PDA

View Full Version : Mutham

Oldposts
7th November 2004, 09:35 AM
Topic started by Gautham (gauthamands@yahoo.co.in) (@ 203.145.184.218) on Sun Oct 17 21:48:18 EDT 2004.

Paesa ninaikkum
mothathayum
sathaminri
paesum kalai!
vanmayai menmayaal
valaikkum vazhi!
sura meengalayum
siru thuundilaal
pidithidum athisayam!
ithuvum oruvagai
kodukkal vaangal thaan...
ingu
koduppavar perupavar
iruvarukkumae
irattippu laabam
nichayam!
manathai
orunilaippaduthuvathae
thiyaanam...
iru manangalai
orunilaippaduthuvathae
mutham!
kannayum vaayaiyum
muudi vittu
manathaal paarkkum
manathaal paesum
puthumai anupavam!
kathiyinri rathaminri
yuthamonru varuhuthu,
muthathin sakthithanai
nambum yaarum saeruveer!

Oldposts
aahaa!...muthathin athanai visayathayum mothamaa sollitteenga pola theriyuthae!!!
"iru manangalai
orunilaippaduthuvathae
mutham!"...romba arumayaana varigal!
great!

Oldposts
ithu konjam thaan....intha topicla yelutha niraya visayam irukkuthu....yeluthalaam, yeluthalaam, yeluthikkittae irukkalaam!

Oldposts
Hi gau,
kalakkitta poo!
kalyaanamaana piragu thaan ippadiyellaam yelutha thoonumoooo?!!!..(just for kidding!)
anyhow, each & every wordings nice! pothuvaana samuthaayatha vittuttu intha samaachaarangalayum yeluthiyatharkku yenathu thanks!...niraya yeluthu

Oldposts
Hi anbu,
unmaya solvathaanaal ithu before marriage yeluthinathu thaan!...but athooda artham ippo puriyuthu!!!
but intha maathiri kavithai yeluthuvatharkku vayathu oru kaaranamalla....kavithai yelutharappa naama antha topicooda ikkiyamaaittaal thannaala sinthikka varum..okva?

Oldposts
Hi Gautham before this u send me this kavithai rite. And now add the new things also.Anyway u now how is mutha tode allutam is it.

Keep it up.

Oldposts
yes...i already write this one....yenakku pidithirunthathaal ippo upload panraen...that's all! (unakku nalla nyabaga sakthi!)

Oldposts
appappa ...puthu maappillei mutta mazheiyaaga pozhigiraar !!!! vaazhkaiyil muttam mattum kadanaaga irukkanum...appothaan kodutathei vat'tiyum kuttiyum poattu vaanggalaam....vaang'ginatheiyum mot'thmaa koduk'kalaam....after all mut'tam punithamaana ANBIN adeiyaalam thaane ??mhhhmaaa...mhhhmaammma....
Gautham saar neenga eppadi ???? no hard feelings pa...anubavattil ezhutiya kavithei poal theriyuthe ...unmeithaane ????

Oldposts
its very inspiring and may hav reflected in our lives as well. good one.

Oldposts
Gautham,

You wont believe how more ecstatic it would be to read your kavithai - in thamizh scripts!

You have to feel it to understand the joyous gay abandon that it would bring to your senses!

And it would be easier and more effective way to touch the hearts of the vAsakarkaL - to givem your poem to them in thamizh scripts ....isnt that right??

Please tell us - what it would take - for you to atleast try using the e-kalappai tool to write in thamizh..

we - a lot of friends here - are ever-ready to help anyone who wants help to write in thamizh using e-kalappai tool.

As suresh told you elsewhere visit this thread to find out more :

http://forumhub.com/poems/1526.02.43.05.html#last (http://forumhub.com/poems/1526.02.43.05.html#last
)

And please ask any doubts whatsoever - in this regard - in that thread.

thanx and best wishes for posting in thamizh soon :=)

Oldposts
Hi geno,
First i congratulate the team members of yerumbu.
Dear friends, please understand my real problem....i have no separate system with net connection in my home...i am using only my office system to view internet. Here, in my office they won't allow to install any softwares, except job oriented softwares. So, i unable to install e-kalappai.
But i have more intrested in uploading my articles in this forum. So, please don't feel wrong abt me...

Oldposts
gautham try this link :

http://www24.brinkster.com/umarthambi/db/mail.asp (http://www24.brinkster.com/umarthambi/db/mail.asp
)

in that you will find a e-mail text box.

At the botom of that text box, you wud habe 2 radio buttons..

choose the one that says "Write in tamil"

and start typing in that email text box...You will find that AUTOMATICALLY whatever you type is transliterated in Thamizh scripts.

for example :

for amma - type "ammA"

valthukkal - type "vAzththukkaL"

and so on..so that u get the Thamizh equivalent of the characters.

after you type whatever ur input kavitha in this form, copy that whole text...

here to post that text precede the text with
and end with in the response box.

That is :

whatever thamizh script text that you typed using that tool

now post it like that..we can see it in tamil..(unfortunately u can't!!)

Oldposts
gautham try this link :

http://www24.brinkster.com/umarthambi/db/mail.asp (http://www24.brinkster.com/umarthambi/db/mail.asp
)

in that you will find a e-mail text box.

At the botom of that text box, you wud habe 2 radio buttons..

choose the one that says "Write in tamil"

and start typing in that email text box...You will find that AUTOMATICALLY whatever you type is transliterated in Thamizh scripts.

for example :

for amma - type "ammA"

valthukkal - type "vAzththukkaL"

and so on..so that u get the Thamizh equivalent of the characters.

after you type whatever ur input kavitha in this form, copy that whole text...

and end with in the response box.

That is :

Oldposts
To be able to atleast READ the thamizh script texts in these kavithaikaL pakkam - all u need is just a single font called "TSC_Avarangal".

I guess you can download and install atleast this font in ur system so that u can atleast read tha thamizh scripts - if not post in thamizh.

You can now download TSC_Avarangal font and a thamizh transliteration tool(english to thamizh & vice versa) - from the yahoo group 'santhavasantham.

Just join the group and download these files from the files section of that group.

1 TSC_Avarangal font ('TSCAVA.ttf')

http://groups.yahoo.com/group/santhavasantham/files/

Oldposts

{}

and end with {} in the response box.

That is :

{}

{}

Inorder for u to see thamizh fonts u need atleast tsc_avarangal font, which u can get from the above link.

Oldposts
oops!!

TSCII open and TSCII end tags did not display propahly

:=)

Oldposts
Gautham,

Not a bad attempt! You need to try better.More kaviththuvam is required.Theme can have a surprise or a telling conclusion.

Rating ? It is more like Anandha Vikatan does it to movies. Your kavidhai gets 35.

Thiruththakkan

Oldposts
hi Gautham anna,
nice poem.

Oldposts
manathaal paarkkum
manathaal paesum
puthumai anupavam!muthum

Very nice
anubavithavar mattumay arivar athan arputhathai,mutham aayulai athigarikkumam seekiram ellorum try pannunga

Oldposts
hi geno,
thanks for ur reply...i will try that & then i will tell abt that.

Oldposts
hi dinesh,
unakku marriage aana visayathai sollaamal maraithu vittaayae!!!
thanks for ur nice comments!

Oldposts
Hi geno,
when i write in that mail box i can't see that in tamil.....very bad...ithai yennaal yaetrukkolla mudiyavillai...ippadi puriyaatha onrai kulappamaana symbolhalai adippathai vida yenathu thaminglish pothum....yenakku ungal rating vaendaam...neengal rasithaal pothum. athuvae mana niraivu thaan. yenakkena system + internet vaaikkum pothu naan muyarchikkiraen. till that thanks for ur co-operation!

Oldposts
hi

Muththam

Echchillil inpam
Eppadi vaithan
Echcil sugam alla
Adu Uchcha sugam

Oldposts
echilil ithanai visayamaa?!!!
nice kavithai!...thanks.

Oldposts
[tscii:1cad252ff9]
Žì¸õ.Á¢ì¸ ¿Äõ. ¿ÄÁ¡?

[/tscii:1cad252ff9]

Oldposts
Vizhigalal paesi kondoem
seviku unavu illai,
sevithalukkum vellai illai
ithu oru Inthunodi porrattam

Oldposts
hi yatchayini,
what u telling?
<a name="last"></a>

xlntbarani
11th November 2004, 06:59 PM
{}
Hi gautham!

Chance illa, Fabulous.... m... innum yenna venumnna solikittea pogalam... but innum irrukea, athellam yenn vittutinga... athayum seearthu ezhluthunga... Ithukka thaan naan vazhkayil kathukittu irrukirean...Hope i will enjoy it... till then... only in dreams..... Open a thread and write all your dreams and experiences about Muuutthhhhhhham.. sathamillamal... sariya....
{}

gautham
12th November 2004, 07:53 AM
hi barani,
ungaludaya vimarsanathukku nanri!
yes, muthathai patri mothamaaga solla innum niraya pakkangal thaevai...naan solli iruppathu siru anupavam thaan....innum yeluthuhiraen..sariyaa???