு கதையையே ஐந்து நிமிடத்தில் கொண்டு வந்தனர். கத்திக்குத்து பட்ட பின்னும் ஜெயஷ்ரீ இங்கும் அங்கும் நடமாடியது (தூக்கு மேடைக்கருகே உயிரை விட்டாலும்) கொஞ்சம் நெருடியது. சத்தீஷ்...? வாவ், தூக்கு மேடையில் கயிற்றில் தொங்கி துடி துடித்து உயிரை விடும் காட்சியில் பதற வைத்து விட்டார்.

ராஜ்காந்த - பாவனா, குழப்பிக்கொள்ளாத தெளிவான கான்செப்ட். 'பேரழகன்' சூர்யாவின் கூனல் வேடம் தாங்கியிருந்த ராஜ்காந்த் வழக்கம்போல அட்டகாசம். கண்தெரியாத பாவனாவும் பிரமாதம். பாடல் முழுக்க கண்களை மேலே செருகிக்கொண்டு... பாவம் அந்தப்பெண். ராஜ்காந்த மட்டும் என்ன, பாடல் முழுக்க நிமிரவே செய்யாமல், கால்களை பரப்பி வைத்துக்கொண்டு, கைகளைத் அகலமாக தொங்கவிட்டுக் கொண்டு, சுருக்கமாக சொன்னால் சூர்யாவை அப்படியே நம் கண் முன்னே கொண்டு வந்தார்.

இறுதி ஜோடியாக வந்த நிதிஷ் - ஸ்வேதா அட்டகாசம். மணமேடையில் தாலி கட்டியவுடனேயே ராணுவத்தில் இருந்து அழைப்பு வர, புது மனைவியை பிரிந்து செல்லும் கணவன். ராணுவ முகாமில் மனைவியை நினைத்து 'சுந்தரி கண்ணால் ஒரு சேதி' என்று பாட, அதற்கு மனைவி 'என்னையே தந்தேன் உனக்காக' என்று பதிலுக்கு பாட, இரண்டு வெவ்வேறு லொக்கேஷன்களை மாற்றி மாற்றி காட்ட, திரைகளை மாறி மாறி உயர்த்தி, தணித்து அசத்தி விட்டார்கள். அருமையான கற்பனை வளம். போர்க்கள காட்சியும் அதைத்தொடர்ந்து (இந்தியனில் வரும்) 'சாரே ஜகான் ஸே அச்சா' வரிகளுடன் இந்திய தேசியக் கொடிக்கு சல்யூட் அடித்து நின்றது அருமையான முத்தாய்ப்பு.

சிறந்த பெர்ஃபார்மென்ஸுக்கு ஜோடியாக செலக்ட் பண்ணாமல் தனித்தனியாக தேர்வு செய்தார் இயக்குநர் கே.எஸ்.ரவிக்குமார். அதன்படி ஆண்களில் ஜார்ஜும் பெண்களில் ப்ரீத்தாவும் தங்கக்காசு பரிசு பெற்றனர். (ஜார்ஜ் தொடர்ந்து மூன்றாவது முறையாக பெறுகிறார்).

'மகிழ்ச்சியான சூழ்நிலையில் எலிமினேஷன் என்ற சோகம் வேண்டாம், நான் இல்லாதபோது செய்துகொள்ளுங்கள்' என்று இயக்குநர் கே.எஸ்.ரவிக்குமார் கேட்டுக்கொண்டதால் இந்த வாரமும் "நோ எலிமினேஷன்".

selvakumar
12th November 2007, 05:03 PM
I like this one very much. Few episodes are good. Packaging is crisp and it is good.
Also, I love to hear Namitha's tamil :lol: :rotfl: :banghead:
Previous program la Namithavoda dresss :banghead:

selvakumar
12th November 2007, 05:03 PM
I like this one very much. Few episodes are good. Packaging is crisp and it is good.

saradhaa_sn
14th November 2007, 11:42 AM

நமீதாவின் தமிழை நீங்கள் கிண்டல் செய்கிறீர்கள் என்று நினைக்கிறேன்.

தமிழ்நாட்டில் பிறந்து, நன்றாக தமிழ் பேசத் தெரிந்திருந்தும் பெரும்பாலான நடிகைகள் ஆங்கிலத்திலேயே பேசுவதை பார்த்திருப்பீர்கள். திரைப்படம் சம்மந்தப்பட்ட விழாக்களிலும், தொலைக்காட்சி பேட்டிகளிலும் பார்க்கலாம். (எல்லோரும் தமிழில் பேசுவார்கள், நடிகைகள் மட்டும் ஆங்கிலத்தில்தான் பேசுவார்கள்... தமிழ் தெரிந்தாலும் கூட)

அவர்களுக்கு மத்தியில், தமிழே தெரியாமல் இருந்தும் கூட, முடிந்தவரையில் ஆங்கிலத்தை தவிர்த்து, தெரிந்த அளவுக்கு தமிழிலேயே பேச முயற்சிக்கும் நமீதாவை நீங்கள் பாராட்ட வேண்டும். தமிழ் தெரியாத அவர் ஆங்கிலத்திலேயே பேசினாலும் கூட நாம் குறை சொல்லப் போவதில்லை. இருந்தாலும் தான் பேசுவது ஆங்கிலம் தெரியாதவர்களுக்கும் புரிய வேண்டும் என்று முயற்சித்து பேசும் நமீதாவின் 'மழலைத்தமிழ்' எனக்கு பிடித்திருக்கிறது.

நிகழ்ச்சியைப் பார்க்கும்போது நீங்கள் ஏன் நமிதாவின் உடையில் கவனம் செலுத்துகிறீர்கள்?. :lol: :lol:

Roshan
14th November 2007, 02:56 PM
தமிழ்நாட்டில் பிறந்து, நன்றாக தமிழ் பேசத் தெரிந்திருந்தும் பெரும்பாலான நடிகைகள் ஆங்கிலத்திலேயே பேசுவதை பார்த்திருப்பீர்கள். திரைப்படம் சம்மந்தப்பட்ட விழாக்களிலும், தொலைக்காட்சி பேட்டிகளிலும் பார்க்கலாம். (எல்லோரும் தமிழில் பேசுவார்கள், நடிகைகள் மட்டும் ஆங்கிலத்தில்தான் பேசுவார்கள்... தமிழ் தெரிந்தாலும் கூட)

அவர்களுக்கு மத்தியில், தமிழே தெரியாமல் இருந்தும் கூட, முடிந்தவரையில் ஆங்கிலத்தை தவிர்த்து, தெரிந்த அளவுக்கு தமிழிலேயே பேச முயற்சிக்கும் நமீதாவை நீங்கள் பாராட்ட வேண்டும். தமிழ் தெரியாத அவர் ஆங்கிலத்திலேயே பேசினாலும் கூட நாம் குறை சொல்லப் போவதில்லை. இருந்தாலும் தான் பேசுவது ஆங்கிலம் தெரியாதவர்களுக்கும் புரிய வேண்டும் என்று முயற்சித்து பேசும் நமீதாவின் 'மழலைத்தமிழ்' எனக்கு பிடித்திருக்கிறது.

Enakkum pidithirukkiRathu :) I really liked her for the efforts she makes to speak in Thamizh. Romba gavanamA aangilam thavirthu thamizhla pEsa muyarchikkiRathu - azhagu :)

And her comments and feedback about the performance are also quite good. She is to the point mostly. She pays attention even to the minute things.

நிகழ்ச்சியைப் பார்க்கும்போது நீங்கள் ஏன் நமிதாவின் உடையில் கவனம் செலுத்துகிறீர்கள்?. :lol: :lol:

Good for Selva :P :ashamed:

But it would be good if she pays some attention to her attire as much as the attention she pays to speak in Thamizh.

selvakumar
14th November 2007, 03:21 PM

Good for Selva :P :ashamed:

But it would be good if she pays some attention to her attire as much as the attention she pays to speak in Thamizh.

:ashamed: :ashamed:
Saradhaa,
Namitha selai, gown ellam pottuttu vanthaa naanga aen itha pathi pesa poroem. :ashamed: If she wears something different from her usual clothes (not in cinema), then obviously that *difference* will get highlighted :) :P

Apart from this, the program will be watched by kids as well who dont know anything about the program if not the dance and the aesthetics :)

aanaa
15th November 2007, 07:06 PM
ஆள் பாதி ஆடை பாதி
என்பது முதுமொழி அல்லவா
ஆகவே ஆடையிலும் கண் போவது சகஜம்தானே

mgb
16th November 2007, 06:32 PM

நிகழ்ச்சியைப் பார்க்கும்போது நீங்கள் ஏன் நமிதாவின் உடையில் கவனம் செலுத்துகிறீர்கள்?. :lol: :lol:இது என்ன சின்ன புள்ளதனமான கேள்வி :evil:
நாங்கள்ளாம் அவங்க உடையில கவனம் செலுத்தாட்டி, நமீதா மனசு உடைஞ்சு போயிட மாட்டாங்களா :P

aanaa
18th November 2007, 07:13 AM
http : // w w w . maalaimalar.com/asp/chinnathirai/dis_chinnathirai.asp?mod_id=5

ஜெயா டி.வி.யில் நமீதாவின் தீபாவளி சிறப்பு பேட்டியில் இளமை ததும்பி வழிந்தது. நேயர்களின் சரமாரி கேள்விகளுக்கு அவர் சளைக்காமல் பதில் சொன்னார். ஒரு நேயர், கவர்ச்சி காட்டி நடிக்கிறீர்களே.... என்ன காரணம்ப என்றார்.

அதற்கு நமீதா, எனக்கு பிளஸ்-பாயிண்டே கவர்ச்சிதான். அதனால்தான் இப்பவும் நான் கவர்ச்சியா வந்து இருக்கேன். இன்னும் ஒரு வருஷத்துக்கு என்னால் முடிந்த அளவுக்கு கவர்ச்சி காட்டுவேன். ஒரு வருஷத்துக்குப் பிறகு கவர்ச்சி நடிப்பில் இருந்து கேரக்டர் நடிப்புக்கு மாற திட்ட மிட்டுள்ளேன் என்றார்.

மற்றொரு நேயர், தமிழ் சினிமாவில் உங்களுக்கு பிடித்த விஷயம், பிடிக்காத விஷயம் எது என்று கேட்டார். அதற்கு நமீதா, கவர்ச்சி ஆட்டத்துக்கு குறைவான பாடல்கள் கொடுப்பது பிடிக்கவில்லை. தமிழில் நிறைய திறமையான கலைஞர்கள் இருப்பது பிடித்துள்ளது என்றார்.

பிடித்த நடிகர் யார்? என்ற கேள்விக்கு ரஜினிதான் பிடிக்கும் என்றார். ஒரே ஒரு படத்திலாவது ரஜினிக்கு ஜோடியாக கதாநாயகியாக நடிக்க வேண்டும் என்பந் நமீதாவின் தீராத ஆசையாம்

saradhaa_sn
19th November 2007, 01:42 PM
மை காட்...

நான் ப்ரோகிராம் பற்றி எழுதியதற்கு இவ்வளவு FEED BACK வரலை.

ஆனால் நமீதாவின் உடையைப் பற்றி இத்தனை FEEDBACK AND RESPONSE....!!!!!!!!!!.

saradhaa_sn
19th November 2007, 01:48 PM
மானாட மயிலாட நிகழ்ச்சியின் நேற்றைய (18.11.2007) சுற்றுக்கு 'இளையராஜா சுற்று' என்று பெயர் வைத்திருந்தனர். (நாட்டுப்புற பாடல் சுற்று, வெஸ்டர்ன் பாடல் சுற்று, சோகப்பாடல் சுற்று... என்றெல்லாம் பெயர் வைத்து கேள்விப்பட்டிருக்கிறோம். அதென்ன 'கமல் - ரஜினி சுற்று', 'இளையராஜா சுற்று'..?). நேற்று சிறப்பு விருந்தினர் யாரும் வரவில்லை. மாறாக, பிருந்தா மாஸ்டர் ஆடியன்ஸுக்கு மத்தியில் அம்ர்ந்துகொண்டு மதிப்பெண்கள் வழங்கினார். கலா மாஸ்டரும் நமீதாவும் வழக்கம்போல அசத்தல்.

முதல் ஜோடியாக வந்த சத்தீஷ் - ஜெயஷ்ரீ ஜோடி, 'மஸ்தானா...மஸ்தானா' பாடலை மட்டும் எடுத்துக்கொண்டு ஆடினார்கள். அதிகம் எதிர்பார்த்ததாலோ என்னவோ சற்று ஏமாற்றம் ஆனது. மிகவும் சுமாராகவே ஆடினார்கள். நேற்றைய ஆட்டத்தில் மிகக்குறைந்த மதிப்பெண் பெற்ற ஜோடி இதுதான். 60 க்கு 40. (மூன்று ஆட்டங்களிலும் சேர்த்து 149).

அடுத்து வந்த ராஜ்குமார் - அர்ச்சனா ஜோடி முத்லில் 'ஏ..ஆத்தா ஆத்தோரமா வாரியா' பாடலுக்கும், பின்னர் 'எத்தனை மணிக்கு என்னை வரச்சொன்னடி' பாடலுக்கும் பின்னர் 'ஒத்தை ரூபா தாரேன்' பாடலுக்கும் ஆடினர். மூன்றுமே டப்பாங்குத்து பாடல் என்பதால் மூவ்மெண்டுக்கு ரொம்பவே வாய்ப்பு. நன்றாக செய்தனர். 60க்கு 47 பெற்ரனர். (மூன்றிலும் சேர்த்து 121)

மூன்றாவதாக வந்த ராஜ்காந்த் - பாவனா ஜோடியில் 'கவிதை கேளுங்கள்' பாடலுக்கு பாவனா தனியாகவும், 'ராஜா.. ராஜாதி ராஜன் இந்த ராஜா' பாடலுக்கு ராஜ்காந்த தனியாகவும், பின்னர் 'அடியே மனம் நில்லுனா நிக்காதடி' பாடலுக்கு இருவரும் செர்ந்தும் ஆடினார்கள். வழக்கம்போலவே இந்த ஜோடி ரொம்பவே நன்றாக ஆடி அசத்தினர். 60க்கு 50 பெற்ரனர். (மூன்று சுற்றிலும் சேர்த்து 147).

(ஆனால் ஆட்டத்துக்கு முன், ராஜ்காந்த் குரலில் இளையராஜாவை புகழும்போது 'இவர் வந்த பிறகுதான் சப்தமாக இருந்ததெல்லாம் சங்கீதமாக மாறியது' என்ற வசனங்கள் ரொம்பவே அதிகப் பிரசங்கித் தனமானது. அப்படியானால் அதற்கு முன்னர் வந்து, இன்றைக்கும் காலத்தை வென்று நிற்கும் அற்புதப் பாடல்கள் எல்லாம் சும்மாவா?. ஒரு 'திருவிளையாடல்' (கே.வி.எம்) ஒரு 'கொஞ்சும் சலங்கை' (எஸ்.எம்.எஸ்) ஒரு 'கர்ணன்' (விஸ்வநாத ராமமூர்த்தி) ஒரு 'உலகம் சுற்றும் வாலிபன்' (எம்.எஸ்.விஸ்வநாதன்) போன்ற படங்களின் பாடல்களை வெல்ல இன்னும் இசையமைப்பாளர்கள் வரவில்லை என்பதை ராஜ்காந்த் கள் புரிந்துகொள்வது அவசியம். போட்டியாளர்கள் இது போன்ற தேவையற்ற சர்ச்சைகளில் இறங்குவதை தவிர்ப்பது நல்லது).

அடுத்து வந்த ஜார்ஜ் - சுஜிபாலா ஜோடி முதலில் 'ஆட்டமா... தேரோட்டமா' பாட்டுக்கு ஆடியது. ஜார்ஜுக்கு பாடலில் வாயசைப்பு இல்லையென்றாலும், 'சந்தனக்கட்டை வீரப்பன்' கெட்டப்பும், முகபாவமும் அருமை. அடுத்த பாடல் 'ஆளான நாள் முதலா' பாடலுக்கு வேட்டி சட்டையுடன் வந்து ஆடி கலக்கினார். சுஜிபாலாவுக்கு அதே காஸ்ட்யூம்தான். சுஜிபாலாவின் கவர்ச்சியான ஆட்டத்தை நமீதா ரொம்பவே புகழ்ந்தார். (ஆச்சரியமில்லை). 60க்கு 54 வாங்கினர் (மூன்றிலும் சேர்த்து 164)

நான்காவதாக வந்த நிதிஷ் - ஸ்வேதா ஜோடி கரகாட்டக்காரன் படத்தின் அத்தனை பாடல்களுக்கும் (மொத்தம் ஆறு) ஆடிக்கலக்கினர். தலையில் கரகம் வைத்து 'மாங்குயிலே பூங்குயிலே' பாடலுக்கு ஆடியதென்ன, இறுதியில் வேப்பிலையை ஏந்திக்கொண்டு 'மாரீ..யம்மா... மாரியம்மா' ஆட்டத்தின் வேகம் என்ன.. அட்டகாசம். கவுண்டமணி - செந்தில் இடம் பெறும் 'ஊரை விட்டு ஊரு வந்து' பாடலையும் விட்டு வைக்கவில்லை. (கவுண்டமணியின் கெட்டப்பும் ஆட்டமும் அசத்தல்). 60க்கு 56 பெற்றனர். (மூன்று சுற்றிலும் சேர்த்து 153)

இறுதியாக வந்த ராகவ் - பிரீத்தா ஜோடியின் ஆரம்பமே வித்திய்யசமாக இருந்தது, வாத்தியங்களைக்கொண்டே ' என் இனிய பொன் நிலாவே' மற்றும் 'சங்கத்தில் காணாத தமிழை அங்கத்தில் யார் தந்தது' என்று துவக்கியவர்கள் (அதிலும் இரண்டாவது பாடலை கால்களைக்கொண்டு கீபோர்ட் வாசிப்பதாக அபிநயம் செய்தது அருமை) 'மடை திறந்து தாவும் நதியலை நான்' பாடலுக்கு முழுமையாக ஆடினர். வழக்கம்போல இந்த ஜோடியின் ஆட்டம் கலக்கலாக இருந்தது. அதிக பட்சமாக 60க்கு 57 பெற்றனர் (மூன்று ரவுண்டிலும் சேர்த்து 173 டாப் ஸ்கோர்).

மூன்று சுற்றுக்களிலும் சேர்த்து குறைந்த மதிப்பெண் (121) பெற்ற ராஜ்குமார் - அர்ச்சனா ஜோடி எலிமினேட் ஆயினர். இருந்தாலும் இன்னொரு வாய்ப்பு இருக்கிறது. தங்கள் திறமையை காட்டும் பட்சத்தில் மீண்டும் நுழையலாம். பெஸ்ட் பெர்ஃபாமன்ஸ் அவார்ட் ஆண்களில் ராகவ் பெற்றார். பெண்களில் சுஜிபாலா வுக்கு கிடைத்தது. ஆனல் நன்றாக செய்தவர் ஸ்வேதா தான். நடுவர்களும் கூட ஸ்வேதாவை அதிகமாக பாராட்டி விட்டு ஏமாற்றி விட்டனர். என்னுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்த என் கணவரும், என் மாமியாரும் கூட 'ஸ்வேதாதான் பெறுவார்' என்று அடித்துச் சொன்னார்கள். ஆனால் நடுவர்கள் முடிவு வேறு விதமாக இருந்தது.

selvakumar
19th November 2007, 02:34 PM
Thanks for the update saradhaa. I watched it yesterday.
George - Suchi Bala pair was too good yesterday. The same goes to Raagav-Preetha.
I loved Raagav's steps to the famous IR song "Madai thiranthu'. It was cool
I never thought that suchi bala will dance like this :shock: that too for a Ramya Krishnan song :shock: She danced like an item girl :o Her expressions and energy level was good.

Adikka varatheenga.. Nethu Namitha potrundha dress ungalukku niyayamaa paduthaa :ashamed:

selvakumar
19th November 2007, 02:35 PM
btw, I dont understand why the judges gave that many marks to the pair that danced for the karakattakaran song :x :x
They sucked big time :hammer:

Roshan
20th November 2007, 12:00 AM
Thanks for the update saradhaa. I watched it yesterday.
George - Suchi Bala pair was too good yesterday. The same goes to Raagav-Preetha.

Suchi Bala was excellent :thumbsup: Without any doubt she was the best female performer yesterday. But I dont understand one thing in this program. I have watched only the last three episodes and this guy George hardly dances, but he does lot of acting. Even in yesterday's program for the 'aattamA' song he didnt dance at all and for the 2nd song he danced a bit (avarOda periya udamba thookki konjam kashtapattuthaan antha kuthu song-ku aadinaar). He did the same thing in the previous two rounds as well and won the best performer award. Is this program based on dance or dance and acting or any other? I am confused :confused2:

Raghav definitely excels and he is creative. His foot movements for that piano piece of 'santhathil pAdAtha kavithai' was great. Actual-a oru piano mEla yERi kAlAla vAsikkiRa mAthiri oru feel vanthuchu. As Kala Master rightly said - Maniratnam, Barathirajah, Balachandar - ivangaLukkellaam thanipatta style irukkuRa mAthiri - Raghav-ku oru thani style irukku. He is praised so much but he remains very calm and humble.

Adikka varatheenga.. Nethu Namitha potrundha dress ungalukku niyayamaa paduthaa :ashamed:

True :oops: :evil:

saradhaa_sn
20th November 2007, 12:32 PM
But I dont understand one thing in this program. I have watched only the last three episodes and this guy George hardly dances, but he does lot of acting. Even in yesterday's program for the 'aattamA' song he didnt dance at all and for the 2nd song he danced a bit (avarOda periya udamba thookki konjam kashtapattuthaan antha kuthu song-ku aadinaar). He did the same thing in the previous two rounds as well and won the best performer award. Is this program based on dance or dance and acting or any other? I am confused :confused2:

Dear Roshan...

If you have watched the very first episode of this programme, you never think that George-Suchi Bala pair will come till this round. Because there was obsolutely no body movement at all for George, except his head movements. Kala Master also mentioned that he was dancing only above the neck. For hsi luck there was no elemination in that round. But they utilised that oppertunity and improved well.

In 'Folk round' they did well and got goos marks, but 'Best Performers' award was captured by Rajkanth & Bhavana pair.

In 'Western round' too they escaped in a narrow margin, and Satheesh & Jayashree got the 'Best Performance' title.

In 'Understanding round', George-Suchi pair came in the middle, but their performance got improved. In that round Raghave & Preetha pair got 'Best Perfomance'. (How can we forget their chemistry (aniyOniam) for the song 'nee kaatru naan maram.. enna sonnaalum thalaiyaattuvEn'....!!!. Simran got emotional for that).

In 'Exchange round' George won the best female (?) award and Preetha got best male(?) award. It was true that no other reached the level of this two.

In 'Kamal Rajini round' George captured judges by his costume and presentation for the Alavandhaan song 'Kadavul paadhi mirugam paadhi'. Satheesh also got 'best performer' for the roll of 'short kamal' (appu) in Apoorva sagodharargaL. That is the first time both award given for male.

Last week Director K.S.Ravikumar selected George for the song and good perfomance for 'Rajapaarvai' (andhi mazhai). I think KSR was watching the perfomance and not the dance. Preetha was selected as best female, for her blind pookaari performance.

I think the judges are watching both dance and performance. Thatsway they give title as 'Best Perfomer' and not 'Best Dancer'.

(When the judges are praising Choreographers, they should be shown in TV with clos-up shot, as a token of admiration).

saradhaa_sn
20th November 2007, 12:48 PM

Raghav definitely excels and he is creative. His foot movements for that piano piece of 'santhathil pAdAtha kavithai' was great. Actual-a oru piano mEla yERi kAlAla vAsikkiRa mAthiri oru feel vanthuchu. As Kala Master rightly said - Maniratnam, Barathirajah, Balachandar - ivangaLukkellaam thanipatta style irukkuRa mAthiri - Raghav-ku oru thani style irukku. He is praised so much but he remains very calm and humble.

No doubt, Raghav is best in creatives...

We experienced his creativeness in 'Kamal-Rajini round' too. It was wonderful that , the way he combined all important scenes of Kamal's outstanding movies, and made it as a good concept.

Hats off....

saradhaa_sn
20th November 2007, 01:28 PM

True :oops: :evil:

'True' means what..?. Are you accepting Selva or Namitha..?. :shock:

Being a woman, Namitha's dress எனக்கு நியாயமாக படவில்லை.

நமீதா ஜட்ஜ் சீட்லேயே உட்கார்ந்திருக்கும் வரை பிரச்சினை இல்லை. அவர் எழுந்து ஸ்டேஜுக்கு போனால்தான் பிரச்சினையே. :D

ஆனால் உங்க ரெண்டு பேருக்கும் (ரோஷன் & செல்வா) நிஜமாகவே பிடிக்கலையா?. நெஞ்சைத் தொட்டு சொல்ல வேண்டும். (சும்மா நடிக்க கூடாது :P ).

நீங்கள் ரசித்தீர்கள் என்று ஒப்புக்கொண்டால் தவறு என்று சொல்ல மாட்டேன். அது இயற்கை :) . (நான் ரசித்தால்தான் தப்பு :lol: :lol: )

நீங்கள் ரசிக்கவில்லை என்று சொன்னால் அது பொய், பொய்யைத்தவிர வேறொன்றுமில்லை :lol: :lol: :lol:

joe
20th November 2007, 02:10 PM
நீங்கள் ரசித்தீர்கள் என்று ஒப்புக்கொண்டால் தவறு என்று சொல்ல மாட்டேன். அது இயற்கை :) . (நான் ரசித்தால்தான் தப்பு :lol: :lol: )

அப்போ ரோஷன் :roll:

Roshan
20th November 2007, 02:13 PM
'True' means what..?. Are you accepting Selva or Namitha..?. :shock:

I am agreeing with Selva :)

நமீதா ஜட்ஜ் சீட்லேயே உட்கார்ந்திருக்கும் வரை பிரச்சினை இல்லை. அவர் எழுந்து ஸ்டேஜுக்கு போனால்தான் பிரச்சினையே. :D

:lol:

ஆனால் உங்க ரெண்டு பேருக்கும் (ரோஷன் & செல்வா) நிஜமாகவே பிடிக்கலையா?. நெஞ்சைத் தொட்டு சொல்ல வேண்டும். (சும்மா நடிக்க கூடாது :P ).

Ithukku bathil ..

Being a woman, Namitha's dress எனக்கு நியாயமாக படவில்லை.

I think you have mistaken my gender identitiy Madam :oops: . No fuss, because it usually happens because of my ID :)

நீங்கள் ரசிக்கவில்லை என்று சொன்னால் அது பொய், பொய்யைத்தவிர வேறொன்றுமில்லை :lol: :lol: :lol:

Ithukku SelvathAn badhil sollanum :ashamed: :yessir:

Roshan
20th November 2007, 02:18 PM

No doubt, Raghav is best in creatives...

We experienced his creativeness in 'Kamal-Rajini round' too. It was wonderful that , the way he combined all important scenes of Kamal's outstanding movies, and made it as a good concept.

Hats off....

Raghav used to visit the hub on and off but I am not sure whether he is around now. Hope he finds some time to go through the discussions here.

saradhaa_sn
20th November 2007, 03:16 PM
I think you have mistaken my gender identitiy Madam :oops: . No fuss, because it usually happens because of my ID :)

Oooooh....

That means, you are my sweet sister...!!!!!!!!!! :D

Sorry, I thought you are a male... :oops: :oops:

selvakumar
20th November 2007, 05:47 PM
Saradhaa,
:oops: I didnt enjoy Namitha's skin show :oops: :oops: It was far more irritating. She just gives me a 'Yuck' feel :oops: I have the same feel irrespective of how she is .. :oops: (I mean... whether she is in the judge seat or in the stage :oops: )

OTOH, I do love to see the girl who danced with Irfan in Jodi #1 Season 2 :oops: :lol:

Raghav used to visit the hub on and off but I am not sure whether he is around now. Hope he finds some time to go through the discussions here.
:shock:
Really ? I wish "Namitha" too goes through the discussions :P

& agree with both of you regarding George.. He acts more .. while dances less. But in dance expressions are more important and he knows his limitations (I think). That is why I think the team is choosing songs that suit him more

Dhesh
20th November 2007, 06:17 PM
SELVA KUMAR IS A SEXXY BEAST GRRR BABY!

selvakumar
20th November 2007, 06:33 PM
SELVA KUMAR IS A SEXXY BEAST GRRR BABY!
selvakumar never liked namitha's skin show. so, he can be called as SB.
Then what about DHESH ? :P
Is there any better term for that ? 8-)

Roshan
20th November 2007, 07:17 PM
Really ?

Yes Selva. In the old hub he participated in discussions and often gets our feedback about his performance. Even after migrating to the new hub, he was visiting once in a while. He is a multi talented person. A good actor, singer, dancer, mimicry artiste and a musician. He composed the song "kaadhal vanthucho" in 'Hey nee romba azhaga irukkE". More over he is a gold medalist of Anna University and has completed his masters in USA. More than anything, he is a die hard fan of Kamal Haasen :D

selvakumar
20th November 2007, 07:46 PM
Yes Selva. In the old hub he participated in discussions and often gets our feedback about his performance. Even after migrating to the new hub, he was visiting once in a while. He is a multi talented person. A good actor, singer, dancer, mimicry artiste and a musician. He composed the song "kaadhal vanthucho" in 'Hey nee romba azhaga irukkE". More over he is a gold medalist of Anna University and has completed his masters in USA. More than anything, he is a die hard fan of Kamal Haasen :D
wow :)
The last one summarises the highlighted ones :wink:
wish he comes to the hub and posts. :wink:

saradhaa_sn
22nd November 2007, 11:28 AM
Saradhaa,
:oops: I didnt enjoy Namitha's skin show :oops: :oops: It was far more irritating. She just gives me a 'Yuck' feel :oops:

Sorry Selva,

I accept that you dont want to watch 'Namitha's skin show' (as per your title).

But out of 60 minutes programme, Namitha's SK may be just for hardly 1 or 2 minutes, only when she is on stage. Idhai pOy perisu paduthanumaa?. :D

joe
22nd November 2007, 11:44 AM
Roshan,Selva,
who is this ragav ? any particular movie ,TV programmes (sun or Vijay) he invloved?

Sanjeevi
22nd November 2007, 11:50 AM
I think he acted as one of Ajith's friend in Ji.

Sanjeevi
22nd November 2007, 11:51 AM
Guys, when will Kalaignar TV will retelecast Maanada Mayilaada

joe
22nd November 2007, 11:52 AM

ok.I got it from here.

http://www.youtube.com/watch?v=IXORQ-oXVos

Roshan
22nd November 2007, 12:25 PM

ok.I got it from here.

http://www.youtube.com/watch?v=IXORQ-oXVos

No he didn't act in Ji. It was Venkat Prabhu and Nitin Satya who acted in Ji as Ajith's friends.

Raghav has acted in the serial 'AlaigaL' and some of KB's tele films. He presently hosts the 'puthiya raagangaL' ( I am not sure of the title) in Sun TV ( the latest version of Sabtha Swarangal). Recently he acted in the movie 'Satham PodaathE' as Padmapriya's brother.

Roshan
22nd November 2007, 12:30 PM

Saturday 10.00 or 10.30 pm I guess. Not sure :roll:

selvakumar
22nd November 2007, 05:10 PM
Sorry Selva,

I accept that you dont want to watch 'Namitha's skin show' (as per your title).

But out of 60 minutes programme, Namitha's SK may be just for hardly 1 or 2 minutes, only when she is on stage. Idhai pOy perisu paduthanumaa?. :D

:lol: Ithukellam sorry vendaamae :P
I agree with your point. Those 2 minutes are negligible compared to the entire 60 minutes programme. I like this program's feel.

btw, If I am not wrong this must be the only copy cat program that has surpassed the original in few angles :)

saradhaa_sn
24th November 2007, 06:07 PM

Saturday 10.00 or 10.30 pm I guess. Not sure :roll:

Yes...

The fresh episode on Sunday 8 pm, and the same episode will be re-telecasted on following Saturday 10 pm (Indian time).

mr_karthik
25th November 2007, 01:50 PM
My time permits me to watch this show only at re-telecast. Thus, I enjoyed the show yesterday. Very nice.

We all laughed, when Namitha said (pointing to George) "one Veerappan is enough". Raghav & Preetha was wonderful.

saradhaa_sn
26th November 2007, 01:06 PM
நேற்று (25.11.2007) நடந்தது 'காமெடி ரவுண்ட்' என்பதால், சிறப்பு விருந்தினராக 'சகாப்த நடிகை' மனோரமா வந்திருந்தார்.

நேற்றைய ஷோவை சற்று தாமதமாக பார்க்க நேர்ந்ததால் முதலிரண்டு ஜோடிகளாக பங்கேற்ற நிதீஷ் - ஸ்வேதா, மற்றும் ராஜ்காந்த - பாவனா ஜோடிகளின் பெர்மாமன்ஸை பார்க்க முடியவில்லை. சனிக்கிழமை மறு ஒளிபரப்பில்தான் பார்க்க வேண்டும்.

மூன்றாவதாக வந்த சதீஷ் - ஜெயஷ்ரீ ஜோடி பல பாடல் சிச்சுவேஷன்களை காமெடியாக கலந்து தந்து வயிறு குலுங்க சிரிக்க வைத்தனர்.

ராகவ் - பிரீத்தா ஜோடியினர் வழக்கம்போல கிரியேட்டிவ் விஷயங்களை தந்து வியப்பிலாழ்த்தினர். இவர்கள் நம்மை சிரிக்க வைத்தனர் என்பதைவிட வியக்க வைத்தனர் என்று சொல்வது பொருந்தும். அதிலும் 'கம்ப்யூட்டர் கிராஃபிக்ஸ்' மூலமாக மட்டுமே செய்யக்கூடிய சில விஷயங்களை மேடையில் செய்து காட்டி அசத்தினர். அதிலும் அந்த மிர்ரர் ஷோவில் குட்டை கால் மற்றும் குட்டை கையுடன் ராகவ் தோன்றியது... என்ன ஒரு கிரியேட்டிவ்னெஸ்...!!!!!. இதில் ராகவ் பங்கு 80 சதவீதம் என்றால் பிரீத்தாவின் பங்கு 20 சதவீதமே (ஜஸ்ட் சப்போர்ட்). இவர்கள் 60க்கு 60 மதிப்பெண் பெற்றனர்

இறுதியாக வந்த ஜார்ஜ் - சுசிபாலா ஜோடி அட்டகாசமாக சிரிக்க வைத்தனர். இவர், போட்டியின் முதல் சுற்றில் வந்த ஜார்ஜ் என்பதை நம்பவே முடியவில்லை நாளுக்கு நாள் பயங்கர இம்ப்ரூவ்மெண்ட். இந்த முறையும் அட்டகாசமாக சிரிக்க வைத்தனர். அதிலும் ஜார்ஜின் 'சூப்பர்மேன்' வேடமும் அந்த நடையும் பார்த்ததுமே சிரிப்பை வரவழைத்தன. அதற்கு ஏற்றாற்போல பாடல்கள் மற்றும் வடிவேலுவின் வாய்ஸ் தொகுப்பு. இறுதியில், மருத்துவமனையில் சிகிச்சை பெற்று வந்த சிறுவன், நகைச்சுவையால் குணமானதாக காட்டியது நல்ல மெஸ்ஸேஜ். இவர்களும் 60க்கு 60 மதிப்பெண் பெற்றனர்.

போட்டியாளர்கள் அனைவரையும் மனோரமா மிகவும் பாராட்டினார். சிறந்த பெர்பாமென்ஸ் விருதுக்கு ஆண்களில் ஜார்ஜையும், பெண்களில் பாவனாவையும் அவரே தேர்வு செய்தார். (பாவனாவின் பங்களிப்பை பார்க்கத் தவறிவிட்டேன். சனியன்று பார்த்தால்தான் தெரியும்)

இறுதியில் மனோரமா 'என்னடி ராக்கம்மா' பாடலை முழுசாக பாடி அனைவரையும் ஆட வைத்தார். இன்று எலிமினேஷன் பற்றி நடுவர்கள் வாயே திறக்கவில்லை. மூன்று எபிஸோட்களுக்கு ஒரு எலிமினேஷன் என்று முடிவே பண்ணி விட்டார்களோ..?.

aanaa
26th November 2007, 07:51 PM
thanks for the comments/review

mr_karthik
30th November 2007, 02:38 PM
Instead of re-telecasting this programme on Saturdays, it will be better if they re-telecast the Sunday programme on Wednesday or Thursday, because both Sat, Sunday are weekends. Apart from this, we no need to wait for long time for its re-telecast.

Kalaingar TV should consider this.

aanaa
30th November 2007, 07:59 PM
Joe did get who is Ragav.
If you can recall KB's ANNI serail - murugan charactor.

He did perform some program for kids in SUN TV too

mr_karthik
2nd December 2007, 04:50 PM
Yesterday I watched the re-telecast of the 'comedy round' of this show.

Wow... everyone rendered wonderful comedy concept. They tried to overtake each other, especially George's Superman (mokkaiman) was laughter one.

Raghav-Preetha's performance made us the feel of watching a mini Hollywood comedy film. Nithish's Bhagavadhar roll was a nice one.

Among the Rajkanth-Bhavana pair, Bavana was tremendous.

Totally, no doubt, this show is a worthwatching...

saradhaa_sn
3rd December 2007, 03:29 PM
நேற்றைய (02.12.2007) சுற்று 'ஏ.ஆர்.ரகுமான் சுற்று'. (இது என்ன?. விட்டால் ஒவ்வொரு இசையமைப்பாளருக்கும் ஒரு சுற்று நடத்திக் கொண்டிருப்பார்களோ?). அதனால் எல்லோரும் ஏ.ஆர்.ரகுமான் இசையில் உருவான பாடலுக்குத் தான் ஆடியிருப்பார்கள் என்று சொல்ல வேண்டியதில்லை.

நிதீஷ் - ஸ்வேதா ஜோடி நன்றாக ஆடினர், என்றாலும் அங்கங்கே சின்ன சின்ன தவறுகள்தான். மொத்தத்தில் நன்றாக இருந்தது. குறிப்பாக ஸ்வேதா அற்புதமாக ஆடினார். 60க்கு 52 மதிப்பெண்கள் பெற்றனர்.

ஜார்ஜ் - சுசிபாலா ஜோடி இம்முறை ஏமாற்றியது. ரகுமான் பாடல்கள் என்றாலே வேகம் இருக்கும், ஆகவே ஜார்ஜிடம் வேகத்தை எதிர்பார்க்க முடியாது. அவர்கள் செலக்ட் செய்திருந்த பாடல்களும் அவர்களுக்கு கொஞ்சம் ஸூட் ஆகவில்லை. தவிர ஜார்ஜ் காலில் ஏதோ ப்ராப்ளம் வேறு. 60க்கு 49 மதிப்பெண்களே பெற்றனர்.

ராகவ் ப்ரீத்தா ஜோடி வழக்கம்போல கலக்கல்தான். முதலில் ப்ரீத்தா மட்டும் வந்து செம ஸ்பீடாக ஒரு ஆட்டம் போட்டார். பின்னர் ராகவ், ஷாரூக்கான் கெட்டப்பில் வந்து ப்ரீத்தாவுடன் சேர்ந்து 'தக தைய தைய தையா' பாடலுக்கு ஆடினார். இடையிடையே ஷாரூக்கான் குரலில் மிமிக்ரி செய்தார். ப்ரீத்தா போன முறை சோபிக்கவில்லை என்று நடுவர்கள் சொன்னதாலோ என்னவோ இம்முறை பிரீத்தா ரொம்ப 'ஸ்டிஃபாக' ஆடினார். அதனால் வழக்கமான அவருடைய நளினம் மிஸ்ஸிங். அதை நடுவர்களும் சுட்டிக்காட்டினர். 60க்கு 53 மதிப்பெண்கள் பெற்றனர்.

வழக்கம்போல முதலில் பாவனாவை ஆடவிட்டு, அவர் களைத்துப்போகும் நேரம் ராஜ்காந்த் வந்தார். 'சக்கரை..இனிக்கிற சக்கரை' என்ற பாடலுக்கு ஆட்டம் போட்டனர். பின்னர் (பாடலில்லாத) வெறும் டப்பாங்குத்து இசைக்கு ஆடினர். செம ஸ்பீட். ஆனால், மேடையில் மூவ்மெண்ட் இல்லாமல் ஒரே இடத்தில் நின்று ஆடியது போலிருந்தது. பிருந்தா மாஸ்டரும் இதை சுட்டிக்காட்டினார்.

'The Fastest Pair' என்று அழைக்கப்படும் சதீஷ் - ஜெயஷ்ரீ ஜோடியில், சதீஷ் அட்டகாமான மூவ்மெண்ட்ஸ்களுடன் எண்ட்ரி கொடுத்தார். நிறைய துள்ளல்கள், ஜம்ப்கள், ஸ்டேஜில் விழுந்து எழுந்து செம கலாட்டா செய்தார். வெறும் மியூஸிக்கிற்கு படுவேகமாக ஆடினர். பின்னர் ரகுமானின் பாப்புலர் நம்பரான 'ஊ லலல்லா' பாடலுக்கும், ரோமியோ ஆட்டம் போட்டா' பாடலுக்கும், கடைசியாக 'சரிகமே... பதனிசே' (பாய்ஸ்) பாடலுக்கும் ஆடினர்.

மொத்தத்தில் 'ரகுமான் சுற்று' என்பதால் எல்லோரிடமும் வேகம் இருந்தது.

பெஸ்ட் பர்ஃபாமென்ஸாக ஆண்களில் சதீஷும், பெண்களில் ஸ்வேதாவும் தேர்வாயினர்.

எலிமினேஷனில் மூன்று ஜோடிகள் 'DANGEROUS ZONE'ல் வந்து நின்றனர். அவர்கள் சதீஷ் ஜெயஷ்ரீ, நிதிஷ் - ஸ்வேதா, ராஜ்காந்த் - பாவனா ஆகியோர். மற்ற இரண்டு ஜோடிகளும் சென்ற முறை அவர்கள் வாங்கிய 60க்கு 60 மூலம் தப்பித்தனர். ராஜ்காந்த் - பாவனா ஜோடியும் சதீஷ் ஜெயஷ்ரீ ஜோடியும் எலிமினேஷனில் இருந்து தப்பிக்க, நிதிஷ் ஸ்வேதா ஜோடியினர் குறைந்த மதிப்பெண் (இரண்டு சுற்றிலும் சேர்த்து 98) காரணமாக நீக்கப்பட்டனர்.

இவர்களுடன் சேர்த்து மொத்தம் நான்கு ஜோடிகள் வெளியேறி விட்டனர். 'வைல்ட்காட்' ரவுண்டில் திரும்ப வருவார்கள். ஸ்வேதா இதை சாதாரணமாக எடுத்துக்கொள்ள, நிதீஷ் ரொம்பவே FEEL பண்ணினார். அவரை சமாதானப்படுத்த கலா மாஸ்டர் அவருடன் ஆட்டம் போட்டும் அவருடைய வாட்டம் போகவில்லை.

mr_karthik
5th December 2007, 03:37 PM
As I am a regular watcher of the show by re-telecast only, your review seems like a trailer for me. It tempts me not to miss it.

Thanks for regular review.

saradhaa_sn
16th December 2007, 12:29 PM
கடந்த ஞாயிறு (9.12.2007) அன்று நிகழ்ச்சியைப் பார்க்க முடியாமல் போனதால், நேற்று மறு ஒளிபரப்பில்தான் பார்க்க முடிந்தது. நமீதாவுக்கு பதிலாக நடிகை பூஜா வந்திருந்தார். சும்மா சொல்லக் கூடாது, நமீதாவைப்போலவே இவரும் கலகலப்பாக பேசி கலக்கினார். முதலில் ஒரு விண்ணப்பமாக ஒரு குண்டை தூக்கிப் போட்டார். அதாவது இதுவரை ஆடி வந்த ஜோடிகள் இப்போது தங்கள் ஜோடியை மாற்றி ஆட வேண்டும் என்று. ஆனால் அது ஜஸ்ட் ஒரு இண்ட்ரொடக்ஷனுக்குத்தான் என்று நடுவர்கள் சொன்னதால் ஜோடிகள் மாறி ஒவ்வொரு பாடலுக்கும் சில வரிகள் ஆடினர். (ஆம். முதலில் எட்டு ஜோடிகளாக இருந்தது இப்போது நான்காக குறைந்துவிட்டது. இருந்தாலும் ஒரு மணி நேரம் நிகழ்ச்சி நடத்த வேண்டுமே. அதனால் இது போன்ற 'எக்ஸ்ட்ரா' விஷயங்களுக்கு நிறைய டைம் இருக்கிறது). அதன்படி, ராகவ் - ஜெயஷ்ரீ, ஜார்ஜ் - பாவனா, ராஜ்காந்த் - ப்ரீத்தா, சதீஷ் - சுசிபாலா ஜோடியாக ஆடி (கொஞ்ச நேரம்) கலக்கினர்.

பின்னர் வழக்கமான ஜோடிகளுடன் வழக்கமான ஒரிஜினல் சுற்று துவங்கியது. இன்றைக்கு என்ன சுற்று என்று எதிர்பார்த்திருந்தபோது, 'இன்றைக்கு 2006 - 2007 பாடல்களின் சுற்று' என்று சஞ்சய் அறிவித்தார். முதல் ஜோடியாக வந்த ராகவ் - ப்ரீத்தா 'விழியே... உந்தன் விழியில் விழுந்தேன்', 'கற்க...கற்க', 'சம்திங்...சம்திங்' பாடலுக்கு ஆடினர். வழக்கம்போல கிரியேட்டிவாக, ஒரு குழந்தை தன் அப்பா அம்மாவுடன் நடனத்தைப் பார்த்து ரசிப்பதாக அமைத்திருந்தனர். வழக்கம்போல கலக்கினர். ப்ரீத்தா பொம்மை போல அழகான மேக்கப்பில் இருந்தார்.

ஜார்ஜ் - சுசிபாலா ஜோடியினர், ரீமிக்ஸ் செய்யப்பட்ட 'பொன்மகள் வந்தாள்' பாடலுடன் துவக்கினர். தொடர்ந்து பாடல் இல்லாமல் வெறும் இசைக்கு அட்டகாசமாக வெஸ்டர்ன் நடனமும், தொடர்ந்து டப்பாங்குத்து ஆடி அசத்தினர். பின்னர் ஜார்ஜ் தன்னுடைய ஒருகாலைக் கட்டிக்கொண்டு ஒற்றைக்காலுடன் 'வாடா...வாடா' பாடலுக்கு ஆடி கைதட்டல் பெற்றார்.

அடுத்து, திரையை கிழித்துக்கொண்டு அறிமுகமான சதீஷ் ஜெயஷ்ரீ ஜோடி, முதலில் 'ஆடுங்கடா என்னை சுத்தி... நான் ஐயனாரு வெட்டுக்கத்தி...' பாடலுக்கும், பின்னர் 'போக்கிரி பொங்கல்' பாடலுக்கும் அதிரடி ஆட்டம் போட்டவர்கள், இறுதியில் மென்மையான 'ஜூன் போனால் ஜூலைக்காற்றே பாடலுக்கு சூப்பராக ஆடி பாராட்டு பெற்றனர்.

இறுதியாக ராஜ்காந்த் பாவனா ஜோடி முதலில் 'மதுரைக்கு போகாதடி' பாடலுக்கும், பின்னர் 'மாம்பழமாம் மாம்பழம்' பாடலுக்கும் இறுதியில் 'ஏய் வரியா' பாடலுக்கும் ஆடினர். எல்லாமே ஸ்பீட் ஸாங்ஸ். கொஞ்சம் கூட ஸ்டெமினா குறையாமல் ஆடி அசத்தினர். (வர வர ராஜ்காந்த் கல்லூரி மாணவன் போல இளமையாக்கிக் கொண்டு வருகிறார்.. என்ன ரகசியமோ). பாவனா ஃபுல் எனெர்ஜியுடன் ஆடினார்.

நடுவர்கள் ப்ளஸ் பாயிண்ட் மட்டும் சொல்லி விட்டு, மைனஸ் பாயிண்டுகளும், மதிப்பெண்களும் அடுத்த சுற்றில் அறிவிக்கப்படும் என்று சொல்லி போட்டியாளர்கள் மத்தியில் பயத்தை உண்டாக்கி விட்டனர். அதனால் 'நோ எலிமினேஷன்' (இன்றைக்கு தெரியும்). நமீதா போலல்லாது, பூஜா உடலை முழுசாக கவர் பண்ணி வந்திருந்தார். 'பெஸ்ட் பெர்மாமென்ஸ் அவார்டு'க்கானவர்களை அவரே தேர்ந்தெடுத்தார். ஆண்களில் ராஜ்காந்த், பெண்களில் ஜெயஷ்ரீ பெற்றனர்.

அடுத்த சுற்று இன்றைக்கு ஒளிபரப்பாகிறது...

aanaa
16th December 2007, 11:51 PM
thank you saradhaa_sn

saradhaa_sn
17th December 2007, 05:18 PM
நேற்றைய (16.12.2007) நிகழ்ச்சியில், நடுவர்கள் சாய்ஸாக 'கான்செப்ட் ரவுண்ட்' என்று அறிவித்தார்கள். சிறப்பு விருந்தினராக (அல்லது மூன்றாவது நடுவராக) நடிகை ப்ரியாமணி வந்திருந்தார். சென்ற முறை ஸ்கோர் அறிவிக்காததால் போட்டியாளர்கள் மத்தியில் பரபரப்பு. முதலில் வந்த சதீஷ் - ஜெயஷ்ரீ ஜோடி அட்டகாசமாக பெர்ஃபார்ம் பண்ணி கலக்கின்னார்கள் என்றல், அடுத்து வந்த ராஜ்காந்த் - பாவனா ஜோடி தங்கள் ஆட்டத்தால் மெய்சிலிர்க்க வைத்து விட்டார்கள். ஆனால் இருவரும் (எல்லா ரவுண்ட்களிலும்) ஒரே இடத்தில் நின்று ஆடுவதை தவிர்க்க வேண்டும். அவர்கள் எடுத்துக்கொண்ட கான்செப்ட் அவர்களுக்கு நன்றாக கைகொடுத்தது.

அடுத்து ஜார்ஜ் - சுசிபாலா ஜோடி, தேசிய ஒருமைப்பாட்டுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கும் வண்ணம், தேசியக்கொடி மரியாதை, மத நல்லிணக்கம் என்று அட்டகாசம் செய்துவிட்டனர். தற்போது நாட்டுக்கு தேவையான அருமையான விஷயம். மூன்று மதத்துக்கும் மூன்று வாண்டுகளை அழைத்து வந்து பிரார்த்தனை செய்த விதம் அருமை. இறுதியில் எய்ட்ஸ் ஒழிப்பு விழிப்புணர்வையும் புகுத்தியிருந்தது சூப்பர். நடுவர்களிடம் நல்ல பாராட்டைப் பெற்றனர்.

வழக்கமாக எல்லா எபிசோட்களையுமே கான்செப்டோடு வந்து கலக்கும் ராகவ் - ப்ரீத்தா ஜோடி கலக்கோ கலக்கு என்று கலக்கி விட்டனர். சுடுகாட்டு வழியாக போகும்போது, ப்ரீத்தாவை தனியாக விட்டு வழி கேட்டு வருவதாக ராகவ் போக, உடனே பேய்கள் ப்ரீத்தாவை சூழ்ந்து தாக்கி அவரையும் பேய்களில் ஒருவராக ஆக்கி விட, ராகவும் ப்ரீத்தாவும் கோரமான கோரைப்பற்களுடன் பேயாட்டம் போட்டது த்ரில்லிங்காக இருந்தது. ராகவுடைய பேய் வேஷம் பார்த்து நடுவர்களும் பயந்து போயினர். சுடுகாடு செட் அட்டகாசம். மேடையிலேயே மண்டை ஓடுகள் அந்தரத்தில் நடமாடியது நல்ல கற்பனை.

இதையடுத்து அனைத்து ஜோடிகளுக்கும் டி.ஜே.ரவுண்ட் என்று ஒரு ரவுண்ட் வைத்தனர். அதில் போட்டியாளர்களுக்கு அறிவிக்காமல் எந்த பாட்டையும் ஒலிக்க விட்டு, அதற்கு தகுந்தாற்போல உடனடியாக ஆட வேண்டும். எல்லா ஜோடிகளுமே நன்றாக செய்தனர். சிறந்த பெர்ஃபார்மென்ஸ் அவார்டுக்கு சதீஷ், ராகவ் (இரண்டும் ஆண்களுக்கே) இருவரும் ப்ரியாமணியால் தெர்ந்தெடுக்கப்பட்டு தங்க நாணயம் பெற்றனர்.

சென்ற முறை எலிமினேஷன் இல்லாததால், இரண்டு ரவுண்ட் ஸ்கோர் சேர்த்து சதீஷ் - ஜெயஷ்ரீ 75, ராஜ்காந்த் - பாவனா 73, ராகவ் - ப்ரீத்தா 68, ஜார்ஜ் - சுசிபாலா 68 பெற்றனர். கலா, பிருந்தா இருவரும் மட்டுமே மதிப்பெண் அளித்தனர். மூன்றாவது ஜட்ஜ் சிறப்பு விருந்தினராக மாற்றப்பட்டு விட்டார் போலும். இரண்டு ஜோடிகள் ஒரே மதிப்பெண் பெற்றதால் 'நோ எலிமினேஷன்'. அதனால் அடுத்த முறையும் நாலு ஜோடிகளும் உண்டு. சென்ற முறை அபாய கட்டத்தில் இருந்து தப்பி பிழைத்த ராஜ்காந்த் - பாவனா ஜோடி இம்முறை இரண்டாவது இடம் பெற்று நிம்மதியடைந்தனர். அடுத்த வாரம் கண்டிப்பாக எலிமினேஷன் உண்டு என்று கலா மாஸ்டர் அறிவித்து, போட்டியாளர்கள் வயிற்றில் புளியைக் கரைத்தார்.

aanaa
17th December 2007, 07:39 PM
thank you Saradha Prakash

saradhaa_sn
20th December 2007, 05:44 PM
Dear aanaa,

thanks for your response. I know you are not able to watch 'Kalainger TV. But eventhough you are not getting the channel, you are posting your response.

But, much disappointment, as there is no responses and feedbacks for this thread even from Kalainger TV watchers.

aanaa
20th December 2007, 10:09 PM
understand your concern Saradha

need more critics from the viewers.

I just follow your comments .

I do have access to SUN TV and Jaya TV via TV but internet ..........

mr_karthik
23rd December 2007, 02:45 PM
Saradha madam,

Yesterday I watched the re-telecast of the episode you mentioned. It was very nice one and worth watching. I think it is not only a dance programme, but a concept programme also. In that way it stands differ from other similar shows.

Regarding the performances of Satheesh & Jayashree and Rajkanth & Bhavana, you just mentioned generally. But really they were wonderful to mention widely.

Satheesh & Jeayashree were shown in the starting as patients of a 'Mental Hospital' with other patients. Gradually they showed how they get recovered from mental disorder to normal, NOT BY THE WAY OF MEDIACL ARROGANCE but ONLY THROUGH LOVE AND AFFECTION. The performances of both Jeyashree and Satheesh were fantastic, particularly when they were given electrical shock. Beautiful concept with song in between.

About Rajkanth and Bhavana, they took the concept of a love story, how it gets eloborated, restriction from parents, Bhavana's suicide attempt which was stopped by Rajkanth, her father's condition to hero (to get a job), and how he suceeded the challenge and get married with heroine... all were well brought in the concept with suitable song selections. They presented the concept with 'cristal clear' and without any clumsiness... Super.

About the performances of other two pairs, you already gave in detail, and no need to repeat. Anyhow George's 'Jaihind' gave a new blood for us and Ragjav's 'Grave yard' gave thrilling.

Glad to see that no elemination in that episode, because all the four teams (including choreographers and co-dancers) rendered mind blowing performances and they prepared hard for that.

Hats off to Kalainger TV.

aanaa
23rd December 2007, 09:40 PM
thanks Karthik

saradhaa_sn
24th December 2007, 04:33 PM
நேற்று (23.12.2007) நடந்த ரவுண்டுக்கு 'ஐட்டம் சாங் ரவுண்ட்' என்று சொன்னார்கள். சில எபிசோட்களில் காணாமல் போயிருந்த நமீதா மீண்டும் தோன்றி போட்டியாளர்களை உற்சாகத்தில் ஆழ்த்தினார். தான் இல்லாத எபிசோட்களில் போட்டியாளர்கள் பூஜாவிடமும், ப்ரியாமணியிடமும் ரொம்ப ஈஷிக்கொண்டதைப் பற்றி செல்லமாக ஒரு குட்டு வைத்தார். நமீதாவைக் கண்டதும் போட்டியாளர்கள் (குறிப்பாக ஆண்கள்) அவரைச்சுற்றி 'பனி விழும் இரவு' பாடலுக்கு ஸ்லோ மோஷனில் ஆடினர். (நமீதாவின் உடை பற்றியெல்லாம் நான் இங்கு குறிப்பிட விரும்பவில்லை. அதெல்லாம் ஆண்கள் டிபார்ட்மெண்ட்) இந்த வாரம் கண்டிப்பாக எலிமினேஷன் உண்டு என்று ஏற்கெனவே நடுவர்கள் அறிவித்திருந்ததால், போட்டியாளர்கள் மத்தியில் சற்றே கிலியிருந்தது.

முதல் போட்டியாளர்களாக ஜார்ஜ் - சுசிபாலா வந்தனர். (யார் யார் முதலில் வரவேண்டும் என்று தீர்மானிக்கும் பொறுப்பை போட்டியாளர்களிடமே விட்டு விட்டனர் நடுவர்கள்). முத்லில் சுசிபாலா மட்டும் 'பொன்மேனி உர்குதே' பாடலின் சில வரிகளுக்கு ஆட, பின்னர் குதிரையில் வந்து இறங்கிய ஜார்ஜ், சுசியுடன் இணைந்து 'மாசிமாசம் ஆளான பொண்ணு மாமன் எனக்குதானே' பாடலுக்கு அபிநயித்தார். (குதிரை நன்றாக கொழு கொழுவென இருந்தது. அது எப்படி மேடை அமைப்பைக்கண்டு மிரளாமல் இருந்தது..!!). இரண்டு ஸ்லோ மோஷன் பாடலுக்கு ஆடியவர்கள் மூன்றாவதாக 'கட்டிப்புடி கட்டிப்புடிடா' பாடலுக்கு ஆடினர். இது கூட செமி ஸ்லோதான். பாடலின் முடிவில் மழை பெய்வது போல, ரோஜா இதழ்கலை விழச்செய்து பரவசமூட்டினர். பாடல் முடிந்து பாராட்ட வந்த காம்பியர்களுக்கும், நடுவர்களுக்கும் கூட 'ரோஸ்மழை' பொழியப்பட்டது.

அடுத்து வந்த சத்தீஷ் - ஜெயஷ்ரீ ஜோடி, வழக்கம்போல அட்டகாசம். முதலில் 'செய்...எதாவது செய்' பாடலுக்கும், அடுத்து 'ஜனவரி மாதம்... பூப்பனி விழும் நேரம்' பாடலுக்கும் மைல்டாக ஆடி கலக்கியவர்கள்,
மூன்றாவதாக 'போட்டுத்தாக்கு' பாடலுக்கு ஸ்பீடோ ஸ்பீடாக ஆடி அசத்தினர். (ஆனல் இவர்களிடம் அட்டத்தின் சுறுசுறுப்பில் இருக்கும் பாங்கு, எக்ஸ்பிரஷனில் இல்லையென்று நடுவர்கள் குறைப் பட்டனர்). இம்முறை ஜெயஷ்ரீ சதீஷை தூக்கி சாப்பிட்டு விட்டார்.

saradhaa_sn
24th December 2007, 04:49 PM
மூன்றவாதாக ராகவ் - ப்ரீத்தா, முதலில் ஒரு வித்தியாசமான பாடலுக்கு ஆடினர். (பாடல் நினைவில்லை). அடுத்து 'ஆள்தோட்ட பூபதி நானடா' பாடலுக்கும், மூன்றாவதாக 'நான் புத்தம் புதிய திரைப்படம்டா' பாடலுக்கும் ஆடினர். வழக்கமாக சில சப்போர்ட் டான்ஸர்களோடு வரும் இவர்கள் இம்முறை இருவர் மட்டுமே. முழுக்க கருப்பு நிற ஜிலு ஜிலு காஸ்ட்யூம் கூடுதல் அட்ராக்ஷன்.

இறுதியாக ராஜ்காந்த் - பாவனா. இம்முறை பாவனா அருமையா ஆடி அசத்த ராஜ்காந்த் இவருக்கு முழு சப்போர்ட். முதலில் 'பனி விழும் இரவு' பாடலுக்கு ஸ்லோவாக தொடங்கியவர்கள், பின்னர் 'அட நானொரு மாதிரிடா' பாடலுக்கும், 'மார்க்கண்டேயா நீ வருவாயா' பாடலுக்கும் செம ஆட்டம் போட்டனர். கூடவே கட்டை வண்டி, ஸ்பெஷல் செட்டிங் என்று கொண்டு வந்து தங்கள் நிகழ்ச்சிக்கு வலு சேர்த்தனர்.

இந்தவார பெஸ்ட் பெர்ஃபாமென்ஸ் அவார்ட், தங்க நாணயம் பரிசு பெற தேர்ந்தெடுக்கப் பட்டவர்கள் இருவரும் பெண்களே. பாவனாவும் சுசிபாலாவும் பெற்றனர். அடுத்து எலிமினேஷனுக்காக ஸ்கோர் சொன்னபோது மீண்டும் குழப்பம். சதீஷ் & ஜெயஷ்ரீ மற்றும் ராஜ்காந்த் & பாவனா ஜோடிகள் தலா 60க்கு 58 மதிப்பெண்கள் பெற்றிருக்க ராகவ் & ப்ரீத்தா மற்றும் ஜார்ஜ் & சுசிபாலா ஜோடியினர் 60க்கு தலா 57 பெற்றதால், எலிமினேஷன் இல்லாமல் நான்கு ஜோடிகளும் 'செமி ஃபைனல்' போய் விட்டனர். (எலிமினேஷன் செய்யப் பட்டவர்கள் கலந்துகொள்ளும் 'வைல்ட்காட்' ரவுண்ட் எப்போது என்பதை மட்டும் நடுவர்கள் இன்னும் அறிவிக்கவில்லை. இன்னும் இரண்டு ஜோடிகள் எலிமினேட் ஆனதும் அறிவிப்பர்கள் என்று நினைக்கிறேன்)

'மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சியின் காம்பியர்களான சஞ்சய் - கீர்த்தி இருவரையும் பற்றி நிச்சயம் சொல்ல வேண்டும். போரடிக்காமல் அழகாக காம்பியரிங் பண்ணுகிறார்கள். குறிப்பாக சஞ்சய் ரொம்ப ரொம்ப இண்ட்ரஸ்டிங்காக செய்கிறார். அத்துடன் கூட இருக்கும் கீர்த்திக்கும் சம வாய்ப்பளிக்கிறார். கொஞ்சம் கூட போரடிக்காத, அதே நேரம் இன்னும் கொஞ்சம் பேச மாட்டாரா என எண்ணவைக்கும் சூப்பர் காம்பியரிங். சில சேனல்களில் இது போன்ற நிகழ்ச்சிகளில் வரும் சில 'கத்தல் மேடம்கள்' இவரைப்பார்த்து தெரிந்துகொள்ள வேண்டியது நிறைய.

aanaa
24th December 2007, 07:39 PM
thank you for the updates
your comments looks like life telecast
thanks

Harihalan
25th December 2007, 10:22 PM
hi, I watch maanaada mayilaada regularly but it's coming late for us. I wait eagerly each time for your comments before i watch the episodes.Thanks. KEEP IT UP! MERRY CHRISTMAS!!!!
:P
:D
:lol:

saradhaa_sn
26th December 2007, 07:26 PM
Hari...

Thanks for your feed-back.

Regularly watch this very interesting programme.

Harihalan
3rd January 2008, 08:44 PM
hi,

You didn't watch the 30/12 /07 show yet.Are u waiting to re telecast?We all are waiting for ur review/comments as well.post it soon.thanks.

saradhaa_sn
4th January 2008, 06:55 PM
Hari,

You are correct. I missed Dec 30th episode (Not fully missed, but watched second half only). Thatswhy not able to cover it. I will watch tomorrow in re-telecast fully. That episode was the four eliminated pairs, again to re- enter to the programme.

In the meantime I watched Dec 31st, New Year special 'maanaada mayilaada' episode, and it follows here........

saradhaa_sn
4th January 2008, 07:03 PM
31.12.2007 திங்களன்று புத்தாண்டு சிறப்பு நிகழ்ச்சியாக 'மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சி ஒளிபரப்பானது. இது போட்டி நிகழ்ச்சியல்ல. ஜஸ்ட் ஒரு கலக்கல் நிகழ்ச்சிதான். போட்டியில் துவக்கத்திலிருந்து பங்கேற்றிருந்த எட்டு ஜோடிகளும் வந்திருந்தனர். நடுவர்களில் கலா மாஸ்டர் மட்டும் வந்திருந்தார். சிறப்பு நிகழ்ச்சியாக நடிகைகள் சந்தியாவும், கனிகாவும் வந்திருந்தனர். ஆரம்பத்திலேயே தங்கள் சேட்டையை துவக்கி விட்டனர் போட்டியாளர்கள். ஒவ்வொரு ஜோடியாக காம்பியர்கள் சஞ்சையும், கீர்த்தியும் பெயர் சொல்லி அழைக்கும்போது, அழைக்கப்பட்ட ஜோடிகள் வராமல் வேறு ஜோடிகள் வந்து குழப்பத்துவங்கினர். இதுமாதிரி நிகழ்ச்சிகளில் ஜார்ஜின் சேட்டைகள் கொஞ்சம் அதிகமாக இருக்கும். இந்தமுறை எல்லோருமே இந்த விஷயத்தில் போட்டியிட்டனர்.

முதலில் மியூஸிக் சேர் என்று (ஐதர் அலி காலத்து) போட்டியை அறிவித்தார் சந்தியா. ஒவ்வொரு சுற்றிலும் தோற்பவர்களுக்கு தண்டனையும் அறிவித்து உடனுக்குடன் வழங்கினார். ஸ்வேதா தோற்றதற்கு நிதீஷ் அவரை தூக்கிக்கொண்டு மேடையை சுற்றி வரவேண்டும் என்று தண்டனை வழங்கினார். (பெண் தோற்றதற்கு ஆணுக்கு தண்டனை வழங்கியதை பெண்ணான என்னாலேயே ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. ஆண்கள் பாவம் பெருந்தன்மையோடு ஏற்றுக்கொண்டனர்). அதுபோல ராஜ்காந்த் தோற்றதற்கு, பாவனாவை தூக்கிக் கொண்டு பத்துமுறை உட்கார்ந்து எழ வேண்டும் என்று தண்டித்தார். பாவம் ராஜ்காந்த் ரொம்பவே சிரமப்பட்டார். (இதில் சரியாக உட்காரவில்லை என்று சந்தியா குறை வேறு சொன்னார்). சுசிபாலாவும் ஜார்ஜும் பிச்சையெடுப்பது போல நடிக்க வேண்டும் என்று தண்டனை கொடுத்தார். இதில் இன்னொரு வேடிக்கை காம்பியர் சஞ்சையையும் போட்டியில் கலந்துகொள்ள வைத்து, அவர் தோற்றதும் டான்ஸ் ஆட வேண்டும் என்று தண்டனை கொடுத்தார். சஞ்சையும் நன்றாகவே ஆடினார்.

அன்றைய நிகழ்ச்சியில் நடிகை சந்தியா ரொம்பவே அலட்டிக்கொண்டார் என்பது மட்டுமல்ல, மற்றொரு விருந்தினரான கனிகாவுக்கு பேச வாய்ப்பே தராமல் தானே மைக்கை கையில் வைத்துக்கொண்டு அலம்பல் பண்ணினார். கனிகா பாவம் அப்பாவியாக சும்மா உட்கார்ந்திருந்தார். (அவர் சன் டிவியில் 'மெகா தங்க வேட்டை' நடத்திய அழகைப் பார்த்து இன்றைக்கும் அதுபோல அசத்துவார் என்று எதிர்பார்த்தோம். ஆனால் சந்தியாதான் விடவில்லையே).

இறுதியில் புத்தாண்டு வாழ்த்து கோஷத்துடன் நிகழ்ச்சியை முடித்துக்கொண்டனர்.

(அதற்கு முந்திய நாள் நிகழ்ச்சியை, நாளை ரீ-டெலிகேஸ்ட்டில் பார்த்துதான் எழுத வேண்டும்).

aanaa
4th January 2008, 07:20 PM
thanks Saradha for the comments

saradhaa_sn
6th January 2008, 11:54 AM
30.12.2007 அன்று ஒளிபரப்பான எபிஸோட், நேற்றைய மறு ஒளிபரப்பின்போதுதான் பார்க்க முடிந்தது. ஏற்கெனவே போட்டியில் இருந்து வெளியான நான்கு ஜோடிகள், மீண்டும் உள்ளே நுழைவதற்கான மறு வாய்ப்பு போட்டி. மறு வாய்ப்பு என்பதாலோ என்னவோ ஜோடிகள் அனைவரும் ரொம்பவே துடிப்பாகவும், அற்புதமாகவும் பெர்ஃபார்ம் பண்ணினர்.

நேற்றைய போட்டிக்கு நடுவர்கள் ப்ஃங்க்ஷன் ரவுண்ட் என்று பெயரிட்டதால், ஒவ்வொரு ஜோடியும் எதாவது ஒரு விழா சம்மந்தப்பட்ட 'கான்செப்ட்டுடன்' வந்திருந்தனர். இவர்களோடு ஏற்கெனவே அரை இறுதிக்கு தகுதி பெற்றிருந்த ஜோடியினரும் வந்திருந்ததால், எட்டு ஜோடிகளுடன் காலரி நிறைந்து களை கட்டியிருந்தது. வந்திருந்தனர் என்பது மட்டுமல்லாமல், நேற்று பங்கு பெற்ற ஜோடிகளுக்கு முழு ஒத்துழைப்பும் ஆதரவும் தந்தனர். இன்னும் சொல்லப்போனால், ரீ என்ட்ரிக்கு வந்திருந்தவர்களை விட இவர்கள் மிகவும் உற்சாகமாக காணப்பட்டனர். அவர்களின் நிகழ்ச்சியிலும் சப்போர்ட் ஆர்ட்டிஸ்ட்டுகளாக பங்கேற்றனர்.

முதலில் ஆட வந்த ஜோடி 'பிரபாகர் - காஜல்'. இவர்கள் எடுத்துக்கொண்டது 'பிறந்தநாள் விழா' நிகழ்ச்சி. இவர்கள் நிகழ்ச்சிக்கு 'பர்த் டே பேபி'யாக கலந்துகொண்டு சிறப்பித்தவர் சத்தீஷ். ரியல் சிச்சுவேஷன் வரவேண்டும் என்பதற்காக கேக் எல்லாம் வெட்டி கொண்டாடினர். பிரபாகரும் கஜோலும் 'தூக்கு மூஞ்சி மரங்களெல்லாம் வெட்கத்தினாலே' பாடலுக்கும், 'டாண்டியா ஆட்டமும் ஆட' (காதலர் தினம்) பாடலுக்கும் ஆடி மகிழ்வித்தனர். காஜோல் ஆட்டம் வழக்கம்போல ரொம்பவும் ஸ்டைலிஷ் ஆக இருந்தது. பிருந்தா மாஸ்டரும் இதை சுட்டிக்காட்டினார். மூன்று நடுவர்களிடமும் இருந்து 60க்கு 48 ஸ்கோர் பெற்றனர். (நிகழ்ச்சியின் முதன் முதலில் எலிமினேட் ஆன ஜோடி. நமீதா வருவதற்கு முன், சிம்ரன் இருந்தபோது வெளியேறியவர்கள். இம்முறை நன்றாகவே ச்ய்தனர்).

இரண்டாவதாக வந்த ஜோடி 'நிதிஷ் - ஸ்வேதா'. இவர்கள் எடுத்துக்கொண்டது 'திருமண விழா', இதற்காக இவர்களுடைய சப்போர்ட்டுக்கு திருமண ஜோடியாக வந்தவர்கள் ஜார்ஜ் - சுசிபால ஜோடி. அப்படியே ஒரு திருமண நிகழ்ச்சியை கண்முன்னே கொண்டு வந்தனர். மாப்பிள்ளைக்கு பட்டுசட்டை, பட்டு வேஷ்ட்டி என்ன, மனமகளுக்கு பட்டுப்புடவை என்ன, ஸ்டேஜிலேயே திருமண் மண்டபம் போல அலங்காரம் என்ன... என்று அசத்தி தள்ளினர். நிதிஷ் - ஸ்வேதா ஜோடி முதலில் 'யாரோ யாரோடி உன்னோட புருஷன்' பாடலுக்கும், ஓ...ஓ..அண்ணனோட பாட்டு' (சந்திரமுகி) பாடலுக்கும் ஆடிக் கலக்கினர். இருவரின் ஆட்டத்திலும் ரொம்பவே இம்ப்ரூவ்மெண்ட். மூன்று நடுவர்களிடம் இருந்தும் மொத்தம் 60க்கு 56 மதிப்பெண் பெற்றனர்.

saradhaa_sn
6th January 2008, 12:24 PM
மூன்றாவதாக வந்த 'ராஜ்குமார் - அர்ச்சனா' ஜோடி. இவர்கள் எடுத்து வந்திருந்த கான்செப்ட் 'கோயில் திருவிழா'. திருவிழா என்றால் அசல் திருவிழா போலவே, பூக்கடை, தள்ளுவண்டியில் ப்ளாஸ்டிக் பொருட்கள், விளையாட்டுப்பொருட்கள் விற்கும் கடை, சுற்றிலும் தீப அலங்காரங்கள் என்று ரொம்பவே அசத்தி விட்டனர். (இவர்கள்தான். 1960 - 70 ரவுண்டில், மேடையில் உண்மையான குதிரைகளுடன் சாரட் வண்டியை கொண்டு வந்து நிறுத்தியவர்கள்). இருவருமே ரொம்ப துடிப்பாகவே ஆடினர், அதிலும் குறிப்பாக ராஜ்குமார் அட்டகாசம். (பொதுவாக இந்த ரவுண்டில் பங்கேற்ற அனைத்து ஜோடிகளுக்குமே, இந்த மறு வாய்ப்பை நன்கு பயன்படுத்திக்கொண்டு அசத்த வேண்டும் என்ற துடிப்பும் வேகமும் இருந்தது). முதலில் 'கையில் தீபம் ஏந்தி வந்தோம்' பாடலுக்கும், அடுத்து 'ஆசையை காத்துல தூது விட்டு' பாடலுக்கும் ஆடியவர்கள், இறுதியாக 'மன்னார்குடி மணமணக்க' பாடலுக்கும் ஆடினர். திருவிழா காட்சி என்பதால், இவர்களுக்கு பிண்ணனியில் ராகவ், ஜார்ஜ், ராஜ்காந்த், பாவனா, சத்தீஷ் என்று அனைவரும் சேர்ந்து ஆடினர். (சும்மா சொல்லாகூடாது, போட்டியாளர்களுக்கிடையில் ஒற்றுமை என்றல் அப்படி ஒரு ஒற்றுமை). அதிலும் ராகவ், சின்னக்குழந்தை மாதிரி வாயில் 'பீப்பீ' வைத்து ஊதிக்கொண்டு அலைந்துகொண்டிருந்தது திருவிழா தோரணையை ஏற்படுத்தியது. ராஜ்குமார் - அர்ச்சனா ஜோடி ரொம்பவே அசத்தலாக ஆடி நடுவர்களின் மனதை (நம் மனதையும்தான்) கொள்ளை கொண்டனர். அதிலும் பாடலின் முடிவில் கையில் தப்பு மேளம் அடித்துக்கொண்டு ஆடியது சூப்பர். மூன்று நடுவர்களிடம் இருந்தும் 60க்கு 60 மதிப்பெண் பெற்றனர்

saradhaa_sn
6th January 2008, 04:13 PM
நான்காவது (இறுதி) ஜோடியாக வந்தவர்கள் 'கோல்டன் சுரேஷ் - காயத்ரி ப்ரியா'. இவர்கள் எடுத்துக்கொண்ட கான்செப்ட் கொஞ்சம் வித்தியாசமானது. நெடுநாள் வயதுக்கு வராத ஒரு கிழவியம்மா வயசுக்கு வந்திருப்பதாக ஒரு 'பூப்புனித நீராட்டு விழா'வைக்கொண்டு வந்திருந்தார்கள். அதற்கு ஏற்ற ஒரு வயதான மூதாட்டியாக சுரேஷ் தன்னை வளர்த்த தாயான 'ஆதி' என்ற அம்மாவையே அந்த ரோலில் நடிக்க அழைத்து வந்திருந்தார். ரொம்பவே வித்தியாசமாக இருந்தது. இவர்கள் ஆட்டம் போட்ட முதல் பாடல் 'அரைச்ச சந்தனம் மணக்கும் குங்குமம்' பின்னர் 'திருவிழான்னு வந்தா இவ கோயில் வர மாட்டா' என்ற இரண்டு பாப்புலரான பாட்டுக்கு ஆடினர். மற்றவர்களோடு ஆடியதைப்போலவே, இன்றைய ஆட்டத்தில் பங்குகொள்ளாத ஜோடிகளும் சேர்ந்து கம்பெனி கொடுத்து ஆடினர். இந்த ஜோடி 60க்கு 54 மதிப்பெண்கள் பெற்றது.

நேற்றைய போட்டியில் கலந்துகொண்ட நான்கு ஜோடிகளுமே படு சுறுசுறுப்பு. 'வழக்கமாக அசத்தும் ராகவ், ஜார்ஜ், சத்தீஷ், ராஜ்காந்த் மற்றும் அவர்களது ஜோடியினர் போட்டியில் இல்லையே. எபிஸோட் மந்தமாக இருக்குமோ' என்று நினைத்தத்ற்கு மாறாக அட்டகாசமாக கலக்கித்தள்ளி விட்டனர். மீண்டும் சுற்றுக்குள் எப்படியும் நுழைந்து விட வேண்டும் என்ற வேகம் அவர்களிடம் இருந்தது. இந்த நான்கு ஜோடிகளில் இருந்து இரண்டு ஜோடிகள்தான் அரை இறுதிக்குள் நுழய உள்ளனர். அதற்கு இன்றைய மதிப்பெண்களுடன் அடுத்த சுற்றின் மதிப்பெண்களும் சேர்த்து அதிலிருந்து இரண்டு ஜோடிகள் மீண்டும் வெளியேற்றப்படுவார்கள் என்று நடுவர்கள் அறிவித்தனர். அதனால் இந்த நான்கு ஜோடிகளின் ஆட்டத்தை இன்னொருமுறை காணும் வாய்ப்பு இன்றைக்கு (06.01.2008) இருக்கிறது.

தனது சுற்றில் ஆட வருவதற்கு முன், ராஜ்குமார் நடுவர்கள் கலா மாஸ்ட்டர், பிருந்தா மாஸ்ட்டர், நமீதா ஆகியோருக்கு தனித்தனியாக பரிசளித்தார். அது என்ன என்பதை போட்டிகள் முடிந்தபின்னரே (அதுவும் சஞ்சய் கேட்டுக்கொண்ட பிறகு) பிரித்து பார்த்தனர். மூவருக்கும் பேட்ட்ரியில் சுழலும் அழகான பொம்மை பரிசளித்திருந்தார்.

நிகழ்ச்சி முடிந்தபின்னர், அந்த நிகழ்ச்சிக்கு முன்னர் நடைபெற்ற மேடை அலங்காரங்கள் நடன ஒத்திகை ஆகியவற்றைக் காட்டினர். அத்துமட்டுமல்லாது நடனமாடியவர்களில் சிலரை ராஜ்காந்த் மினி பேட்டியெடுத்தார்.

மொத்தத்தில் சென்ற வார நிகழ்ச்சி (நேற்று மறு ஒளிபரப்பானது) ரொம்ப கலகலப்பு.

aanaa
6th January 2008, 09:30 PM
thanks Saradha for your comments and the time

Harihalan
7th January 2008, 09:20 PM
Thank you Saradha.anyone know any links to see this program on the net.

saradhaa_sn
13th January 2008, 01:04 PM
ஜனவரி 6 அன்று ஒளிபரப்பான 'மறுநுழைவு சுற்று' இரண்டாம பாகத்தின் மறு ஒளிபரப்பை நேற்றுதான் காண முடிந்தது. சென்ற வாரம் ஆடிய அதே நான்கு (முன்பு வெளியான) ஜோடிகள்தான் பங்கேற்றனர். ஆனல் சென்ற வாரம் போல, ஏற்கெனவே செமி பைனலில் நுழைந்து விட்ட ஜோடிகளின் துணை எதுவுமின்றி இவர்கள் மட்டும் ஆடினர். காம்பியர் சஞ்சய் முதலிலேயே அறிவித்து விட்டார். அதாவது இன்றைய சுற்றிலிருந்து இரண்டு ஜோடிகள் மட்டுமே செமி பைனலுக்கு போக இருக்கின்றனர். மற்ற இரண்டு ஜோடிகள், 'மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சி மேடையில் ஆடும் வாய்ப்பை முற்றிலுமாக இழக்கின்றனர் என்று அறிவித்ததும், ஆட்டக்காரர்கள் அனைவர் மனதிலும் ஒரு பதற்றம்.

நேற்றைய சுற்றுக்கு 'ரீமிக்ஸ் பாடல்களின்' சுற்று என்று அறிவித்திருந்தனர். ரீமிக்ஸ் என்பது எனக்கு அறவே பிடிக்காத விஷயம் என்பதால், பாடல்களில் அதிக கவனம் செல்லாமல் அவர்கள் ஆடுவதையே ஆர்வமாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். ஒவ்வொரு ஜோடியும் நான்கைந்து ரீமிக்ஸ் பாடல்களை கம்பைன் செய்து ஆடினர். (ரீமிக்ஸ் என்ற பெயரில் அற்புதமான பழைய பாடல்களில், எவ்வளவு பாடல்கள் '..........'க்கப்பட்டிருக்கின்றன என்பது நேற்றுதான் தெரிய வந்தது. ஒவ்வொரு பாடலும் வரும்போது, பக்கத்தில் இருந்த என் கணவர், 'அய்யய்யோ இந்த பாட்டிலும் கையை வச்சுட்டாங்களா?. போச்சுடா அதையும் விட்டு வைக்கலையா?' என்று சொல்லிக்கொண்டே இருந்தார்). 'துள்ளுவதோ இளமை', 'கண்ணாலே பேசி பேசி கொல்லாதே', 'எங்கேயும் எப்போதும்' பாடல்களின் ரீமிக்ஸை கேட்டபோது, என் கண்களில் ரத்தம் வராத குறை.

முதலில் ராஜ்குமார் - அர்ச்சனா ஆடினர். உடன் ஆடியவர்களின் கூட்டம் அதிகமாக இருந்ததால் கொஞ்சம் நெருக்கடியாக தெரிந்தது. ராஜ்குமாரின் வேகத்துக்கு அர்ச்சனா ஈடு கொடுக்க கொஞ்சம் சிரமப்பட்டார். எனினும் தெரியாவண்னம் சமாளித்தனர்.

அடுத்து வந்த கோல்டன் சுரேஷ் - காயத்ரிப்ரியா நல்ல உற்சாகம், நல்ல எக்ஸ்பிரஷன், நல்ல காம்பினேஷன் என்று கலக்கினர். சுரேஷை நடுவர்கள் புகழ்ந்து தள்ளினர். அடுத்து வந்த பிரபாகர் - கஜோல் ஜோடியில் பிரபாகர் முதலில் தனியாகவும், பின்னர் கஜோல் தனியாகவும் (துள்ளுவதோ இளமை) ஆடி, பின்னர் இறுதியில் இருவரும் இணைந்து ஆடி கலக்கினர். காஜோல் ஆட்டத்தில் பயங்கர ஸ்டைல், அதுக்கேற்ற காஸ்ட்யூம். நல்ல ம்திப்பெண் பெற்றனர். ஆனால் சென்ற வாரம் குறைவான மதிப்பெண்கள் பெற்றதால், இந்த வாரம் பெற்ற அதிக ஸ்கோர் பயன் தராது என்பது தெரிந்து போயிற்று.

இறுதியாக ஆடிய நிதிஷ் ஸ்வேதா ஜோடியில், நிதிஷ் முகத்தில் ஒருவித இறுக்கமும் பதற்றமும் தெரிந்தது. ஸ்வேதா நன்றாக எக்ஸ்பிரஷன் கொடுத்தார், ஆனால் மூவ்மெண்ட்கள் கொஞ்சம் ஸ்லோ. இவற்றை நடுவர்களும் சுட்டிக்காட்டினர். நான்கு ஜோடிகளிலேயே மிகவும் குறைந்த மதிப்பெண்கள் பெற்றனர். இவர்களுடைய ஸ்கோர் சொல்லப்பட்டபோதே, காலரியில் இருந்த மற்ற போட்டியாளர்கள் முகத்தில் அழுகை தொற்றியது.

சிறந்த பெர்ஃபாமென்ஸ் அவார்ட் ஆண்களில் சுரேஷுக்கும் பெண்களில் காஜோலுக்கும் கிடைத்தது. குறைந்த மதிப்பெண்கள் பெற்ற பிரபாகர் - காஜோல், மற்றும் நிதிஷ் - ஸ்வேதா ஜோடியினர் போட்டியில் இருந்து நீக்கப்பட, மற்ற இரண்டு ஜோடிகளும் அரையிறுதிப் போட்டிக்குள் நுழைந்தனர். வெளியேறிய இரண்டு ஜோடிகளின் முந்தைய பெர்ஃபாமென்ஸ்களை போட்டுக் காட்டியபோது மனது கனத்தது. அரை இறுதிப்போட்டிகளின் முடிவுகளை பொதுமக்களே எஸ்.எம்.எஸ் மூலமாக தேர்ந்தெடுப்பார்கள் என்று நடுவர்கள் அறிவித்தனர்.

பார்ப்போம்....

aanaa
14th January 2008, 08:35 AM
thank you saradhaa for the comments

saradhaa_sn
14th January 2008, 02:47 PM
நேற்று (ஜனவரி 13) நடந்தது போட்டி நிகழ்ச்சி அல்ல, 'மானாட மயிலாட' குழுமத்தின் பொங்கல் சிறப்பு நிகழ்ச்சி. மண்வாசனையோடு இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக, வழக்கமான அரங்கத்தை விட்டு வெளியே சென்று, ஒரு கிராமிய சூழ்நிலையில் நிகழ்ச்சியை கொண்டாடினர். சிறப்பு விருந்தினராக நடிகை குஷ்பூ வந்திருந்தார்.

எட்டு போட்டியாளர்கள் மற்றும் இரண்டு காம்பியர்கள் உட்பட அனைவரும் பட்டுவேஷ்டி, சட்டை, மற்றும் பட்டுப் பாவாடை தாவணியில் வந்திருந்தனர். கூடவே சிறப்பு அம்சமாக மரத்தடி, மாடுகள், வண்டி என்று கிராமிய சூழல். என்னென்ன நிகழ்ச்சிகள் பண்ண வேண்டும் என்று குஷ்பூ அவ்வப்போது அறிவித்தார். அதுக்கு ஏற்றாற்போல அனைவரும் உற்சாகமாக பங்கேற்றனர்.

சடுகுடு போட்டியில் ஆண்கள் அணி வென்றதாக அறிவித்து அதற்கு தண்டனையாக வண்டியில் ஆண்களை உட்கார வைத்து பெண்கள் இழுக்க வேண்டும் என்று குஷ்பூ தண்டனை விதித்தார். (சடுகுடு போட்டியில் ஆண்களிடம் மாட்டிக்கொண்ட ஸ்வேதாவிடம் ஒரு சீப்பு வாழைப்பழத்தை ஜார்ஜ் கொடுத்தார். காபியர் சஞ்சய் 'ஏண்டா மாப்பிள்ளை ஸ்வேதாவுக்கு வாழைப்பழம் கொடுத்தே' என்று கேட்க, அதற்கு ஜார்ஜ் 'அது வேறொண்ணுமில்லை, ஒரு குட்டி யானையை வாழைப்பழத்தை கொடுத்து மடக்கிட்டேன்' என்று சொல்ல, அவரை ஸ்வேதா அடிக்க துரத்த.... ஜார்ஜ் இருந்தாலே அந்த இடம் கலகலப்புதான்) ஆனால் கயிறு இழுக்கும் போட்டியில் பெண்கள் வென்றதாக அறிவித்து அதற்கு தண்டனையை பெண்களே முடிவு செய்யட்டும் என்று அறிவித்தார். ஆனால் பெண்கள் தண்டனை அளிக்க விரும்பவில்லை என்று மறுத்து விட்டனர். பெண்களுக்கு தண்டனை அறிவித்த குஷ்பூ, ஆண்களுக்கும் அவர்தானே அறிவிக்க வேண்டும்?. (என்ன கொடுமை இது சரவணன்?... ஸாரி குஷ்பூ?). அதோடு பொங்கல் நிகழ்ச்சிக்கு வந்த குஷ்பூ அழகாக சேலை அணிந்து வராமல், பேண்ட் ஷர்ட் அணிந்து வந்து அந்த சூழ்நிலைக்கு அந்நியமாக காட்சியளித்தார்.

(முந்தாநாள் சன் டிவியின் 'சூப்பர் டான்ஸர்ஸ்' நிகழ்ச்சிக்கு வந்த மாளவிகா, சின்னா மாஸ்டர், மற்றும் நேற்று 'மஸ்தானா மஸ்தானா' நிகழ்ச்சிக்கு வந்திருந்த மும்தாஜ், ஜான்பாபு, லாரன்ஸ் ஆகியோர் பொங்கல் ஸ்பெஷலாக பட்டு வேஷ்டி, சட்டை, தலையில் துண்டு, மற்றும் புடவை அணிந்து வந்து தமிழர் திருநாளில் தமிழ் பண்பாட்டினை கண்ணியப்படுத்தினர். குஷ்பூவும் அப்படி வந்திருந்தால் நன்றாக இருந்திருக்குமே).

போட்டியாளர்களுக்கிடையில் இருக்கும் ஒற்றுமையைப் பாக்கும்போது (அதிலும் குறிப்பாக நேற்று பார்த்தபோது) தோன்றியது ஒன்றுதான். சாதாரணமாக மற்ற இடங்களில் இது மாதிரியான போட்டி நிகழ்ச்சிகளில், ஆடுபவர்களின் பெயரை காம்பியர் அறிவிக்கும்போது அவர்கள் வந்து ஆடிவிட்டு, நடுவர்களின் கமெண்ட்ஸ் மற்றும் ஸ்கோர்களைப் பெற்றுக்கொண்டு போய்விடுவார்கள். உடன் இருக்கும் போட்டியாளர்கள் அதிக பட்சமாக இவர்களுக்காக கைதட்டுவார்கள். அது மாதிரி நிகழ்ச்சிகளிலேயே கூட இறுதிப்போட்டி முடிந்து போகும்போது போட்டியாளர்களுக்கும் சரி, நடுவர்களுக்கும் சரி, பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் நமக்கும் சரி... மனது அப்படியே கனத்துப்போகும். (ஜோடி நம்பர் - 1 (2006), முதல் பாகத்தின் நிறைவு நிகழ்ச்சியில் இப்படி ஒரு அனுபவம் ஏற்பட்டது). ஆனால் இந்த 'மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சியில் போட்டியாளர்களுக்கிடையில் இருக்கும் ஒற்றுமையைப் பார்க்கும்போது, இறுதிப்போட்டியின் நிறைவை இவர்கள் எப்படி தாங்கிக்கொள்ளப் போகிறார்கள் என்பதுதான் தெரியவில்லை. நிச்சயம் அது ஒரு சோகம் நிறைந்த எபிஸோட் ஆகத்தான் இருக்கப்போகிறது. அடுத்த வாரம் அரையிறுதிப்போட்டியாம். அரை இறுதிப்போட்டியிலும், இறுதிப்போட்டியிலும் பொதுமக்களின் வாக்குகள் எண்ணிக்கையின் அடிப்படையில் வெற்றியாளர்கள் முடிவு செய்யப்படுவார்களாம்.

பொறுத்திருந்து பார்ப்போம்....

Harihalan
15th January 2008, 07:04 PM
thank you for the updates.ur comments are so lively and make us to see the program immediatly.thanks

saradhaa_sn
21st January 2008, 03:16 PM
நேற்று (20.01.2008) 'மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சியின் அரையிறுதி சுற்று. இதில் ஏற்கெனவே தேர்வாகியிருந்த நான்கு ஜோடிகளுடன் 'வைல்ட்காட்' ரவுண்ட் மூலமாக தேர்வான இரண்டு ஜோடிகளும் சேர்ந்து ஆறு ஜோடிகளின் ஆட்டம் நடைபெற்றது. இந்த ரவுண்டில், வெளிநாடுகளில் படமாக்கப்பட்ட பாடல்களுக்கு ஆட வேன்டும் என்று நடுவர்கள் அறிவித்தனர். அதன்படி....

முதல் ஜோடியாக வந்த ராகவ் - பிரீத்தா ஜோடி வழக்கம்போல ஒரு கான்செப்டுடன் வந்தனர். விமானம் நடு வழியில் விபத்துக்குள்ளகி ஒரு காட்டில் தரையிறங்க, அங்கே அவர்கள் ஆட்டம் போடுவதாக நடனம் அமைத்து அதற்காக 'மலர்களே மலர்களே மலரவேண்டாம்', ஐயோ ஐயோ ஐயய்யோ', 'உயிரின் உயிரே' பாடல்களுக்கு ஆடினர். மீண்டும் அவர்கள் விமானத்தில் புறப்படும்போது, அதுவரை காட்டில் அவர்களுடன் பழகிய மிருகங்கள் அவர்களைப் போகவிடாமல் கெஞ்சுவது மனதைத் தொட்டது...

அடுத்து வந்த ஜார்ஜ் - சுசிபாலா ஜோடியினர், கமலின் 'என்னோடு காதல் என்று பேச வைத்தது நீயா இல்லை நானா' பாடலுக்கும், 'எந்தன் நெஞ்சை கொள்ளை கொள்ளும் வெள்ளை மாதவா' பாடலுக்கும், 'கூட்டாஞ்சோறு கோழிக்குழம்பு' பாடலுக்கும் ஆடினர். ஆட்டத்தில் வழக்கம்போல தெளிவு....

அடுத்து ராஜ்குமார் - அர்ச்சனா ஜோடி, 'இவன் தானா.. இவன் தானா', 'தில்லேலே தில்லேலே', 'தீபாவளி.. தீபாவளி.. தீபாவளி நீதாண்டி' பாடல்களுக்கு ஆடினர். குறை சொல்ல முடியாத ஆட்டம். அர்ச்சனாவின் முகபாவங்கள் நன்றாக இருந்தன.

பின்னர் வந்த கோல்டன் சுரேஷ் - காயத்ரி ஜோடியினர், முதலில் மெல்லிசை மன்னரின் 'நம்ம ஊரு சிங்காரி சிங்கப்பூரு வந்தாளாம்' என்ற அருமையான பாடலுடன் துவங்கினர். அதுவரை கோட், சூட்டுடன் ஆடிய சுரேஷ், காயத்ரி ஒரு சின்ன பாடலுக்கு ஆடுவதற்குள் காஸ்ட்யூம் மாற்றி, அரைக்கை சட்டை, அண்டர்வேர் தெரிய லுங்கி என்று விஜய் கெட்டப்பில் வந்து 'என்னோட லைலா வராளே ஸ்டைலா' பாடலுக்கு ஆடினார். நல்ல மூவ்மெண்ட்ஸ். காயத்ரியின் ஆட்டத்தில் நல்ல ஸ்டைல்.

அடுத்து வந்த ஸ்பீட் ஜோடி சதீஷ் - ஜெயஷ்ரீ ஜோடியில், முதலில் சதீஷ் தனியாக 'கொலம்பஸ் கொலம்பஸ் விட்டாச்சு லீவு' பாடலுக்கும், பின்னர் இருவரும் இணைந்து 'கைதட்டி அழைத்தாளே' பாடலுக்கும் மற்றும் இரண்டு பாடலுக்கும் ஆடினர். (ஸாரி, அந்த இரண்டு பாடல்களும் என் நினைவில் இல்லை).

இறுதி ஜோடியாக வந்த ராஜ்காந்த் - பாவனா ஜோடி 'சொல்லித்தரவா அள்ளித்தரவா', பாடலுக்கும் 'செர்ரி பழம் இங்கிருக்கு' பாடலுக்கும் மற்றும் ஒரு பாடலுக்கும் ஆடினர். (அந்தப்பாடலும் நினைவில் தங்கவில்லை).

ஆனால் கலந்துகொண்ட எல்லா ஜோடிகளுமே தங்கள் ஆட்டத்தின் இறுதியில் , 'சொர்க்கமே என்றாலும், அது நம்மூரைப்போல வருமா' என்ற பாடலை தவறாமல் பாடினர். அது உண்மைதானே....

ஒவ்வொரு ஜோடியும் ஆடி முடித்ததும் ரசிகர்களிடமும் தொலைக்காட்சி நேயர்களிடமும் ஓட்டுக் கேட்டனர். காரணம் இந்த அரையிறுதியிலும் இறுதிப்போட்டியிலும் ரசிகர்கள் வாக்குகளே வெற்றியாளர்களை தீர்மானம் செய்யும். அவர்களுக்கு வாக்களிக்கும் முறையும் (ஒவ்வொரு ஜோடி ஆடி முடிந்ததும்) காண்பிக்கப்பட்டன. 'இதுவரை எங்களுடைய ஆட்டத்தைப்பார்த்து நன்றாக இருக்கிறது என்று நாங்கள் போகும் இடங்களில் எல்லாம் பாராட்டினீர்கள். இதுவரை வாயால் பாராட்டிய நீங்கள் அதை இப்போது செயலில் காட்ட வேண்டிய நேரம் வந்து விட்டது' என்று சொல்லி அவர்கள் வாக்கு கேட்டபோது ரொம்ப நெகிழ்ச்சியாக இருந்தது.

கலா மாஸ்டர், பிருந்தா மாஸ்டர், நமீதா... ஆகிய மூன்று நடுவர்களும் வந்திருந்தனர். ரொம்ப ரிலாக்ஸ்டாக இருந்தனர். காரணம், போட்டியாளர்களுக்கு ஸ்கோர் போட வேண்டிய வேலையில்லை என்பது மட்டுமல்லாமல், ஆட்டத்தின் ப்ளஸ், மைனஸ்களும் கூட சொல்லக் கூடாது என்று விதிமுறை வைத்திருந்தனர் (அவை போட்டியாளரைப்பற்றி ஆடியன்ஸ் மத்தியில் சாதக, பாதகங்களை உண்டாக்கக்கூடும் என்ற காரணத்தினால்). ஆனால் அவர்களை பாதிக்காத வகையில் பொதுவான கமெண்ட்ஸ் கொடுத்தனர். நிகழ்ச்சி, முடிவை நெருங்கிக்கொண்டு இருக்கிறது என்ற சோகமும் நெகிழ்ச்சியும் போட்டியாளர்கள், மற்றும் நடுவர்களின் முகங்களில் தெரிந்தது (அவர்கள் என்னதான் மறைக்க முயன்ற போதிலும் கூட). இறுதிப்போட்டியும் அதையொட்டிய பரிசளிப்பு நிகழ்ச்சியும்தான் மீதமிருக்கிறது.

மக்கள் யார் யாரை வெற்றியாளர்களாக தேர்ந்தெடுக்க்ப் போகின்றனர் என்று பார்ப்போம்.

aanaa
21st January 2008, 07:08 PM
நன்றி சாராதா

காத்திருப்போம்

mr_karthik
22nd January 2008, 11:24 AM
நேற்று (20.01.2008) 'மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சியின் அரையிறுதி சுற்று. இதில் ஏற்கெனவே தேர்வாகியிருந்த நான்கு ஜோடிகளுடன் 'வைல்ட்காட்' ரவுண்ட் மூலமாக தேர்வான இரண்டு ஜோடிகளும் சேர்ந்து ஆறு ஜோடிகளின் ஆட்டம் நடைபெற்றது. இந்த ரவுண்டில், வெளிநாடுகளில் படமாக்கப்பட்ட பாடல்களுக்கு ஆட வேன்டும் என்று நடுவர்கள் அறிவித்தனர். அதன்படி....

முதல் ஜோடியாக வந்த ராகவ் - பிரீத்தா ஜோடி வழக்கம்போல ஒரு கான்செப்டுடன் வந்தனர். விமானம் நடு வழியில் விபத்துக்குள்ளகி ஒரு காட்டில் தரையிறங்க, அங்கே அவர்கள் ஆட்டம் போடுவதாக நடனம் அமைத்து அதற்காக 'மலர்களே மலர்களே மலரவேண்டாம்', ஐயோ ஐயோ ஐயய்யோ', 'உயிரின் உயிரே' பாடல்களுக்கு ஆடினர். மீண்டும் அவர்கள் விமானத்தில் புறப்படும்போது, அதுவரை காட்டில் அவர்களுடன் பழகிய மிருகங்கள் அவர்களைப் போகவிடாமல் கெஞ்சுவது மனதைத் தொட்டது...

அடுத்து வந்த ஜார்ஜ் - சுசிபாலா ஜோடியினர், கமலின் 'என்னோடு காதல் என்று பேச வைத்தது நீயா இல்லை நானா' பாடலுக்கும், 'எந்தன் நெஞ்சை கொள்ளை கொள்ளும் வெள்ளை மாதவா' பாடலுக்கும், 'கூட்டாஞ்சோறு கோழிக்குழம்பு' பாடலுக்கும் ஆடினர். ஆட்டத்தில் வழக்கம்போல தெளிவு....

அடுத்து ராஜ்குமார் - அர்ச்சனா ஜோடி, 'இவன் தானா.. இவன் தானா', 'தில்லேலே தில்லேலே', 'தீபாவளி.. தீபாவளி.. தீபாவளி நீதாண்டி' பாடல்களுக்கு ஆடினர். குறை சொல்ல முடியாத ஆட்டம். அர்ச்சனாவின் முகபாவங்கள் நன்றாக இருந்தன.

பின்னர் வந்த கோல்டன் சுரேஷ் - காயத்ரி ஜோடியினர், முதலில் மெல்லிசை மன்னரின் 'நம்ம ஊரு சிங்காரி சிங்கப்பூரு வந்தாளாம்' என்ற அருமையான பாடலுடன் துவங்கினர். அதுவரை கோட், சூட்டுடன் ஆடிய சுரேஷ், காயத்ரி ஒரு சின்ன பாடலுக்கு ஆடுவதற்குள் காஸ்ட்யூம் மாற்றி, அரைக்கை சட்டை, அண்டர்வேர் தெரிய லுங்கி என்று விஜய் கெட்டப்பில் வந்து 'என்னோட லைலா வராளே ஸ்டைலா' பாடலுக்கு ஆடினார். நல்ல மூவ்மெண்ட்ஸ். காயத்ரியின் ஆட்டத்தில் நல்ல ஸ்டைல்.

அடுத்து வந்த ஸ்பீட் ஜோடி சதீஷ் - ஜெயஷ்ரீ ஜோடியில், முதலில் சதீஷ் தனியாக 'கொலம்பஸ் கொலம்பஸ் விட்டாச்சு லீவு' பாடலுக்கும், பின்னர் இருவரும் இணைந்து 'கைதட்டி அழைத்தாளே' பாடலுக்கும் மற்றும் இரண்டு பாடலுக்கும் ஆடினர். (ஸாரி, அந்த இரண்டு பாடல்களும் என் நினைவில் இல்லை).

இறுதி ஜோடியாக வந்த ராஜ்காந்த் - பாவனா ஜோடி 'சொல்லித்தரவா அள்ளித்தரவா', பாடலுக்கும் 'செர்ரி பழம் இங்கிருக்கு' பாடலுக்கும் மற்றும் ஒரு பாடலுக்கும் ஆடினர். (அந்தப்பாடலும் நினைவில் தங்கவில்லை).

ஆனால் கலந்துகொண்ட எல்லா ஜோடிகளுமே தங்கள் ஆட்டத்தின் இறுதியில் , 'சொர்க்கமே என்றாலும், அது நம்மூரைப்போல வருமா' என்ற பாடலை தவறாமல் பாடினர். அது உண்மைதானே....

ஒவ்வொரு ஜோடியும் ஆடி முடித்ததும் ரசிகர்களிடமும் தொலைக்காட்சி நேயர்களிடமும் ஓட்டுக் கேட்டனர். காரணம் இந்த அரையிறுதியிலும் இறுதிப்போட்டியிலும் ரசிகர்கள் வாக்குகளே வெற்றியாளர்களை தீர்மானம் செய்யும். அவர்களுக்கு வாக்களிக்கும் முறையும் (ஒவ்வொரு ஜோடி ஆடி முடிந்ததும்) காண்பிக்கப்பட்டன. 'இதுவரை எங்களுடைய ஆட்டத்தைப்பார்த்து நன்றாக இருக்கிறது என்று நாங்கள் போகும் இடங்களில் எல்லாம் பாராட்டினீர்கள். இதுவரை வாயால் பாராட்டிய நீங்கள் அதை இப்போது செயலில் காட்ட வேண்டிய நேரம் வந்து விட்டது' என்று சொல்லி அவர்கள் வாக்கு கேட்டபோது ரொம்ப நெகிழ்ச்சியாக இருந்தது.

கலா மாஸ்டர், பிருந்தா மாஸ்டர், நமீதா... ஆகிய மூன்று நடுவர்களும் வந்திருந்தனர். ரொம்ப ரிலாக்ஸ்டாக இருந்தனர். காரணம், போட்டியாளர்களுக்கு ஸ்கோர் போட வேண்டிய வேலையில்லை என்பது மட்டுமல்லாமல், ஆட்டத்தின் ப்ளஸ், மைனஸ்களும் கூட சொல்லக் கூடாது என்று விதிமுறை வைத்திருந்தனர் (அவை போட்டியாளரைப்பற்றி ஆடியன்ஸ் மத்தியில் சாதக, பாதகங்களை உண்டாக்கக்கூடும் என்ற காரணத்தினால்). ஆனால் அவர்களை பாதிக்காத வகையில் பொதுவான கமெண்ட்ஸ் கொடுத்தனர். நிகழ்ச்சி, முடிவை நெருங்கிக்கொண்டு இருக்கிறது என்ற சோகமும் நெகிழ்ச்சியும் போட்டியாளர்கள், மற்றும் நடுவர்களின் முகங்களில் தெரிந்தது (அவர்கள் என்னதான் மறைக்க முயன்ற போதிலும் கூட). இறுதிப்போட்டியும் அதையொட்டிய பரிசளிப்பு நிகழ்ச்சியும்தான் மீதமிருக்கிறது.

மக்கள் யார் யாரை வெற்றியாளர்களாக தேர்ந்தெடுக்க்ப் போகின்றனர் என்று பார்ப்போம்.

Saradha mam,

A breif explanation about the episode. It was being the 'Semi Final Round', I watched it in fresh episode itself on Sunday. (Normally I will watch in re-telecast only on Saturdays, because my working time permits like that). You covered each and every small things during the episode, infact I forgot some of them and recollected them when I was reading your narration, for example, the animals begging Raghav & Pritha.

I have voted already by SMS to the best performed pair. Can you please tell the voting format for our hubbers?.

saradhaa_sn
22nd January 2008, 05:20 PM
டியர் கார்த்திக்,

கலைஞர் டி.வி.பார்த்து வருபவர்களுக்கு, எப்படி வாக்களிப்பது என்ப்தை அவ்வப்போது தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் சீரியல்களின் இடையே காண்பித்து வருகிறார்கள். அதைப்பார்த்து அதன்படி வாக்களிக்கலாம்.

saradhaa_sn
24th January 2008, 04:34 PM
VOTING FORMAT
-----------------------

If you want to Vote for a particular Jodi (pair), first type MM (for maanaada mayilaada) then give a space, then type the first letter of male contestant and then type the first letter of female contestant, and send the SMS to 5600655.

Thus,

Rajkumar & Archana = MM RA

Raghav & Preetha = MM RP

Satheesh & Jayashree = MM SJ

George & Suchibala = MM GS

Golden Suresh & Gayathri = MM GG

Rajkanth & Bhavana = MM RB

then send SMS to the number 5600655

saradhaa_sn
28th January 2008, 06:27 PM
நேற்றைய (January, 27) சுற்று, அரையிறுதியின் இரண்டாம் சுற்று. இதற்கு CHOREOGRAPHER'S ROUND என்று பெயரிட்டிருந்தனர். நடன அமைப்பாளர்/பயிற்சியாளருக்கென்று தனிச்சுற்று அமைத்தத்தாலோ என்னவோ, ஆட்டங்கள் அத்தனையும் படு சூப்பர்.

ஆறு ஜோடிகளும் அட்டகாசமாக ஆடிக் கலக்கி விட்டனர். பெரும்பாலானவர்களின் ஆட்டத்தில் பாட்டுக்களை விட தனி மியூஸிக்தான் அதிகம் இருந்தது. முதலில் ராஜ்காந்த - பாவனா ஜோடியும், பின்னர் ராஜ்குமார் - அர்ச்சனா ஜோடியும் ஆடிக்கலக்க, அடுத்து வந்த ராகவ் ப்ரீத்தா ஜோடியின் ஆட்டம் வழக்கம்போல ஸ்டைலிஷ் ஆக இருந்தது. பின்னர் ஜார்ஜ் - சுசிபாலா ஜோடி முதலில் ஜேம்ஸ்பாண்ட் பாணியில் ஸ்டைலாக ஆரம்பித்து பின்னர் மசாலா அதிரடிக்கு மாறினர். ஆரம்பம் முதல் இறுதி வரை முழு உற்சாகமும் எனெர்ஜியுமாக இருந்தது.

அடுத்து கோல்டன் சுரேஷ் காயத்ரி ஜோடி தனித்தனியாக ஆடினர். முத்லில் சுரேஷ் 'இன்னிசை அளபெடையே' (வரலாறு) பாடலுக்கும், அதையடுத்து காயத்ரி ஒரு கிளஸிக் நடனமும் ஆடி மனதைக்கவர்ந்தனர். தொடர்ந்து அதிரடியாக பார்த்து வந்த ஆடியன்ஸுக்கு கொஞ்சம் இதமான அட்டமாக இருந்தது. உடன் ஆடிய குரூப்டான்ஸர்ஸ் நல்ல ஒத்துழைப்பு.

ஆனால் ரொம்பவும் அதிரடியாக மிரட்டியவர்கள் இறுதியில் வந்த சதீஷ் ஜெயஷ்ரீ ஜோடிதான். அப்பப்பா என்ன ஒரு வேகம், ஸ்டைல், சுறுசுறுப்பு, டைமிங்..... சூப்பரோ சூப்பர். அதிலும் 'டேஞ்சர் பாக்ஸ்'உள்ளிருந்து திடீரென்று சதீஷ் துள்ளிக்குதித்து எண்ட்ரி கொடுத்த விதம் எல்லாமே படு நேர்த்தி. காஸ்ட்யூம் மனதை அள்ளியது. மொத்தத்தில் எல்லோரையும் தூக்கி சாப்பிட்டனர்.

CHOREOGRAPHER'S ROUND என்பதால், ஒவ்வொரு நடன அமைப்பாளரும் மேடைக்கு அழைக்கப்பட்டு பாராட்டப்பட்டனர். ஒவ்வொரு ஜோடியின் ஆட்டமும் முடிந்ததும் ஜோடிகள் வாக்கு சேகரித்தனர். அடுத்த வாரம் அரையிறுதிப்போட்டிகளின் முடிவுகள் வெளியாகும். ஆறு ஜோடிகளில் இருந்து, முதல் நான்கு இடங்களைப்பெறும் நான்கு ஜோடிகள் இறுதிப்போட்டிக்குள் நுழைவார்கள்.

கலைஞர் டிவியில் இந்நிகழ்ச்சியைக் கண்டு களிக்கும் யாவரும், இந்த ஜோடிகளில் யாருடைய நிகழ்ச்சி உங்களுக்கு பிடித்திருக்கிறதோ அவர்களுக்கு, முன்னர் சொல்லிய முறையில் வாக்களியுங்கள்.

aanaa
28th January 2008, 07:22 PM
weldone Saradha for te updates
and the enthusiasm

Roshan
28th January 2008, 09:27 PM
I have started giving this program a miss. Seems like the momentum is getting lost gradually and I feel the program is being dragged deliberately. Saradha madamOda updates-a padikkiRathOda sari :) Finals'a mattum time kedechA pAkkalAmnu irukkEn :)

saradhaa_sn
29th January 2008, 02:21 PM
Thanks anaa, for your regular feed-back....

I have started giving this program a miss. Seems like the momentum is getting lost gradually and I feel the program is being dragged deliberately. Saradha madamOda updates-a padikkiRathOda sari :) Finals'a mattum time kedechA pAkkalAmnu irukkEn :)

Dear Roshan,

I like this feed-back.

சும்மா நான் மட்டுமே எழுதிக்கொண்டிருந்தால் படிப்பவர்களுக்கு போரடிக்கும். உங்க போஸ்ட் இல்லாதபோதே நினைத்தேன், நீங்க பார்ப்பதை விட்டுட்டீங்கன்னு.

But I dont think it was dragged much. May be because of , there was no elemination in some episodes. But one thing we have to accept. In all episodes they showed the competition rounds only and not any practice session.

But in 'another show', they used to show alternatively one episode competition and one episode for showing their practices and mini interviews with the contestants. That is real dragging. And I feel, among those dance programme shows, maanaada mayilaada is somewhat interesting comparing to others. (other show fans, please dont angry on me).

May be two or three episodes only balance...

அரையிறுதிப் போடிகளின் முடிவுகள், இறுதிப்போட்டி, பின்னர் இறுதிப்போட்டி முடிவுகளும் பரிசளிப்பு விழாவும் என இரண்டு அல்லது மூன்று வார நிகழ்ச்சிகள் மட்டுமே பாக்கி.

அதோடு என்னுடைய 'போரடிப்பும்' (அப்படி யாரும் நினைத்தால்) ஒரு முடிவுக்கு வந்து விடும்.

R.Latha
31st January 2008, 01:07 PM
"AATAM PAATTAM" Eppadi Irukkiradhu?

saradhaa_sn
31st January 2008, 02:11 PM
"AATAM PAATTAM" Eppadi Irukkiradhu?

'Aattam paattam' is telecasted daily from monday to friday.

It is not a 'pair programme' but an 'indivdual programme'. Contestants are performing in single. Everyday five participants are coming, four have been selected, and they are eliminating one. Next day new five coming.

Actress Pooja and Prasanna master are judges for the programme.

It is telecasted at 8.30 pm. Indian time.

saradhaa_sn
31st January 2008, 02:28 PM
'மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சியின் அரையிறுதிப்போட்டி முடிவுகள் (பொதுமக்களால் S.M.S மூலம் தேர்வு செய்யப்பட்டவை) வரும் ஞாயிறு நிகழ்ச்சியில் அறிவிக்கப்பட இருக்கிறது. அதில் இரண்டு ஜோடிகள் வெளியாக, மற்ற நான்கு ஜோடிகள் இறுதிப்போட்டிக்குச் செல்வார்கள்.

இறுதிப்போட்டியை நேரில் காண, பொதுமக்கள் ஆயிரம் பேருக்கு வாய்ப்பு அளிக்கப்படும் என்றும், அதற்கான அழைப்பைப்பெற MMWIN என்று டைப் செய்து அத்துடன் அனுப்புபவர் பெயரையும் டைப் செய்து 5600655 என்ற எண்ணுக்கு எஸ்.எம்.எஸ்.அனுப்ப வேண்டுமாம். தேர்ந்தெடுக்கப்படும் ஆயிரம் பேருக்கு அழைப்பு அனுப்பப்படுமாம்.

பொதுமக்கள் ஆயிரம் பேர், மற்றும் வி.ஐ.பிக்கள் வருவது என்றால், போட்டி நிச்சயம் வழக்கம்போல ஸ்டுடியோ செட்டில் இருக்காது. ஏதாவது பெரிய அரங்கமாகத்தான் இருக்கும். (ஒருவேளை வள்ளுவர் கோட்டம், அல்லது காமராஜர் அரங்கம்....???).

sudha india
31st January 2008, 02:33 PM
அரையிறுதிப் போடிகளின் முடிவுகள், இறுதிப்போட்டி, பின்னர் இறுதிப்போட்டி முடிவுகளும் பரிசளிப்பு விழாவும் என இரண்டு அல்லது மூன்று வார நிகழ்ச்சிகள் மட்டுமே பாக்கி.

அதோடு என்னுடைய 'போரடிப்பும்' (அப்படி யாரும் நினைத்தால்) ஒரு முடிவுக்கு வந்து விடும்.

Hello sarada

Your reviews are quite interesting.
even if we miss a part of the program, your review makes it full. Though I dont respond much, I read all your review.

Yaarum unga posts-i boradippu endru sollamattargal.

aanaa
31st January 2008, 07:47 PM

its not boring at all
I am fully depend on your reviews/critics
proceed with your comments

saradhaa_sn
31st January 2008, 07:56 PM
Thanks Sudha & aanaa,

for your encouragement and your trust on me.

Roshan
31st January 2008, 10:28 PM

its not boring at all
I am fully depend on your reviews/critics
proceed with your comments

Same here :) Even though I have not been watching the program for the last couple of weeks, I dont miss to read Saradha's posts :)

Harihalan
1st February 2008, 02:09 AM
saradha,

Thanks for ur updates.my situation also same as sudha.even I miss the episodes I never miss ur reviews.but I haven't got time to post reply every time. sorry about that.we all really apriciate ur work.don't say ur comments poradippu.it is very interesting. Thanks.

mgb
1st February 2008, 06:13 PM
ஆமாம்.. போரடிப்புதான்.. நெர்கதிர்களை போரடித்தால் அரிசி வருமே அது போல் நீங்கள் போரடித்தால், சுவையான சாராம்சம் மட்டும் வரும் :P

selvakumar
1st February 2008, 06:28 PM
Saradhaa,
Trust me. Neenga mattum update correct ah kodukkalaenna, nichayama intha program pathi ellarum gradual ah maranthirupaanga :lol: Kalaignar tv kooda avanga site la ippadi oru summary kodupaangalaannu therla !
Intha program mudinjaalum, season 2 naanga aarmbippomae :lol2:

Nowadays, I am getting tired of these programs. Don't know why. But this program is OK atleast (for the time being)

saradhaa_sn
1st February 2008, 07:49 PM
ஐயய்யோ... விளையாட்டாக நான் ('போரடிப்பு' என்று) ஒரு வார்த்தை சொல்லப்போக, அது இவ்வளவு பெரிசாக போயிடுச்சு. அதுவும் நல்லதுதான். எவ்வளவு பேர் நான் எழுதுவதை ஆர்வமாக படிக்கிறார்கள் என்று தெரிந்துகொள்ள முடிந்தது.

aanaa, Sudha, Roshan, Harihalan, mgb, Selvakumar....உங்க எல்லோருக்கும் ரொம்ப நன்றி.

நீங்களெல்லாம் இவ்வளவு தூரம் ஆர்வமாக படிப்பதால், "போரடிப்பு" என்ற வார்த்தை வாபஸ்.

எல்லோருக்கும் மீண்டும் மீண்டும் நன்றி.

aanaa
1st February 2008, 08:53 PM
போரடிப்புக்கு mgb நல்ல விளக்கம் கொடுத்திருக்கின்றார்.
ஆகாவே வாபஸ் வாங்கவேண்டிய அவசியமே இல்லை

Raghav_Preetha
3rd February 2008, 11:59 PM
Hi everybody,
this is Raaghav (as in Raaghav and Preetha)... First of all I'd like to thank u all on behalf of all the contestants in Maanaada Mayilaada for the really healthy discussions u have on this board, unlike some other boards where the discussions tend to get very nasty... I like Sarada's reviews and do read them every week to get feedback about what she thought of our performance and all the responses from other hubbers to know the general pulse of the audience... I have to say that I try to incorporate changes into our performances based on the people's opinions here...

One thing I especially admire about the discussions here are that there is positivity all around... Good work is appreciated and nobody is really bad-mouthed... If someone didn't like a performance it is still mentioned with some respect... That's really nice for people like us to read...

Thanks for all the nice things u've said about everyone and especially us... My wife and I have been workin very hard physically and more importantly mentally for this show... Infact, I think we put in a little too much thought (more than required for the show) :), ... We're still workin' very hard to compete against professionals and we will give it our best shot...

I don't want to change this discussion into a personal propaganda machine :)... so I'm gonna stop with thankin everybody who said good things about us (And to the person in particular who knew so much about me -- that I was a die hard Kamal fan and studied in Anna Univ... etc. etc. )... Thanks all... I will keep readin' :)

-Raaghav

Devar Magan
4th February 2008, 12:26 AM
Annauniv student..
die hard kamal fan...

thats me :yes:

all the best raaghav..

my mother likes u very much.. i just heard from her that u won some 10 lakhs in jodi-no1 show and now ur participating in maanaada mayilaada....

PS: i hate these shows..

Sanjeevi
4th February 2008, 12:29 AM
hello ragav,

Can you compare or share Jodi No.1 and Maanada Mayilaada experience.

@ DM :lol:

crajkumar_be
4th February 2008, 12:41 AM
Hello and welcome Raghav/Preetha,
Nice to see feedback from the subjects of discussion in these forums.

that I was a die hard Kamal fan and studied in Anna Univ... etc. etc.

neenga Sun TV Pudhiya Raagam (not sure if i got the name right) oru episode la "kaNmaNi anbOda" (Guna) pAtta Thalaivar mAdhiri mimic paNNumbOdhE mild-a doubt AnEn :)

thilak4life
4th February 2008, 12:51 AM
Hi Raghav/Preetha. I've glanced the episodes once or twice, though I'm no big fan of such shows (like DM), I've seen my family members discussing the show passionately. All the best for the competition. And, Welcome to the forum :) Looking forward to your participation in other discussions as well :P

aanaa
4th February 2008, 12:56 AM
welcome Raaghav

Enjoy here.

like your acting in Anni as Murugan (?)
post ur views too

selvakumar
4th February 2008, 09:18 AM
Annauniv student..
die hard kamal fan...

:lol: Athu avara pathi sonnathu. Unna pathi illa.

One thing I especially admire about the discussions here are that there is positivity all around... Good work is appreciated and nobody is really bad-mouthed... If someone didn't like a performance it is still mentioned with some respect... That's really nice for people like us to read...

Neenga Jodi No 1 Season 2 thread padikkala pola irukku :lol:
Yes. Maanada Mayilada thread hasn't gone the "JN1S2" way.
I am also not a great fan of these shows. Anyway, all the best !

(And to the person in particular who knew so much about me -- that I was a die hard Kamal fan and studied in Anna Univ... etc. etc. )
"ROSHAN" :exactly:

Roshan
4th February 2008, 11:16 AM
Hi Raghav,

Great to see you here again in the hub :) All the very best to you and Preetha in the finals :thumbsup:. Results innum viewers'ku theriyalEnnaalum neenga kaNdippA finals'la iruppeenga, for all the good and hard work you both have put in :D )

PS: Was eagerly watching the program yesterday to know the semi final results but results sollAma postpone paNNi yEmAthittaanga :evil: Good if they wrap it up soon without dragging it too much and making the viewers lose interest.

Roshan
4th February 2008, 11:33 AM
ஆமாம்.. போரடிப்புதான்.. நெர்கதிர்களை போரடித்தால் அரிசி வருமே அது போல் நீங்கள் போரடித்தால், சுவையான சாராம்சம் மட்டும் வரும் :P

Good one Ganesh :thumbsup:

saradhaa_sn
4th February 2008, 02:55 PM
Dear Raghav & Preetha...

Welcome on board. It is really happy to see you here. Before I started the regular review, somebody told that, you (Mr.Raghav) is a regular reader of the hub and he will visit here often. But as long as I was posting my reviews, I did not get any feedback from your end, and hope that you are very busy in concepts and practices, so that you may not watch them here.

Now only (from your post) I come to understand that you are silently reading all the reviews. On knowing this I got feared, whether I said anything negative in my reviews, gone through all the posts again now and satisfied nothing wrong there.

I like Sarada's reviews and do read them every week to get feedback about what she thought of our performance. -Raaghav

My God....

Raghav, really I am honoured. I am not able to control my emotions on knowing that, one of the best contestans give this much respect for my thoughts. Till now I was getting feedback from my friends (ie fellow hubbers) only, but now I got it from the contestant also. That means I got reward for my work. (thatswhy, in many weeks, even I did not get any response from any end, I am keeping on posting my reviews, but this week I came to know many hubbers and competitors too are reading them).

As I mentioned earlier, this 'maanaada mayilaada' programme is not only a dance programme, but possessing in each episode some good concepts and messages.

I am really sad to mention, this programme is nearing the end very soon.

Thanks to every hubbers posted their comments decently here, through which we got such a good certificate from Mr. Raghav.

My wife and I have been workin very hard physically and more importantly mentally for this show... Infact, I think we put in a little too much thought (more than required for the show) :), ... We're still workin' very hard to compete against professionals and we will give it our best shot...

We are witnessing your hard work in each and every programme and definitely you will be rewarded for your efforts.

From the very beginning I have been impressed by this programme, and I wish to tell you that, from the episode of "1960s round", I am keeping on recording all the episodes in video and you all become very close to our hearts.

Thanks a lot to all the sixteen contestants, eight choreographers, group dancers, three eminent judges, all the technical crews behind the screen and the two wonderful compiers Sanjeev and Keerthi. Tell our best wishes to all of them (if you watch my post before the final round).

Many more thanks again for your visit here, and acknowledge our wishes.

Saroooo.....

ksen
4th February 2008, 03:17 PM
Hi Raghav / Preetha :)

Welcome to the hub :) I enjoyed all your dances in this show, especially for the difference in concept from the others - in particular the Ilayaraja round and the Kamal round. They were just superb :clap:

All the best for winning in this show and all your future endeavours :D

Saradha :) unga reviewsa paathudhaan indha programmeayE (and Kalaignar TV) paakka aarambichOm :) Now it has become an obsession (Jodi no.1 and its politics can go to dogs) :D keep up your good work :D

saradhaa_sn
4th February 2008, 04:14 PM
Was eagerly watching the program yesterday to know the semi final results but results sollAma postpone paNNi yEmAthittaanga :evil: Good if they wrap it up soon without dragging it too much and making the viewers lose interest.

உண்மைதான்.

'மானாட மயிலாட' நிகழ்ச்சியில் முதல் முறையாக இப்படி செய்திருக்கிறார்கள். அதிலும், கலைஞர் டி.வி.யில் இந்நிகழ்ச்சியைப்பார்த்து வரும் எல்லோரும் மிக ஆவலுடன், அரையிறுதிப்போட்டியின் முடிவுகளைக்கான மிக ஆவலுடன் இருக்கும்போது, அவர்கள் இப்படி செய்திருக்கக்கூடாது.

சாதாரணமாக இதுபோன்ற நிகழ்ச்சியை நடத்தும் சில சேனல்களில், ஒரு வாரம் நடனப்போட்டி, அடுத்தவாரம் அவர்களின் ப்ராக்டிஸ் செஷன், மற்றும் போட்டியாளர்களுடன் சின்ன கலந்துரையாடல் இப்படி கொண்டு போவார்கள். அது எல்லோருக்கும் தெரியுமாதலால், 'போன வாரம்தானே நடனச்சுற்று முடிந்தது, இந்த வாரம் ப்ராக்டிஸ்தான் காட்டுவார்கள்' என்று நேயர்கள் பலர் சில எபிஸோட்களைத் தவிர்ப்பது உண்டு. ஆனால் அரையிறுதியின் முடிவை, அதிலும் பொதுமக்கள் தங்கள் வாக்குக்கள் மூலம் தேர்ந்தெடுத்த முடிவுகளை, இதோ அறிவிக்கப்போகிறார்கள், அதோ அறிவிக்கப்போகிறார்கள் என்று எண்ணியிருந்த நேரத்தில்... அடுத்த வாரம் என்று சொல்லி இப்படி ஏமாற்றியிருக்கக்கூடாது. தொலைக்காட்சியின் முன் ஆவலுடன் காத்திருந்த அத்தனை முகங்களும் நிச்சயம் ஏமாற்றத்தால் வாடியிருக்கும். (அது சரி, நாம் லேசா சொல்லிடுறோம். நடத்துறவங்களுக்கு அங்கு என்ன பிரச்சினையோ).

(வழக்கமாக என்னுடன் இருந்து இந்நிகழ்ச்சியைக்காணும் என் கணவர், தவிர்க்க முடியாத வேலையால் வெளியில் சென்று விட்டார். திரும்பி வந்ததும் அவர் கேட்ட முதல் கேள்வி 'ரிஸல்ட் என்ன ஆச்சும்மா?. யாரெல்லாம் வின் பண்ணிணாங்க' என்பதுதான். விஷயத்தைச்சொன்னதும், 'நல்ல வேளை, அடுத்த வாரம் நானும் இருக்கும்போது அவங்க அனௌன்ஸ் பண்னட்டும்' என்று சொல்லி என்னை வெறுப்பேற்றினார்).

நேற்றைய நடுவர்கள் சாய்ஸாக, இரண்டிரண்டு ஜோடிகளாக ஆட வைத்தனர். அத்துடன், முதன்முறையாக திரைக்குப்பின்னால் பணியாற்றும், காஸ்ட்யூம் டிசனர்ஸ், தையற்கலைஞர்கள், மேக்கப்மேன்கள் யாவரையும் அவர்கள் வேலை செய்துகொண்டிருக்கும் இடத்துக்கே நம்மை அழைத்துச்சென்று அறிமுகப்படுத்தினர். நேரத்தைக் கடத்துவதற்காக, போட்டியாளர்கள் தங்களுக்குள்ளேயே பேட்டிஎடுத்து கலாய்த்தனர். வழக்கமாக ஜார்ஜ்தான் இதுபோன்ற சேஷ்டைகளில் ஈடுபடுவார். இம்முறை சதீஷ் அலம்பல் பண்ணினார்.

சாதாரண நாட்களில் இப்படி பண்ணினால் அதிகம் ஏமாற்றம் தெரியாது. ஆனால், ஓட்டுப்போட்டவர்கள் தாங்கள் தேர்ந்தெடுத்தவர்கள் வெற்றி பெற்றார்களா என்று அறிய காத்திருந்த ஒரு எபிஸோடில் இப்படி செய்தது பெரிய எமாற்றமே. இந்நிகழ்ச்சியின் ஒவ்வொரு சுற்றுக்கும் அவர்கள் ஒரு பெயரிட்டு அழைத்தது போல, நேற்றைய சுற்றுக்கு 'ஏமாற்ற சுற்று' என்று பெயரிடலாமா?

'என்ன கொடுமை இது சரவணன்.... ஸாரி.... கலா மேடம்?'

saradhaa_sn
4th February 2008, 04:58 PM
Saradha :) unga reviewsa paathudhaan indha programmeayE (and Kalaignar TV) paakka aarambichOm :) Now it has become an obsession (Jodi no.1 and its politics can go to dogs) :D keep up your good work :D

Dear ksen,

Thanks a lot for your encouragements.

Sometimes, I was little fed-up because of no feed back for my postings, and I thought nobody is reading them.

Thanks again.

aanaa
4th February 2008, 07:22 PM
thank you Saradha.

ஏமாற்றம் உங்களுக்கு மட்டுமல்ல
எங்களுக்கும்தான்.

Devar Magan
5th February 2008, 12:59 AM
Annauniv student..
die hard kamal fan...

:lol: Athu avara pathi sonnathu. Unna pathi illa.
naanum athu thaane.. :P

mr_karthik
6th February 2008, 06:35 PM
Hello Raghav (Pritha)...

Nice to see you here.

Your performances in all episodes are excellent. Because you always come with good concepts and imaginations. We are sure that you will be in Final Round.

All the best.

Saradha...

me too disappointed on this sunday's show, because of not announcing the results for semi final. I think coming Sunday show may be diffrent (they are showing trailer with some rain the stage itself).

let us see.

Roshan
6th February 2008, 11:08 PM
Hello Raghav (Pritha)...

Nice to see you here.

Your performances in all episodes are excellent. Because you always come with good concepts and imaginations. We are sure that you will be in Final Round.

All the best.

Saradha...

me too disappointed on this sunday's show, because of not announcing the results for semi final. I think coming Sunday show may be diffrent (they are showing trailer with some rain the stage itself).

Ahaa appO next week'um results solla mAttAngannu nenekiREn :roll: :evil:

mr_karthik
10th February 2008, 11:47 AM
Ahaa appO next week'um results solla mAttAngannu nenekiREn :roll: :evil:

I dont think so, roshan.

I strongly hope they will announce the semi results in today's episode. They know even if they not announce today, audience will loose interest on this programme.

sm maddy
10th February 2008, 10:43 PM
My heartiest Congrats to Raghav_Preetha :clap: jodi on entering the finals and all my prayers for their success (paappaa enga - veetla :razz:)....... congrats to the other jodi's too......

Satz_Jaish :clap:
Georgie_Suziebaala
Rajkant_Bhavna.....................

:clap: :clap: :clap: :redjump: :bluejump:

ksen
10th February 2008, 11:06 PM
Congrats Raghav - Preetha :clap: :clap:

Now, go for the finals :yes:

All the very best from all of us in the hub for winning the finals :redjump: :bluejump: :redjump: :bluejump: :swinghead:

Roshan
10th February 2008, 11:29 PM
Hearty Congratulations Raghav and Preetha !!! We were sure that you will make it. Wish you all the very best in the finals :) :thumbsup:

Raghav_Preetha
11th February 2008, 02:47 PM
Wow!!!
I should thank each and every one of u who's taken the time to reply and to encourage us for the finals of this show... I thought I wouldn't interfere with the flow of this thread, because its more of a review of the show, but seeing all ur responses and encouragement, I thought it would be wrong if I didn't respond:)... So, here I go... Here's a sneak peak from my side :)

Finals of Maanaada mayilaada was shot yesterday... It goes on air next Sunday on the 17th... It was a great show and all the performances were excellent:)... Results would be based on voting...

We did a lotttttttttttt of background work specifically for the finals... Just giving u some hints to keep ur interest:)... We worked with some stunt masters for some acrobatics... Preetha learnt an egyptian style of dance called the Candleberra... I wrote, composed, sang and recorded a TAMIL RAP song specifically for the finals... I remixed the old tamil classic song "Manmadha Leelai" by MKT to a modern beat specifically for the finals... I edited some video footage... practiced some Michael Jackson moves... apart from learning the dance choreography!!! So, basically, haven't slept much this last week... I guarantee u, u would've never seen a performance like this in any show in India... We've given our time, energy, soul, blood and sweat for this finals performance... I hope we gave the best performance in the show...

We have done everything I can to win this one :)

Pls do watch the show on the 17th, Sunday... and decide on the best performance without any bias and pls vote as many times as possible :)

Thanks for encouragin our efforts and passion... That's what drove me to do so much for the finals... This performance is my dream... Hope it will capture ur imaginations too :)

Love and Respect,

-Raaghav

sudha india
11th February 2008, 03:10 PM
Raghav,
Thats great. We all will suely watch the show and vote.
We are able to sense the dedication from your post. Hardwork never goes unpaid.
Keep rocking.
Best wishes from all of us in the HUB.

mgb
11th February 2008, 03:15 PM
Dear Raghav.. We all know you would have done some out of the box stuff and kalakkify in the finals.. after your preamble, just cant wait to see the finals :P
All the best Raghav and Preetha.. be ready to receive our votes :thumbsup:

Roshan
11th February 2008, 03:37 PM
Dear Raghav.. We all know you would have done some out of the box stuff and kalakkify in the finals.. after your preamble, just cant wait to see the finals :P
All the best Raghav and Preetha.. be ready to receive our votes :thumbsup:

:yes: :exactly: I too am sure that your team would have done something really creative. All I hope is that the final result which is based on public voting, happens in a genuine manner without any interferences from the channel and/or producers (this usually happens in reality shows).

BTW, how far it is possible for overseas viewers like me to vote?

mgb
11th February 2008, 03:46 PM
Roshan.. send me the choice.. i will vote on behalf of you :P

Roshan
11th February 2008, 04:40 PM
Roshan.. send me the choice.. i will vote on behalf of you :P

Ganesh,

Unga choicethAn yen choice'um ;) :)

ksen
18th February 2008, 09:30 AM
Raghav & Preetha : :victory:

:omg: your performance was just fabulous :redjump: The way you both were dancing upside down and then casually shifting from ultaa to normal and back, all the time dancing like you had a floor under your feet - just mindblowing. The way you screened your previous rounds' clips and the Michael Jackson shows, synchronising your dance with his, - it set you way apart from the rest, and showed you as the technos you are :clap: :clap:

Choosing 'avalukkenna ambasamudiram..' was really nice - it was a decent and stylish kuthu :lol: (and one of your own on the big screen!). Preetha danced so well with the candleberra - adhu vizhundhudumOnnu tension kooda varala :thumbsup:

On the whole it was just wonderful. Now it is up to all of us to see that you win this !
C'mon hubbers :D start voting ! RP's performance just deserves to win :yes: Vote for our own hubber and vote as many times as you can !

Roshan
18th February 2008, 02:48 PM
Raghav & Preetha : :victory:

:omg: your performance was just fabulous :redjump: The way you both were dancing upside down and then casually shifting from ultaa to normal and back, all the time dancing like you had a floor under your feet - just mindblowing. The way you screened your previous rounds' clips and the Michael Jackson shows, synchronising your dance with his, - it set you way apart from the rest, and showed you as the technos you are :clap: :clap:

Choosing 'avalukkenna ambasamudiram..' was really nice - it was a decent and stylish kuthu :lol: (and one of your own on the big screen!). Preetha danced so well with the candlebra - adhu vizhundhudumOnnu tension kooda varala :thumbsup:

On the whole it was just wonderful. Now it is up to all of us to see that you win this !
C'mon hubbers :D start voting ! RP's performance just deserves to win :yes: Vote for our own hubber and vote as many times as you can !

:exactly: Raghav and Preetha - out of the world performance !!! :clap: :clap: :clap: :notworthy: :notworthy: The so called dance competition histories were re-written by these two and the team. The creativity, courage, commitment, hard work and conviction - simply awesome. I was dumb-struck and holding my breath when they were dancing up side down. EnnathAN stunt masters equipment ellAm sariyA fix paNNinaalum - it needs lot of courage, practice and hard work.

The synchronisation with Micheal Jackson clippings were again - out of the world and Raghave's dance was excellent to the core :thumbsup: He simply ate all other contestants up. The main plus point of Raghav's dancing, is his style. He so stylish and he can easily switch on from one mode to another completely within seconds. Even though Sathish is an excellent dancer - he cannot fully get rid of his western style influence and it can be seen even when he does a kuthu dance.

Preetha - kudos to her for that candle dance. Sembu mEla candle light - adha thalaila vechu (not supported by thread or rope) - lAvagamA aaduna andha egyptian dance - Great Great Great :clap: :clap: :clap: :thumbsup:

The 3 judges went on and on praising each and every aspect of the team's performance. Though they had good words for other three pairs as well they could not simply resist themselves talking more about Raghav and Preetha. Kala Master was spot on when she said "Nalla dance enguRathu mathavanga ethir pAkkuRatha paNNuRathilla - mathavanga ethirpAkkAthatha paNNuRathu. Adha neenga innaikku paNNi irukkeenga" :clap:

The cheers they received from the audience itself proved that they were the clear winners. Viewers cannot even have an iota of doubt when it comes to voting as I dont see any reason why they should vote for any other pair. I am not trying to undermine or insult others but Raghav and Preetha simply stood out and out did others in each every aspect.

Finally - Raghav's speech unlike othes was very blunt, honest and non pretentious and non diplomatic :clap:

Raghav and Preetha - Gear up for the "Big Day". You are THE WINNERS!!! :thumbsup: :victory: :victory:

thilak4life
18th February 2008, 03:23 PM
Raghav-Preetha, I did catch up the show.All the best! :thumbsup:

You were right about "first time in television". Haven't seen something like that before. It was good, surely the best in the finals.

mr_karthik
18th February 2008, 05:15 PM
even depends on votes, my conclusion is

winners - raghav / pritha (10 lcs)
2nd place - sathish / j.shree (3 lcs)
3rd place - george / susi (2 lcs)
4th place - rajkanth / bavna (?)

Querida
18th February 2008, 06:21 PM
I have been following this show up till now with dvds purchased from stores...and almost all my family is addicted!!! I have watched up to the pongal special...and my fave couple is Raghav and Preeta!!! I love how they always do something new...and how they keep the story concept...they try so hard and do it well! I love the Kamal Hassan episode dance they did!

My second fave is George not for dancing but for his antics and acting ability...his rendering of Raja Paarvai was really touching in concept round with guest director..and Sujibala...wow! LOL...but atleast her performances are more tasteful than Kajol...

Poor Nitesh what a sore loser...nice person but can't seem to live down losing...even when he has maybe lost the competition but not the art! He really did do well in many of the dances...really good for a total non-dancer...love the 60s episode dance...i think it was their best!

I have a sneaky feeling that after all it will be Satish and Jayshree who will win if it was up to the judges...I hope I am totally proven wrong...seeing that Satish is judges' darling and he is set to come out in a new movie "Chennaiyil Mazhai Kaalum" and has been in "Unnalae Unnalae"...that ego though...i'm glad they haven't always boosted it up! I wish I could vote...but seeing I am here and that the voting would be all done by the time I even saw the last episode. Anyways all these good encouraging vibes I hope build up to the winning of a much deserving fave couple of ours!

Querida
18th February 2008, 06:32 PM
Roshan thank you for relieving me of that "i know i saw them somewhere" feeling! :) Yes I remember Raghav being the caring brother in "Satham Podaathey" and of the two episodes or so that I watched Jodi No. 1, this same couple was my favourite there too! Wish i watched the whole show...but right now I just want to watch this one! It's funny how this one show really does make you want to feel like you want to go out and share how wonderful it is...more than the dedication and entertainment value I think it is the natural closeness, encouragement and support that each pair shows to another. They really do act like a huge group of great friends and family, it is not even an act of fake camarderie.

Roshan
18th February 2008, 06:54 PM
Deleted by Author 8-)

Sanjeevi
18th February 2008, 06:59 PM
Onna maranthidatheengal Maanada Mayilada fans,

the same Ragav - Pretha jodi has come up from Jodi No. 1 first version and they were in final of that JN1. At that I felt, they were the real winner but somehow they failed to capture the title.

And it is clear that previous competition experience has helped much to this "Inai" :)

Roshan
18th February 2008, 07:10 PM
I have a sneaky feeling that after all it will be Satish and Jayshree who will win if it was up to the judges...I hope I am totally proven wrong...seeing that Satish is judges' darling

Q, we mostly think a like dont we ? :) I too had that sneaky feeling but after yesterday's finals that feeling had faded out. I dont think the judges would make fools out of themselves by unfairly interferring with the results and making Sathish-J'shree win. What ever the team spirit the contestants tried to (overly) display through out the program, it was obvious that their faces went dead once Raghav and Preetha completed their performance. They were awe struck like all others, but at the same time they looked so frustrated. Sathish was the person whose face fell totally dead. Even the ever cheerful George went completely dull.

If they go 'purely' by the viewers' votes - Raghav and Preetha will defeat the rest of the contestants in a landslide. There is no two words about it.

Anyways all these good encouraging vibes I hope build up to the winning of a much deserving fave couple of ours!

:exactly:

Roshan
18th February 2008, 07:17 PM
even depends on votes, my conclusion is

winners - raghav / pritha (10 lcs)
2nd place - sathish / j.shree (3 lcs)
3rd place - george / susi (2 lcs)
4th place - rajkanth / bavna (?)

:yes: ONLY if they go by viewers' choice. But ippO Querida' post-ku reply paNNathukku appuRam - ithuleyum yEthAvathu arasiyal paNNiduvangaLOnnu mild'a oru doubt varuthu :(

Querida
18th February 2008, 08:57 PM
Sorry Roshan for adding that irritating seed of doubt...anyways can anyone please tell me what the movie or proper song name is of the first song that Kajol and Prabhakar danced to? It's running through my head and I just want to put it to rest!

Roshan
18th February 2008, 11:31 PM
Sorry Roshan for adding that irritating seed of doubt...anyways can anyone please tell me what the movie or proper song name is of the first song that Kajol and Prabhakar danced to? It's running through my head and I just want to put it to rest!

In which episode Q? :roll: I am unable to recollect any song for which these two perfomed :oops: :P

Raghav_Preetha
19th February 2008, 01:06 AM
I have always believed that "SUCCESS IS WHAT HAPPENS WHEN 10,000 HOURS OF HARDWORK MEET UP WITH ONE MOMENT OF OPPORTUNITY":)... Reading ur commentaries on the finals, I am doubly assured that we are doing the right thing by piling in those hours and hours of blood and sweat...

There are lots of things I can tell u about the finals performance (there was a lot of divine assistance we received)... Preetha is one girl with attitude... When I first mentioned my idea about dancin' upside down on ropes, I suggested that I do it and she be on the floor... She immediately said, "No... I'll hang upside down with u"... I know how much she feared it, but this was something that she wanted to prove to the world, prove to herself... We put in rehearsals on the rope and thankfully it worked out without any major mishap... To this day (its been 8 days since the finals performance), Preetha has been nurturing a backache because of that dance but she wouldn't open her mouth about it on the show... I can't tell u how proud I am of her :)

Thanks for makin' me feel so much at home here...

For those who missed the finals, or those who just wanna see it again, here's a link to our performance on YouTube...

http://www.youtube.com/watch?v=IAEVlFmQydU - Part I
http://www.youtube.com/watch?v=D_kW-YA2ZuM - Part II

All I can say is... If u liked our performance, please vote for us and make us win... U need to sms "MM RP" to 5600655... U can vote multiple times from a single number too... So pls vote as many times as possible... I know u need to spend ur valuable money for that, but pls try to help this friend out:)

Keep prayin', Keep tellin' others to vote, Keep votin'... and hopefully we will win this one:)

We have given our lives, blood, sweat and souls for this final performance... A lot of people had taken the results for granted and I kept tellin' myself that "Its not over till its over"...

The response so far has been overwhelming, but voting continues till Thursday evening (21st)... So pls keep those votes coming...

Respect and love,
-Raaghav and Preetha

aanaa
19th February 2008, 01:22 AM
thanks for the links

wondering why eveyone praising like this..

you deserve for it

wow : clap:

Devar Magan
19th February 2008, 03:20 AM
some of my friends here were shouting like "Raghav pichuttaan.. sema dance-da.. "after the show was over.. i dint see it.. congrats to raghav, for ur rocking performance

Querida
19th February 2008, 04:48 AM

In which episode Q? :roll: I am unable to recollect any song for which these two perfomed :oops: :P

Ayyo sorry Roshan...i meant the very first episode where all the contestants were present...while Simran was judge...i don't even know the concept to that round...anyways let it be i'll just go thru the dvds....

oh my it is soooooooooooooooo tempting to see the final episode
already but my family will never forgive me...we love watching it together...i will just have to wait.

To the honourable couple I would like to just say that if you believe in anything such as good vibes and best wishes....there are so many of us who cannot vote but are 100% rooting for you two!

Designer
19th February 2008, 05:11 AM
Raghav-Preetha : It was a Superb, well choreographed & coordinated performance - the Best was kept for the last and it was like a Grand Finale of the evening :). You deserve to win. All the Best :thumbsup:

Roshan
19th February 2008, 10:33 AM
Raghav-Preetha : It was a Superb, well choreographed & coordinated performance - the Best was kept for the last and it was like a Grand Finale of the evening :). You deserve to win. All the Best :thumbsup:

:yes: Keeping the best for the las helped them maintain the momentum. Good planning it was :)

To the honourable couple I would like to just say that if you believe in anything such as good vibes and best wishes....there are so many of us who cannot vote but are 100% rooting for you two!

some of my friends here were shouting like "Raghav pichuttaan.. sema dance-da.. "after the show was over.. i dint see it.

Karthi,

Naanga ellAm inba athirchila irunthu meela konjam time aayiduchu. KOchukaatheenga :P :)

selvakumar
19th February 2008, 10:42 AM
I missed the show. (Jodhaa Akbar). Thanks for the youtube links Raghav_Preetha. Will check it out.

Roshan
19th February 2008, 10:10 PM
Raghav,

Thanks for the youtube links. I forwarded it to my friends and colleagues who missed the program on Sunday.

BTW, have you got the link for Kamal-Rajini round? antha link'a kodutheengannA inguLLa adhi theevira Kamal rasigargaL ungaLukku kOyilE kattiduvaanga :)

Querida
19th February 2008, 11:00 PM
BTW, have you got the link for Kamal-Rajini round? antha link'a kodutheengannA inguLLa adhi theevira Kamal rasigargaL ungaLukku kOyilE kattiduvaanga :)

:yes: I second that! :notworthy:

Raghav_Preetha
20th February 2008, 01:23 AM
Hi Hubbers,
I do have the Kamal Rajni round video in my hard-disk... have to convert it into lower resolution and then upload it in youtube... I can do it if I stay up all night, but I'm concerned about the finals right now... Can I upload it after the finals?

I'm also one of the adhitheevira kamal rasigargal actually!

Looks like there may be a tough competition for the top spot in voting, what with all couples canvassing and voting through the day:(... Unfortunately I'm busy with another shoot these days and so am not able to go out and canvass and stuff... I just check out these messages late at night...

I feel silly repeating this, but please keep voting guys... Just a couple more days... Its ok if u've voted already, please vote some more these next 2 days and we do stand a very good chance of winning... Please help make our day, we'd be eternally grateful...

Love and respect,

-Raaghav

Querida
20th February 2008, 01:51 AM
Hi Hubbers,
I do have the Kamal Rajni round video in my hard-disk... have to convert it into lower resolution and then upload it in youtube... I can do it if I stay up all night, but I'm concerned about the finals right now... Can I upload it after the finals?

I strongly doubt that in doing us a favour Mr. Raghav that we are ungrateful enough to demand upon your time. Please upload the clip whatever date/time seems fit to you.

Roshan
20th February 2008, 02:47 PM
Raghav,

No problem.. Take your own time :)

aanaa
20th February 2008, 07:10 PM
Raghav

count on our supports

Roshan
21st February 2008, 01:33 PM
Why has Saradha not posted her comments so far ? :roll: :confused2:

Raghav_Preetha
22nd February 2008, 12:17 PM
Hi,
Raaghav here... Preetha and I gave it all we got... We really did... Thanks to the millions of viewers who've been reaching out to us and applauding our effort...

I wish I could say that that would be our real success... anyways... I believe in my heart that we're always winners...

I'd like to say SORRY to all the fans who've been motivating, encouraging, voting, praying and campaigning for us... SORRY FOR LETTING YOU ALL DOWN... SORRY FOR WASTING YOUR TIME AND MONEY!!!

I PROMISE YOU ALL, I'LL MEET YOU WITH BIGGER SUCCESS IN THE BIG SCREEN...

I always believe that LIFE'S RACE IS A MARATHON NOT A SPRINT!!! I'm in this for the long haul...

No more reality shows or dance competitions for us though... This is the last time you will see Raaghav-Preetha in a show like this... Thanks for all your love from the bottom of our hearts...

Like I said in my rap song in the final performance...

"Burn me and like the phoenix I'll rise again!
Ennai kondraalum meendum meendum naan pirappen!
Siragai Virippen!
Ha ha ha Sirippen!
Enna puriyala?"

God Bless You All:)

Love and Eternal Gratitude

-Raaghav and Preetha

P.S.: Hardwork is supposed to pay isn't it?!

Raghav_Preetha
22nd February 2008, 12:33 PM
And I think Preetha deserves a BIG round of applause for doing something that...

VERY FEW WOMEN, THAT TOO MARRIED WOMEN, THAT TOO AFTER CHILDBIRTH would dare to do!!!

She's the greatest woman I've met in my life... Noone else even comes close!!!

She was the one unsung hero/heroine in this entire show

mgb
22nd February 2008, 01:05 PM
Sad to hear this Raghav :(

But in our hearts both of you are the real winners :)

Success is not how many times you succeed but how many times you get up from your setbacks and get ready for the next challenge.. All the best to both of you in all your future endeavours :thumbsup:

நீங்கள் எத்தனை முறை கீழே விழுந்தீர்களோ, அத்தனை முறை பூமித்தாய் உங்கள் நெற்றியில் முத்தமிட்டு வாழ்த்தி இருக்கிறாள், 'முயற்சி தன் மெய் வருத்த கூலி தரும்' :)

Roshan
22nd February 2008, 01:07 PM
Raghav and Preetha,

What happened??? OnnumE muzhusA puriyala :confused2: Results out'A? NAnga mild'A doubt paNNa mAthiri - arasiyal paNNitaangaLaa? :roll: :(

Raghav_Preetha
22nd February 2008, 01:48 PM
that was the result

Roshan
22nd February 2008, 02:00 PM
:( :( :cry: :cry: :evil: :evil: :?

But as Ganesh(mgb) said, both of you are the REAL winners and will remain in our hearts. And I am sure there is something BIG left for you and you WILL make it soon.

Please convey our love and regards to Preetha :)

Roshan
22nd February 2008, 02:03 PM
SSJ, Jodi No1 (both season 1 and 2) ivaRRai thodarnthu - innumoru athirchiyAna result idhu. EllAm politics :evil: :hammer:

Sanjeevi
22nd February 2008, 03:14 PM
SSJ, Jodi No1 (both season 1 and 2) ivaRRai thodarnthu - innumoru athirchiyAna result idhu. EllAm politics :evil: :hammer:

JN-Season 2- vula enna athirichu-nu therinchukkalama :roll:

Sanjeevi
22nd February 2008, 03:16 PM
For Ragav_Preetha, the JN-S1 history has repeated now. Even in JN, I felt they deserved to win.

priya2611
22nd February 2008, 03:21 PM
Hi

Iam a New Hubber........... I did watch maanada mayilada from the beginning...it was a excellent show.Though Raghav Preetha performed their best........I think the award given to sathish jayshree is really worth it..........

The pair was performing varities from the begining.....

This a dance show and the best won.......

Sanjeevi
22nd February 2008, 03:23 PM
Hi

Iam a New Hubber........... I did watch maanada mayilada from the beginning...it was a excellent show.Though Raghav Preetha performed their best........I think the award given to sathish jayshree is really worth it..........

The pair was performing varities from the begining.....

This a dance show and the best won.......

You have some point, definitely that guy Satish has very good dancing talent and he showed

BTW, I've not seen the final round

priya2611
22nd February 2008, 04:03 PM
Thanks......

The show will be aired on 24-02-08 at the usual time (8pm-IST)

Heard that ...this show will also have part 2 coming up soon....

mr_karthik
22nd February 2008, 05:21 PM
Raghav and Preetha,

What happened??? OnnumE muzhusA puriyala :confused2: Results out'A?

No need to surprise that results are out. :shock: They already informed in Kaligner TV, they are going to announce the results in the grand final show held yesterday (thursday) at Nehru Indoor Stadium, Chennai.

They also told lastnight news headlines (thalaipu seythigaL) that prizes were distributed to the winners. But did not told who are the winners and who is in second place and all. Still I am in doubt who were announced as winners. But from Mr.Raghav's post it is clear that they are not the winners.

Any chennaians who attended the function, can throw some thing about that?.

NAnga mild'A doubt paNNa mAthiri - arasiyal paNNitaangaLaa? :roll: :(

We cant simply blame they did politics. May be the winning team got more number of votes, because it is selected from public votes. Talent is different from mass votes. We know about our public mentality. If we conduct a poll 'who is best, Rajini or Kamal?' we all know Rajini will win but we will feel Kamal's talent not understood by public. Same thing happened here.

the winning party might have canvassed well to seek votes. He and his friends circle might have polled more votes, by themselves. somany reasons are there. But when our favourite couple (really talented) not selected, it is natural that we will feel several reasons.

till now the correct results not known.

may be in sunday's telecast only it will be clear.

Roshan
22nd February 2008, 05:40 PM
Raghav and Preetha,

What happened??? OnnumE muzhusA puriyala :confused2: Results out'A?

No need to surprise that results are out. :shock: They already informed in Kaligner TV, they are going to announce the results in the grand final show held yesterday (thursday) at Nehru Indoor Stadium, Chennai. They also told lastnight news headlines (thalaipu seythigaL) that prizes were distributed to the winners

Sorry I was not aware of the function. I was under the impression that the function is happening on Sunday and they will show it live on TV. Besides I am not a keen TV viewer and I dont follow these news much.

We cant simply blame they did politics. May be the winning team got more number of votes, because it is selected from public votes. Talent is different from mass votes. We know about our public mentality. If we conduct a poll 'who is best, Rajini or Kamal?' we all know Rajini will win but we will feel Kamal's talent not understood by public. Same thing happened here.

You've got a point there but we cannot completely disregard the internal politics and favouriticsms. I personally am aware of some politics that happened in some reality shows - specially with SSJ . udanE adhu Vijay TV - Kalainjar TV'la appadi ellAm paNNa mAttAngannu debate paNNa aarambichudaatheenga - enna poruthavara, ellAm oru kuttaila oorina mattaigaLthAn :evil: arasiyal illAtha idamE illa :x.

priya2611
22nd February 2008, 05:41 PM
Was there at the show yesterday.........but went in late....

Surya was the chief guest......

Missed the dance show..........Heard that all the choreographers danced and it was an excellent performance.

The Jodis for PART 2 were introduced in this floor.

The performances of the all the 8 jodis were all too good.....

The Rain dance was again showed in the big screen there............

Kushboo came in with her daughters and spoke for a couple of minutes.Said her daughters are ardent fans of the show........

The participants danced for the song "Sahara Saral" from the film Sivaji randomly.....This was there last dance in Maanada Mayilada...

Surya came in to announce the results........

He spoke about his association with all the four finalists

George studied together with him till 10th std

Raghav has done an ad with him --(Navratan oil)

Rajkanth and Surya students of Kala's Dance school

Sathish is acting with him in his new movie 'Vaaranamaayiram'

Surya gave a good speech and the results we announced descending order......

4th George-Sujibala-- Rs.50000 worth gift hampers from Lalitha Jewellery
3rd Rajkanth Bavna-- Rs.2 Lakhs
2nd Ragav Preetha-- 3lakhs
1st Sathish Jayshree-- 10 lakhs

Have just given a over view... mattrathai chinna thiraiyil kaanga on sunday :D

aanaa
22nd February 2008, 07:07 PM
Ragav
can understand your feelings

remember the chandra babu's old song
" vetry perupavar .. puthisali illai ..

you both did well
:clap: :clap: :clap:

aanaa
22nd February 2008, 07:09 PM
welcome to the hub; Priya

ksen
22nd February 2008, 07:16 PM
Good decision Raghav & Preetha :thumbsup:

After JN1, neenga indha showkku vandhadhE enakku pidikkala :evil: But idhulayaavadhu politics illaama win pannuveengannu oru nappaasai :banghead:

Your talent is much more than this. You don't have to prove it to anybody thro' shows like these. Like mgb said you are the winners in our hearts :yes: :clap: :clap: :clap:

Sanguine Sridhar
22nd February 2008, 07:39 PM
Disappointed that R&P couldn make it. Final decision is given by the audience and that too via sms, pathetic! I am irritated by this logic.

There is no use of consoling! Hard luck R/P. You didn win this contest but you won all our hearts.

Cheers!

Sridhar

Sanjeevi
22nd February 2008, 07:54 PM
Disappointed that R&P couldn make it. Final decision is given by the audience and that too via sms, pathetic! I am irritated by this logic.

sriranga
22nd February 2008, 08:18 PM

There is no use of consoling! Hard luck R/P. You didn win this contest but you won all our hearts.

Cheers!

Sridhar

:notthatway:
makkal theerpe magesan theerpu.

but, allowing more than one sms vote from a mobile is pathetic.
( program organiser kaasu paarka aasai pattu, oru deserving performace ends up as second best)

tough luck RP.

aanaa
22nd February 2008, 08:50 PM
to generate good money for the programmers - easy way is SMS.
they are in business
agree sriranga

Roshan
22nd February 2008, 11:12 PM

:exactly: intha sms voting'a muthalla niRuthanum :evil:

Designer
23rd February 2008, 05:50 AM
Raghav-Preetha : You won in our hearts though you didn't win this contest . Do not lose your spirit - hard work coupled with creativity & perseverance will not be in futile. :)

All the Best for your future endeavours. :thumbsup:

Raghav_Preetha
23rd February 2008, 09:12 AM
Just like to make one small correction to Priya's post...

The finals is not on the 24th... The final performances were on the 17th and sms voting was on from then on till the 21st... The 24th episode is just a special episode to announce the results which had guest performances by jodis...

The song selection, concepts, choreography and the order of performances in this guest performance were completely organized by the producers...

mr_karthik
23rd February 2008, 10:43 AM
After JN1, neenga indha showkku vandhadhE enakku pidikkala :evil: But idhulayaavadhu politics illaama win pannuveengannu oru nappaasai :banghead:

thiruppi thiruppi yEn politics, politicsnu solreenga?. the results purely depend upon public votes. We all know, Raghav & Pritha are eligible to win, but the winners might have got more votes than this pair.

Your talent is much more than this. You don't have to prove it to anybody thro' shows like these. Like mgb said you are the winners in our hearts :yes: :clap: :clap: :clap:

let the results be anything.

but without jn-1(1) and this mm, how people can know their talents?. they performed not to prove to anyone, but to expose their talents to public, thro which we are atlking about them.

mr_karthik
23rd February 2008, 11:09 AM

:exactly: intha sms voting'a muthalla niRuthanum :evil:

then what is the way to know 'podhumakkaL theerpu'?.

if some three or four judges decide the final result, we will easily tell, it is partial or one-sided or the winners are very well known to the judges etc.

so there is only two ways to know public pulse, one is 'postal letters' and 'sms'. but in later one we have to wait for one month to get results.

ksen
23rd February 2008, 11:11 AM

thiruppi thiruppi yEn politics, politicsnu solreenga?. the results purely depend upon public votes. We all know, Raghav & Pritha are eligible to win, but the winners might have got more votes than this pair.

Well, it is my opinion, and I can jolly well have it. If you see earlier posts, you'll find that it not just my idea, and many others share the same viewpoint. EnnavO neengathaan Kalaignar TVkkaaga vote eNNi finalise paNNina maadhiri pEsareenga :evil: It may seem like sour grapes to you, but so what, this is what I think, and would like to think.

And by the way, what you say about exposing talents is true for freshers like the other pairs in the show. This is not the case with established people like Raghav/Preetha (or Prithviraj/Uma for that matter). We don't like them being insulted in this manner.

selvakumar
23rd February 2008, 11:17 AM
I don't think we should care a lot for the results of the shows. Not just this one, any show. They are just meant to create sensation and to increase the TRP rating. What kalaingar tv had done is not an exception. Even in WWE, the results will be modified accordingly to shock the audience.

Remember, it is the change that leaves an impression on the audience and they will speak about it for a while. I am quite used to these things in tv shows and other live entertainment programmes. Not surprised or shocked.

mr_karthik,
Allowing multiple votes per person is not what one would call as 'makkal theerppu'.

selvakumar
23rd February 2008, 11:18 AM
Vyaabaaran reethiyil kalaignar tv pannalenna, avanga tv nadathurathula arthamae illa :wink:

mr_karthik
23rd February 2008, 12:18 PM
it is natural, searching reasons, when our beloved candidates not won. If they win, the other party's supporters will tell the same reasons.

we no need to underestimate the winners (satish/jayshree) as they are also speed dancing pair. If Raghav is the 'king in concept & creativity', satish is 'prince in speed dance'. He also posses hard work to prove him. (we cant easily forget his performance in kamal rajini round as 'appu' (short kamal) by dancing with tied legs and also danced as normal kamal within a minute).

mr_karthik,
Allowing multiple votes per person is not what one would call as 'makkal theerppu'.

i agree. but multiple votes is applicable for all pairs.

while seeking votes, after final performance, Mr.Raghav himself told in mike, 'you can poll multiple votes from the same mobile, so send as many votes as you can'. it is true (if you have doubt, pl watch today's retelecast)

Sanguine Sridhar
23rd February 2008, 01:50 PM
"Makkal theerpe Magesan Theerpu" - nice but vote-u potta athana perum performance-a paathrupaangala? Raghav-Preetha jeichirundhaalum ennoda karuthu idhey thaan. Ennaya porutha varaikkum sms voting, oru buisness thaan!

It is not an exact tool to measure the skills of the participants.

aanaa
23rd February 2008, 08:57 PM
make it as healthy comments
no personal remarks

selvakumar
24th February 2008, 04:46 PM
i agree. but multiple votes is applicable for all pairs.

while seeking votes, after final performance, Mr.Raghav himself told in mike, 'you can poll multiple votes from the same mobile, so send as many votes as you can'. it is true (if you have doubt, pl watch today's retelecast)
I never said that the system is different for each pair. I just said that allowing a single guy to vote multiple times is not what one should call as "Makkal theerrpu".

Let us say : 10 hubbers voted for Raghav preetha pair. Let us assume that you have voted for another pair and I have voted for the same pair 25 times from my mobile. count padi, namma pair jeipaanga. logic padi ? athu makkal theerppaa :? So, 2 per sernthu oru pair ah jeikka vaikka mudiyum.. (against 10 others) This is a real comedy :P You might never know the REAL MAKKAL THEERPPU until or otherwise, you know from how many unique mobile phones, votes were casted :)

The problem is with the voting system that is used just for business. Only vijay tv uses this wonderful system. Even for best actors, directors etc polls, they used the same system. A flawed one.

Roshan
24th February 2008, 05:30 PM
The problem is with the voting system that is used just for business. Only vijay tv uses this wonderful system. Even for best actors, directors etc polls, they used the same system. A flawed one.

:lol: But atheyum mattha channels vittu vaikkAma copy adikkirAnga :lol:

priya2611
25th February 2008, 11:52 AM
Hi Aana

Thank you for the warm welcome.............

Was not in town so could not participate in the forum........

I really liked the point given by Mr.Karthik.The views given by others reflect that the pair do not worth it..........

Watever the voting system is,it is the same for all..............The more you like the more you vote....That is where the difference comes......

Though we feel bad that RP did not win the first place........the efforts put in by the winning pair should also be appreciated.....

As he said the performances of sathish &jayshree were good in lot more rounds......

Appu kamal/Jayshree's performance as Koundamani in comedy round/ The concept round where they perfomed as mentally challed persons/Property round--usage of Band,torch lights....which the judges themselves said new idea and have not seen before....../opposite round where sathish danced 'Ra...Ra... and jayshree acted like vadivelu......A R Rehaman round and Western round to add........

The semi finals where satish gave an entry from the danger box...... and danced for a michael jackson's number......

And the final performance was no less to anybody.........

Not supporting anybody..........just a neutral look to say that the winning pair really deserved...........

sudha india
25th February 2008, 02:54 PM
Hey........ just read all the previous posts, and disappointed to know RP was placed second.

SMS voting is the only way to get public opinion because other ways are bit more costly (indha kalathile sms kuda pannama missed call kudukaradhuthan pazhakkama irukku)

So SMS voting is the best. But multiple voting should have been prevented. Only one vote from a number should have been the order. Even if a family has 3 or 4 connections even then this would have been a better system.

Now because of the multiple voting, the "makkal theerpu" is defeated. One can sit 24 hrs. and keep pushing the send button again and again. Booth sieze panni ella paperlayum oruthare vote panna madiri irukku.

The producers will also count the total votes and inform that number as the number of viewers of the program.

I once posted... hard work never goes unpaid. Should I add hard work (+ luck) never goes unpaid ?

Anyway R & P you have won all our hearts. I know this cannot console you. But we are with you, and practically this is the only way to be with you.

Congatulations to all the performers.........

Querida
27th February 2008, 12:00 AM
Hmm I know I am late with my comments...but better late than never is what I will have to console myself with. I am truly saddened that what I thought would happen...did. As many before more eloquently put it, Raghav-Preetha team was the very best...
I again and again was disappointed where the judges said "oh what a doll" moreso than "wow! what great talent Preetha!!!" for surely that would have been my comment always!!!

what is said of the unsung hero?
when his inner shine is finally reflected
his past feats will only lift him...

Best of Luck to you both!
And look forward to your future screen appearences!

bharathee
2nd March 2008, 12:25 AM
Raghav,

Let me tell you - Until I saw the finals I was really not sure about the winners. Most of the times, I used to think it would be Satheesh, though you were also performing equally good in all the shows.

But in the finals, I was very very disappointed with the performance of all other couples. When we (both my wife & self) saw yours, we decided that it would be you who is going to win the first prize.

As someone in the group already said, I somewhere had a feeling that Satheesh would get it for various reasons, though my mind was always with you. I kept on telling my wife that all youngsters (especially college girls) would vote for Satheesh. But what I feel now is that even that doesn't matter in a contest like this. I am sure the number of votes polled by the contestants themselves would be much much more than the total number of votes polled by all others. Crazy system!!!

As someone else already said, all these channels or any producing party for that matter is not at all interested in bringing out any talent or doing something great for the wellness of any art. They are business people and they are just interested in growing their business. In the process, artists also get their share of recognition and wealth. But you need not necessarily expect for a fair treatment or recognition in all these.

Once again... as someone else already said, we didn't know about this Thursday business. We were expecting that the results would be announced last Sunday in a live show and sat in front of the TV. Seeing whatever was shown, we could vaguely conclude that the results have gone otherwise.

From that minute, I was very very upset and disturbed. Believe me, even in my dreams, you came that night. Next day, impatiently came to office, searched for the results in internet and got to know that there is a big discussion going on mayyam itself. I was even more depressed when I read all your posts. As a matter of fact, I am not a movie buff nor am I a serious follower of TV programmes. Accidentally, got to see this programme and started following it.

I always felt that Satheesh is the best dancer in the show, but that doesn't mean that the first prize should go to him straight away. Going one step ahead, even if he had done better than you in all previous shows, that should not matter much. That's the very concept of finals. Then why should we have finals after knowing that Australia has been the best through out the series. You took a risk of reserving the best for the finals. What is the reward for that?

Once again... as someone else already said, it was very very visible from all other contestants' faces that they had lost hope after seeing your performance. Especially, I observed Satheesh's face after seeing your performance. He was so disturbed and hopeless! Request you all to see that again if possible.

I don't know about your Jodi No. 1 experience. I also don't know if there was any politics in the way you were denied what you deserved in this show. But all these experiences of yours stand to prove one simple funda - "Everything is fair in war and business... even if the affected party is an artist"! Never intented to beat your confidence in the system. But, that is the hard truth.

BTW - Hats off to both of you for having stood up after two similar failures (despite successful performances).

I am sure - you would come out much stronger in the big screen. Wish all the very best for that.

aanaa
2nd March 2008, 06:05 AM
welcome board bharathee

ksen
3rd March 2008, 08:30 AM
Going one step ahead, even if he had done better than you in all previous shows, that should not matter much. That's the very concept of finals. Then why should we have finals after knowing that Australia has been the best through out the series. You took a risk of reserving the best for the finals. What is the reward for that?

Welcome to the hub Bharathee :) You got the point right. The vote was for the performance in the finals only, - then what was the point of having another voting system in the semis ?

Anyway it was heartwrenching to see the way our own hubber jodi were treated in the prize distribution show aired yesterday. Even the third and the fourth prize winners got a better deal.

selvakumar
3rd March 2008, 11:49 AM
Saw the last 15 mins of the finals. What is the problem with kalaignar tv and most importantly surya ? He praised Ragav. That is fine. I am not sure why Preetha or any other pair didn't get a full mention in the prize distribution.

Sappunnu mudinja oru feel. :? Kushboo vera :sigh2: Ada pongappa !

mr_karthik
3rd March 2008, 01:38 PM
On watching the two episodes of Grand Final show (not final competition), some irritations are.......

** as said by selva, the female contestants Pritha, Jayshree, Bhavna, Jayshree are not mentioned in the function, just males only.

** even their male contestants also not mentioned much about their pairs, except Rajkanth.

** where is one of the judges Namitha in that show..?.

** the prize (cheque) distribution for Raghav / Pritha not shown properly.

** they issued momentos for all, but missed the hosts/compiers Sanjay & Keerthi.

thank God, they did not bring any politicians/ partymen for the show as cheif guest.

sudha india
3rd March 2008, 02:26 PM
The vetri vizha was full of advertisements, talking, praising, dance and that gana......

The prize distribution which is the main event was just run thro.

Ragav and preetha did not get noticed at all. Something was not nice and missing. Everyone earlier said that the participants were a family.... but this was not reflected in the end.

bharathee
3rd March 2008, 10:11 PM
Thank you all.

Even the clipping that was shown last week (in which Raghav was saying "enga manasula naangadhaan number 1") was cut yesterday. I am sure Raghav would have a lot to talk about. But for all you know, he might opt to stay quiet.

As Surya himself said while referring to George, "somehow some people easily get attention irrespective of the efforts they put in". This is the factor that went against Raghav. I certainly don't want to undermine Satheesh's abilities. He is 'too' good. Just imagine - if Satheesh had performed like Raghav and vice-versa... Do you think there would have been any difference in the results? This is exactly what I am talking about...

BTW - Did any of you understand why Surya asked Satheesh, "You would not have expected 10L. What is your plan now?"

I am sure Raghav also would have felt more insulted yesterday (after watching the telecast) than on the other day. Just because Surya asked him the question, "I want to know how you feel...", that bit escaped from their scissors. Otherwise, we would have seen only the first, third and fourth places' prize distribution. These are the people who talk ("vai kizhiya") about democracy (freedom of speech) and transperancy day in and out. Curse of the state!!!

It was a different feeling when I saw Prithvi & Raghav (two deserving people who were denied what they deserved) as judges in a dance programme in Jaya TV last week.

Another opinion - second prize should have been 5L. The difference between the first and second couples (actually it was vice-versa) is so less and that between the 'third and fourth' and 'first and second' couples is so huge. It doesn't make any sense to have such a huge difference in the prize amounts. Agree?

I am eagerly waiting to see what kind of response these issues generate in the hub as well as in the Tamil koorum nallulagam (if it is really a nallulagam!)...

bharathee
5th March 2008, 09:23 AM
Did anyone think of this?

"Raghav's association with Jaya TV".

Has it got anything to do with the results???

ksen
5th March 2008, 11:35 AM
I thought it was after the results were known :roll:

bharathee
5th March 2008, 11:49 AM
Telecasting started after that. But the process would have begun long back and it would have gone to the ears of the decision makers then itself...

priya2611
5th March 2008, 12:18 PM
Hi

After reading the views....i can say something abt this as i had been to the live show at nehru stadium....

Surya saying you wouldn't have expected 10L.......is a very casual statement....... in any prize winning show or competition it is being said.......not necessarily TV shows but also college/school or any stage competitions...... So that doesn't mean the winners would not have expected it or not worth it......

Then the scissors which were laid on Raghav's speech was true.... I feel that was done for both channel's and raghav's good.....

Though someone is disappointed of not getting the postion/prize they wanted.... they have to congratulate the winners....That did not happen......

In a cricket match the losing team appreciates the efforts of the winning team....

priya2611
5th March 2008, 12:25 PM
with regard to association with Jaya TV.....

Satheesh had also been a judge for the dance show 'Dance Machi Dance' in Jaya TV.....

mr_karthik
5th March 2008, 06:37 PM
Telecasting started after that. But the process would have begun long back and it would have gone to the ears of the decision makers then itself...

I already told many times, when our beloved candidates did not hit the victory, it is very commeon for searching reasons in various angles, unfortunately most of them will be artificial.

First we have to know, artists are not slaves for any particular channel, and they are free to work in any channels.

Before coming to live shows like Jodi No.1 & manada mayilada, Raghav already was acting in serials.

Before Jodi#1 (s2), Prithvi also a host for the 'Savaal' programme.

Simran, who has started her small screen innings in Jaya TV, also going to conduct a programme 'Super Stars' in Sun TV.

Vijay Adhiraj, before participating Jodi#1 (S-1), he was acting in several serials in many channels, conducting 'Raghamaaliga' programme for Jaya TV for long time, also now conducting 'Super Duper' programme for Sun TV.

Sethu, who is a host in 'KalakapOvathu yaaru' in Vijay TV, also conducting a programme in 'Isaiyaruvi' (kalaiger TV)

Uma is conducting both 'ungal choice' for Sun TV and 'Ungal viruppam' in Kalainger TV.

So, "an artist, because of he is having connection with another channel, was neglected inthe programme.....", are all nothing but artificial reasons.

mr_karthik
5th March 2008, 06:58 PM
First thing we have to understand, 'manada mayilada' is mainly a dance competition. Dance is the main aspect where as concept and creativity are just supports.

let us leave Raghav and Satheesh...

take third and fourth places given by the audience.

Comparing to Rajkanth, George is many steps more in 'concept & creativity'. He inserted secularism, patriotism, aids agitation etc in his prigrammes. But comparing in dance, Rajkanth is coming first than George and that was the results by public.

(But those results are not accepted by many hubbers here. They are comparing it with politicians capturing booth in general elections. I cant understand how Sathish supporters captured all the mobile phones in Tamil Nadu).

bharathee
5th March 2008, 09:18 PM
Nice to see opposite views.

Priya,

Even I thought twice before typing about Surya's statement. But I have my own reasons for telling that.

I don't know what Raghav spoke, which is not good for the channel as well as him. As you saw the live show, it would be good if you throw some light.

Leave alone, congratulating. I was wondering how he could reach home safely that night (if he was driving on his own). That is the magnitude of disappointment. I am sure he would not have reacted like this in Jodi No. 1 Season 1. So, that should answer your question.

I don't know if it could be compared with cricket matches.

bharathee
5th March 2008, 09:23 PM
I was not referring to the dance programmes. They are one-off cases. I was referring to the serial in Jaya TV.

As Karthik said, I may be looking for reasons because my favourite couple lost. But I am looking for reasons because I strongly believe that their performance was better than the other party's. BTW - As I already said, Raghav and Preetha were not my favourite couples. It was Satheesh until I saw the finals.

bharathee
5th March 2008, 09:37 PM
Karthik,

Agreed to your views partly. As I said, I am looking for reasons because I have a reason to do that.

We all cannot forget the days of Sun-Jaya cold war. No actor or advertisement could have appeared in both the channels. For a long time, they have to choose between either of them, not both.

I again agree with you partly - after Kalaignar TV came into existence, that has changed. Now anybody can appear in any channel. Our media industry has matured to a good extent.

But there is a widespread talk about the politics involved in this result. May be, we will have to wait for some more time for some more things to unfold. I think, I should also refrain from speculating until then.

But one itching question - even if you ignore all non-dance aspects, do you think Satheesh and Jayashree did better than Raghav and Preetha in the finals?

Finally - I am not even worried about Raghav. Either he will forget and move on or prove himself somewhere else some other time. But what about the poor lady who danced upside down and the Egyptian karagaattam (Candleberra)? Do you think even that is worse than Jayashree's performance in the finals?

priya2611
6th March 2008, 12:17 PM
Thanks karthik...for the list

The performers are recognised and as bharathee said the cold war was way behind....

With lot of channels coming now,everybody wants the best programs to be in their channel.So u can see one actor/anchor in more than one TV now...

So point of one's association in another channel is not influential....

Dear Bharathee,

I did a comparison with cricket because u had mentioned in cricket whoever does the plays well is declared winner.So the loser shld congratulate the winner....

Cricket match cannot be considered with this as the concepts are different.

First and foremost no voting..... and when voting comes anybody will recap all the performances and then vote... The more u like the more u vote......So finals alone will not decide......

Re quoting what karthik said....this is a dance competition....there should be more of dance.....

Though raghav preetha took a lot of risk... there was less of dance...........

mgb
6th March 2008, 03:56 PM
பாரதி, ப்ரியா.. எனக்கு ஒரு உம்ம தெரிஞ்சாகணும்.. அது எப்படி நீங்க ரெண்டு பேருமே, இது வரைக்கும் பண்ண போஸ்ட் எல்லாமே இந்த திரெட்ல மட்டும்தான் :roll:

priya2611
6th March 2008, 04:42 PM
i generally do not watch tv shows/progs...... this happened to be on sunday and i liked the way the prog was taken fwd...........

unmai ithu thaan......... mudhal mariyadhai veerachami........

bharathee
6th March 2008, 05:55 PM
I know where you are coming to. You just wanted to know if I am a propaganda secretory for Raghav, rt? :-)

To get an answer to this question... just look at the date of my joining the hub and read my first post in this thread itself.

There should be a beginning for anything, rt? For me, this is the one. I may not continue after this also. All depends on the amount of time you have and the kind of topics that you are interested in.

BTW - I used to be a regular reader when it was forumhub.com itself. Those days, all threads used to start with bad words, grow with worse ones and end with the worst possible language. That was one reason why I used to stay away from all discussions. Our decent friends used to scold their fellow hubbers' mother, father, forefathers and everybody in their families for having an opinion of their own. Looks like a lot of things have changed in few years. All discussions seem to be decent now. Hub also has introduced a new link to report in case of any bad content. Good... Looking fwd to having a good second innings...

Even then, there used to be a Karthik, who used to talk like a Tamil nationalist. I am not sure if he is the same as the one involved in this thread. Karthik, are you the same Karthik?

ksen
6th March 2008, 10:23 PM
mgb :clap: :clap:
good koschin :yes:

sm maddy
6th March 2008, 10:54 PM
Mgb :redjump: :bluejump:

Edjaaaactaly!!!!!!!!!!!! :thumbsup:

Namma hubla namma Hubber'a support panninaa thappaa???? :confused2: EKSI :banghead: :hammer:

priya_2008
7th March 2008, 04:40 PM
Hi Friends,
Iam very new to hub.....Just few days back when i was searching for something i found this quite interesting.... Wanted to join and share my views also..... :D

I hav been watching MM from the beginning and as everyone said it was a very interesting program..... :)

Sarada mam, U r really great...PPl watch a program have fun and they forgot tht in a small span of time...But u were doing a great job....I fount all ur posts very interesting tht too in tamil...Hats off to u mam..... :o

Similarly, all viewers frequently sharing ur views was also so interesting which made me to join this hub..... :x

Then , coming to the program i like to appreciate each n every individual who participated in the program for all their efforts putforth......

priya_2008
7th March 2008, 05:09 PM
The title of the rounds was also interesting and all the contestants proved themselves....

I have never expected even Rajkumar & Nithesh have given a wonderful performance....... Archana all through the program was looking like an doll.....

Sathis, was an dancer by profession and he proved that in many rounds,.... Iam sure we wud have never seen performance like this even in big screen...I like to apprecite Jayashree's effort also as she made herself equivalent to sathish by all means.....But still i found many risky steps were did by sathish while jayshree was just dancing....

Then coming to Raaghav & Preetha, I was just gone out of the world...All their performance was extreme....No words to describe.....Finals dancing upside down .....chanceless.....

Time is over...There is no use in speaking about MMI . Just i was bit upset after hearing the results...I don knw what had happened with judges in the Finale....They wud have treated RP with courtsey..They were left alone....Anyway, i think nothing wud hav affected them....They have got a very big reach out between the public....Their success is not so far....Hope Raaghav Shines better in Big screen.

And Bhavana, I feel sorry for her also. She had also put all her best efforts...

Alrite, MM Part II is coming on air by this sunday, Heard Sujibala is participating again...Again, we are going to have an wonderful time...Let's c hw its going to be!!!!!!!

Iam very new to Hub , if anything wrong Pls Excuse....

I saw Raaghav's Posting was surprised, and happy to see him here , which was also one of the reason to join HUB.
ALL THE BEST TO RAAGHAV & PREETHA......LOVE U ....

saradhaa_sn
8th March 2008, 01:55 PM
I have been watching MM from the beginning and as everyone said it was a very interesting program..... :)

Sarada mam, U r really great...PPl watch a program have fun and they forgot tht in a small span of time...But u were doing a great job....I fount all ur posts very interesting that too in tamil...Hats off to u mam..... :o

நன்றி, ப்ரியா...

'மானாட மயிலாட' முதல் பாகம், பரிசளிப்பு விழாவுடன் நிறைவு பெற்றுவிட்டது. ஆனால் முதல் பரிசுக்கான தேர்வில், நேயர்கள் பலருக்கும் உடன்பாடு இல்லையென்பது இங்கு நடந்த விவாதங்கள் மூலம் தெளிவாகிறது.

இறுதிப்போட்டியில் பங்கேற்ற ஜோடிகளில் ராகவ் ப்ரீத்தா ஜோடியினரின் வித்தியாசமான முயற்சிகள் அனைவரையும் கவர்ந்தன என்பதைவிட வியப்பிலாழ்த்தின என்ற காரணத்தால், கிட்டத்தட்ட எல்லோருடைய கணிப்பிலும் அவர்களே முதல் பரிசைப் பெறுவர் என்று எதிர்பார்த்திருந்த நேரத்தில், முடிவு எதிர்பாராமல் அமைந்ததன் விளைவாக, அவர்களது ஏமாற்றத்தின் விளைவு இங்கு விவாதங்களாக வெடித்தது. அதே நேரத்தில் முதல் பரிசை தட்டிச்சென்ற சதீஷ் ஜெயஷ்ரீ ஜோடிக்கு ஆதரவாகவும் இங்கு சில வாதங்கள் எடுத்து வைக்கப்பட்டன. இரு தரப்பினரும் தங்கள் நிலை சரியென்று வாதிட்டனர்.

இதில் மகிழத்தக்க விஷயம் என்ன வென்றால், வாதங்களை எடுத்துவைத்தவர்கள் காரசாரமாக வாதிட்டனரே தவிர, கண்ணியம் சற்றும் குறையாமல் வாதிட்டனர். எந்த நிலையிலும் விவாதங்களில் கண்ணியமும் நாகரீகமும் குறையவில்லை. இது மானாட மயிலாட ரசிகர்களின் தரத்தைக் காட்டுவதாக அமைந்தது.

எஸ்.எம்.எஸ்.மூலம் வெற்றியாளர்களைத் தேர்ந்தெடுக்கும் முறையில் உள்ள குறைபாடுகளை நேயர்கள் பலர் சுட்டிக் காட்டியிருந்தனர். எனினும், போட்டி நடத்துபவர்களின் விதிமுறை அப்படியிருப்பின் அதை ஒப்புக்கொண்டே தீர வேண்டிய நிலையில் போட்டியாளர்கள் இருப்பதை கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்.

இந்தப்போட்டி மட்டுமே அவர்களின் முழு வாழ்க்கை அல்ல. அவர்கள் கடக்கும் பாதையில் இதுவும் ஒரு நினைவுப்படலம். அவ்வளவுதான். அப்படித்தான் இதை எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும். அவர்களுக்கு இன்னும் எவ்வளவோ மேடைகள், சின்னத்திரை, பெரிய திரை என்று பல்வேறு வாய்ப்புகள் கொட்டிக்கிடக்கின்றன. அதில் எத்தனையோ முன்னேற்றங்கள் காத்திருக்கின்றன. அவர்கள் அனைவரும் இதுநாள் வரை நம் வீட்டு நடுக்கூடத்துக்கு வந்து, நம்மோடு ஒட்டி உறவாடி, நம்மில் ஒருவராக நம் மனதில் பதிந்து விட்டார்கள் என்பது உண்மை.

முதல் பாகம் முடிந்து விட்டது. அது பற்றிய கருத்துக்களும் அலசல்களும் கூட ஓரளவுக்கு முடிவுக்கு வந்து விட்டது என நினைக்கிறேன்.

இரண்டாம் பாகம், முதல் ஒளிபரப்பு நாளை துவங்குகிறது. அதற்கான புதிய திரியும் துவங்கப்பட்டுள்ளது. வாருங்கள் அங்கும் நம் கருத்துப் பறிமாற்றங்களைத் தொடருவோம்.

இக்களத்தில் தங்கள் கருத்துக்களைப்பதித்த அனைவரும் மிக நாகரீகமாகவும், யார் மனதும் புண்படாமலும் கருத்துக்களைப் பதித்திருந்தனர்.

அனைவருக்கும் நன்றி..... நன்றி..... நன்றி.....

''மானாட மயிலாட' இரண்டாம் பாகம்........
http://www.forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?t=11266

Raghav_Preetha
9th March 2008, 09:55 AM
Our love to all of you who took this loss of ours as a personal loss and have been arguing in favor of us... Preetha and I are quite convinced that this in itself is a victory for us... We realize that when we walk out on the street or when we meet people outside or we read the posts in the forum...

One thing we could never do in our life is give up :)... We're marching on... and thanks to all of u who've given us a strong shoulder for support...

Am lookin' forward to reaching u all in interesting projects in the future... Infact, there's a show called "Simran Thirai" coming on Jaya TV which is an interesting concept... One month, one story... Just 20 episodes... So, its basically like a tele-film... I'm acting with Simran in the first story... Its being directed by Sripriya (She's just the most awesome director - loved workin' with her)... It's been on air since the 3rd of this month... Its on at 8:30 pm on weekdays... Do catch it if u get the time, cos I've tried to remind myself and everyone that at the bottom of it all I'm FIRST AND FOREMOST AN ACTOR!!! :)

I respect the views of everyone in this thread... and I'm entitled to my own too :)... But, ofcourse, as a celebrity I have a responsibility to keep some of my views to myself... and that I will do :)... Can't really talk about EVERYTHING that happened, can I? Rest assured, I'm overwhelmed by the average intellectual level in this forum... I'm proud that I belong here... It's reassuring to know that we do have viewers like this ...

I will stick to my promise of uploading our Kamal-Rajni round and few other rounds on YouTube asap... If anyone wants to get in touch with me personally, pls do send me a private message and I WILL RESPOND...

Love u all... This is my family :) My hub :)

-Raaghav

Roshan
9th March 2008, 12:17 PM
I missed the award ceremony episode as I am on travel in Mumbai at present. After reading some of your posts I realised that I have not missed anything by not seeing it.

Bharathee's posts were quite interesting and I agree to most of his points.

And great to see Raghav around :)

Roshan
9th March 2008, 12:19 PM
Alrite, MM Part II is coming on air by this sunday, Heard Sujibala is participating again...Again, we are going to have an wonderful time...Let's c hw its going to be!!!!!!!

I dont get the logic behind that :confused2: ennavO pOnga :sigh2:

mr_karthik
22nd March 2008, 07:13 PM
MM part 2 vandha piragum, still MM part 1 thread is busily watched by hubbers...!

good.

Raghav_Preetha
26th May 2008, 10:59 AM
Hi dear Hubbers,
I had promised some of you a while back that I'd be uploading our performance in the Kamal-Rajni round into Youtube when I do get the time... I'm happy to let u know that I've done it and you can find it at
hxxp://www.youtube.com/watch?v=KdYFZS4-l1w

Also, I thought it might be fun to get my thoughts out in a blog from time to time... To this end, I've started a blog "Stolen Pages from an Unwritten Diary"... You can find this blog at hxxp://stolen-pages.blogspot.com/

Also, am glad to let u know that I'm currently doin' a role in the film "Silambattam"... Shot for about 14 days in Pollachi for this film... Have completely changed my getup for this film... Pls do pray that bigger and better opportunities do come my way...

Thanks for all ur support,

-Raaghav

joe
26th May 2008, 11:13 AM
http://www.youtube.com/watch?v=KdYFZS4-l1w

wow ! Great tribute to Nammavar KamalHassan :D

aanaa
26th May 2008, 07:28 PM
Hi dear Hubbers,
I'm happy to let u know that I've done it and you can find it at
w w w. youtube.com/watch?v=KdYFZS4-l1w

Also, I thought it might be fun to get my thoughts out in a blog from time to time... To this end, I've started a blog "Stolen Pages from an Unwritten Diary"... You can find this blog at http: stolen-pages.blogspot.com/

-Raaghav

:clap:
:clap:
continue

Querida
2nd June 2008, 06:31 AM
Thought I'd let everyone know how the excited little quip I posted earlier (Raaghav and Preeta are coming to Canada!) came true and wonderfully so :) I will mention in detail the acts that concern our fave two :)

The first part of the program must mention fact (or otherwise it would be a crime!) of Madame Vani Jeyaram's talent and new up and coming singer Harischaran (little truth...i did not know who this dude was at all before I went to the concert!)...whose performances sent me tapping beats and mouthing lyrics...and loving every moment of reliving my fave songs LIVE!!!!

The Second part of the program started out with Raaghav dancing with Sanghavi to the song appropriately "Naan Ready...Neenga Ready-a?" Which there was no lapse in the comical and timely reactions by Raaghav...

Raaghav and Preeta then performed a dance together to the song "Laila Laila" from the movie Kadhala Kadhala...though both danced very well to the song (ballet jetes and all) I was secretly wishing they had redone their amazing "Nee Katru, Naan Maram" performance they had done for MM.

Next was really unexpected and kudos to Raaghav for entering a sticky situation...we were informed that the comical pair from Aasatha Povadhu Yaaru were not able to make the flight and so...Raaghav was to stand in for them....you could just feel the crowd bristle...and when Raaghav said mimicry...i heard all the groans in my row (we had been overly exposed to such antics by our Thamil Radio enough times!)

BUT Raaghav got us to laugh anyways! First with his car starting act and then another act, cricket with the stars....now if you have been to any Thamil Variety Show in Canada you probably and sadly so been a victim to Cricket commentator mimicry babble and now with stars....again I steeled myself (i mean this people told Vani Jayaram not to sing anymore old songs....ok ok i will not again start with the need of audience etiquette and proper appreciation) but even with that act dare i say that Raaghav hit a sixer! Cause that's exactly what he did....and just to prove the crowd feeling and applause was certainly greater and more enthused than when it first heard the brave comic stand in....BRAVO!!!

Lastly Raaghav and Preeta danced in a song skit named "Kalyana Galatta" in which the frame song was "Kummi Adi" from Jillendru Oru Kadhal and hilariously unforeseen the song "Sundari Neeyum" from Michael Madhana Kamaraj in which all other dancers froze while Raaghav and Preeta had the opportunity to wow us....both were very graceful and while reminding us of the scenes from the original movie kept is original as well...not to mention the wealth of facial expressions and cuteness (see not only Vijay can do it well!!)

In a show that has been the first among mega stars that I have attended and also first that I have attended in about 3 years this certainly lived up to its hype. I certainly am happy I encouraged all my family and friends to attend and was delighted that with a show where many of the performers did not end up showing up
(the comedy duo, Satish from MM and singer Mukesh as wel as some others) did not let us feel that anything was at all lacking...rather they went well beyond our expectations for a fabulous show :) The show may have been filled with hopeful Kadhal Sandhya lovers and pining Simbhu would-be's I'm sure all left with respect for our talented duo.

aanaa
2nd June 2008, 07:04 AM
thank you Querida
missed the show -
from Ottawa

saradhaa_sn
7th August 2008, 03:36 PM
ஐரோப்பிய நாடுகளுக்காக ஒளிபரப்பாகும் 'கலைஞர்+ஐங்கரன் தொலைக்காட்சி'யில்...

ஒவ்வொரு சனிக்கிழமை மாலை 5.30 மணிக்கு (ஐரோப்பிய நேரம்) 'மானாட மயிலாட' முதல் பாகமும்...

ஒவ்வொரு ஞாயிறு மாலை 5.30 மணிக்கு 'மானாட மயிலாட' இரண்டாம் பாகமும்...

ஒளிபரப்பாகிறதாம். (முதல் நாளில் முதல் பாகமும், மறுநாள் இரண்டாம் பாகமும்). இரண்டையும் ஒப்பிட்டுப்பார்க்க ஐரோப்பிய ரசிகர்களுக்கு நல்ல வாய்ப்பு....

இந்த ஒளிபரப்பு, வளைகுடா நாடுகள் வரையில் தெளிவாக தெரிகிறதாம். வளைகுடா நாடுகளில் வசிக்கும் தோழி கொடுத்த தகவ்ல் இது.

saradhaa_sn
4th October 2008, 03:36 PM
[tscii:db95baadd4]கலைஞர் தொலைக்காட்சியில் கடந்த எட்டு மாதமாக (ஜனவரி முதல்) நடந்து வந்த ‘ஆட்டம் பாட்டம்’ போட்டி நடன நிகழ்ச்சி நேற்றுடன் முடிவு பெற்றுவிட்டது. ரியாலிட்டி ஷோக்களைப்பொறுத்தவரை தினந்தோறும் வாரம் முழுதும் (திங்கள் முதல் வெள்ளிவரை) நடந்த வெகுசில ரியாலிட்டி ஷோக்களில் இதுவும் ஒன்று. துவக்கத்தில் நடுவர்கள் மாறி மாறி வந்தபோதிலும் வெகுநாட்களாக நடுவர்களாக இருந்து “பாரபடசமின்றி” கமெண்ட்களை வழங்கி போட்டியாளர்களை ஊக்கப்படுத்தியவர்கள் டான்ஸ் மாஸ்ட்டர் பிரஸன்னாவும், நடிகை பூஜாவும்தான். இடையே வந்து போன பிருந்தா மாஸ்ட்டரும் சிறப்பாக செய்தார். நடுவர்களில் சொதப்பியவர்கள் என்றால் அது நடிகர் அப்பாஸும், நடிகை காயத்ரி ரகுராமும்தான். எந்த நடுவரும் தங்களுக்கென்று அபிமான போட்டியாளர்களை தத்தெடுத்து வைத்துக்கொண்டு அவர்களுக்கு செல்லமோ சலுகையோ கொடுக்கவில்லை என்பது இன்னொரு சிறப்பு. இந்த ஷோவுக்கும் கலா மாஸ்ட்டர்தான் இயக்குநர் என்றாலும் அவர் திரைமறைவில்தான் இருந்தார். அரையிறுதி மற்றும் இறுதிப்போட்டிகளில் மட்டுமே நேரடியாகப் பங்கு பெற்றார்.

பாராட்டுக்குரிய இன்னொருவர் தொகுப்பாளினி மீரா (வாசுதேவன்).

மாதக்கணக்கில் தினமும் இரவு 9.30 மணிக்கு ஒளிபரப்பப் பட்டதால் போட்டியாளர்கள் கிட்டத்தட்ட கலைஞர் தொலைக்காட்சி நேயர்களுக்கு ரொம்பவே பரிச்சயமாகிவிட்டனர். இப்போட்டியிலும் மற்ற போட்டிகளைப்போல பல்வேறு சுவையான சுற்றுக்கள் இருந்தன (ரொம்ப பிடித்தது, பேய்கள் நடமாடிய ‘டெர்ரர் ரவுண்ட்’). ஆனால் மணிக்கணக்கில் ஒளிபரப்பி பொறுமையை சோதிக்காமல் தினமும் அரைமணி நேரம் மட்டுமே ஒளிபரப்பானது. கிட்டத்தட்ட 1500 போட்டியாளர்களில் இருந்து வடிகட்டி வடிகட்டி எடுத்து வந்தனர். இதில் இன்னொரு வித்தியாசம், ஒவ்வொரு ரவுண்டுக்கும் நடுவர்கள் மதிப்பெண்ணும், பார்வையாளர்களின் எஸ்.எம்.எஸ். வாக்குகளும் கணக்கில் எடுக்கப்பட்டன. தினமும் வாக்குகள் கேட்டதாலோ என்னவோ, அரையிறுதிப்போட்டி வரை ஒவ்வொருவருக்கும் சில ஆயிரம் வாக்குகளே பதிவாயின (அவற்றை போட்டியாளர்களின் நண்பர்களோ அல்லது உறவினர்களோ கூட போட்டிருக்கக்கூடும்). ஆனால் இறுதிப்போட்டி மட்டும் நடுவர்கள் முடிவுக்கே விடப்பட்டன.

நேற்று இறுதிப்போட்டி முடிவடைந்து பரிசுகளுக்கான காசோலைகளும் வழங்கப்பட்டன. எல்லோரும் ரொம்ப நெருக்கத்திலேயே இருந்ததால் மூன்று பரிசுகள் ஐந்துபேருக்கு வழங்கப்பட்டன (?).

மூன்றாவது பரிசு ரூ. 1 லட்சம் பெற்றவர்கள் : மனோஜ் மற்றும் அஸ்வதி.

இரண்டாவது பரிசு ரூ. 2 லட்சம் பெற்றவர்கள்: சௌந்தர் மற்றும் சந்த்ரூ

முதல் பரிசு ரூ. 3 லட்சம் பெற்றவர் : SHREE KARTHIK

இறுதிப்போட்டியில் சந்த்ரூ செய்த மைக்கேல் ஜாக்ஸன் எபிசோட் ரொம்பவே சூப்பராக இருந்தது.

போட்டியாளர்களில் யாரும் திரைப்பட நடிகர்களோ, தொலைக்காட்சி நடிகர்களோ அல்ல. எனவே இதுநாள்வரை தங்கள் நண்பர்கள், உறவினர்கள், தங்கள் ஏரியாக்களில் இருப்பவர்கள் ஆகியோருக்கு மட்டுமே தெரிந்திருந்த இவர்களின் முகங்களையும் திறமைகளையும், எங்கெல்லாம் கலைஞர் தொலைக்காட்சி ஒளிபரப்பு தெரிகிறதோ அங்கெல்லாம் கொண்டு சென்று சேர்த்த பெருமை கலைஞர் தொலைக்காட்சியைசார்ந்தது.

ஆரம்பம் முதல் போட்டியில் கலந்துகொண்டவர்களுக்கும், வெற்றி பெற்றவர்களுக்கும் வாழ்த்துக்கள். திறமைகளை இதோடு நிறுத்திக்கொள்ளாமல் மென்மேலும் வளருங்கள். [/tscii:db95baadd4]

aanaa
4th October 2008, 05:59 PM
ஒரு நாள் லண்டனில் இந்த நிகழ்ச்சியைப் பார்க்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது.
நன்றாகவே உள்ளது

ஐரோப்பா நாடுகளில் கலைஞர் தொலக்காட்சிக் குத்தான் மிக்க வரவேற்பு
கட்டணமும் மிகக் குறைவு

saradhaa_sn
4th October 2008, 08:05 PM
இந்நிகழ்ச்சி முடிந்ததை அடுத்து, அடுத்த வாரம் முதல், சிறுவர்களுக்கான நடனப்போட்டி "ஓடி விளையாடு பாப்பா" துவங்க உள்ளது

mr_karthik
4th January 2009, 04:04 PM
[tscii]கலைஞர் தொலைக்காட்சியில் கடந்த எட்டு மாதமாக (ஜனவரி முதல்) நடந்து வந்த ‘ஆட்டம் பாட்டம்’ போட்டி நடன நிகழ்ச்சி நேற்றுடன் முடிவு பெற்றுவிட்டது.

எந்த நடுவரும் தங்களுக்கென்று அபிமான போட்டியாளர்களை தத்தெடுத்து வைத்துக்கொண்டு அவர்களுக்கு செல்லமோ சலுகையோ கொடுக்கவில்லை என்பது இன்னொரு சிறப்பு

:rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl:

By the way, can anybody tell how is the response for MM shows in Europe?.