PDA

View Full Version : Odi Polamaa

rsubras
12th May 2006, 05:54 PM
WARNING : This story carries a message :p and no this is not an inspiration from Prabhu's He-She series (http://www.prabhukrish.net). I have posted this in my blog site too :)

He-He and She-She meets in park on an evening accompanied with cool breeze and slight drizzle.

She-She : Deiii..

He-He : Ennama?

She-She : I have make up my mind

He-He : Un mugam irukara latchanathukku athukku make up potta ok..ethukku mind ku make up.. anga than onnum illiye

She-She : hehe...sorry oru chinna grammatical mistake. I told i have made up my mind

He-He : unakku mattum eppadi pa pesumbothe grammatical mistake varuthu.. kashtam... sari what have u made up

She-She : Naama nalaikku odi polama?

He-He : [shockingly] Ennappa solre... Neeya solre

She-She : Pinna enakku Savitha va dubbing koduthu ippo pesittu irukanga naan than solren

He-He : Hey are u serious? Unakku kalyanam nichayamaayiduchi theriyum la

She-She : athunala enna kalyanama aayiduchi...ellathaiyum enkitta kettuta panranga

He-He : Anniku ithe kelvi ya naan kettappo, nee ennai thittunae?

She-She : aama athu anniku, ithu inniku

He-He : Adikkadi marurathukku inga enna Opinion poll ah eduthuttu irukom?

She-She : Dei, veetula othukuvanga ninaichen...psst...but avanga ketkale..... so intha decision ku vanthen

He-He : (Says firmly) Sari... odi vara nee ready na, kootitu poga naanum ready...

She-She : Good, naan elathaiyum inniku night eh pack up pannidaren

He-He : No..No ethuvum vendaam...nee uduthina dress oda appadiye va...athu pothum

She-She : Really?? do u mean it? Good da..unnai ennamo ninaichen...avan avan athu eduthuttu vaa ithu eduthuttu va solra kaalathula....... nee

He-He : sari sari overaa urugaathe... correct ah 5'0 clock... appathan yaarum irukka maatanga... vanthudu

She-She : correct da..appa than enga veetula thoongitu iruppanga..nice ah varathukku vasathiya irukkum.. ok da a important day tomm... see ya tomm..correct ah vanthudu, kavuthudaathe....

[ Next day at the dawn 5 am... namma She-She medhu va cat walking pani velila vara... He-He is standing outside.... ]

She-She : machi paravalla seekiram vanthutte

He-He : Illiya pinnae, sari va polamaa....

She-She : Yes

And so, She-She who got disappointed by her father's decision on not buying a treadmill for her, starts her first day jogging along with the Athletic coach and her friend He-He

Moral of the Story : Atleast this summer, Get up early and exercise for keeping urself fit and a healthy mind and body. :)

bingleguy
12th May 2006, 06:05 PM
:lol: Awesome though ! Keep it goin Subbu !

ab_123
13th May 2006, 09:34 AM
Good one!

ajithfederer
15th May 2006, 09:26 AM
ada chae :banghead:

crazy
15th May 2006, 04:13 PM
:lol: :lol: :lol: :rotfl: :rotfl: :rotfl:

kandiban
15th May 2006, 04:14 PM
ok what